Chủ nhật 09/02/2025 09:05
Hotline: 024.355.63.010
Email: banbientap.dnhn@gmail.com
Thương hiệu

Mothercare – thương hiệu Mẹ và Bé khai trương cửa hàng thứ 14 chinh phục khách hàng trung cao và cao cấp

30/08/2022 23:22
Gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2018, Mothercare – thương hiệu Mẹ và Bé đến từ Anh Quốc hướng đến mục tiêu chinh phục đối tượng khách hàng trung cao và cao cấp tại đất nước gần 100 triệu dân.

Đến nay, Mothercare từng bước trở thành cái tên không còn xa lạ và dần chinh phục các mẹ bỉm hiện đại nhờ việc tận tâm chăm chút tỉ mỉ từng chi tiết dù là nhỏ nhất, ứng dụng công nghệ tiên tiến vào quá trình sản xuất, có thể kể đến: công nghệ Stay Cool kiểm soát độ ẩm giúp cơ thể bé thoáng mát vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông; công nghệ Toe Safe đảm bảo mọi sản phẩm quần áo không có đường chỉ thừa, không gây xước và quấn chặt vào tay chân bé; công nghệ Flat Seams với đường may siêu phẳng không để lại vết hằn trên da bé, chất liệu UPF40+ được dùng để sản xuất đồ bơi nhằm ngăn chặn tác động của tia UVA và UVB dưới ánh nắng mặt trời.

Ngoài ra, các sản phẩm thời trang cho bé sơ sinh từ Mothercare đều được làm từ Organic cotton (100% sợi bông hữu cơ) cùng công nghệ Soft Touch giúp sợi vải trở nên mềm mại, phù hợp với làn da mỏng manh của bé.

Với những đặc điểm nổi trội kể trên, cũng khá dễ hiểu lý do vì sao Mothercare Việt Nam được các ông bố bà mẹ ưa chuộng đến thế.

Cửa hàng Mothercare Lotte Department Store Hà Nội khai trương đánh dấu bước phát triển không ngừng của thương hiệu bán lẻ toàn cầu dành cho Mẹ&Bé. Đây cũng là “thành viên” mới nhất, góp phần nâng tổng số cửa hàng của Mothercare tại Việt Nam lên con số 14.

Ảnh minh họa

Diễn viên Ngọc Anh sắm sửa đồ mới cho hai thiên thần nhỏ tại Mothercare.

Cửa hàng thu hút nhiều khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi không gian hiện đại, thoáng đãng, được thiết kế theo tiêu chuẩn châu Âu với gam màu pastel chủ đạo. Với việc chăm chút từng yếu tố từ thiết kế không gian tiện lợi, sắp xếp sản phẩm khoa học, đẹp mắt để bố mẹ dễ dàng mua sắm, đến đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, cửa hàng hứa hẹn sẽ là điểm đến mua sắm lý tưởng cho các gia đình Việt.

Chị Duyên (Quận Đống Đa, Hà Nội) - một trong những khách hàng đầu tiên trải nghiệm mua sắm tại Mothercare Lotte Department Store cho biết bản thân rất an tâm khi sử dụng các sản phẩm của Mothercare cho con và đã mua sắm tại đây từ những ngày mới mang thai, đến nay con trai đã tròn 1 tuổi.

“Lần đầu làm mẹ nên mình gặp khá nhiều khó khăn trong việc chọn đồ và chăm sóc bé, tuy nhiên các bạn nhân viên hỗ trợ mình rất nhiều. Nhiều khi về nhà không biết cách sử dụng, mình vẫn được các bạn hướng dẫn nhiệt tình.” – Chị Duyên chia sẻ thêm.

Sự kiện của thương hiệu Mẹ và Bé từ Anh Quốc đã nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo các ông bố, bà mẹ bỉm sữa tại Hà Nội, trong đó còn có sự góp mặt của Hot mom Nam Thương và diễn viên Ngọc Anh.

Tại ngày khai trương cửa hàng Lotte Hà Nội, Hot Mom Nam Thương cho biết đã đồng hành cùng Mothercare từ những ngày đầu có mặt tại Việt Nam. Chị chia sẻ: “Mình thường ghé Mothercare để mua sắm quần áo, đồ dùng cho Bún và Đậu. Mọi thứ cần thiết đều có ở đây nên mình không phải ghé nhiều nơi nên rất tiện lợi và tiết kiệm thời gian".

Gia đình bố Duy – mẹ Nam Thương hào hứng trải nghiệm mua sắm tại cửa hàng Mothercare
Gia đình bố Duy – mẹ Nam Thương hào hứng trải nghiệm mua sắm tại cửa hàng Mothercare.

