Chủ nhật 09/11/2025 12:11
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

Mothercare – thương hiệu Mẹ và Bé khai trương cửa hàng thứ 14 chinh phục khách hàng trung cao và cao cấp

30/08/2022 23:22
Gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2018, Mothercare – thương hiệu Mẹ và Bé đến từ Anh Quốc hướng đến mục tiêu chinh phục đối tượng khách hàng trung cao và cao cấp tại đất nước gần 100 triệu dân.

Đến nay, Mothercare từng bước trở thành cái tên không còn xa lạ và dần chinh phục các mẹ bỉm hiện đại nhờ việc tận tâm chăm chút tỉ mỉ từng chi tiết dù là nhỏ nhất, ứng dụng công nghệ tiên tiến vào quá trình sản xuất, có thể kể đến: công nghệ Stay Cool kiểm soát độ ẩm giúp cơ thể bé thoáng mát vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông; công nghệ Toe Safe đảm bảo mọi sản phẩm quần áo không có đường chỉ thừa, không gây xước và quấn chặt vào tay chân bé; công nghệ Flat Seams với đường may siêu phẳng không để lại vết hằn trên da bé, chất liệu UPF40+ được dùng để sản xuất đồ bơi nhằm ngăn chặn tác động của tia UVA và UVB dưới ánh nắng mặt trời.

Ngoài ra, các sản phẩm thời trang cho bé sơ sinh từ Mothercare đều được làm từ Organic cotton (100% sợi bông hữu cơ) cùng công nghệ Soft Touch giúp sợi vải trở nên mềm mại, phù hợp với làn da mỏng manh của bé.

Với những đặc điểm nổi trội kể trên, cũng khá dễ hiểu lý do vì sao Mothercare Việt Nam được các ông bố bà mẹ ưa chuộng đến thế.

Cửa hàng Mothercare Lotte Department Store Hà Nội khai trương đánh dấu bước phát triển không ngừng của thương hiệu bán lẻ toàn cầu dành cho Mẹ&Bé. Đây cũng là “thành viên” mới nhất, góp phần nâng tổng số cửa hàng của Mothercare tại Việt Nam lên con số 14.

Ảnh minh họa

Diễn viên Ngọc Anh sắm sửa đồ mới cho hai thiên thần nhỏ tại Mothercare.

Cửa hàng thu hút nhiều khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi không gian hiện đại, thoáng đãng, được thiết kế theo tiêu chuẩn châu Âu với gam màu pastel chủ đạo. Với việc chăm chút từng yếu tố từ thiết kế không gian tiện lợi, sắp xếp sản phẩm khoa học, đẹp mắt để bố mẹ dễ dàng mua sắm, đến đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, cửa hàng hứa hẹn sẽ là điểm đến mua sắm lý tưởng cho các gia đình Việt.

Chị Duyên (Quận Đống Đa, Hà Nội) - một trong những khách hàng đầu tiên trải nghiệm mua sắm tại Mothercare Lotte Department Store cho biết bản thân rất an tâm khi sử dụng các sản phẩm của Mothercare cho con và đã mua sắm tại đây từ những ngày mới mang thai, đến nay con trai đã tròn 1 tuổi.

“Lần đầu làm mẹ nên mình gặp khá nhiều khó khăn trong việc chọn đồ và chăm sóc bé, tuy nhiên các bạn nhân viên hỗ trợ mình rất nhiều. Nhiều khi về nhà không biết cách sử dụng, mình vẫn được các bạn hướng dẫn nhiệt tình.” – Chị Duyên chia sẻ thêm.

Sự kiện của thương hiệu Mẹ và Bé từ Anh Quốc đã nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo các ông bố, bà mẹ bỉm sữa tại Hà Nội, trong đó còn có sự góp mặt của Hot mom Nam Thương và diễn viên Ngọc Anh.

Tại ngày khai trương cửa hàng Lotte Hà Nội, Hot Mom Nam Thương cho biết đã đồng hành cùng Mothercare từ những ngày đầu có mặt tại Việt Nam. Chị chia sẻ: “Mình thường ghé Mothercare để mua sắm quần áo, đồ dùng cho Bún và Đậu. Mọi thứ cần thiết đều có ở đây nên mình không phải ghé nhiều nơi nên rất tiện lợi và tiết kiệm thời gian".

