Thứ ba 11/11/2025 08:14
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

Nấc thang mới đưa thương hiệu Đông trùng hạ thảo Phúc Thành An đến gần hơn thị trường Kazakhstan

04/05/2022 08:30
Vừa qua tại trụ sở chính của Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Dược Phẩm Phúc Thành An Việt Nam (thôn Lam Sơn, xã Thiện Phiến, huyện Tiên Lữ, tỉnh Hưng Yên), thương hiệu Đông trùng hạ thảo Phúc Thành An chính thức được giới thiệu với ông Yerlan Baizhanov.

Tham dự sự kiện này có đại diện Đoàn công tác của Đại sứ quán nước Cộng hòa Kazakhstan tại Việt Nam, đại diện lãnh đạo các Sở, ban ngành, Hội Doanh nghiệp, Hội Doanh nhân CCB tỉnh Hưng Yên, Hội Doanh nghiệp huyện Tiên Lữ và UBND xã Thiện Phiến, các cơ quan báo chí, truyền hình Trung ương, địa phương cùng Ban lãnh đạo, Hội đồng khoa học, CB-NV Công ty Cổ phần Tập đoàn Dược Phẩm Phúc Thành An Việt Nam.

Tại buổi tiếp, ông Yerlan Baizhanov cùng Đoàn công tác, ông Nguyễn Phúc Hưng - Doanh nhân Cựu chiến binh - Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc công ty đã giới thiệu và đưa đoàn đi tham quan cơ sở nghiên cứu, nuôi trồng và giới thiệu về các quy trình, công đoạn sản xuất sản phẩm đặc trưng, nổi trội đó là đông trùng hạ thảo cũng như các sản phẩm được chế biến từ đông trùng hạ thảo với chất lượng cao góp phần nâng cao sức khỏe, tăng cường sức đề kháng cho người sử dụng.

ông Yerlan Baizhanov - Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Kazakhstan tại Việt Nam
Ong Yerlan Baizhanov - Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Kazakhstan tại Việt Nam phát biểu khi đến thăm và làm việc tại Phúc Thành An.

Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Kazakhstan tại Việt Nam đã đánh giá cao quy trình sản xuất an toàn tại công ty trong việc bảo đảm vô trùng cũng như chất lượng sản phẩm sau khi được nghe giới thiệu và trực tiếp tìm hiểu về quá trình nuôi cấy đông trùng hạ thảo và chế biến các sản phẩm từ loại dược liệu này tại Phúc Thành An,

Bày tỏ sự yêu mến đối với các sản phẩm của Phúc Thành An, ông Yerlan Baizhanov cho biết, ông rất hài lòng về quy trình nuôi cấy đông trùng hạ thảo tại đây. Vì bản thân ong Yerlan Baizhanov đã có cơ hội được trải nghiệm sản phẩm của Phúc Thành An do một nhà lãnh đạo Việt Nam tặng và cảm nhận rõ hiệu quả của sản phẩm đối với sức khỏe của mình và người thân, do đó đã trực tiếp muốn về tìm hiểu chi tiết quá trình nuôi cấy thứ nấm đặc trưng này.

Ông Nguyễn Phúc Hưng - Giám đốc Phúc Thành An chụp ảnh lưu niệm cùng ông Yerlan Baizhanov - Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Kazakhstan tại Việt Nam
Ông Nguyễn Phúc Hưng - Giám đốc Phúc Thành An chụp ảnh lưu niệm cùng ông Yerlan Baizhanov - Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Kazakhstan tại Việt Nam.

Ông Yerlan Baizhanov cũng khẳng định: “Đại sứ quán Kazakhstan tại Việt Nam sẽ luôn ủng hộ, hỗ trợ công ty trong việc đưa và phát triển các sản phẩm đông trùng hạ thảo đến với thị trường Kazakhstan. Tôi rất mong muốn công ty sẽ tiếp tục phát triển và vươn xa hơn nữa ra thị trường thế giới”, ông sẽ làm việc với cơ quan an toàn thực phẩm tại Kazakhstan để tiến hành kiểm định, đánh giá sản phẩm, từ đó đưa dược liệu quý này xuất khẩu loại sang thị trường Kazakhstan.

