#nhà hàng

Cách các nhà hàng vừa và nhỏ ở Đài Loan tận dụng các công cụ kỹ thuật số để tồn tại

Cách các nhà hàng vừa và nhỏ ở Đài Loan tận dụng các công cụ kỹ thuật số để tồn tại

Các mô hình kinh doanh nhà hàng ở Đài Loan đã thay đổi trong những năm qua. Trước đây, các nhà hàng tập trung phục vụ khách dùng bữa tại chỗ hoặc mang đi. Tuy nhiên, tất cả đã thay đổi khi Foodpanda gia nhập thị trường vào năm 2012, tiếp đến là Uber Eats vào năm 2016, mang lại đà tăng trưởng ổn định trong lĩnh vực giao đồ ăn. Kể từ khi Covid-19 ập đến đã thúc đẩy nhanh chóng sự phát triển ngành F&B.

Sự trỗi dậy của “nhà hàng ma” từ Âu đến Á: Không bàn ghế, không phục vụ...

Sự trỗi dậy của “nhà hàng ma” từ Âu đến Á: Không bàn ghế, không phục vụ...

Chúng ta dễ dàng nhận ra ảnh hưởng của ứng dụng giao hàng trong bữa ăn người tiêu dùng, nhưng song song đó là làn sóng “nhà hàng ma” ít ai biết tại đầu bên kia của những đơn hàng.