Ngày hội sản phẩm OCOP và hàng hóa đặc trưng các tỉnh thành năm 2021
Ngày 17-4, tại TP Châu Đốc, UBND tỉnh An Giang tổ chức họp báo thông tin về ngày hội sản phẩm OCOP và hàng hóa đăng trưng các tỉnh, thành năm 2021 với chủ đề "Sản phẩm OCOP và sản phẩm đặc trưng nổi tiếng của các tỉnh, thành". Ngày hội sẽ khai mạc vào lúc 18h ngày 22/4 tại Quảng trường phường Châu Phú A và 3 tuyến đường chính trong nội ô TP Châu Đốc, và giờ mở cửa từ 8h sáng đến 22h từ ngày 22/4 đến 25/4/2021, khách tham quan vào cổng miễn phí.
Mô hình các gian hàng giới thiệu sản phẩm OCOP và sản phẩm đặc trưng nổi tiếng của các tỉnh, thành
Ban tổ chức sẽ bố trí trên 40 gian hàng giới thiệu sản phẩm đạt OCOP, sản phẩm khởi nghiệp, sản phẩm có triển vọng đạt đến OCOP và sản phẩm dịch vụ - du lịch của tỉnh An Giang với các tỉnh, thành trong cả nước. Gần đó là 20 gian hàng trưng bày các sản phẩm đặc sản vùng miền và 20 gian hàng trưng bày sản phẩm của An Giang. Cùng với đó là khu không gian văn hóa ẩm thực với hơn 50 gian hàng giới thiệu các món ngon của các huyện, thị, thành phố trong tỉnh. Các gian hàng được bố trí thành các khu theo hướng khách tham quan và các chủ thể sản phẩm có cơ hội gần nhau hơn nhằm quảng bá thương hiệu, giới thiệu trực tiếp sản phẩm, nhất là sản phẩm OCOP, hàng hóa đặc trưng của các địa phương. Ngoài ra, Ban Tổ chức Ngày hội còn thực hiện một số hoạt động nổi bật nhằm tạo sân chơi cho các doanh nghiệp và du khách như: Tiểu cảnh “Vườn hoa OCOP các tỉnh thành” nhằm vinh danh một số sản phẩm OCOP tiêu biểu.
Phát biểu tại buổi họp báo, Ông Lê Trung Hiếu - Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư - cho biết: Ngày hội OCOP là dịp gắn kết khách hàng và giới thiệu các sản phẩm nổi tiếng của cả nước. Ban tổ chức xác định không chạy theo quy mô, số lượng gian hàng mà mục tiêu hướng đến chất lượng của ngày hội từ thiết kế - trưng bày - tiêu chuẩn sản phẩm tham gia.
Đặc biệt, tại ngày hội, Ban tổ chức sẽ giới thiệu và trình diễn những món ăn ngon, sản phẩm địa phương có tính tiêu biểu ở 11 huyện, thị xã, Thành phố. Đây cũng là dịp khẳng định tiềm năng ẩm thực An Giang mang tính bản địa phục vụ khách du lịch.
Giang.Pham
- Chính sách an sinh xã hội: Những thay đổi quan trọng từ Nghị quyết 104/2023/QH15
- Miếng xốp rửa bát hình mặt cười được định giá 310 triệu USD
- Đặc điểm tạo nên thành công của VinFast
- Saigontourist Group và tỉnh Bến Tre ký kết hợp tác thúc đẩy phát triển du lịch
- Lo ngại về vấn đề tai nạn giao thông trên Quốc lộ 1A khi cấm xe vào cao tốc Cam Lộ - La Sơn
Cùng chuyên mục
Công thức thành công của Tập đoàn du lịch hàng đầu Châu Á 2022 Sun Group
Một số cơ sở sản xuất sầu riêng tại Việt Nam đạt chuẩn
World Travel Awards vinh danh khách sạn Việt “phong cách nhất Châu Á”
7 tháng đầu năm, xuất khẩu linh kiện phụ tùng của THACO Industries tăng hơn 80% so với cùng kỳ
Vinamilk – 10 năm liền góp mặt trong top 50 doanh nghiệp niêm yết tốt nhất của Forbes Việt Nam
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu
-
TS. Lê Xuân Nghĩa: Cần xây dựng gói tín dụng hỗ trợ mới cho nhà ở xã hội bài bản hơn
-
Có nên đầu tư vàng giữa lúc thị trường đang đầy biến động?
-
Chủ tịch Hiệp hội Nhà thầu xây dựng Việt Nam: Nhà ở xã hội và cải tạo chung cư cũ sẽ giải quyết vấn đề chênh lệch cung- cầu
-
Jamie Dimon, CEO JPMorgan Chase: Trí tuệ nhân tạo thay đổi cuộc chơi lớn