Ông Nguyễn Phúc Hưng - Giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn Dược Phẩm Phúc Thành An Việt Nam chia sẻ với chúng tôi trong niềm hân hoan khi được tiếp Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Kazakhstan tại Việt Nam: “Phúc Thành An luôn xác định nghiên cứu, nuôi trồng đông trùng hạ thảo để chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của con người nên doanh nghiệp luôn lấy chữ “Phúc”, lấy tâm làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động của mình. Chúng tôi xác định chất lượng từng sản phẩm là sự trường tồn của đông trùng hạ thảo Phúc Thành An. Chúng tôi phấn đấu trở thành lựa chọn số 1 của khách hàng tại thị trường Việt Nam và hướng tới thị trường quốc tế trong lĩnh vực nghiên cứu, nuôi trồng, chế biến đông trùng hạ thảo chất lượng cao”.

với ông Yerlan Baizhanov - Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Kazakhstan tại Việt Nam cùng Đoàn công tác của Đại sứ quán nước Cộng hòa Kazakhstan thăm quan các sản phẩm trưng bày của Phúc Thành An
Ông Yerlan Baizhanov - Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Kazakhstan tại Việt Nam cùng Đoàn công tác thăm quan các sản phẩm trưng bày của Phúc Thành An.

Ông Nguyễn Phúc Hưng cho biết thêm: “Để tạo ra được sản phẩm chất lượng, đảm bảo các yếu tố như ngoài môi trường tự nhiên phải tuân thủ nghiêm ngặt các quy trình, quy chuẩn của các nước tiên tiến trên thế giới ở tất các các bước. Đồng thời, tuân thủ các quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm, kiểm soát chặt chẽ từ khâu chọn giống. Nguyên vật liệu nuôi trồng đều được chúng tôi nhập khẩu từ Pháp, Đức, Mỹ, Ấn Độ, Nhật. Công nghệ hấp tiệt trùng và sấy khô sản phẩm theo tiêu chuẩn châu Âu. Chưa dừng lại ở đó, để đưa ra thị trường sản phẩm tốt nhất để phục vụ và chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng, khi nuôi trồng Đông trùng hạ thảo thành công, Công ty thường xuyên đem mẫu đi kiểm tra hoạt chất ở các viện, trung tâm phân tích thuộc Bộ Y tế, qua đó cho thấy kết quả hoạt chất ổn định, đảm bảo chất lượng, an toàn tuyệt đối mới cung cấp ra thị trường

Ông Nguyễn Phúc Hưng - Giám đốc Phúc Thành An trao quà đông trùng hạ thảo cho Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Kazakhstan tại Việt Nam
Ông Nguyễn Phúc Hưng - Giám đốc Phúc Thành An trao quà đông trùng hạ thảo cho Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Kazakhstan tại Việt Nam.

Với phương châm: “Luôn lấy chữ Phúc làm Kim Chỉ Nam cho mọi hoạt động của Phúc Thành An, chất lượng sản phẩm là sự trường tồn của Phúc Thành An Group”. Phúc Thành An không ngừng nỗ lực, phấn đấu để đem lại lợi ích cao nhất cho quý khách hàng trong và ngoài nước thông qua những sản phẩm thật sự chất lượng với giá cả phù hợp và sự phục vụ nhiệt tình. Đồng thời, trong thời gian tới, Phúc Thành An tiếp tục nghiên cứu để tạo ra nhiều sản phẩm dược phẩm hơn nữa nhằm hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả cao, trở thành biểu tượng niềm tin và sự lựa chọn hàng đầu về dược phẩm chăm sóc sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống con người không chỉ ở trong nước mà thương hiệu Đông trùng hạ thảo Phúc Thành An còn vươn xa đến thị trường quốc tế./.