Gia đình bố Duy – mẹ Nam Thương hào hứng trải nghiệm mua sắm tại cửa hàng Mothercare
Gia đình bố Duy – mẹ Nam Thương hào hứng trải nghiệm mua sắm tại cửa hàng Mothercare.

Sau khi trải nghiệm mua sắm, diễn viên Ngọc Anh chia sẻ: "Cầm trên tay quần áo của Mothercare, mình cảm nhận được sự mềm mịn và chỉn chu trong từng đường kim mũi chỉ. Bộ sưu tập mới của Mothercare không những xinh xắn, thời trang mà còn phù hợp với tiết trời sắp vào thu của Hà Nội nữa, 3 mẹ con mình dạo một vòng mà xách về cả túi đồ cho hai bé Thóc và Bắp.”

Tưng bừng khai trương, tại hệ thống cửa hàng của Mothercare trên toàn quốc đang diễn ra rất nhiều ưu đãi hấp dẫn lên đến 50% và hàng loạt quà tặng giá trị, chương trình diễn ra từ ngày 11/8/2022 đến hết ngày 31/8/2022.

Đặc biệt, trong 7 ngày khai trương đầu tiên, cửa hàng Lotte Department Store Hà Nội còn có nhiều quà tặng đặc biệt dành cho các gia đình bỉm sữa khi mua sắm tại đây với giá trị lên đến 599,000đ.

La Hằng - Mỹ Dung

Tin bài khác
THPT Cát Hải – 60 Năm vang danh mái trường đầu sóng (1965 – 2025)

THPT Cát Hải – 60 Năm vang danh mái trường đầu sóng (1965 – 2025)

Trải qua sáu thập kỷ xây dựng và trưởng thành, Trường THPT Cát Hải đã trở thành ngọn hải đăng tri thức nơi đảo xa, nơi khơi nguồn khát vọng học tập, nuôi dưỡng bao thế hệ học sinh trở thành những công dân ưu tú, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Nhựa Bình Minh: Gần nửa thế kỷ kiến tạo chất lượng song hành cùng công trình Việt Nam

Nhựa Bình Minh: Gần nửa thế kỷ kiến tạo chất lượng song hành cùng công trình Việt Nam

Trong bối cảnh ngành vật liệu xây dựng ngày càng đòi hỏi những tiêu chuẩn cao hơn về chất lượng, an toàn nguồn nước và phát triển bền vững, Công ty Cổ Phần Nhựa Bình Minh – thương hiệu nhựa lâu đời và uy tín tại Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu thông qua hệ sản phẩm đạt chuẩn quốc tế và triết lý kinh doanh đặt chất lượng làm trọng tâm.
Kết quả ấn tượng tại Thảo Cầm Viên Sài Gòn: Doanh thu gần 450 triệu đồng mỗi ngày

Kết quả ấn tượng tại Thảo Cầm Viên Sài Gòn: Doanh thu gần 450 triệu đồng mỗi ngày

Thảo Cầm Viên Sài Gòn (TCVSG) đã khẳng định vai trò không chỉ là điểm tham quan góp phần văn hóa – du lịch mà còn là thương hiệu dịch vụ có sức hút mạnh cho đô thị.
SHEIN – “Tân binh” thời trang nhanh và giải pháp cho thử thách toàn cầu

SHEIN – “Tân binh” thời trang nhanh và giải pháp cho thử thách toàn cầu

SHEIN – nền tảng thương mại điện tử chuyên về thời trang nhanh đang đứng trước một cuộc “ra mắt” đầy sóng gió tại kinh đô thời trang châu Âu: Paris (Pháp).
Ford Việt Nam mở rộng hợp tác và nâng tầm trải nghiệm dịch vụ tới khách hàng

Ford Việt Nam mở rộng hợp tác và nâng tầm trải nghiệm dịch vụ tới khách hàng

Ford Việt Nam và các đối tác bảo hiểm bao gồm Bảo hiểm Bảo Việt, Bảo hiểm BSH, Bảo hiểm DBV và Bảo hiểm Tasco ký kết Biên bản ghi nhớ thúc đẩy Chương trình Ford Ensure. Sự kiện này góp phần củng cố và phát triển chương trình Ford Ensure nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ bảo hiểm vật chất xe cho khách hàng.
VinFuture mùa đầu tiên giữa đại dịch Covid-19: Biểu tượng của hy vọng và đoàn kết

