Netflix mong muốn trở thành ưu tiên hàng đầu đối với dịch vụ phát trực tuyến
- Thương hiệu
- 09:33 23/01/2021
DNHN - Netflix cho hay, chiến lược của họ trong tương lai rất đơn giản, đó là họ muốn cải thiện Netflix mỗi ngày để làm hài lòng các thành viên của công ty tốt hơn, biến nó trở thành ưu tiên hàng đầu đối với dịch vụ phát trực tuyến.
Theo Neowin, số lượng thuê bao Netflix tăng vọt lớn nhất xảy ra vào tháng 3 khi các quốc gia bắt đầu thực hiện biện pháp giãn cách xã hội để phòng chống Covid-19. Netflix cho biết doanh thu mà các thuê bao tạo ra giúp công ty không còn cần phải huy động tài chính bên ngoài cho các hoạt động hằng ngày của mình.
Thu nhập trong quý mới nhất của Netflix khiến các nhà đầu tư “trầm trồ”, kèm những con số ấn tượng như:
Hơn 200 triệu người dùng trả phí hằng tháng, tăng gấp đôi so với năm 2017
100 triệu hộ gia đình đã xem phim The Crown và 62 triệu hộ đã xem The Queen’s Gambit trong vòng 28 ngày đầu tiên bộ phim được trình chiếu
Tin liên quan
#Netflix

Netflix trước rắc rối mang tên Cuties
Việc phát hành bộ phim Cuties đã khiến Netflix bị chỉ trích kịch liệt.

Diego Maradona khởi kiện Netflix
Một “siêu phẩm” điện ảnh dành cho thế giới thể thao của Netflix được chờ đợi, chưa ra mắt, nhưng lại đang vướng phải rắc rối kiện tụng. Người đại diện của Diego Maradona cho biết, sẽ theo đuổi vụ kiện đến cùng.

Hi hữu: Netflix bị kiện vì “để nhân vật Sherlock Holmes thể hiện quá nhiều cảm xúc”
Vụ kiện nhắm vào Netflix oái oăm hơn hẳn vụ kiện tương tự hồi năm 2015.

Sai lầm và những bài học từ các CEO
Những lần ra quyết định sai lầm ấy là bài học sâu sắc đối với chính họ, nhưng cũng là những bài học lớn cho mỗi chúng ta để có thể lựa chọn hướng đi đúng đắn hơn trong những hoàn cảnh tương tự.
Đọc thêm Thương hiệu
"Gã khổng lồ" công cụ tìm kiếm của Hàn Quốc bắt tay cùng Softbank chinh phục thị trường Nhật Bản
Naver, gã khổng lồ công cụ tìm kiếm của Hàn Quốc và Softbank Corp đã hoàn tất việc sáp nhập các công ty con của họ để chinh phục thị trường Nhật Bản.
Vinfast sản xuất pin cho xe ô tô điện tại Việt Nam
Đây là một bước đi chiến lược trong việc tự chủ công nghệ pin dành cho xe điện của VinFast, là tiền đề cho việc nghiên cứu, phát triển ra các dòng xe điện thông minh, tiên tiến trong tương lai.
Nước mắm Lê Gia: Nâng cao chất lượng chiếm lòng tin người tiêu dùng
Khác với nước mắm công nghiệp nước mắm Lê Gia là sản phẩm sản xuất hoàn toàn bằng thủ công đã giúp cho nước mắm Lê Gia giữ được chất Protein và các chất axit amin có lợi cho sức khỏe.
Giá trị thương hiệu quốc gia của Việt Nam xếp thứ 33/100, cán mốc 319 tỷ USD
Nhờ đạt được nhiều kết quả nổi bật về kinh tế, xã hội, Việt nam được đánh giá phát triển vượt bậc về thương hiệu quốc gia theo Báo cáo chỉ số quyền lực mềm toàn cầu năm 2021.
Nước mắm Cát Hải: khẳng định tên tuổi mang thương hiệu đất Cảng
Khi mỗi du khách đến với vùng đất cảng người ta thường nhắc đến nước mắm Cát Hải vì nó như một món quà với hương vị đặc trưng vùng đất này.
Tập đoàn SoftBank quyết định chi trả 1,6 tỷ USD để giải quyết tranh chấp pháp lý với WeWork
Tập đoàn công nghệ Nhật Bản SoftBank hôm thứ Hai(1/3) cho biết họ sẽ trả 1,6 tỷ USD để giải quyết tranh chấp pháp lý với người sáng lập và giám đốc của nhà cung cấp dịch vu cho thuê văn phòng của Mỹ WeWork.
Hà Nội: Ứng dụng công nghệ cao trong phát triển nông nghiệp
Với mục tiêu cải tạo hơn 1.000ha cây ăn quả hiện có và trồng mới khoảng 500ha cây ăn quả mới trong năm 2021, Hà Nội đang áp dụng nhiều ứng dụng khoa học công nghệ mới nhằm đưa ngành nông nghiệp lên tầm cao mới.
Tập đoàn LVMH đầu tư hàng triệu đô la để mở cửa BVLGARI tại Việt Nam
BVLGARI – một thành viên tập đoàn LVMH của tỉ phú Bernard Arnault đã đầu tư hàng triệu đô la để xây dựng một cửa hàng chính hãng đặt tại Union Square ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh.
Huyện U Minh: Đẩy mạnh phát triển chương trình OCOP
Trong năm 2020, huyện U Minh, tỉnh Cà Mau thực hiện chương trình OCOP tạo cơ hội để địa phương phát triển sản phẩm có thế mạnh, truyền thống.
5 chiến lược kinh doanh mà thương hiệu cà phê toàn cầu Starbucks đã làm để chinh phục thị trường Trung Quốc
Nếu có một công ty lẽ ra thất bại ở Trung Quốc, thì đó sẽ là Starbucks . Trung Quốc có hàng ngàn năm lịch sử với một nền văn hóa uống trà gắn liền với người dân. Không ai có thể ngờ rằng người Trung Quốc lại uống cà phê thay cho trà.