#người nổi tiếng

Kinh tế người nổi tiếng – KOLs

Kinh tế người nổi tiếng – KOLs

Chắc hẳn thuật ngữ “người nổi tiếng”, “người có sức ảnh hưởng” hay “KOLs” đã không còn xa lạ. Họ là những nhân vật có tiếng nói trên mạng xã hội và thời đại công nghệ thông tin bùng nổ hiện nay tạo điều kiện cho kinh tế KOLs thỏa sức vẫy vùng. Người nổi tiếng có “ma lực” gì mà có thể tiêu thụ hàng hóa nhanh đến vậy? Bài viết này phân tích đặc điểm của hệ thống kinh tế KOL nổi tiếng trên Internet.

Lưu ý khi dùng KOL marketing

Lưu ý khi dùng KOL marketing

Xu hướng sử dụng người nổi tiếng, người có ảnh hưởng (KOL/influencer) trong các chiến dịch marketing (tiếp thị) đã không còn là một hình thức mới ở Việt Nam hiện nay và cũng không ai phủ nhận được những hiệu quả mà nó mang lại cho thương hiệu.