#xây dựng thương hiệu

Chiến lược tâm lý học đằng sau những công thức bí mật của Coca-Cola, McDonald’s hay KFC

Chiến lược tâm lý học đằng sau những công thức bí mật của Coca-Cola, McDonald’s hay KFC

Năm 2006, một cựu nhân viên của Coca-Cola đã định bán một số tài liệu mật bao gồm cả công thức gốc của hãng cho đối thủ Pepsi với giá 1,5 triệu USD. Thế nhưng thay vì tận dụng cơ hội này để đánh bại đối thủ, Pepsi lại liên hệ với cảnh sát và bắt giữ cựu nhân viên Coca-Cola này.

Liên kết doanh nghiệp: Tạo sức mạnh xây dựng thương hiệu

Liên kết doanh nghiệp: Tạo sức mạnh xây dựng thương hiệu

Hiện, hầu hết các doanh nghiệp chỉ tập trung cho lợi ích riêng lẻ, kiểu “mạnh ai người ấy làm” chứ chưa thấy rõ được lợi ích của việc liên kết doanh nghiệp giúp xây dựng thương hiệu cho ngành hàng.

Bí quyết xây dựng thương hiệu thành công với employer branding service

Bí quyết xây dựng thương hiệu thành công với employer branding service

Để doanh nghiệp thành công trong việc thu hút và giữ chân ứng viên trẻ tiềm năng, bí kíp chính là việc xây dựng một thương hiệu nhà tuyển dụng mạnh mẽ.

Cơ hội đổi mới cho ngành bán lẻ trong mùa dịch Covid-19

Cơ hội đổi mới cho ngành bán lẻ trong mùa dịch Covid-19

Đại dịch Covid-19 là cơ hội để doanh nghiệp tiếp tục đổi mới tác phong, thái độ phục vụ người tiêu dùng, xây dựng thương hiệu một cách bền vững.

Phát triển thương hiệu: Hiểu trước, xây sau

Phát triển thương hiệu: Hiểu trước, xây sau

Xây dựng thương hiệu là một trong những việc quan trọng nhất đối với bất kỳ doanh nghiệp nào, dù lớn hay nhỏ, bán lẻ hay B2B.

Xây dựng thương hiệu cá nhân: "Vướng" 1 trong 4 sai lầm này, không thể thành công

Xây dựng thương hiệu cá nhân: "Vướng" 1 trong 4 sai lầm này, không thể thành công

"Không có lối tắt đến thành công". Đó là khẳng định của triệu phú tự thân Gerard Adams khi nói về việc xây dựng thương hiệu cá nhân.

Xây dựng thương hiệu dễ dàng như Jeff Bezos

Xây dựng thương hiệu dễ dàng như Jeff Bezos

Jeff Bezos, người sáng lập Amazon, đã xây dựng nên một trong những thương hiệu giá trị nhất trên thế giới. Thu nhập của ông trong 1 phút có khi bằng cả năm của người thường, nên hẳn là điều gì ông làm cũng có nhiều phần đúng.

Yếu tố then chốt giúp doanh nghiệp cạnh tranh

Yếu tố then chốt giúp doanh nghiệp cạnh tranh

Không ít doanh nghiệp có quan niệm, việc xây dựng thương hiệu là tốn kém, lãng phí và chỉ phù hợp với những doanh nghiệp lớn.

Văn hóa đáng tin là nền tảng cho thương hiệu uy tín

Văn hóa đáng tin là nền tảng cho thương hiệu uy tín

Khả năng thiết lập, phát triển mở rộng cũng như khôi phục niềm tin là năng lực chủ đạo trong doanh nghiệp (DN) và cuộc sống.

4 chiến lược cốt lõi để phát triển và quảng bá doanh nghiệp

4 chiến lược cốt lõi để phát triển và quảng bá doanh nghiệp

John Sculley đã giúp xây dựng thương hiệu cho nhiều công ty, đặc biệt là giúp Pepsi và Apple có được danh tiếng như ngày hôm nay. Và dưới đây là cách mà ông tạo ra những điều thần kỳ đó.

An toàn thực phẩm- Yếu tố cốt lõi xây dựng thành công thương hiệu

An toàn thực phẩm- Yếu tố cốt lõi xây dựng thành công thương hiệu

Hàng trăm nghìn cơ sở bị phát hiện vi phạm, số tiền xử phạt rất lớn cho thấy an toàn thực phẩm (ATTP) đang là vấn đề nhức nhối. Trong bối cảnh đó, đáp ứng các tiêu chí về ATTP là một trong những yếu tố cốt lõi giúp xây dựng và gìn giữ thương hiệu của doanh nghiệp (DN).