Thứ sáu 25/10/2024 23:22
Hotline: 024.355.63.010
Doanh nghiệp - Doanh nhân

Nestlé Health Science đồng hành cùng "5.000 bước chân hạnh phúc"

25/10/2024 11:27
"5.000 bước chân hạnh phúc" không chỉ là một hoạt động thể chất mà còn là cơ hội để mọi người cùng nhau chia sẻ, lan tỏa yêu thương và niềm hy vọng.
aa

"5.000 bước chân hạnh phúc" - Ngày hội đi bộ vì Bệnh nhân ung thư Việt Nam đã được Salt Cancer Initiative (SCI) - Tổ chức Sáng kiến Ung Thư Muối tổ chức cùng sự đồng hành của Nestlé Health Science. Sự kiến hướng tới mục tiêu lan tỏa thông điệp "Bạn không phải chiến đấu với ung thư một mình", kết nối cộng đồng trong cuộc chiến chống ung thư, tiếp thêm năng lượng cho bệnh nhân ung thư và người thân yêu của họ trong hành trình chăm sóc sức khỏe.

Với chủ đề “Happy K”, chương trình muốn truyền tải thông điệp hạnh phúc đến với các bệnh nhân ung thư cũng như cộng đồng
Với chủ đề “Happy K” 5.000 bước chân hạnh phúc, chương trình muốn truyền tải thông điệp hạnh phúc đến với các bệnh nhân ung thư cũng như cộng đồng.

"5.000 bước chân hạnh phúc" không chỉ là một hoạt động thể chất mà còn là cơ hội để mọi người cùng nhau chia sẻ, lan tỏa yêu thương và niềm hy vọng. Ngày hội là cầu nối gắn kết hơn 1.500 bệnh nhân ung thư, người thân, và cộng đồng để cùng nhau động viên tinh thần, mang lại nguồn năng lượng tích cực để cùng nhau bước qua những khó khăn. Chủ đề chính của chương trình “5.000 bước chân hạnh phúc” - Ngày hội đi bộ vì bệnh nhân ung thư Việt Nam 2024 là “Happy K”.

Căn bệnh ung thư thường được biết đến với cái tên K như: K giáp, K phổi, K vú, v.v. Vì vậy khi nhắc đến chữ K, suy nghĩ đầu tiên của bệnh nhân và xã hội thường là về một căn bệnh quái ác mang theo nỗi buồn và cảm giác tiêu cực. Để thay đổi suy nghĩ đó, Salt Cancer Initiative mong muốn mang đến một góc nhìn lạc quan hơn, khuyến khích cộng đồng mở lòng để đón nhận những chữ K hạnh phúc khác, như Kỷ niệm, Kết nối, Kỳ vọng, Khát khao, Khỏe mạnh, v.v, hay những chữ K được gắn với các hình ảnh ý nghĩa, kí ức quan trọng và tươi đẹp không chỉ đối với bệnh nhân, mà còn cả những người khỏe mạnh cùng đồng hành. Với chủ đề “Happy K”, Salt Cancer Initiative muốn truyền tải thông điệp hạnh phúc là quá trình mà ta cùng nhau trải qua, không phải đích đến.

Hoạt động khởi động trước khi tham gia đường đi bộ 5000 bước chân
Hoạt động khởi động trước khi tham gia đường đi bộ 5.000 bước chân hạnh phúc.

Với sự đồng hành và hỗ trợ của Nestlé Health Science, bên cạnh hoạt động đi bộ, Salt Cancer Initiative cũng đã tổ chức một hội thảo dinh dưỡng với sự dẫn dắt bởi Giáo sư, Tiến sĩ Lê Thị Hương, nguyên Viện trưởng Viện Đào tạo Y học dự phòng & Y tế công cộng – Đại học Y Hà Nội. Tại hội thảo, Giáo sư, Tiến sĩ Lê Thị Hương đã chia sẻ những kiến thức bổ ích về dinh dưỡng, tập luyện và chăm sóc sức khỏe toàn diện cho bệnh nhân ung thư. Giáo sư Lê Thị Hương nhấn mạnh: “Dinh dưỡng đóng vai trò quan trọng trong quá trình điều trị ung thư bởi dinh dưỡng không chỉ hỗ trợ việc chữa bệnh mà còn giúp nâng cao chất lượng cuộc sống cho người bệnh. Dinh dưỡng hợp lý giúp bệnh nhân mạnh mẽ đối mặt với quá trình điều trị và có thể cảm nhận được khoảnh khắc hạnh phúc trong cuộc sống”.

GS. TS. BS. Lê Thị Hương cùng các bệnh nhân và người tham dự workshop
GS. TS. BS. Lê Thị Hương cùng các bệnh nhân và người tham dự workshop.

