
Người dùng có thể sử dụng ChatGPT miễn phí trên ứng dụng Tiki
Theo Tiki, việc tích hợp chatbot đang nổi đình nổi đám này nhằm giúp khách hàng có thể trải nghiệm, sử dụng hoàn toàn miễn phí và nhanh chóng, thuận tiện.

Theo chia sẻ của Tiki, việc tích hợp chatbot đang nổi đình nổi đám này nhằm giúp khách hàng có thể trải nghiệm, sử dụng hoàn toàn miễn phí và nhanh chóng, thuận tiện. Trong khi đó, việc sử dụng Chat GPT trên Tiki không giúp đề xuất cụ thể đường link bán hàng hay hỗ trợ gì đáng kể cho hành trình mua hàng trên sàn thương mại điện tử này. Đây gần như là tính năng cộng thêm mà không tạo ra bất cứ thay đổi nào trong trải nghiệm mua hàng. Tuy nhiên, việc này có thể giúp gia tăng lượng truy cập vào nền tảng do sức hút của chatbot.
Theo thống kê của Cốc Cốc công bố hồi tháng 4, ChatGPT là từ khoá được người dùng Việt thực hiện tra cứu nhiều nhất trên trình duyệt này trong 3 tháng đầu năm nay, cho thấy sức hút của ChatGPT vẫn tiếp tục lan toả rộng khắp trong cộng đồng người dùng Việt Nam sau thời điểm bùng nổ trong giới công nghệ cuối năm 2022 vừa qua.
Với khả năng vượt trội của mình, ChatGPT đã thực sự tạo nên cơn sốt trên toàn cầu. Nhà đầu tư hậu thuẫn cho OpenAI là Microsoft đã tích hợp ChatGPT trên trình duyệt Microsoft Edge cũng như công cụ tìm kiếm Bing của họ.
"Hiểu được tiềm năng và sự cần thiết của trí tuệ nhân tạo, Tiki đã mang đến sự tích hợp ChatGPT trên Tiki từ ngày 8/5/2023 để khách hàng có thể trải nghiệm, sử dụng công cụ này hoàn toàn miễn phí, nhanh chóng và thuận tiện", thông báo của Tiki cho biết.

Việc Tiki tích hợp ChatGPT được xem như phương án thu hút người tiêu dùng khi thời gian trở lại đây. Theo báo cáo thương mại điện tử quý 1/2023 của Metric, doanh thu của Tiki chỉ dừng lại ở mức 846,5 tỷ đồng, con số này kém xa so với mức doanh thu 24.700 đồng của Shopee và 7.500 tỷ đồng của Lazada hay 6.000 tỷ đồng của TikTok Shop.
Năm 2022, Tiki ghi nhận doanh thu giảm so với cùng kỳ năm trước trong năm tài chính gần nhất (kết thúc vào tháng 3/2022).
Tổng doanh thu của Tiki ghi nhận mức giảm 7% trong năm tài chính 2022 so với năm tài chính 2021. Cùng kỳ, chi phí ghi nhận mức tăng 4%. Kết quả là lỗ hoạt động của Tiki đã tăng 39% trong năm tài chính 2022.
Cùng chuyên mục


TikTok thử nghiệm gói đăng ký trả phí để xem video không quảng cáo

YouTube là kênh mạng xã hội có nội dung đa dạng nhất tại Việt Nam

BYD đang đến gần hơn với “vương miện” xe điện toàn cầu

Đợt sa thải mới từ Meta ảnh hưởng nỗ lực phát triển metaverse của CEO Zuckerberg

Samsung đang hướng tới thị trường trò chơi trên điện thoại di động
-
TS. Cấn Văn Lực: Thị trường bất động sản đang “khủng hoảng niềm tin”
-
Điều gì sẽ xảy ra tiếp theo trên thị trường hàng hóa?
-
TS. Nguyễn Văn Đính: “Sức khỏe của doanh nghiệp bất động sản hiện nay đang bị suy yếu”
-
TS. Sử Ngọc Khương: Hạ tầng giúp TP.HCM tăng cường kết nối vùng đầu tư
-
Thứ cần nhất hiện nay là niềm tin của doanh nghiệp...