Một số điểm đến sẽ hưởng lợi lớn từ sự gia tăng này, đáng chú ý là Ả Rập Xê Út với mức tăng chi tiêu của du khách dự báo tăng 91,3% so với năm 2019, và Ai Cập tăng 22,9%.
Nâng cao khả năng liên kết chuỗi sản xuất và giá trị sản phẩm đòi hỏi tối ưu quy trình, ứng dụng công nghệ số, và cải thiện hợp tác giữa các bên liên quan để nâng cao chất lượng và hiệu quả.
Mặc dù thị trường tiêu thụ sản phẩm gạo carbon thấp vẫn chưa rõ ràng và còn gặp khó khăn về chất lượng, đây được coi là hướng đi đúng để ngành gạo Việt Nam đón đầu xu hướng tiêu dùng mới.
Ngành dệt may Việt Nam, với truyền thống lâu đời và vai trò quan trọng trong nền kinh tế, đang gặp khó khăn trong việc gia tăng đơn hàng. Những thách thức này ảnh hưởng đến sự phát triển và khả năng cạnh tranh của ngành trong tương lai.
Dự báo CPI tiếp tục tăng do giá xăng dầu trong nước tăng theo giá thế giới, nhu cầu sử dụng điện sinh hoạt tăng, và mức đóng bảo hiểm y tế được điều chỉnh theo mức lương cơ sở mới.
Một báo cáo mới đã cho thấy hơn một nửa (56,3%) các công ty trong danh sách này đã ghi nhận AI là yếu tố rủi ro tiềm ẩn trong hồ sơ nộp lên Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Mỹ (SEC) hàng năm.
Theo báo cáo mới của GlobalData, việc sáng tạo nội dung đang trở thành một phần cốt lõi của tiếp thị kỹ thuật số, trong đó, tiếp thị qua người có sức ảnh hưởng (influencer marketing) tạo ra nhiều doanh thu nhất.
Toàn bộ 61 cơ quan, đơn vị của Hà Nội, bao gồm 30 quận, huyện, thị xã và 31 sở, ban, ngành, đã tham gia tiếp nhận và xử lý phản ánh, kiến nghị của người dân thông qua iHanoi.
Các nền tảng mạng xã hội đã phát triển trong nhiều năm qua để trở thành một trong những công cụ khám phá chính tại Việt Nam, với 76% người mua sắm tại Việt Nam khám phá các sản phẩm hoặc thương hiệu trên mạng xã hội.