Thứ ba 16/09/2025 15:02
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

Mothercare – thương hiệu Mẹ và Bé khai trương cửa hàng thứ 14 chinh phục khách hàng trung cao và cao cấp

30/08/2022 23:22
Gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2018, Mothercare – thương hiệu Mẹ và Bé đến từ Anh Quốc hướng đến mục tiêu chinh phục đối tượng khách hàng trung cao và cao cấp tại đất nước gần 100 triệu dân.

Đến nay, Mothercare từng bước trở thành cái tên không còn xa lạ và dần chinh phục các mẹ bỉm hiện đại nhờ việc tận tâm chăm chút tỉ mỉ từng chi tiết dù là nhỏ nhất, ứng dụng công nghệ tiên tiến vào quá trình sản xuất, có thể kể đến: công nghệ Stay Cool kiểm soát độ ẩm giúp cơ thể bé thoáng mát vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông; công nghệ Toe Safe đảm bảo mọi sản phẩm quần áo không có đường chỉ thừa, không gây xước và quấn chặt vào tay chân bé; công nghệ Flat Seams với đường may siêu phẳng không để lại vết hằn trên da bé, chất liệu UPF40+ được dùng để sản xuất đồ bơi nhằm ngăn chặn tác động của tia UVA và UVB dưới ánh nắng mặt trời.

Ngoài ra, các sản phẩm thời trang cho bé sơ sinh từ Mothercare đều được làm từ Organic cotton (100% sợi bông hữu cơ) cùng công nghệ Soft Touch giúp sợi vải trở nên mềm mại, phù hợp với làn da mỏng manh của bé.

Với những đặc điểm nổi trội kể trên, cũng khá dễ hiểu lý do vì sao Mothercare Việt Nam được các ông bố bà mẹ ưa chuộng đến thế.

Cửa hàng Mothercare Lotte Department Store Hà Nội khai trương đánh dấu bước phát triển không ngừng của thương hiệu bán lẻ toàn cầu dành cho Mẹ&Bé. Đây cũng là “thành viên” mới nhất, góp phần nâng tổng số cửa hàng của Mothercare tại Việt Nam lên con số 14.

Ảnh minh họa

Diễn viên Ngọc Anh sắm sửa đồ mới cho hai thiên thần nhỏ tại Mothercare.

Cửa hàng thu hút nhiều khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi không gian hiện đại, thoáng đãng, được thiết kế theo tiêu chuẩn châu Âu với gam màu pastel chủ đạo. Với việc chăm chút từng yếu tố từ thiết kế không gian tiện lợi, sắp xếp sản phẩm khoa học, đẹp mắt để bố mẹ dễ dàng mua sắm, đến đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, cửa hàng hứa hẹn sẽ là điểm đến mua sắm lý tưởng cho các gia đình Việt.

Chị Duyên (Quận Đống Đa, Hà Nội) - một trong những khách hàng đầu tiên trải nghiệm mua sắm tại Mothercare Lotte Department Store cho biết bản thân rất an tâm khi sử dụng các sản phẩm của Mothercare cho con và đã mua sắm tại đây từ những ngày mới mang thai, đến nay con trai đã tròn 1 tuổi.

“Lần đầu làm mẹ nên mình gặp khá nhiều khó khăn trong việc chọn đồ và chăm sóc bé, tuy nhiên các bạn nhân viên hỗ trợ mình rất nhiều. Nhiều khi về nhà không biết cách sử dụng, mình vẫn được các bạn hướng dẫn nhiệt tình.” – Chị Duyên chia sẻ thêm.

Sự kiện của thương hiệu Mẹ và Bé từ Anh Quốc đã nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo các ông bố, bà mẹ bỉm sữa tại Hà Nội, trong đó còn có sự góp mặt của Hot mom Nam Thương và diễn viên Ngọc Anh.

