Thứ bảy 25/10/2025 23:51
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

Ngoại hình “hết nước chấm” của VinFast VF 7 chinh phục khách Việt

05/09/2024 08:57
VinFast VF 7 đang là mẫu xe cho phép người dùng bộc lộ phong cách cá nhân nhất nhờ thiết kế mạnh mẽ, thể thao nhưng vẫn vô cùng tinh tế và sang trọng.

Chia sẻ trên Diễn đàn VinFast toàn cầu, thành viên Nguyễn Thế Anh không giấu nổi sự phấn khích ngay từ lần đầu tiên ngắm nhìn thiết kế của VF 7: “Lái đã sướng mà nhìn còn đã con mắt chỉ có thể là VF 7 thôi các bác ạ, em đã đi lái thử và xác nhận em này bên ngoài ‘nét căng’ hơn cả quảng cáo”.

VF 7 được cả giới chuyên môn và đông đảo người dùng đánh giá cao về thiết kế
VF 7 được cả giới chuyên môn và đông đảo người dùng đánh giá cao về thiết kế.

Đồng tình với nhận định này, anh Tùng Trịnh, kênh Vlog Xe Tinh Tế bày tỏ: “Xe điện đã khác biệt nhưng có một chiếc xe điện thiết kế cá tính, đẹp, bắt mắt thì còn khác biệt nhiều hơn nữa, và VinFast VF 7 là chiếc xe đang làm rất tốt điều này”.

Nhiều lần xuất hiện tại các triển lãm quốc tế, VF 7 liên tiếp được truyền thông quốc tế đánh giá là "hiện tượng". Thậm chí, tạp chí Forbes từng chọn VF 7 vào "Top 10 mẫu xe ấn tượng nhất" tại triển lãm danh giá thế giới Los Angeles Auto Show.

Được chấp bút bởi Torino Design, studio thiết kế ô tô danh tiếng có trụ sở tại Ý, từng hợp tác với nhiều hãng xe lớn như Ferrari, BMW, Maserati, McLaren… VinFast VF 7 sở hữu một diện mạo độc đáo và không thể nhầm lẫn trong phân khúc C-SUV và toàn thị trường.

“VF 7 là chiếc xe có tỷ lệ vàng. Xe đẹp từ nắp capo, đầu xe, thân xe đến đuôi xe. Đẹp kiểu hiện đại và rất sexy”, anh Nguyễn Mạnh Thắng, chủ xe VF 7 và cũng là chuyên gia kênh WhatcarVN, dành rất nhiều lời khen cho thiết kế của xe.

Thiết kế VF 7 không chỉ đáp ứng về mặt thẩm mỹ mà còn cả công năng vận hành
Thiết kế VF 7 không chỉ đáp ứng về mặt thẩm mỹ mà còn cả công năng vận hành.

Chia sẻ về cảm hứng tạo nên thiết kế VF 7, ông Paolo Smeriglio, Trưởng bộ phận Quản lý Dự án tại Studio Torino Design từng cho biết, kiểu dáng của VF 7 được lấy cảm hứng từ ngành hàng không – vũ trụ với những điểm đặc trưng về tốc độ và linh hoạt. Mui xe vuốt thấp, hướng dần về sau mang đến vẻ đẹp thể thao khỏe khoắn. Phần đuôi với các góc cắt táo bạo kết hợp cùng các đường gân dập nổi, các mảng hình tam giác ở sườn xe khiến người dùng liên tưởng tới mẫu máy bay siêu thanh.

Đã trải nghiệm nhiều mẫu xe hạng sang, anh Lê Mạnh Linh - kênh Mê Xe cũng nhận xét VF 7 là chiếc xe có thiết kế rất có cảm xúc, có đường nét. “Tôi đặc biệt thích phần đuôi xe, trông cực kỳ hầm hố, cực kỳ bề thế”, anh nói.

Khoang nội thất VF 7 có thiết kế tối giản, hướng tới người lái
Khoang nội thất VF 7 có thiết kế tối giản, hướng tới người lái.