Ông Zubin Trikha, Trưởng ngành hàng dinh dưỡng đặc biệt, Nestlé Health Science Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi rất vinh dự được đồng hành cùng sự kiện ý nghĩa này. Nestlé Health Science luôn mong muốn mang đến những giải pháp dinh dưỡng tốt nhất để nâng cao chất lượng cuộc sống cho mọi người. Thông qua những sự kiện như “5.000 bước chân hạnh phúc”, chúng ta có cơ hội để cùng nhau chia sẻ niềm vui, hy vọng và sức mạnh từ sự đoàn kết và hỗ trợ của cộng đồng. Chúng tôi muốn gửi gắm thông điệp đến các bệnh nhân ung thư rằng họ không đơn độc. Với sự hỗ trợ dinh dưỡng phù hợp và sự đồng hành, sẻ chia của cộng đồng, chúng ta có thể giúp bệnh nhân ung thư không chỉ vượt qua bạo bệnh mà còn được tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn.

Sự kiện "5.000 bước chân hạnh phúc" đã để lại những dấu ấn sâu sắc, giúp nâng cao nhận thức và truyền cảm hứng hy vọng trong cộng đồng. Chúng tôi tin rằng sự hợp tác giữa Salk Cancer Initiative và Nestlé Health Science để tổ chức những hoạt động ý nghĩa như thế này có thể góp phần cải thiện đáng kể cuộc sống của những người bệnh ung thư. Chúng tôi rất trân trọng sự tham gia nhiệt tình của những bệnh nhân ung thu cũng như cộng đồng trong sự kiện này và mong rằng chúng ta sẽ có thêm nhiều hoạt động hỗ trợ cộng đồng ung thư ý nghĩa như thế này trong tương lai”.

“5000 Bước Chân Hạnh Phúc” với sự tham gia của các bác sĩ, chuyên gia
“5.000 bước chân hạnh phúc” với sự tham gia của các bác sĩ, chuyên gia.

Về Nestlé Health Science

Với chuyên môn trong khoa học dinh dưỡng, Nestlé Health Science mang đến giải pháp chăm sóc cho những người có nhu cầu dinh dưỡng đặc biệt, lấp đầy khoảng trống dinh dưỡng và cung cấp những sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt cho bệnh nhân, cho khách hàng, giúp họ hồi phục và cải thiện sức khỏe, hướng đến một tương lai khỏe mạnh hơn. Với số lượng nghiên cứu nhiều nhất (hơn 80 nghiên cứu) trong lịch sử dinh dưỡng đường ruột để cho thấy lợi ích lâm sàng và kinh tế, chúng tôi rất tự hào khi Oral Impact là một sản phẩm dinh dưỡng miễn dịch hoàn chỉnh cho bệnh nhân phẫu thuật, hóa trị hoặc xạ trị, một lựa chọn dinh dưỡng tối ưu cho bệnh nhân ung thư.

Tin bài khác
Hermes ghi nhận doanh số mạnh mẽ bất chấp ngành hàng xa xỉ ảm đạm

Hermes ghi nhận doanh số mạnh mẽ bất chấp ngành hàng xa xỉ ảm đạm

Nhà mốt tới từ Paris Hermes đã đạt được tăng trưởng vững chắc với doanh số bán hàng tăng 11,3% trong quý III, trái ngược hoàn toàn so với tình hình của các đối thủ như Kering và LVMH.
Kinh doanh đuối sức, Phục Hưng Holdings thay Tổng Giám đốc

Kinh doanh đuối sức, Phục Hưng Holdings thay Tổng Giám đốc

Ông Trần Hồng Phúc sẽ rời khỏi vị trí Tổng Giám đốc Xây dựng Phục Hưng Holdings, nhường lại cho ông Đặng Trọng Đức, quyết định sẽ có hiệu lực từ ngày 6/11/2024.
Masan lãi 701 tỷ đồng trong quý III/2024

Masan lãi 701 tỷ đồng trong quý III/2024

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 24 tháng 10 năm 2024 – Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan (MSN/HOSE) công bố báo cáo tài chính chưa kiểm toán của quý III/2024.
Con gái Chủ tịch Masan Nguyễn Đăng Quang dự định mua 10 triệu cổ phiếu MSN.

Con gái Chủ tịch Masan Nguyễn Đăng Quang dự định mua 10 triệu cổ phiếu MSN.

