Ngân hàng SeABank lọt Top 20 “Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh năm 2019”
- Doanh nghiệp
- 09:23 27/08/2019
DNHN - Vừa qua, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) vinh dự nhận giải thưởng Top 20 “Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh năm 2019” do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam, Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam và các cơ quan truyền thông bình chọn.
“Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh” là chương trình bình chọn quy mô toàn quốc nhằm tôn vinh doanh nghiệp hoạt động chất lượng, hiệu quả và thương hiệu uy tín trong thời kỳ hội nhập, cạnh tranh quốc tế. Năm 2019, chương trình tư vấn và bình chọn “Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh” được thực hiện từ ngày 1/4/2019-24/8/2019. Qua gần 5 tháng triển khai chương trình, đã có 14 nhãn hiệu cạnh tranh, 89 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam được đánh giá, lựa chọn để cấp chứng nhận.
Để được công nhận nhãn hiệu này, SeABank đã không ngừng phát triển thương hiệu, thường xuyên cải tiến, đổi mới sản phẩm dịch vụ mang tính độc đáo, có tốc độ phát triển nhanh, mạnh mẽ, ảnh hưởng thị trường cao, đồng thời thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế, tích cực tham gia các hoạt động mang tính xã hội. Bên cạnh đó, SeABank còn đáp ứng được nhiều tiêu chí do Hội đồng bình chọn đưa ra như: Số lượng người tiêu dùng liên quan đã biết đến nhãn hiệu thông qua việc mua bán, sử dụng hàng hoá, dịch vụ mang nhãn hiệu hoặc thông qua quảng cáo; doanh số từ việc bán hàng hoá hoặc cung cấp dịch vụ mang nhãn hiệu hoặc số lượng hàng hoá đã được bán ra, lượng dịch vụ đã được cung cấp; uy tín rộng rãi của hàng hoá, dịch vụ mang nhãn hiệu…
Giải thưởng này là minh chứng cho sự nỗ lực của SeABank trong việc không ngừng đổi mới, sáng tạo các sản phẩm, dịch vụ nhằm cung cấp dịch vụ tài chính cá nhân tốt nhất, cạnh tranh nhất cho khách hàng, hướng tới mục tiêu xây dựng và phát triển SeABank trở thành ngân hàng bán lẻ được yêu thích nhất.
Mặt khác, danh hiệu đã góp phần khẳng định sự tin tưởng của người tiêu dùng Việt Nam với các doanh nghiệp cũng như các nhãn hiệu của Việt Nam. Thông qua đó, các doanh nghiệp sẽ có thêm động lực để ngày càng cố gắng, không ngừng phát triển và cung cấp ra thị trường những sản phẩm và dịch vụ có chất lượng tốt, làm nên những nhãn hiệu Việt mang tầm quốc tế.
Trong những năm qua, SeABank có sự tăng trưởng ổn định về kết quả kinh doanh và phát triển hệ thống điểm giao dịch trên khắp 3 miền đất nước, thương hiệu SeABank đã được đông đảo khách hàng, đối tác biết đến và tin tưởng sử dụng dịch vụ. Hiện, SeABank đang phục vụ hơn 1 triệu khách hàng cá nhân và doanh nghiệp với nhiều sản phẩm dịch vụ tài chính đa dạng, tiện ích và hiện đại.
Khách hàng quan tâm tới các chương trình và sản phẩm dịch vụ của SeABank có thể liên hệ các điểm giao dịch gần nhất của SeABank trên toàn quốc, gọi Contact Center 1900 555 587 hoặc truy cập website www.seabank.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn.
PV
Tin liên quan
Đọc thêm Doanh nghiệp
Chỉ số sản xuất công nghiệp của Hà Nội trong 2 tháng đầu năm 20121 tăng 7,5%
Theo Cục thống kê thành phố Hà Nội, đa số các ngành sản xuất chế biến, chế tạo trên địa bàn Hà Nội trong 2 tháng đầu năm nay có chỉ số sản xuất công nghiệp (IIP) tăng so với cùng kỳ năm trước.