Tại ngày khai trương cửa hàng Lotte Hà Nội, Hot Mom Nam Thương cho biết đã đồng hành cùng Mothercare từ những ngày đầu có mặt tại Việt Nam. Chị chia sẻ: “Mình thường ghé Mothercare để mua sắm quần áo, đồ dùng cho Bún và Đậu. Mọi thứ cần thiết đều có ở đây nên mình không phải ghé nhiều nơi nên rất tiện lợi và tiết kiệm thời gian".

Gia đình bố Duy – mẹ Nam Thương hào hứng trải nghiệm mua sắm tại cửa hàng Mothercare
Gia đình bố Duy – mẹ Nam Thương hào hứng trải nghiệm mua sắm tại cửa hàng Mothercare.

Sau khi trải nghiệm mua sắm, diễn viên Ngọc Anh chia sẻ: "Cầm trên tay quần áo của Mothercare, mình cảm nhận được sự mềm mịn và chỉn chu trong từng đường kim mũi chỉ. Bộ sưu tập mới của Mothercare không những xinh xắn, thời trang mà còn phù hợp với tiết trời sắp vào thu của Hà Nội nữa, 3 mẹ con mình dạo một vòng mà xách về cả túi đồ cho hai bé Thóc và Bắp.”

Tưng bừng khai trương, tại hệ thống cửa hàng của Mothercare trên toàn quốc đang diễn ra rất nhiều ưu đãi hấp dẫn lên đến 50% và hàng loạt quà tặng giá trị, chương trình diễn ra từ ngày 11/8/2022 đến hết ngày 31/8/2022.

Đặc biệt, trong 7 ngày khai trương đầu tiên, cửa hàng Lotte Department Store Hà Nội còn có nhiều quà tặng đặc biệt dành cho các gia đình bỉm sữa khi mua sắm tại đây với giá trị lên đến 599,000đ.

La Hằng - Mỹ Dung

Tin bài khác
EVNNPC: Giữ dòng điện sáng trong mưa bão, nỗ lực hoàn thành mục tiêu năm 2025

EVNNPC: Giữ dòng điện sáng trong mưa bão, nỗ lực hoàn thành mục tiêu năm 2025

Tháng 8/2025 khép lại với dấu ấn đặc biệt đối với Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) khi đơn vị không chỉ đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định cho 17 tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc, mà còn chủ động ứng phó với thiên tai và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
Ngân hàng TMCP BAC A BANK thông báo: Thay đổi tên gọi một số phòng giao dịch trực thuộc

Ngân hàng TMCP BAC A BANK thông báo: Thay đổi tên gọi một số phòng giao dịch trực thuộc

Ngày 10/09/2025, Ngân hàng TMCP Bắc Á có Quyết định số 199/2025/QĐ-HĐQT v/v thay đổi tên gọi một số Phòng giao dịch trực thuộc các Chi nhánh của Ngân hàng TMCP Bắc Á.
Chiếc nắp chai góp phần giúp Vinamilk tăng trưởng doanh số gần 80% tại New Zealand

Chiếc nắp chai góp phần giúp Vinamilk tăng trưởng doanh số gần 80% tại New Zealand

Một cải tiến về nắp chai đã giúp Vinamilk loại bỏ hơn 5 triệu ống hút nhựa và góp phần mang về mức tăng trưởng gần 80% tại thị trường New Zealand. Giải pháp nhỏ từ ông lớn ngành sữa cho thấy, cắt giảm phát thải không phải hoàn toàn là bài toán chi phí, mà có thể là tấm “thẻ ưu tiên” giúp sản phẩm mở rộng sự hiện diện tại các thị trường cao cấp và nâng tầm giá trị thương hiệu.
VinFast VF 6: SUV điện “vượt chuẩn” trong phân khúc B-SUV

VinFast VF 6: SUV điện “vượt chuẩn” trong phân khúc B-SUV

Thiết kế trẻ trung, công nghệ tiên tiến và khả năng vận hành mạnh mẽ giúp VinFast VF 6 chinh phục khách hàng tìm kiếm trải nghiệm lái đầy cảm xúc, an toàn và khác biệt.
Vinmec bứt phá: Tiếp tục được vinh danh tại hội nghị quản lý bệnh viện Châu Á 2025

