Vừa qua, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) đã ký kết hợp tác chiến lược với 4 đối tác lớn trong các lĩnh vực tư vấn chiến lược nhân sự, phát triển năng lực lãnh đạo, gia tăng trải nghiệm khách hàng. Đây là những bước đi chiến lược quan trọng giúp SeABank phát huy thế mạnh nội tại, nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường .
Ký kết hợp tác với Talentnet - Mercer.
Thông qua hợp tác này, hai bên kỳ vọng đã và tiếp tục thiết lập chỉ tiêu đo lường, mục tiêu rõ ràng, đánh giá hiệu quả công việc một cách công bằng và minh bạch, nâng cao hiệu quả hoạt động, gắn kết và giữ chân nhân sự, thúc đẩy sự nhiệt huyết và khát vọng đóng góp cho sự thành công của Ngân hàng. Văn hoá tổ chức là một trong những điểm khác biệt của SeABank và với nguồn nhân lực có năng lực, chung một chí hướng và tư duy hiện đại là một trong những năng lực cạnh tranh của SeABank trên thị trường.
Ký kết với Công ty TNHH CEMPartner.
SeABank cũng ký kết thỏa thuận hợp tác phát triển năng lực lãnh đạo với hai đơn vị uy tín là Công ty TNHH Lãnh đạo toàn cầu (Crestcom Việt Nam) và Công ty TNHH iChange Center nhằm xây dựng các chương trình đào tạo, huấn luyện và phát triển năng lực toàn diện cho các cấp quản lý và lãnh đạo và nhân viên, giúp SeABank xây dựng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp có trí tuệ và tâm huyết, chung tay phát triển Ngân hàng dựa trên các giá trị cốt lõi và bền vững.
Với sự đầu tư vào nguồn nhân lực để Ngân hàng đi đúng định hướng đặt khách hàng làm trọng tâm, SeABank cũng quyết tâm tạo dựng văn hoá chú trọng trải nghiệm của khách hàng. Từ sản phẩm, dịch vụ tới quy trình hay nhận thức, hệ thống và cán bộ nhân viên phải học, thay đổi tư duy mục tiêu hướng tới sự hài lòng của khách hàng. Chính vì vậy, SeABank lựa chọn Công ty TNHH CEMPartner là đơn vị tư vấn dẫn đầu thị trường về xây dựng chiến lược trải nghiệm khách hàng là đối tác tư vấn chiến lược. CEMPartner sẽ giúp SeABank xây dựng và thực thi chiến lược trải nghiệm khách hàng xuyên suốt trong mọi hoạt động kinh doanh; xây dựng, triển khai văn hóa doanh nghiệp dịch vụ khách hàng để CBNV đều thấm nhuần trong tư tưởng, đồng thời thiết kế hành trình trải nghiệm khách hàng trọn vẹn trên mọi sản phẩm và đối tượng khách hàng mục tiêu của Ngân hàng.
Ký kết với Công ty TNHH Lãnh đạo toàn cầu (Crestcom Việt Nam)
Những hoạt động hợp tác chiến lược quan trọng trên đều trong nằm trong giai đoạn 5 năm và thể hiện sự chú trọng đầu tư phát triển toàn diện và lâu dài của SeABank khi định hướng về nguồn nhân lực và khách hàng. Đây sẽ là tiền để vững chắc để tạo sức bật mạnh mẽ cho SeABank trong thời gian tới.
Hạnh Nguyễn