Natrumax vinh danh nhân viên cùng nhà phân phối sữa non xuất sắc năm 2021

11:23 09/01/2022

Ngày 8/1/2022, tại Hải Dương, Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Sữa và Dinh dưỡng quốc tế Natrumax tổ chức Gala Vinh danh nhằm tôn vinh các cấp quản lý, các đại lý, tư vấn xuất sắc năm 2021 cùng toàn thể các đại lý, đối tác, cán bộ nhân viên Công ty Natrumax và định hướng mục tiêu cho năm 2022 với chủ đề “Cùng NATRUMAX 2022 - Bứt phá , vươn xa". Chương trình được tổ chức phát trên fanpage Natrumax với sự tương tác và theo dõi của hơn 3.000 người.

Lấy sự hài lòng của khách hàng là trọng tâm trong phát triển kinh doanh, chính vì lẽ đó, Natrumax đã ghi dấu ấn trong tâm trí khách hàng, nhận được sự tin tưởng và yêu mến thông qua các sản phẩm sữa non mang lại giá trị dinh dưỡng cao cho sức khỏe. Minh chứng cho điều này, năm 2021 vừa qua là một năm tuy gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, mặc dù vậy doanh số bán hàng vẫn liên tục tăng trưởng và thu về những con số ấn tượng. Để đạt được điều đó, không thể không nhắc đến sự đóng góp to lớn của đội ngũ cán bộ nhân viên cùng hệ thống nhà phân phối, tổng đại lý và đại lý sữa non Natrumax khắp ba miền Bắc, Trung, Nam.

Quang cảnh hội trường tại Lễ Vinh danh trên fanpage Natrumax
Quang cảnh hội trường tại Lễ Vinh danh trên fanpage Natrumax.

Chương trình nhằm tôn vinh những cán bộ quản lý, đối tác, đại lý, nhà phân phối đã có thành tích xuất sắc trong quá trình sản xuất kinh doanh, tư vấn cho khách hàng có nhiều đóng góp trong quá trình phát triển của Natrumax đặc biệt là trong giai đoạn khó khăn do dịch bệnh Covid-19.

Tại buổi lễ, Phó Chủ tịch HĐQT Natrumax, ông Nguyễn Bá Hà cho biết, năm 2021 là năm hết sức khó khăn với các doanh nghiệp, doanh nhân do những tác động của dịch Covid-19. Với phương châm thực hiện sứ mệnh “Vì một Việt Nam khỏe mạnh”, Natrumax đã tiếp tục đẩy mạnh với chất lượng và ra mắt các sản phẩm mới như Bột ăn dặm Natrumax, Natrumax Sure Gold, Natrumax Newborn Gold, Sữa non pha sẵn Natrumax Special. Đầu tư và phát triển mô hình Shop Thế giới sữa non với tiêu chuẩn quốc tế đã được các đối tác, đại lý hưởng ứng và phát triển mô hình này.

Ông Nguyễn Bá Hà - PCT HĐTV Natrumax Việt Nam phát biểu ý kiến tại Lễ Vinh danh.
Ông Nguyễn Bá Hà - PCT HĐTV Natrumax Việt Nam phát biểu ý kiến tại Lễ Vinh danh..

 

Cũng theo ông Hà, Natrumax Việt Nam đã và đang đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế đất nước với mức tăng trưởng nhanh chóng. Sự phát triển của Natrumax Việt Nam còn có vai trò to lớn trong công tác chăm sóc sức khỏe người dân, đặc biệt là các em thiếu niên, nhi đồng. Sữa là thực phẩm quan trọng cung cấp dưỡng chất thiết yếu cho sức khỏe của con người, đồng thời giúp giảm tỷ lệ suy dinh dưỡng trẻ em, nâng cao tầm thế hệ trẻ, cải thiện sức khỏe người Việt. Natrumax Việt Nam đã và đang được người tiêu dùng ủng hộ, tin tưởng, đang dần vươn ra thế giới. Natrumax Việt Nam giúp nhiều gia đình, đại lý, nhà phân phối ổn định cuộc sống, kinh doanh phát triển và tăng thu nhập.
Đội ngũ CEO Natrumax trên toàn quốc
Đội ngũ CEO Natrumax trên toàn quốc.

Thông qua chương trình, Natrumax Việt Nam tiếp tục kêu gọi toàn thể các đại lý, đối tác, cán bộ nhân viên Công ty Natrumax tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, hợp tác cùng có lợi, phát triển bền vững; đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ, chuyển đổi số để nâng cao năng suất và chất lượng; nâng tầm doanh nghiêp, tham gia sâu hơn vào chuỗi cung ứng toàn cầu. Song song với đó, tích cực hưởng ứng các chương trình, cuộc vận động do Natrumax phát động, đồng hành trong các chương trình an sinh xã hội.

Shop Thế giới sữa non Natrumax được đầu tư đạt tiêu chuẩn quốc tế
Shop Thế giới sữa non Natrumax được đầu tư đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Tại buổi lễ, gần 20 đối tác, đại lý, nhà tư vấn xuất sắc đại diện cho hơn 300 đại lý, NPP toàn quốc đã vinh dự đón nhận những danh hiệu cao quý do Ban lãnh đạo Natrumax trao tặng.

Đây là sự ghi nhận, tôn vinh, biểu dương những đối tác, đại lý, nhà phân phối tiêu biểu đã có những đóng góp tích cực cho sự phát triển của Natrumax trong thời gian qua. Bằng tất cả tâm huyết và năng lực của mình, Natrumax cam kết nỗ lực hơn nữa để đáp ứng sản phẩm tốt nhất tới Quý khách hàng, Quý nhà phân phối, đảm bảo luôn nằm trong top các thương hiệu tận tâm, chuyên nghiệp và uy tín, vì sức khỏe của người tiêu dùng.

 Hạnh Nguyễn