Hạnh Nguyễn

Tin bài khác
Ford ra mắt tiêu chuẩn đại lý toàn cầu

Ford ra mắt tiêu chuẩn đại lý toàn cầu

Công ty Ford Motor chính thức giới thiệu Tiêu chuẩn Đại lý – Ford Signature 2.0 – với thiết kế đem đến cho khách hàng sự kết hợp linh hoạt, liền mạch giữa các tuỳ chọn dịch vụ mua sắm trực tuyến và tại Đại lý, phù hợp xu hướng tiêu dùng hiện nay.
VAV Box ‘Starduct–Belimo’ lọt Top 57 thương hiệu đạt chứng nhận AHRI 880

VAV Box ‘Starduct–Belimo’ lọt Top 57 thương hiệu đạt chứng nhận AHRI 880

Star Asia chính thức ra mắt VAV Box “Starduct–Belimo” đạt chứng nhận AHRI 880 đầu tiên sản xuất tại Việt Nam, khẳng định sản phẩm “Made in Vietnam” hoàn toàn có thể đứng ngang hàng với các thương hiệu quốc tế lâu đời.
THPT Cát Hải – 60 Năm vang danh mái trường đầu sóng (1965 – 2025)

THPT Cát Hải – 60 Năm vang danh mái trường đầu sóng (1965 – 2025)

Trải qua sáu thập kỷ xây dựng và trưởng thành, Trường THPT Cát Hải đã trở thành ngọn hải đăng tri thức nơi đảo xa, nơi khơi nguồn khát vọng học tập, nuôi dưỡng bao thế hệ học sinh trở thành những công dân ưu tú, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Nhựa Bình Minh: Gần nửa thế kỷ kiến tạo chất lượng song hành cùng công trình Việt Nam

Nhựa Bình Minh: Gần nửa thế kỷ kiến tạo chất lượng song hành cùng công trình Việt Nam

Trong bối cảnh ngành vật liệu xây dựng ngày càng đòi hỏi những tiêu chuẩn cao hơn về chất lượng, an toàn nguồn nước và phát triển bền vững, Công ty Cổ Phần Nhựa Bình Minh – thương hiệu nhựa lâu đời và uy tín tại Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu thông qua hệ sản phẩm đạt chuẩn quốc tế và triết lý kinh doanh đặt chất lượng làm trọng tâm.
Kết quả ấn tượng tại Thảo Cầm Viên Sài Gòn: Doanh thu gần 450 triệu đồng mỗi ngày

Kết quả ấn tượng tại Thảo Cầm Viên Sài Gòn: Doanh thu gần 450 triệu đồng mỗi ngày

Thảo Cầm Viên Sài Gòn (TCVSG) đã khẳng định vai trò không chỉ là điểm tham quan góp phần văn hóa – du lịch mà còn là thương hiệu dịch vụ có sức hút mạnh cho đô thị.
SHEIN – “Tân binh” thời trang nhanh và giải pháp cho thử thách toàn cầu

SHEIN – “Tân binh” thời trang nhanh và giải pháp cho thử thách toàn cầu

SHEIN – nền tảng thương mại điện tử chuyên về thời trang nhanh đang đứng trước một cuộc “ra mắt” đầy sóng gió tại kinh đô thời trang châu Âu: Paris (Pháp).
Ford Việt Nam mở rộng hợp tác và nâng tầm trải nghiệm dịch vụ tới khách hàng

Ford Việt Nam mở rộng hợp tác và nâng tầm trải nghiệm dịch vụ tới khách hàng

Ford Việt Nam và các đối tác bảo hiểm bao gồm Bảo hiểm Bảo Việt, Bảo hiểm BSH, Bảo hiểm DBV và Bảo hiểm Tasco ký kết Biên bản ghi nhớ thúc đẩy Chương trình Ford Ensure. Sự kiện này góp phần củng cố và phát triển chương trình Ford Ensure nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ bảo hiểm vật chất xe cho khách hàng.
VinFuture mùa đầu tiên giữa đại dịch Covid-19: Biểu tượng của hy vọng và đoàn kết

VinFuture mùa đầu tiên giữa đại dịch Covid-19: Biểu tượng của hy vọng và đoàn kết

Đầu năm 2022, khi thế giới vẫn chìm trong bóng đen của đại dịch Covid-19, khi những đường biên giới còn khép kín và tâm lý bất an lan rộng, Việt Nam lại mở ra một cánh cửa khác: cánh cửa của niềm tin và hy vọng. Lễ trao giải VinFuture mùa đầu tiên đã diễn ra trong bối cảnh ấy, không chỉ là sự kiện tôn vinh khoa học, mà còn là biểu tượng cho khát vọng vươn mình của Việt Nam.
Một biểu tượng ẩm thực toàn cầu - Maison Kayser đến Phú Quốc

