#trực tuyến

Đào tạo hỗ trợ doanh nghiệp xuất khẩu trực tuyến xuyên biên giới

Đào tạo hỗ trợ doanh nghiệp xuất khẩu trực tuyến xuyên biên giới

Đứng trước nhu cầu cũng như khó khăn, vướng mắc của các doanh nghiệp xuất, nhập khẩu trong nước, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) và Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) triển khai chương trình đào tạo hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa, thúc đẩy kinh doanh trực tuyến và thương mại điện tử xuyên biên giới.

Doanh nghiệp bảo hiểm đã đầu tư bao nhiêu cho kênh trực tuyến?

Doanh nghiệp bảo hiểm đã đầu tư bao nhiêu cho kênh trực tuyến?

Các doanh nghiệp bảo hiểm trên thị trường đều có sự đầu tư phát triển công nghệ, mở rộng kênh bán hàng trực tuyến (online) nhằm đẩy mạnh hoạt động bán hàng, phục vụ yêu cầu của người tiêu dùng. Vậy chi phí cho việc đẩy mạnh bán hàng trực tuyến lớn thế nào?

Chính phủ: “Kỷ cương, liêm chính, hành động, sáng tạo, hiệu quả, bứt phá”

Chính phủ: “Kỷ cương, liêm chính, hành động, sáng tạo, hiệu quả, bứt phá”

Ngày 28/12, tại Hà Nội, Chính phủ tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc của Chính phủ với các địa phương để triển khai kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội và dự toán ngân sách nhà nước năm 2019. Đồng chủ trì hội nghị có Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc và các Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình, Phạm Bình Minh, Vương Đình Huệ, Vũ Đức Đam, Trịnh Đình Dũng.

Hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ thúc đẩy kinh doanh trực tuyến và thương mại điện tử xuyên biên giới

Hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ thúc đẩy kinh doanh trực tuyến và thương mại điện tử xuyên biên giới

Đứng trước nhu cầu, khó khăn của các doanh nghiệp xuất, nhập khẩu, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) và Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) đã triển khai chương trình đào tạo hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ thúc đẩy kinh doanh trực tuyến và thương mại điện tử xuyên biên giới, trong chuỗi các hoạt động xúc tiến thương mại quốc gia và hỗ trợ doanh nghiệp xuất khẩu.

Chiến lược sống chung với Covid thúc đẩy du lịch trực tuyến tại Hàn Quốc

Chiến lược sống chung với Covid thúc đẩy du lịch trực tuyến tại Hàn Quốc

Hai công ty khởi nghiệp hàng đầu của xứ sở Kim Chi trên thị trường du lịch trực tuyến là Yanolja và Good Choice, đang tận dụng thế mạnh với tư cách là nhà điều hành nhằm mở rộng quy mô kinh doanh trong bối cảnh chính phủ triển khai chính sách “Sống chung với Covid-19”.

Nghệ An: 632 dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 đã được cung cấp lên Cổng dịch vụ công trực tuyến

Nghệ An: 632 dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 đã được cung cấp lên Cổng dịch vụ công trực tuyến

Đó là thông tin được nêu lên tại phiên họp thường kỳ tháng 9/2021 của UBND tỉnh Nghệ An về công tác cải cách hành chính nhằm phục vụ người dân, doanh nghiệp theo phương châm “nhanh – đúng - hiệu quả” trong xây dựng chính quyền điện tử, chính quyền số…

Khi trung tâm mua sắm cũng chạy đua số hóa

Khi trung tâm mua sắm cũng chạy đua số hóa

Tháng 6 vừa qua, trung tâm thương mại Bal Harbour shop đã ra mắt trang web thương mại điện tử bao quát toàn bộ các cửa hàng đăng kí kinh doanh giúp người tiêu dùng mua sắm và trải nghiệm khám phá trung tâm thương mại theo một cách mới.

Người kinh doanh cẩn trọng tái mở cửa hoạt động hậu Covid-19

Người kinh doanh cẩn trọng tái mở cửa hoạt động hậu Covid-19

Sau gần hai tháng giãn cách và đóng cửa, chính quyền thành phố Hà Nội chính thức thông báo cho phép hoạt động các dịch vụ ăn tại chỗ ở địa phương, từ nhà hàng đến quán cà phê. Tuy nhiên phản ứng trong cộng đồng người tiêu dùng và những chủ kinh doanh buồn vui lẫn lộn.

3 lý do bùng nổ thương mại điện tử ở Đông Nam Á dịp cuối năm

3 lý do bùng nổ thương mại điện tử ở Đông Nam Á dịp cuối năm

Dưới đây là 3 dự đoán về thành công của ngành thương mại điện tử Đông Nam Á trong giai đoạn cuối năm dựa trên những xu hướng mới nhất.

Cách ngành công nghiệp giải trí của châu Á thích ứng với thay đổi trong bối cảnh dịch bệnh toàn cầu

Cách ngành công nghiệp giải trí của châu Á thích ứng với thay đổi trong bối cảnh dịch bệnh toàn cầu

Đại dịch Covid-19 đã đẩy các nền kinh tế trên toàn thế giới đến tình trạng đình trệ khó lường. Tương tự, giải trí là một trong những ngành chịu ảnh hưởng nặng nề nhất trên toàn cầu. Trên khắp châu Á, từ Đông Nam Á đến Ấn Độ, Trung Quốc và Nhật Bản, các buổi biểu diễn trực tiếp gần như trở nên bế tắc khi các địa điểm buộc phải đóng cửa để ngăn chặn sự lây lan của coronavirus. Bất chấp những thách thức, ngành công nghiệp giải trí vẫn kiên cường, vươn lên nhanh chóng và thay đổi thói quen của người tiêu dùng.

Những “gã khổng lồ” bán lẻ Hàn Quốc tái cơ cấu để đáp ứng với xu hướng mua sắm

Những “gã khổng lồ” bán lẻ Hàn Quốc tái cơ cấu để đáp ứng với xu hướng mua sắm

Các đại gia bán lẻ của Hàn Quốc đang tăng tốc các biện pháp nhằm cải thiện cấu trúc kinh doanh và đối phó với xu hướng mua sắm trực tuyến. Lotte và Shinsegae là hai công ty lớn tranh đấu vị trí số một tại đây. Tuy nhiên, đại dịch đã tạo cơ hội cho các đối thủ mới tràn vào thị trường bao gồm Coupang, Naver và Market Kurly.

Nghi Lộc (Nghệ An): Đầu tư hơn 6 tỷ đồng để phục vụ ứng dụng CNTT

Nghi Lộc (Nghệ An): Đầu tư hơn 6 tỷ đồng để phục vụ ứng dụng CNTT

Nghi Lộc (Nghệ An) đã đầu tư hơn 6 tỷ đồng để phục vụ ứng dụng công nghệ thông tin trên địa bàn huyện. Đến nay, 100% xã, thị trấn của huyện Nghi Lộc được triển khai hệ thống giao ban trực tuyến…

Cuộc đấu tranh toàn cầu đưa trẻ đến trường trong bối cảnh Covid-19

Cuộc đấu tranh toàn cầu đưa trẻ đến trường trong bối cảnh Covid-19

Hàng trăm triệu trẻ em đã bị tụt hậu trên khắp thế giới khi các trường học đóng cửa trong đại dịch.