#hàng tiêu dùng

Tỷ phú Trung Quốc một tay gây dựng đế chế hàng tiêu dùng mẹ và bé

Tỷ phú Trung Quốc một tay gây dựng đế chế hàng tiêu dùng mẹ và bé

Shi Wenbo, 70 tuổi, người đàn ông quyền lực đằng sau tập đoàn cao cấp Hengan Group, nhà sản xuất giấy gia dụng và các sản phẩm vệ sinh cho bà mẹ và trẻ em với những sản phẩm nổi tiếng như băng vệ sinh Seven Degrees Space hay tã giấy Anerle.Ông Shi đã gây dựng đế chế hàng tiêu dùng gia đình với phương châm sáng tạo các sản phẩm như một “Người bạn của phụ nữ”.

Ngân hàng Đông Nam Á (SeABank) tặng nhu yếu phẩm cho người nghèo trong mùa dịch Covid-19

Ngân hàng Đông Nam Á (SeABank) tặng nhu yếu phẩm cho người nghèo trong mùa dịch Covid-19

Ngày 8/4/2020, hơn 800 suất quà đầu tiên gồm dầu ăn, gạo, mỳ gói đã được các cán bộ nhân viên (CBNV) SeABank trao tặng cho những người nghèo, người khó khăn tại Hà Nội do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Hàng giả bủa vây người tiêu dùng

Hàng giả bủa vây người tiêu dùng

Tại thị trường TP. Hồ Chí Minh, hầu hết các mặt hàng tiêu dùng có thương hiệu đều bị làm giả rất tinh vi, khiến nhiều người tiêu dùng khó tránh bị mua nhầm.

Field Marketing- Chìa khóa cạnh tranh cho hàng tiêu dùng

Field Marketing- Chìa khóa cạnh tranh cho hàng tiêu dùng

Thị trường bán lẻ Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ đi kèm với mức độ cạnh tranh gay gắt giữa các nhà sản xuất và phân phối. Trong bối cảnh đó, marketing thông qua việc tối đa hóa trải nghiệm mua sắm với sự hỗ trợ của công nghệ tại các cửa hàng (Field Marketing) được xem là chìa khóa để cạnh tranh cho doanh nghiệp.