Tương tự, nội thất của VF 7 cũng được thiết kế với triết lý “Vũ trụ phi đối xứng”, với những chi tiết ấn tượng như vô lăng D-Cut thể thao, màn hình 12,9 inch hướng về người lái, cần số dạng phím bấm…

“VF 7 bên ngoài còn nét và đẹp hơn cả ảnh. Bên trong thì rộng rãi, thiết kế thiên hướng phục vụ người lái nên cảm giác ngồi rất sướng”, anh Bùi Việt Tiến, một người dùng tại Hà Nội vừa đặt cọc VF 7 cho biết anh vô cùng hài lòng sau khi được đích thân ngồi thử mẫu xe này ở showroom.

Theo anh, không gian của VF 7 tối giản, tinh tế nhưng vẫn tiện nghi, hiện đại và được trang bị hàng loạt tính năng giải trí, sẽ đảm bảo trải nghiệm công nghệ thú vị cho cả gia đình anh. Hơn nữa, việc chủ xe VF 7 được VinFast tặng 50% lệ phí trước bạ (tương đương 6% giá trị xe, bên cạnh việc được miễn 100% phí trước bạ cho xe điện theo chính sách của Nhà nước - PV), áp dụng tới hết 30/11 năm nay, cũng là động lực thúc đẩy anh Tiến quyết định xuống tiền.

Giới chuyên môn đánh giá VF 7 đang là mẫu xe đáng mua nhất trong phân khúc
Giới chuyên môn đánh giá VF 7 đang là mẫu xe đáng mua nhất trong phân khúc.

“Như vậy là tiết kiệm được tới hơn 70 triệu đồng ngay khi mua, chưa kể còn được tặng thêm 10 triệu đồng chi tiêu ở VinClub, rồi miễn phí sạc, gửi xe…”, anh Tiến nhận định.

Ngoài ưu đãi ngay khi mua VF 7, các chủ xe điện cũng nhận thêm nhiều quyền lợi từ chiến dịch “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam – Vì tương lai xanh”, bao gồm: miễn phí sạc pin 1 năm ở trạm sạc công cộng V-GREEN (đến hết ngày 1/7/2025), miễn phí gửi xe dưới 5 tiếng và ưu tiên đỗ tại mọi địa điểm thuộc hệ sinh thái Vingroup (đến hết ngày 1/7/2026), được hưởng luồng phục vụ riêng khi sử dụng các dịch vụ trong hệ sinh thái Vingroup.

Nếu là cư dân Vinhomes, chủ xe VF 7 còn được ưu tiên bố trí chỗ để xe ở chung cư (nếu còn chỗ), hỗ trợ lắp đặt trụ sạc lên tới 10 triệu đồng/trụ và hỗ trợ thêm 900.000 đồng/tháng/xe tiền sạc đến hết ngày 1/7/2026.

Anh Nguyên

Bài liên quan
Tin bài khác
BCA Group ra mắt Elite Family Office: Kiến tạo di sản, kết nối thế hệ doanh nhân Việt

BCA Group ra mắt Elite Family Office: Kiến tạo di sản, kết nối thế hệ doanh nhân Việt

Chiều ngày 21/10, tại khách sạn JW Marriott Saigon, hơn 80 doanh nhân Việt thuộc nhiều thế hệ đã hội tụ để chứng kiến BCA Group chính thức ra mắt Elite Family Office (EFO) – trung tâm quản lý gia sản đầu tiên dành cho các gia đình doanh nhân Việt, đồng thời giới thiệu Vistage Legacy Group – mạng lưới kết nối thế hệ doanh nhân kế thừa, và chương trình Tôn vinh các doanh nghiệp đồng hành trong suốt chặng đường phát triển của Tập đoàn.
Cà phê A Vàng – Hành trình hồi sinh “hạt vàng” trăm năm của đất Việt

