Theo thông báo mới đây của LPBank, từ ngày 1/8/2024, tài khoản Ví Việt sẽ được chuyển đổi sang tài khoản thanh toán LPBank. Trong quá trình chuyển đổi, khách hàng vẫn có thể chủ động chi tiêu, thanh toán các dịch vụ bằng tài khoản Ví Việt, hoặc thực hiện rút tiền tại các quầy giao dịch của LPBank trên toàn quốc. Đồng thời, LPBank sẽ dừng cung cấp dịch vụ đối với các tài khoản Ví Việt không có số dư, không đăng nhập và giao dịch trong vòng 90 ngày gần nhất.
Đây là một bước tinh chỉnh trong chiến lược phát triển “Tài khoản thông minh – Tiện ích vẹn toàn” của LPBank với mục tiêu nâng cao trải nghiệm cho khách hàng trong xu hướng thanh toán không dùng tiền mặt. Khách hàng sẽ được tận hưởng hệ sinh thái tài chính số của LPBank theo xu hướng tinh gọn, an toàn và cá nhân hóa tới từng dịch vụ.
“Việc đóng các tài khoản Ví Việt không có số dư, không có hoạt động giao dịch trong vòng 90 ngày gần nhất không chỉ giúp LPBank làm sạch dữ liệu khách hàng, hạn chế các rủi ro về tài khoản ảo mà còn tăng cường bảo mật thông tin khách hàng, đảm bảo an toàn mọi giao dịch tài chính, đặc biệt trong thời điểm các vụ gian lận và lừa đảo giao dịch tăng cao”, đại diện LPBank cho biết.
Với khách hàng chưa có tài khoản thanh toán, LPBank sẽ hỗ trợ mở tài khoản miễn phí tại các quầy giao dịch hoặc mở tài khoản trực tuyến trên nền tảng Ngân hàng số LPBank. Các thao tác mở tài khoản đơn giản, nhanh chóng, chỉ sau 5 phút khách hàng có thể sở hữu tài khoản thanh toán LPBank và sẵn sàng thực hiện các giao dịch 24/7.
Tiếp theo đó, từ ngày 22/8/2024, tài khoản Ví Việt sẽ không nhận tiền chuyển đến nhằm đảm bảo tính an toàn cho các giao dịch của khách hàng. Đồng thời, LPBank tiến hành kết chuyển số dư từ tài khoản Ví Việt sang tài khoản thanh toán (nếu khách hàng đã có tài khoản thanh toán LPBank). Hệ thống tự động sẽ đảm bảo số tiền được chuyển đúng người, không phát sinh chi phí và hoàn toàn chính xác.
Theo đại diện LPBank, việc chuyển đổi tài khoản Ví Việt sang sử dụng tài khoản thanh toán LPBank không làm thay đổi quyền và nghĩa vụ giữa ngân hàng và khách hàng. Trong quá trình triển khai chuyển đổi, LPBank cam kết đảm bảo đầy đủ quyền lợi của khách hàng theo đúng quy định của pháp luật.
Hiện tại, LPBank sẵn sàng phục vụ và hỗ trợ khách hàng chuyển đổi tài khoản Ví Việt và mở tài khoản thanh toán LPBank trực tiếp tại các điểm giao dịch trên toàn quốc và qua hotline: 1800 57 77 58/024 62 668 668. Ngoài ra, khách hàng tìm hiểu thông tin trên website chính thức của LPBank tại: https://lpbank.com.vn/lpbank-chuyen-doi-tkvv-sang-tktt/
Ngày 15/7 vừa qua, LPBank chính thức đổi tên mới thành Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam. Việc thay đổi tên gọi, nhận diện thương hiệu đánh dấu khởi đầu giai đoạn phát triển mới của LPBank với chiến lược kinh doanh mới, hướng tới những giá trị mới cho khách hàng, đối tác và cổ đông. LPBank khẳng định, việc thay đổi tên gọi sẽ không ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của ngân hàng cũng như quyền lợi của khách hàng, đối tác và cổ đông. Bên cạnh đó, phát huy thế mạnh của một ngân hàng có mạng lưới rộng lớn, LPBank cam kết tiếp tục hành trình với sứ mệnh mang các sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tốt nhất đến với người dân trên khắp cả nước.
NGÂN HÀNG LỘC PHÁT VIỆT NAM (LPBANK)
• Website: https://lpbank.com.vn
• Ngày thành lập: 28/03/2008
• Tổng Giám đốc: Hồ Nam Tiến
• Fanpage: https://www.facebook.com/LPBankFanpage
• Hotline dịch vụ khách hàng: 024 6266 8668
• Trụ sở chính: LPB Tower, số 210 Trần Quang Khải, P.Tràng Tiền, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội.
P.V