Một biểu tượng ẩm thực toàn cầu - Maison Kayser đến Phú Quốc

Ngày 1/11, tại Thị trấn Hoàng Hôn (Phú Quốc), Tập đoàn Sun Group đã chính thức khai trương Eric Kayser- cửa hàng đầu tiên của Maison Kayser - thương hiệu bánh mì và bánh ngọt thủ công danh tiếng của Pháp, từng đoạt 14 giải thưởng quốc tế và được xem như một biểu tượng ẩm thực toàn cầu.
Bí mật đằng sau dòng sữa giành giải công nghệ châu Á của Vinamilk

Bí mật đằng sau dòng sữa giành giải công nghệ châu Á của Vinamilk

Vinamilk vừa tạo cú hích lớn tại Asian Technology Excellence Awards 2025 với bộ đôi công nghệ chưa từng có trong ngành sữa Đông Nam Á. Bí quyết đằng sau dòng sữa chất lượng cao Vinamilk Green Farm Cao đạm, không chỉ là dinh dưỡng – mà còn là năng lực ứng dụng công nghệ vào từng mắc xích sản xuất, từ nguyên liệu đến chế biến.
Cơ hội trúng vàng, nhận ưu đãi "khủng" khi mua xe Ford trong tháng 11

Cơ hội trúng vàng, nhận ưu đãi "khủng" khi mua xe Ford trong tháng 11

Ford Việt Nam và hệ thống Đại lý trên toàn quốc triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt “Thời điểm Vàng mua xe Ford”, mang đến cơ hội sở hữu xe Ford cùng nhiều phần quà giá trị. Chương trình diễn ra từ ngày 01/11 đến 15:00 ngày 22/11/2025 áp dụng cho tất cả các dòng xe Ford với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 7 tỷ đồng.
Vinamilk: Tổng doanh thu hợp nhất quý 3 tiến sát cột mốc 17 nghìn tỷ đồng

Vinamilk: Tổng doanh thu hợp nhất quý 3 tiến sát cột mốc 17 nghìn tỷ đồng

Tổng doanh thu hợp nhất quý 3 của Vinamilk đạt 16.968 tỷ đồng, tăng 9,1% so với cùng kỳ. Theo đó, tổng doanh thu hợp nhất lũy kế 9 tháng đạt 46.678 tỷ đồng, tăng 0,7% so với cùng kỳ. Cả hoạt động kinh doanh trong nước và nước ngoài của doanh nghiệp sữa hàng đầu Việt Nam đều tăng trưởng so với quý trước.
Vinmec khai trương phòng khám đa khoa quốc tế tại Vincom mega mall Royal Island (Hải Phòng)

Vinmec khai trương phòng khám đa khoa quốc tế tại Vincom mega mall Royal Island (Hải Phòng)

Hải Phòng, ngày 30/10/2025 - Hệ thống Y tế Vinmec chính thức khai trương Phòng khám Đa khoa Quốc tế Vinmec Royal Island, Hải Phòng. Ngay trong tuần khai trương, Vinmec Royal Island sẽ miễn phí khám Nội – Nhi – Sản; ưu đãi 50% giá các dịch vụ xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh.
Vinamilk thể hiện "Bản lĩnh Việt Nam - Vươn tầm Quốc tế" tại Hội chợ Mùa Thu 2025

Vinamilk thể hiện "Bản lĩnh Việt Nam - Vươn tầm Quốc tế" tại Hội chợ Mùa Thu 2025

Là thương hiệu sữa hàng đầu Việt Nam, luôn tiên phong trong việc đổi mới, sáng tạo nhằm nâng chuẩn chất lượng, Vinamilk mang đến Hội chợ Mùa Thu 2025 các sản phẩm mới, lan tỏa giá trị thương hiệu Việt Nam, thu hút đông đảo người tiêu dùng.
SeABank cán mốc lợi nhuận 6.739 tỷ đồng, vượt kế hoạch năm 2025 sau 9 tháng

SeABank cán mốc lợi nhuận 6.739 tỷ đồng, vượt kế hoạch năm 2025 sau 9 tháng

Kết thúc 9 tháng đầu năm 2025, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) đạt lợi nhuận trước thuế 6.739 tỷ đồng, tăng 49,5% so với cùng kỳ và hoàn thành sớm 104% kế hoạch năm 2025.