Sau khi trải nghiệm mua sắm, diễn viên Ngọc Anh chia sẻ: "Cầm trên tay quần áo của Mothercare, mình cảm nhận được sự mềm mịn và chỉn chu trong từng đường kim mũi chỉ. Bộ sưu tập mới của Mothercare không những xinh xắn, thời trang mà còn phù hợp với tiết trời sắp vào thu của Hà Nội nữa, 3 mẹ con mình dạo một vòng mà xách về cả túi đồ cho hai bé Thóc và Bắp.”

Tưng bừng khai trương, tại hệ thống cửa hàng của Mothercare trên toàn quốc đang diễn ra rất nhiều ưu đãi hấp dẫn lên đến 50% và hàng loạt quà tặng giá trị, chương trình diễn ra từ ngày 11/8/2022 đến hết ngày 31/8/2022.

Đặc biệt, trong 7 ngày khai trương đầu tiên, cửa hàng Lotte Department Store Hà Nội còn có nhiều quà tặng đặc biệt dành cho các gia đình bỉm sữa khi mua sắm tại đây với giá trị lên đến 599,000đ.

La Hằng - Mỹ Dung

Tin bài khác
Mẫu SUV cỡ lớn Trung Quốc GWM Tank 500 sắp ra mắt tại Việt Nam

Mẫu SUV cỡ lớn Trung Quốc GWM Tank 500 sắp ra mắt tại Việt Nam

Mẫu SUV cỡ lớn Trung Quốc Tank 500 là một trong những mẫu xe chủ lực của Tập đoàn Ô tô Trường Thành (Great Wall Motor - GWM), công ty cũng sở hữu thương hiệu Haval đã có mặt tại thị trường Việt Nam. Hiện tại, các đại lý đã bắt đầu nhận đặt cọc cho máu xe này.
Top 10 mẫu xe MPV đắt đỏ được doanh nhân Trung Quốc ưa chuộng

Top 10 mẫu xe MPV đắt đỏ được doanh nhân Trung Quốc ưa chuộng

Những mẫu MPV hạng sang này không chỉ đáp ứng nhu cầu di chuyển của giới doanh nhân mà còn thể hiện đẳng cấp và sự tiện nghi vượt trội. Với thiết kế sang trọng, công nghệ tiên tiến và trải nghiệm lái êm ái, đây là những mẫu xe lý tưởng để phục vụ các chủ doanh nghiệp và tập đoàn lớn tại Trung Quốc.
Ô tô Honda Việt Nam giảm giá loạt mẫu xe sau Tết nguyên đán

Ô tô Honda Việt Nam giảm giá loạt mẫu xe sau Tết nguyên đán

Sau Tết Nguyên đán 2025, ô tô Honda Việt Nam đã triển khai chương trình ưu đãi cho các mẫu xe sản xuất năm 2024 (VIN 2024), áp dụng từ ngày 1/2 đến hết ngày 28/2/2025. Khách hàng mua xe trong thời gian này có thể nhận được ưu đãi lên đến 250 triệu đồng, tùy thuộc vào từng mẫu xe.
Samsung được vinh danh là thương hiệu tốt nhất thế giới

Samsung được vinh danh là thương hiệu tốt nhất thế giới

Trong danh sách 10 thương hiệu hàng đầu năm nay của YouGov, chỉ có hai thương hiệu đến từ châu Á, trong đó có Tập đoàn Samsung.
Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng "Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng" lần thứ 10 liên tiếp

Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng "Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng" lần thứ 10 liên tiếp

Herbalife Việt Nam, một trong những tập đoàn dẫn đầu trong lĩnh vực sức khỏe và thể chất, lần thứ 10 liên tiếp được vinh danh với giải thưởng danh giá “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng” do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) trao tặng.
Chinh phục thị trường quốc tế bằng câu chuyện văn hóa đặc sắc

Chinh phục thị trường quốc tế bằng câu chuyện văn hóa đặc sắc

Ông Nguyễn Minh Tiến, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến thương mại nông nghiệp, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chia sẻ về việc hàng thủ công mỹ nghệ và sản phẩm OCOP Việt Nam chinh phục khách hàng quốc tế bằng những câu chuyện riêng gắn với giá trị truyền thống và bản sắc văn hóa.
Supe Lâm Thao: Xuất bán trên 1000 tấn sản phẩm trong ngày đầu Xuân