Cà phê A Vàng – Hành trình hồi sinh “hạt vàng” trăm năm của đất Việt

Trên vùng cao nguyên lộng gió, nơi đất bazan đỏ quạch ôm lấy những đồi cà phê bất tận, người ta lại nhắc đến một cái tên tưởng như đã bị quên lãng: Cà phê A Vàng – giống hạt có màu vàng mật ong, hương thơm thanh khiết và vị ngọt hậu dịu sâu. Hơn một thế kỷ trước, nó từng được xem là “huyền thoại đã mất” của Tây Nguyên.
Amway Việt Nam lập cú đúp giải thưởng Sản phẩm tôi yêu tại Tech Awards 2025

Amway Việt Nam lập cú đúp giải thưởng Sản phẩm tôi yêu tại Tech Awards 2025

Amway Việt Nam, thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, vừa giành cú đúp giải thưởng “Sản phẩm tôi yêu” tại Tech Awards 2025 với hai sản phẩm: máy lọc nước New eSpring™ và máy lọc không khí Atmosphere Mini™. Thành tích này không chỉ khẳng định uy tín và chất lượng của Amway, mà còn phản ánh xu hướng người tiêu dùng Việt ngày càng quan tâm đến các sản phẩm bảo vệ nền tảng sức khỏe thiết yếu như nước sạch và không khí trong lành.
“Chạm Phiên Bản Mới” - Thông điệp Dạ Hương gửi tới phái đẹp nhân dịp 20/10

“Chạm Phiên Bản Mới” - Thông điệp Dạ Hương gửi tới phái đẹp nhân dịp 20/10

Giữa nhịp sống hối hả của hiện đại, nhiều phụ nữ thường quên mất điều quan trọng nhất yêu thương và trân trọng chính bản thân mình. Với mong muốn khơi dậy năng lượng tích cực và giúp phái đẹp hướng tới phiên bản mới hạnh phúc hơn, nhãn hàng Dạ Hương – thuộc Công ty Cổ phần Dược phẩm Hoa Linh đã tổ chức sự kiện trải nghiệm đặc biệt mang tên “Chạm... Phiên Bản Mới”.
Mục sở thị nhà mẫu thấp tầng Casa tại đô thị Sun Group Vũng Tàu

Mục sở thị nhà mẫu thấp tầng Casa tại đô thị Sun Group Vũng Tàu

Ngày 18/10, Sun Property (thành viên Sun Group) đã tổ chức Lễ khai trương nhà mẫu thấp tầng Casa trong đô thị Blanca City (Vũng Tàu, TP.HCM). Mỗi căn nhà là một tác phẩm kiến trúc ấn tượng, mở ra không gian trải nghiệm thiết thực nhất cho khách hàng.
Tiếng nói Xanh mùa 3 bùng nổ với thể thức Nghị viện Anh, thách thức tư duy và bản lĩnh học sinh Việt

Tiếng nói Xanh mùa 3 bùng nổ với thể thức Nghị viện Anh, thách thức tư duy và bản lĩnh học sinh Việt

Thể thức thi đấu Nghị viện Anh trong Bảng Tiếng Anh của cuộc thi Tiếng nói Xanh mùa 3 được đánh giá là bước đổi mới ấn tượng, giúp thí sinh rèn luyện tư duy đa chiều và thảo luận sâu hơn về các chủ đề xanh.
Vinamilk gia nhập nhóm 5% thương hiệu mạnh nhất toàn cầu

Vinamilk gia nhập nhóm 5% thương hiệu mạnh nhất toàn cầu

Lần đầu tiên có chỉ số sức mạnh thương hiệu vượt ngưỡng 90 điểm – xếp hạng AAA+, Vinamilk được Brand Finance đánh giá có sức mạnh thương hiệu cao hơn cả top 3 thương hiệu sữa có giá trị cao nhất hành tinh và vào nhóm 5% thương hiệu mạnh nhất thế giới. Với dấu ấn nổi bật này, Vinamilk đã trở thành thương hiệu sữa đứng thứ 3 thế giới về sức mạnh thương hiệu và được mời tham gia chuyên mục spotlight toàn cầu của Brand Finance.
UNI - Khi hương trầm dấn lối đến an nhiên