Tập đoàn Hưng Thịnh hợp tác cùng Tập đoàn Đèo Cả triển khai dự án cao tốc “Tân Phú - Bảo Lộc”
Liên doanh nhà đầu tư gồm Tập đoàn Hưng Thịnh, Tập đoàn Đèo Cả, Tập đoàn Nam Miền Trung cùng hợp tác thực hiện dự án cao tốc “Tân Phú - Bảo Lộc” dài 67km, với vốn đầu tư 19.470 tỷ đồng.
Làn sóng chuyển đổi số ngành bảo hiểm
Chuyển đổi số đang dần thay đổi bộ mặt của nhiều ngành nghề. Không nằm ngoài xu thế, ngành bảo hiểm Việt Nam cũng đang tích cực tham gia vào cuộc chuyển đổi số này để tìm cho mình một hướng đi phù hợp trong những năm tới.
Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn: Xuất khẩu nông lâm thủy sản tăng 16,6%
Theo báo cáo mới nhất của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn 2 tháng đầu ăn 2021 xuất nhập khẩu hàng nông lâm thủy sản ước đạt gần 11 tỷ USD, trong đó xuất khẩu ước đạt 6,17 tỷ USD, tăng 16,6% so với cùng kỳ năm 2020.
Công ty mẹ của Shopee đối diện với áp lực thu lại lợi nhuận sau nhiều năm liên tiếp bão lỗ
Công ty mẹ của Shopee đã phát triển nhanh chóng trong bối cảnh đại dịch, trở thành trang thương mại điện tử được truy cập nhiều nhất ở sáu quốc gia mà nó hoạt động, hiện nay công ty chuyển mục tiêu sang tìm kiếm lợi nhuận sau nhiều năm thua lỗ.
Khôi phục kinh doanh sản xuất ngay sau khi dẩy lùi dịch bệnh
Trong những ngày đầu tháng 3/2021, những container cà rốt từ huyện Cẩm Giàng (Hải Dương) xuất khẩu sang Hàn Quốc được khởi hành sau khi TP. Hải Phòng dỡ bỏ các chốt kiểm soát.
VinFast sẽ mở nhà máy sản xuất xe điện tại Mỹ
VinFast - công ty sản xuất xe ô tô Việt Nam lên kế hoạch mở nhà máy sản xuất xe điện tại Mỹ, sau khi thiết lập trung tâm nghiên cứu tại San Francisco và dự định sẽ tung các sản phẩm ra thị trường California năm 2022. Bloomberg đưa tin.
Thanh Hóa: Công ty TNHH MTV Thuốc lá Thanh Hóa sẽ di dời ra Cụm Công nghiệp Hà Trung
Trong thời gian tới Công ty TNHH MTV Thuốc lá Thanh Hóa sẽ di dời ra Cụm Công nghiệp Hà Trung. Đồng thời sẽ mở rộng sản xuất, kinh doanh, hiện đại hoá công nghệ và đẩy mạnh liên kết, liên doanh trong sản xuất.
Trung Quốc là thị trường quan trọng đóng góp cho sự thành công của Apple
Nhà phân tích Dan Ives của Wedbush nhấn mạnh, Trung Quốc sẽ chiếm khoảng 20% tổng số iPhone nâng cấp trong năm tới. Ông nói thêm, Trung Quốc vẫn là "thành phần quan trọng" trong thành công của Apple.
Động lực để doanh nghiệp phát triển và hội nhập hiệu quả
Đề án cải cách kiểm tra chuyên ngành vừa được Bộ Tài chính ban hành đã bao quát được toàn bộ nội dung liên quan đến các quy trình, thủ tục kiểm tra chuyên ngành trong hoạt động nhập khẩu, vừa rất cụ thể và chi tiết hóa được từng mục tiêu.