Vinmec bứt phá: Tiếp tục được vinh danh tại hội nghị quản lý bệnh viện Châu Á 2025

Trung tâm Dị ứng - Miễn dịch lâm sàng thuộc Hệ thống Y tế Vinmec vừa giành giải thưởng “Nâng cao hiệu quả điều trị lâm sàng” (Clinical Effectiveness Improvement) tại Hội nghị Quản lý Bệnh viện châu Á 2025 (Hospital Management Asia – HMA 2025). Đây là lần đầu tiên một cơ sở y tế Việt Nam nhận được giải thưởng danh giá này, khẳng định bước tiến mới của Vinmec và mở ra cột mốc mới cho ngành Y tế Việt Nam.
Ford Việt Nam tổ chức thành công chung kết Hội thi Tay nghề Toàn quốc 2025

Ford Việt Nam tổ chức thành công chung kết Hội thi Tay nghề Toàn quốc 2025

Hội thi Tay nghề Toàn quốc là một trong những sự kiện được Ford chú trọng và đầu tư. Sự kiện hướng đến mục tiêu đánh giá năng lực và kỹ năng của đội ngũ Tư vấn bán hàng, Cố vấn dịch vụ và Kỹ thuật viên, đồng thời khẳng định cam kết không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, qua đó gia tăng hiệu quả phục vụ và mức độ hài lòng của khách hàng.
Vinuni khai giảng khóa 6, ra mắt tân hiệu trưởng và dàn lãnh đạo tinh hoa

Vinuni khai giảng khóa 6, ra mắt tân hiệu trưởng và dàn lãnh đạo tinh hoa

Trường Đại học VinUni vừa tổ chức Lễ khai giảng năm học 2025 – 2026 với chủ đề “Bứt phá để dẫn đầu”, chào đón hơn 700 tân sinh viên ưu tú và ra mắt tân Hiệu trưởng - Giáo sư Yap-Peng Tan, nguyên lãnh đạo Đại học Công nghệ Nanyang (NTU, Singapore), cùng dàn lãnh đạo học thuật tinh hoa. Sự kiện khẳng định khát vọng của VinUni chinh phục chuẩn mực xuất sắc và hiện thực hóa mục tiêu lọt Top 100 đại học toàn cầu.
Vinmec – hệ thống y tế duy nhất liên tiếp lọt top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

Vinmec – hệ thống y tế duy nhất liên tiếp lọt top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

Hệ thống Y tế Vinmec vừa được Brand Finance – tổ chức định giá thương hiệu hàng đầu thế giới – vinh danh trong Top 100 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Vinmec hiện diện trong bảng xếp hạng uy tín toàn cầu, khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.
Ra mắt Phenikaa Pharma Distribution – bước tiến mới của Tập đoàn Phenikaa trong ngành dược

Ra mắt Phenikaa Pharma Distribution – bước tiến mới của Tập đoàn Phenikaa trong ngành dược

Sáng ngày 11/09/2025, tại Đồng Tháp, trong không khí trang trọng, lễ ra mắt thương hiệu Phenikaa Pharma Distribution đã diễn ra với sự tham dự của đại diện các cơ quan ban ngành, đối tác chiến lược và đông đảo khách mời trong lĩnh vực y tế – dược phẩm.
SABECO tri ân qua Chiến dịch "150 Năm Di Sản Vươn Cao"

SABECO tri ân qua Chiến dịch "150 Năm Di Sản Vươn Cao"

Nhân kỷ niệm dấu mốc 150 năm hình thành và phát triển song hành cùng ngành bia Việt Nam, Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) chính thức phát động chiến dịch “150 Năm Di Sản Vươn Cao”.
Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Báo Sức khỏe và Đời sống tổ chức Cuộc thi “Tôi Khỏe Đẹp Hơn” năm thứ tư liên tiếp để khuyến khích lối sống năng động lành mạnh

Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Báo Sức khỏe và Đời sống tổ chức Cuộc thi “Tôi Khỏe Đẹp Hơn” năm thứ tư liên tiếp để khuyến khích lối sống năng động lành mạnh

Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, đồng hành cùng Báo Sức khỏe và Đời sống, Cơ quan Ngôn luận của Bộ Y Tế, tổ chức cuộc thi “Tôi Khỏe Đẹp Hơn” lần thứ tư. Thông qua các thử thách hấp dẫn về kiến thức và tập luyện, cuộc thi “Tôi Khỏe Đẹp Hơn 2025” hướng tới mục tiêu lan tỏa những lợi ích của lối sống năng động lành mạnh để truyền cảm hứng cho các ứng viên và cộng đồng thực hiện những thay đổi tích cực nhằm nâng cao sức khỏe và hạnh phúc của bản thân.
Vinfast ra mắt 3 mẫu xe máy điện 2 pin - nâng tầm trải nghiệm di chuyển cho người dùng

Vinfast ra mắt 3 mẫu xe máy điện 2 pin - nâng tầm trải nghiệm di chuyển cho người dùng

Ngày 10/09/2025, VinFast công bố ra mắt 3 mẫu xe máy điện mới gồm Vero X, Feliz và Feliz Lite với thiết kế hỗ trợ hai pin, trong đó một pin có thể tháo rời, giúp tăng quãng đường di chuyển và nâng cao sự tiện lợi, linh hoạt cho người sử dụng. Cùng với bộ đôi Evo Grand và Evo Grand Lite đã ra mắt từ trước, ba mẫu xe mới giúp hoàn thiện bộ sưu tập xe máy điện hỗ trợ hai pin - tháo rời của VinFast, giúp hành trình chuyển đổi xanh trở nên dễ dàng hơn cho tất cả mọi người.
Điện Biên thêm điểm sáng giáo dục từ Trường PTDTNT THPT Mường Thanh

Điện Biên thêm điểm sáng giáo dục từ Trường PTDTNT THPT Mường Thanh

Ngày 09/9/2025, Ngân hàng TMCP Bắc Á, Quỹ Vì Tầm Vóc Việt phối hợp với Sở GD&ĐT tỉnh Điện Biên, Báo Quân đội nhân dân và chính quyền địa phương tổ chức lễ khánh thành công trình lớp học 3 tầng tại Trường PTDTNT THPT Mường Thanh. Với tổng ngân sách đầu tư hơn 6,5 tỷ đồng, công trình gồm 9 phòng chức năng, 2 nhà vệ sinh và các công trình phụ trợ, góp phần giúp nhà trường đón thêm 105 học sinh dân tộc thiểu số về học nội trú trong năm học mới.
BAC A BANK: Nâng tầm trải nghiệm cho cả Doanh nghiệp và đội ngũ nhân sự

BAC A BANK: Nâng tầm trải nghiệm cho cả Doanh nghiệp và đội ngũ nhân sự

Nhằm gia tăng lợi ích thiết thực cho Khách hàng Doanh nghiệp, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) chính thức gia hạn Chương trình ưu đãi dành cho dịch vụ chi trả lương qua tài khoản đến hết ngày 30/06/2026. Đây là sự tiếp nối thành công từ các chính sách sản phẩm đã được thị trường đón nhận tích cực, đồng thời khẳng định cam kết đồng hành lâu dài và bền vững của BAC A BANK cùng cộng đồng doanh nghiệp.
Mua sắm Shopee cực hời - Ưu đãi độc quyền cho chủ thẻ tín dụng BAC A BANK

Mua sắm Shopee cực hời - Ưu đãi độc quyền cho chủ thẻ tín dụng BAC A BANK

Cùng tận hưởng đại tiệc săn sale trên Website/ Ứng dụng Shopee với Thẻ tín dụng quốctế BAC A BANK MasterCard.