- Cơ quan ngôn luận của hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam
Đại dịch Covid-19 đã khiến toàn bộ ngành công nghiệp chăm sóc sức khỏe nhìn nhận lại về nhiều khía cạnh trong hoạt động cung ứng và phân phối.
Các “gã khổng lồ” Walmart, Amazon và Dollar General đều coi thị trường chăm sóc sức khỏe là chiến trường bán lẻ tiếp theo.
Femtech bao gồm rộng rãi các phần mềm, chẩn đoán, sản phẩm và dịch vụ công nghệ tập trung vào sức khỏe của nữ giới ngày càng thu hút sự chú ý tại khu vực châu Á.
Dữ liệu của Tmall cho thấy các mặt hàng tiêu dùng lành mạnh đã trở thành “chiến mã” lớn nhất của mùa sale năm nay. Trong số đó, nhóm những người dùng trẻ tăng 114% và chi tiêu cho sức khỏe mạnh gấp đôi cùng kỳ năm ngoái.
Điều này đã làm dấy lên lo lắng rằng việc chăm sóc sức khỏe ở Nga nói chung có thể bị ảnh hưởng nếu những động thái tương tự tiếp tục diễn ra.