#tiktok

Douyin (TikTok) chính thức nhập cuộc ngành giao đồ ăn

Douyin (TikTok) chính thức nhập cuộc ngành giao đồ ăn

Ứng dụng nổi tiếng của ByteDance là Douyin (TikTok phiên bản Trung) sắp ra mắt chương trình "Heartbeat Takeaway" nhằm cạnh tranh với các "gã khổng lồ" giao đồ ăn trong khu vực nội địa.

TikTok tăng cường kiếm tiền từ các quảng cáo thương mại điện tử

TikTok tăng cường kiếm tiền từ các quảng cáo thương mại điện tử

TikTok đang tìm kiếm nguồn thu từ các quảng cáo thương mại điện tử. Dưới đây là các “chiêu trò” mà ứng dụng đến từ Trung Quốc đang sử dụng để thu hút các nhà quảng cáo đến với nền tảng này.

TikTok tái định hình lại xu hướng làm đẹp và chăm sóc da của thế hệ thanh thiếu niên

TikTok tái định hình lại xu hướng làm đẹp và chăm sóc da của thế hệ thanh thiếu niên

TikTok đã trở thành một trong những nền tảng mạnh mẽ nhất thúc đẩy các xu hướng văn hóa và các hiện tượng lan truyền trong giới trẻ tại Mỹ và nhiều nơi trên thế giới. Không chỉ đơn thuần là những điệu nhảy hay bài hát lan truyền từ TikTok, ứng dụng này hiện gây ảnh hưởng đến sở thích làm đẹp, mua sắm mĩ phẩm của thanh thiếu niên.

TikTok Vs YouTube - Ai mới là “vua” thực sự?

TikTok Vs YouTube - Ai mới là “vua” thực sự?

Trận chiến giữa hai nền tảng video đã trở thành một trong những chủ đề nóng nhất trên mạng xã hội và vẫn bất phân thắng bại. Trong khi Youtube vẫn giữ vị thế của một “ông lớn” thì TikTok cũng tỏ ra mình là một đối thủ đáng gờm.

FaceApp nguy hiểm, Facebook hay TikTok còn đáng sợ hơn trăm lần

FaceApp nguy hiểm, Facebook hay TikTok còn đáng sợ hơn trăm lần

Hàng triệu người dễ dãi chia sẻ ảnh của mình với ứng dụng FaceApp. Tuy nhiên, những ứng dụng mạng xã hội khác còn nắm giữ lượng dữ liệu gấp nhiều lần.

ByteDance thâm nhập thị trường đồ uống

ByteDance thâm nhập thị trường đồ uống

Thắng lớn tại thị trường thương mại điện tử và video trực tuyến, “gã khổng lồ” Bytedance chính thức đánh chiếm ngành công nghiệp mới.

Tỷ phú sáng lập Bytedance, Zhang Yiming: "Mục tiêu của tôi không phải kiếm tiền"

Tỷ phú sáng lập Bytedance, Zhang Yiming: "Mục tiêu của tôi không phải kiếm tiền"

Dù có thể bán công ty và thu được bội tiền nhưng mục tiêu phấn đấu của Zhang Yiming không phải là kiếm tiền và hưởng thụ. Anh hy vọng có nhiều kinh nghiệm sáng tạo hơn, trải nghiệm cuộc sống phong phú hơn và gặp được nhiều người xuất sắc hơn.

Chiến lược đồng sáng tạo với TikTok thúc đẩy các doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Đông Nam Á như thế nào?

Chiến lược đồng sáng tạo với TikTok thúc đẩy các doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Đông Nam Á như thế nào?

Nền tảng video ngắn hàng đầu thế giới đã và đang nhanh chóng trở thành đối tác hợp tác cho hoạt động tiếp thị sáng tạo, nhanh nhẹn và hiệu quả của doanh nghiệp.