Supe Lâm Thao: Xuất bán trên 1000 tấn sản phẩm trong ngày đầu Xuân

Vừa qua, Công ty Cổ phần Supe Phốt Phát và Hóa Chất Lâm Thao đã tổ chức lễ ra quân xuất bán sản phẩm đầu năm (ngày 1/2/2025), đánh dấu cột mốc quan trọng trong hoạt động sản xuất và kinh doanh của công ty trong năm mới.
Rạng Đông “thức giấc” từ ánh sáng công nghệ

Rạng Đông “thức giấc” từ ánh sáng công nghệ

Rạng Đông nhận định trong thời đại hiện nay, đổi mới sáng tạo là một trong những động lực then chốt để phát triển doanh nghiệp.
Make In Vietnam 2024 vinh danh LynkiD, biểu tượng của đổi mới và sáng tạo trong công nghệ số

Make In Vietnam 2024 vinh danh LynkiD, biểu tượng của đổi mới và sáng tạo trong công nghệ số

Giải thưởng Make In Vietnam 2024 đã chính thức gọi tên LynkiD – Nền tảng tích điểm đổi trải nghiệm cho Giải Vàng “Sản Phẩm Công Nghệ Tiềm Năng” và Top 10 Sản phẩm Công nghệ số.
Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu kỷ niệm 18 năm thành lập

Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu kỷ niệm 18 năm thành lập

"Lễ tổng kết năm 2024 và mừng sinh nhật Ocean Edu 18 tuổi” đã đánh dấu một cột mốc trưởng thành của Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu – Một trong những hệ thống giáo dục hàng đầu, nơi ươm mầm tri thức và nhân tài.
Xanh SM vượt Grab, dẫn đầu thị phần taxi công nghệ tại Việt Nam

Xanh SM vượt Grab, dẫn đầu thị phần taxi công nghệ tại Việt Nam

Theo báo cáo tổng hợp hàng năm về thị trường taxi tại Việt Nam của Mordor Intelligence, một trong những đơn vị lâu năm, uy tín toàn cầu về nghiên cứu thị trường công bố, Xanh SM đã vươn lên dẫn đầu thị trường taxi công nghệ tại Việt Nam, chiếm 37,41% thị phần trong quý IV/2024.
Ngãi Cầu dẫn đầu ngành cơ khí xanh

Ngãi Cầu dẫn đầu ngành cơ khí xanh

Thành lập năm 2001 từ một nhà xưởng ban đầu rộng 300 m², đến nay Ngãi Cầu đã phát triển thành doanh nghiệp sở hữu nhà máy cơ khí 25.000 m² và nhà máy mạ kẽm nhúng nóng 16.000 m², được trang bị hệ thống máy móc, dây chuyền gia công cơ khí hiện đại, đồng bộ. Đây là bước ngoặt vô cùng lớn, khẳng định vị thế của Công ty Ngãi Cầu như một đơn vị hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực cơ khí xây dựng.
Robot và Điện Máy Xanh hợp tác đẩy mạnh phân phối máy lọc nước điện giải ion kiềm

Robot và Điện Máy Xanh hợp tác đẩy mạnh phân phối máy lọc nước điện giải ion kiềm

Vừa qua, thương hiệu Robot và Điện Máy Xanh đã tổ chức cuộc họp về “Chiến lược phát triển máy lọc nước điện giải ion kiềm năm 2025”. Cuộc họp nhấn mạnh cam kết của hai bên trong việc đưa sản phẩm máy lọc nước điện giải ion kiềm chất lượng cao, giá cả hợp lý đến tay người tiêu dùng, góp phần nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống của gia đình Việt.
Yến sào Khánh Hòa: Kỳ vọng xuất khẩu đạt 10 triệu USD trong năm 2025

Yến sào Khánh Hòa: Kỳ vọng xuất khẩu đạt 10 triệu USD trong năm 2025

Công ty Yến sào Khánh Hòa khẳng định vị thế dẫn đầu khi vinh dự đứng trong “Top 10 Doanh nghiệp sáng tạo xuất sắc” trong năm 2024. Năm 2025, đặt mục tiêu đưa doanh thu tăng trưởng trên 15%., đặc biệt thị trường Trung Quốc, xuất khẩu đạt 10 triệu USD.
SeABank lãi trước thuế 6.039 tỷ đồng năm 2024

SeABank lãi trước thuế 6.039 tỷ đồng năm 2024

Kết thúc năm 2024, lợi nhuận trước thuế đạt 6.039 tỷ đồng, tăng 31% so với năm 2023, hoàn thành 103% kế hoạch; Tỷ lệ CASA lên tới 19,4% tổng huy động; Tăng trưởng tín dụng đạt 20,42%.