Natrumax Việt Nam đạt danh hiệu Top 50 thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2021

14:30 25/12/2021

Công ty TNHH XNK Sữa và Dinh dưỡng quốc tế Natrumax vừa vinh dự đạt danh hiệu Top 50 thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2021. Lễ công bố “Thương hiệu hàng đầu Việt Nam - Vietnam Top Brands 2021” được tổ chức ngày 25-12 tại thành phố Hồ Chí Minh.

Giải thưởng do Trung tâm Nghiên cứu phát triển Doanh nghiệp châu Á phối hợp với các tổ chức quốc tế, giám sát chất lượng bởi Hiệp hội thông tin công nghiệp châu Á - AIPA, được tổ chức hàng năm nhằm tôn vinh các thương hiệu uy tín, hàng đầu Việt Nam, được phát sóng trực tiếp trên Đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh HTV1.

Top thương hiệu hàng đầu Việt Nam được bình chọn dựa trên các tiêu chí: Là thương hiệu đầu ngành trong lĩnh vực; sản phẩm dịch vụ chất lượng cao; chiến lược phát triển bền vững trên thị trường Việt Nam; có đóng góp vào sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam; thể hiện rõ nét trách nhiệm xã hội, cộng đồng.

Danh hiệu này khẳng định vị thế, năng lực và uy tín của Natrumax Việt Nam trong việc cung cấp các giải pháp về sản phẩm cao cấp sữa non cho khách hàng.
Danh hiệu này khẳng định vị thế, năng lực và uy tín của Natrumax Việt Nam trong việc cung cấp các giải pháp về sản phẩm sữa non cho khách hàng.

Với sự góp mặt của đội ngũ cố vấn cấp cao đem lại cho khách hàng những sản phẩm ưu việt nhất cùng với tư duy phát triển của nhà lãnh đạo và các cán bộ quản lý, Đại lý, Nhà phân phối chuyên nghiệp, Natrumax Việt Nam luôn mang tới cho khách hàng những dòng sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn trong nước và quốc tế…

Năm 2021, mặc dù có tác động bởi dịch bệnh Covid toàn cầu, nền kinh tế nước nhà đang có những chuyển hướng tích cực và đây cũng chính là cơ hội cho các doanh nghiệp đổi mới sáng tạo nhằm khẳng định thương hiệu và chất lượng sản phẩm của doanh nghiệp mình. Song, với sứ mệnh phục vụ tối ưu nhu cầu khách hàng và chất lượng sản phẩm luôn được đưa lên hàng đầu, Natrumax Việt Nam luôn khẳng định uy tín của mình trên thị trường, đang từng bước nỗ lực để phát triển hơn nữa và không ngừng mang lại những giá trị cho cộng đồng mà Natrumax Việt Nam dành nhiều tâm huyết đầu tư các hoạt động thiện nguyện, góp phần nâng cao sức khỏe cho người dân với sứ mệnh “Vì một Việt Nam khỏe mạnh”.

Hạnh Nguyễn