UNI - Khi hương trầm dấn lối đến an nhiên

Trong không gian ấm áp, tinh tế tại Trống Đồng Palace (Hà Nội) ngày 19/10, Công ty TNHH Hoa Liên Viên ra mắt thương hiệu nước hoa và chăm sóc cá nhân cao cấp mang tên UNI - một dấu ấn mới trong dòng chảy mỹ phẩm Việt Nam, được tạo nên từ Trầm Hương thiên nhiên và triết lý sống an nhiên.
ACB tiếp tục dẫn đầu thị phần thẻ Visa 2025

ACB tiếp tục dẫn đầu thị phần thẻ Visa 2025

6 giải thưởng từ Visa 2025 không chỉ ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực, mà còn minh chứng cho triết lý phát triển của ACB: lấy khách hàng làm trung tâm - lấy đổi mới làm động lực.
PV GAS tăng tốc, quyết tâm hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu quản trị năm 2025

PV GAS tăng tốc, quyết tâm hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu quản trị năm 2025

Trước biến động thị trường năng lượng, PV GAS ban hành chỉ thị quyết liệt triển khai giải pháp tăng tốc để về đích, hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu quản trị năm 2025.
AK Food tăng tốc mở rộng hợp tác và xuất khẩu trong năm 2025

AK Food tăng tốc mở rộng hợp tác và xuất khẩu trong năm 2025

AK Food đang từng bước trở thành đại diện tiêu biểu cho tinh thần doanh nhân Việt hiện đại, sáng tạo, hội nhập và kiên định với chất lượng.
Ứng dụng Ford kết nối thông minh, trải nghiệm Ford theo cách của bạn

Ứng dụng Ford kết nối thông minh, trải nghiệm Ford theo cách của bạn

Ford Việt Nam chính thức công bố việc đổi tên ứng dụng FordPass thành Ứng dụng Ford, đánh dấu bước phát triển mới trong hành trình chuyển đổi số của Ford nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm kết nối toàn diện, thống nhất và hiện đại hơn.
Vingroup ra mắt “cộng đồng hưu trí” đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại Việt Nam

Vingroup ra mắt “cộng đồng hưu trí” đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại Việt Nam

Tập đoàn Vingroup vừa công bố ra mắt Vin New Horizon – chuỗi dịch vụ và đô thị hưu trí, dưỡng lão cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam. Đây là trụ cột chiến lược mới trong hệ sinh thái Vingroup, tiên phong kiến tạo “Chân trời hạnh phúc” cho thế hệ tuổi vàng toàn cầu, nơi người cao tuổi được truyền cảm hứng để sống khỏe - vui – có ích, tiếp tục hành trình đáng giá và trọn vẹn trong từng phút giây.
Vinamilk: Minh bạch và truy xuất nguồn gốc sản phẩm để bảo vệ niềm tin người tiêu dùng và khẳng định vị thế thương hiệu Việt

Vinamilk: Minh bạch và truy xuất nguồn gốc sản phẩm để bảo vệ niềm tin người tiêu dùng và khẳng định vị thế thương hiệu Việt

Đó là ý kiến của ông Nguyễn Quốc Khánh – Giám đốc Điều hành Nghiên cứu và Phát triển của Vinamilk, tại Diễn đàn “Công nghệ Định danh và Truy xuất Nguồn gốc – Nâng tầm Hàng Việt” của Bộ Công Thương phối hợp cùng các bộ, ngành, hiệp hội và cộng đồng doanh nghiệp tổ chức tuần qua (ngày 9/10).
TS. Nguyễn Bảo Uyên và Tổng công ty CP Hợp Lực nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hoá

TS. Nguyễn Bảo Uyên và Tổng công ty CP Hợp Lực nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hoá

Tại Lễ tôn vinh doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu tỉnh Thanh Hoá năm 2025, TS. Nguyễn Bảo Uyên (Phó Chủ tịch HĐQT, Giám đốc điều hành Hệ thống y tế Hợp Lực, Chủ tịch Câu lạc bộ Kế cận Hiệp hội Bệnh viện tư nhân Việt Nam) và Tổng công ty CP Hợp Lực được Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen vì có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.