Thị trường chứng khoán Việt Nam xôn xao khi bà Nguyễn Yến Linh, con gái Chủ tịch Masan Nguyễn Đăng Quang, công bố kế hoạch mua 10 triệu cổ phiếu MSN từ 29/10 đến 18/11/2024.
Gã khổng lồ Arm tuyên bố hủy giấy phép sử dụng thiết kế chip với Qualcomm

Gã khổng lồ Arm tuyên bố hủy giấy phép sử dụng thiết kế chip với Qualcomm

Nếu gã khổng lồ Arm thực hiện quyết định này, Qualcomm có thể phải đối mặt với việc ngừng bán hàng hoặc các hành động pháp lý để đòi bồi thường thiệt hại.
Chứng khoán ACB chuẩn bị tăng vốn lên 10.000 tỷ đồng

Chứng khoán ACB chuẩn bị tăng vốn lên 10.000 tỷ đồng

Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) đã công bố kế hoạch tăng vốn cho Công ty TNHH Chứng khoán ACB (ACBS) từ 7.000 tỷ đồng lên 10.000 tỷ đồng.
Lợi nhuận quý 3 của PAN Group tăng 89% nhờ đâu?

Lợi nhuận quý 3 của PAN Group tăng 89% nhờ đâu?

Công ty Cổ phần Tập đoàn PAN (PAN Group, HOSE: PAN) vừa công bố kết quả kinh doanh quý 3 ấn tượng, với sự tăng trưởng mạnh mẽ về doanh thu và lợi nhuận. .....
Mercedes-Benz khởi động nhà máy tái chế pin đầu tiên tại châu Âu

Mercedes-Benz khởi động nhà máy tái chế pin đầu tiên tại châu Âu

Nhà máy thu hồi hơn 96% pin đã qua sử dụng và biến 2.500 tấn vật liệu thu hồi thành hơn 50.000 module pin cho các mẫu xe Mercedes-Benz chạy bằng điện mỗi năm.
Yên Bái: Công ty CP môi trường công nghệ cao Hòa Bình tặng 100 bộ bàn, ghế cho học sinh

Yên Bái: Công ty CP môi trường công nghệ cao Hòa Bình tặng 100 bộ bàn, ghế cho học sinh

Công ty cổ phần môi trường công nghệ cao Hòa Bình đã hỗ trợ vật chất cho các nhà trường và người dân bị thiệt hại tại xã Phan Thanh và Tân Lập huyện Lục Yên sau cơn bão số 3.
BIDV tổ chức Vòng chung kết Hội thi “Đại sứ Văn hóa”

BIDV tổ chức Vòng chung kết Hội thi “Đại sứ Văn hóa”

Ngày 22/10/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã tổ chức Vòng chung kết Hội thi Đại sứ Văn hóa BIDV năm 2024.
Nestlé Việt Nam thúc đẩy hệ thống thực phẩm tái sinh góp phần kiến tạo tương lai xanh

Nestlé Việt Nam thúc đẩy hệ thống thực phẩm tái sinh góp phần kiến tạo tương lai xanh

Nestlé Việt Nam đã chia sẻ kết quả của chương trình NESCAFÉ Plan, sáng kiến góp phần thúc đẩy hệ thống thực phẩm tái sinh, tăng sinh kế cho người nông dân, giảm phát thải khí nhà kính, góp phần tái tạo tương lai xanh.
Dịch vụ Tổng hợp Sài Gòn - Savico có tân Chủ tịch HĐQT

Dịch vụ Tổng hợp Sài Gòn - Savico có tân Chủ tịch HĐQT

Trong vai trò Chủ tịch HĐQT mới, ông Vũ sẽ tập trung vào việc hoạch định và dẫn dắt các sáng kiến chiến lược nhằm tối ưu hóa nguồn lực, hoạt động của công ty.
Nguyên nhân lợi nhuận quý III của DAP - Vinachem tăng gấp đôi

Nguyên nhân lợi nhuận quý III của DAP - Vinachem tăng gấp đôi

Kết quả kinh doanh tích cực giúp Công ty Cổ phần DAP – Vinachem ghi nhận lợi nhuận sau thuế đạt hơn 20,3 tỷ đồng trong quý III, tăng 201% so với cùng kỳ 2023.
Dược Hậu Giang (DHG): Doanh thu 1.062 tỷ đồng, biên lợi nhuận gộp giảm mạnh

Dược Hậu Giang (DHG): Doanh thu 1.062 tỷ đồng, biên lợi nhuận gộp giảm mạnh

CTCP Dược Hậu Giang (Mã: DHG) vừa công bố báo cáo tài chính quý 3/2024, cho thấy lợi nhuận sụt giảm đáng kể. Doanh thu thuần giữ nguyên ở mức 1.062 tỷ đồng...
Doanh nghiệp bất động sản cần làm gì trong chu kỳ suy thoái?

Doanh nghiệp bất động sản cần làm gì trong chu kỳ suy thoái?

Khi ngành bất động sản rơi vào chu kỳ suy thoái, các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực này phải đối mặt với nhiều thách thức nghiêm trọng.