Natrumax trở thành hội viên của Hiệp hội sữa Việt Nam
Nhằm khẳng định thương hiệu và chất lượng các sản phẩm của Natrumax trên thị trường hiện nay, ngày 11/01/2021 Công ty THNN XNK Sữa và Dinh dưỡng quốc tế Natrumax (Natrumax) đã có quyết định công nhận là Hội viên chính thức của Hiệp hội Sữa Việt Nam.
Việc trở thành thành viên chính thức của Hiệp hội Sữa Việt Nam giúp Natrumax mở rộng các mối quan hệ với các hội viên trong Hiệp hội và thông qua hoạt động của Hiệp hội, các sản phẩm của Natrumax sẽ được giới thiệu đến không chỉ thị trường trong nước mà còn có cơ hội quảng bá rộng rãi sản phẩm đến các quốc gia trên thế giới.
Thông qua hoạt động giữa Hiệp hội sữa Việt Nam và Natrumax, khách hàng có nhiều điều kiện tiếp cận sản phẩm đã được các cơ quan nhà nước có thẩm quyền kiểm định, điều đó khẳng định chất lượng sản phẩm của Natrumax ngày càng đảm bảo và người tiêu dùng được hưởng những giá trị đích thực của mỗi sản phẩm, đáp ứng được nhu cầu về dinh dưỡng cho mọi đối tượng.
Sản phẩm Natrumax hiện đã được giới thiệu và phân phối tại 54 tỉnh, thành phố trên cả nước. Việc Natrumax trở thành hội viên chính thức của Hiệp hội sữa Việt Nam sẽ giúp Natrumax nâng tầm giá trị quốc nội, đồng thời thúc đẩy sự tăng trưởng và phát triển của Natrumax ra thị trường quốc tế. Hiệp hội sữa Việt Nam đánh giá cao sự gia nhập Hiệp hội của Natrumax và cho rằng, đây là một bước tiến phát triển của Natrumax, Hiệp hội rất kỳ vọng vào Natrumax không ngừng cải tiến kỹ thuật, áp dụng và cho ra đời nhiều dòng sản phẩm mới phù hợp với khẩu vị, thị hiếu của người tiêu dùng Việt Nam./.
Hạnh Nguyễn
Cùng chuyên mục
Công thức thành công của Tập đoàn du lịch hàng đầu Châu Á 2022 Sun Group
Một số cơ sở sản xuất sầu riêng tại Việt Nam đạt chuẩn
World Travel Awards vinh danh khách sạn Việt “phong cách nhất Châu Á”
7 tháng đầu năm, xuất khẩu linh kiện phụ tùng của THACO Industries tăng hơn 80% so với cùng kỳ
Vinamilk – 10 năm liền góp mặt trong top 50 doanh nghiệp niêm yết tốt nhất của Forbes Việt Nam
-
Chuyên gia ‘hiến kế’ để phiên đấu thầu vàng thành công
-
TS. Trần Xuân Lượng: Hành vi người mua nhà đã thay đổi theo phân khúc căn hộ chung cư
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu
-
TS. Lê Xuân Nghĩa: Cần xây dựng gói tín dụng hỗ trợ mới cho nhà ở xã hội bài bản hơn