#tiki

Sếp Tiki: “Giá rẻ không còn là yếu tố quan trọng duy nhất khi mua sắm trực tuyến"

Sếp Tiki: “Giá rẻ không còn là yếu tố quan trọng duy nhất khi mua sắm trực tuyến"

Tại diễn đàn "Toàn cảnh Thương mại Điện tử Việt Nam 2020”, ông Ngô Hoàng Gia Khánh, Phó Tổng Giám đốc Phát triển Doanh nghiệp tại Tiki chia sẻ rằng đại dịch Covid-19 đã làm thay đổi rõ nét hành vi của người tiêu dùng. Khách hàng quan tâm nhiều hơn đến chất lượng sản phẩm và mức độ hài lòng thay vì chỉ tập trung về giá. Theo ông Khánh, việc áp dụng 6 trụ cột quan trọng sẽ thúc đẩy nền tảng mua sắm online phát triển ổn định hơn sau dịch.

3 yếu tố ảnh hưởng đến xu hướng thương mại điện tử tại Việt Nam

3 yếu tố ảnh hưởng đến xu hướng thương mại điện tử tại Việt Nam

Dưới đây là ba yếu tố quan trọng có thể thay đổi toàn cảnh của ngành thương mại điện tử ở Việt Nam.