Người dùng có thể sử dụng ChatGPT miễn phí trên ứng dụng Tiki
Theo Tiki, việc tích hợp chatbot đang nổi đình nổi đám này nhằm giúp khách hàng có thể trải nghiệm, sử dụng hoàn toàn miễn phí và nhanh chóng, thuận tiện.
Theo chia sẻ của Tiki, việc tích hợp chatbot đang nổi đình nổi đám này nhằm giúp khách hàng có thể trải nghiệm, sử dụng hoàn toàn miễn phí và nhanh chóng, thuận tiện. Trong khi đó, việc sử dụng Chat GPT trên Tiki không giúp đề xuất cụ thể đường link bán hàng hay hỗ trợ gì đáng kể cho hành trình mua hàng trên sàn thương mại điện tử này. Đây gần như là tính năng cộng thêm mà không tạo ra bất cứ thay đổi nào trong trải nghiệm mua hàng. Tuy nhiên, việc này có thể giúp gia tăng lượng truy cập vào nền tảng do sức hút của chatbot.
Theo thống kê của Cốc Cốc công bố hồi tháng 4, ChatGPT là từ khoá được người dùng Việt thực hiện tra cứu nhiều nhất trên trình duyệt này trong 3 tháng đầu năm nay, cho thấy sức hút của ChatGPT vẫn tiếp tục lan toả rộng khắp trong cộng đồng người dùng Việt Nam sau thời điểm bùng nổ trong giới công nghệ cuối năm 2022 vừa qua.
Với khả năng vượt trội của mình, ChatGPT đã thực sự tạo nên cơn sốt trên toàn cầu. Nhà đầu tư hậu thuẫn cho OpenAI là Microsoft đã tích hợp ChatGPT trên trình duyệt Microsoft Edge cũng như công cụ tìm kiếm Bing của họ.
"Hiểu được tiềm năng và sự cần thiết của trí tuệ nhân tạo, Tiki đã mang đến sự tích hợp ChatGPT trên Tiki từ ngày 8/5/2023 để khách hàng có thể trải nghiệm, sử dụng công cụ này hoàn toàn miễn phí, nhanh chóng và thuận tiện", thông báo của Tiki cho biết.
Việc Tiki tích hợp ChatGPT được xem như phương án thu hút người tiêu dùng khi thời gian trở lại đây. Theo báo cáo thương mại điện tử quý 1/2023 của Metric, doanh thu của Tiki chỉ dừng lại ở mức 846,5 tỷ đồng, con số này kém xa so với mức doanh thu 24.700 đồng của Shopee và 7.500 tỷ đồng của Lazada hay 6.000 tỷ đồng của TikTok Shop.
Năm 2022, Tiki ghi nhận doanh thu giảm so với cùng kỳ năm trước trong năm tài chính gần nhất (kết thúc vào tháng 3/2022).
Tổng doanh thu của Tiki ghi nhận mức giảm 7% trong năm tài chính 2022 so với năm tài chính 2021. Cùng kỳ, chi phí ghi nhận mức tăng 4%. Kết quả là lỗ hoạt động của Tiki đã tăng 39% trong năm tài chính 2022.
Cùng chuyên mục
Việt Nam đứng đầu Đông Nam Á về số đối tác sản xuất của Apple
49 doanh nghiệp cung cấp trò chơi trực tuyến bị đình chỉ giấy phép lần 2
Ủy ban châu Âu mở hồ sơ điều tra mới đối với mạng xã hội Tiktok
Tesla tiếp tục "hâm nóng" cuộc chiến giảm giá xe điện
Google cam kết đầu tư hơn 100 tỉ USD vào lĩnh vực trí tuệ nhân tạo
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu
-
TS. Lê Xuân Nghĩa: Cần xây dựng gói tín dụng hỗ trợ mới cho nhà ở xã hội bài bản hơn
-
Có nên đầu tư vàng giữa lúc thị trường đang đầy biến động?
-
Chủ tịch Hiệp hội Nhà thầu xây dựng Việt Nam: Nhà ở xã hội và cải tạo chung cư cũ sẽ giải quyết vấn đề chênh lệch cung- cầu