Thí sinh Nguyễn Thị Thảo đến từ Bình Định đoạt danh hiệu “Miss Business Global” 2023

09:47 24/03/2023

Thí sinh Nguyễn Thị Thảo đến từ Bình Định (Việt Nam) đoạt danh hiệu ngôi vị cao nhất “Miss Business Global” 2023. “Miss Business Global” 2023 đã gặt hái được những thành công ngoài mong đợi, thu hút 16 thí sinh đến từ 10 quốc gia và vùng lãnh thổ.

s
Thí sinh Nguyễn Thị Thảo đến từ Bình Định (Việt Nam) đoạt danh hiệu ngôi vị cao nhất “Miss Business Global” 2023 trả lời phỏng vấn.  Ảnh: Mị Dung

“Miss Business Global” 2023 đã gặt hái được những thành công ngoài mong đợi, thu hút 16 thí sinh đến từ 10 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Chất lượng thí sinh năm nay cao, hội tụ đầy đủ nhan sắc, trí tuệ, tài năng và họ là những doanh nhân đang gặt hái nhiều thành công trong các lĩnh vực khác nhau. Cuộc thi nhận được sự quan tâm và ủng hộ của lãnh đạo, đại diện các cơ quan liên quan cùng, chính quyền địa phương và có sức lan tỏa rộng rãi đến đông đảo quần chúng nhân dân.

Ảnh minh họa
Miss Business Global” 2023 chụp ảnh cùng khán giả.

Đặc biệt, “Miss Business Global” 2023 đã thực hiện thành công sứ mệnh quảng bá giá trị văn hóa – lịch sử truyền thống, con người Đắk Nông và đồng bào dân tộc ít người Tây Nguyên nói riêng và Việt Nam nói chung đến với người dân trong nước và quốc tế, từ đó góp phần kích cầu du lịch, kinh tế phát triển.

Cuộc thi “Miss Business Global” 2023 đã trải qua một hành trình đẹp trong suốt 10 ngày từ 13/3 – 23/3/2023 với nhiều hoạt động ý nghĩa. Chung kết cuộc thi đã diễn ra thành công tại tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Đắk Nông. Tại đây, 16 thí sinh đã trải qua 03 vòng thi gay cấn: Trình diễn Quốc phục dân tộc của quốc gia mình, trình diễn trang phục áo dài Việt Nam, trình diễn trang phục dạ hội. Với sự công tâm của Ban giám khảo: NSND Lê Khanh, Hoa hậu Nam Em, Đạo diễn – diễn viên Công Hậu, Nghệ sĩ – diễn viên Ôn Bích Hằng, Miss Supranational 2013 Mutya Johanna Datul, đã tìm ra những người đẹp xuất sắc nhất cho các ngôi vị cao quý:

Thí sinh Nguyễn Thị Thảo đến từ Bình Định (Việt Nam) đoạt danh hiệu ngôi vị cao nhất “Miss Business Global” 2023.

Á hậu 1 thuộc về thí sinh Alisa Miskova đến từ Latvia.

Á hậu 2 thuộc về thí sinh Princes M.S Baltanza đến từ Philippines.

Hoa hậu Đại sứ Nhân ái thuộc về thí sinh Hoàng Thanh Loan đến từ Việt Nam.

(Từ trái sang) Hoa hậu Đại sứ Nhân ái Hoàng Thanh Loan đến từ Việt Nam, Á hậu 1 thí sinh Alisa Miskova đến từ Latvia, Nguyễn Thị Thảo đến từ Bình Định (Việt Nam) “Miss Business Global” 2023, Á hậu 2 thuộc về thí sinh Princes M.S Baltanza đến từ Philippines.

Ngoài ra, Ban tổ chức đã trao giải có các thí sinh đạt giải phụ, gồm: Best Vote – Miss Business Friendship với thí sinh Princess M.S. Baltazar đến từ Philippines, Best Talent – Experience – Miss Business Environmental Global với thí sinh Annastacia đến từ Malaysia, Best Media – Miss Business Tourism Global với thí sinh H’ Oăn Eban – Việt Nam, Best Body – Miss Business Fitness Global với thí sinh Alisa Miskovska đến từ Latvia, Best Charity – Miss Business Charity Global với thí sinh Angelika Fajcht – đến từ Ba Lan, Best National Costume – Miss Business Heritage Global với thí sinh Nadeesha Dissanayake đến từ Srilanka và Best Interview – Miss Business Culture Global với thí sinh Piyorose  đến từ Thái Lan.

Mị Dung