VinFuture mùa đầu tiên giữa đại dịch Covid-19: Biểu tượng của hy vọng và đoàn kết

Đầu năm 2022, khi thế giới vẫn chìm trong bóng đen của đại dịch Covid-19, khi những đường biên giới còn khép kín và tâm lý bất an lan rộng, Việt Nam lại mở ra một cánh cửa khác: cánh cửa của niềm tin và hy vọng. Lễ trao giải VinFuture mùa đầu tiên đã diễn ra trong bối cảnh ấy, không chỉ là sự kiện tôn vinh khoa học, mà còn là biểu tượng cho khát vọng vươn mình của Việt Nam.
Một biểu tượng ẩm thực toàn cầu - Maison Kayser đến Phú Quốc

Một biểu tượng ẩm thực toàn cầu - Maison Kayser đến Phú Quốc

Ngày 1/11, tại Thị trấn Hoàng Hôn (Phú Quốc), Tập đoàn Sun Group đã chính thức khai trương Eric Kayser- cửa hàng đầu tiên của Maison Kayser - thương hiệu bánh mì và bánh ngọt thủ công danh tiếng của Pháp, từng đoạt 14 giải thưởng quốc tế và được xem như một biểu tượng ẩm thực toàn cầu.
Bí mật đằng sau dòng sữa giành giải công nghệ châu Á của Vinamilk

Bí mật đằng sau dòng sữa giành giải công nghệ châu Á của Vinamilk

Vinamilk vừa tạo cú hích lớn tại Asian Technology Excellence Awards 2025 với bộ đôi công nghệ chưa từng có trong ngành sữa Đông Nam Á. Bí quyết đằng sau dòng sữa chất lượng cao Vinamilk Green Farm Cao đạm, không chỉ là dinh dưỡng – mà còn là năng lực ứng dụng công nghệ vào từng mắc xích sản xuất, từ nguyên liệu đến chế biến.
Cơ hội trúng vàng, nhận ưu đãi "khủng" khi mua xe Ford trong tháng 11

Cơ hội trúng vàng, nhận ưu đãi "khủng" khi mua xe Ford trong tháng 11

Ford Việt Nam và hệ thống Đại lý trên toàn quốc triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt “Thời điểm Vàng mua xe Ford”, mang đến cơ hội sở hữu xe Ford cùng nhiều phần quà giá trị. Chương trình diễn ra từ ngày 01/11 đến 15:00 ngày 22/11/2025 áp dụng cho tất cả các dòng xe Ford với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 7 tỷ đồng.
Vinamilk: Tổng doanh thu hợp nhất quý 3 tiến sát cột mốc 17 nghìn tỷ đồng

Vinamilk: Tổng doanh thu hợp nhất quý 3 tiến sát cột mốc 17 nghìn tỷ đồng

Tổng doanh thu hợp nhất quý 3 của Vinamilk đạt 16.968 tỷ đồng, tăng 9,1% so với cùng kỳ. Theo đó, tổng doanh thu hợp nhất lũy kế 9 tháng đạt 46.678 tỷ đồng, tăng 0,7% so với cùng kỳ. Cả hoạt động kinh doanh trong nước và nước ngoài của doanh nghiệp sữa hàng đầu Việt Nam đều tăng trưởng so với quý trước.
Vinmec khai trương phòng khám đa khoa quốc tế tại Vincom mega mall Royal Island (Hải Phòng)

Vinmec khai trương phòng khám đa khoa quốc tế tại Vincom mega mall Royal Island (Hải Phòng)

Hải Phòng, ngày 30/10/2025 - Hệ thống Y tế Vinmec chính thức khai trương Phòng khám Đa khoa Quốc tế Vinmec Royal Island, Hải Phòng. Ngay trong tuần khai trương, Vinmec Royal Island sẽ miễn phí khám Nội – Nhi – Sản; ưu đãi 50% giá các dịch vụ xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh.
Vinamilk thể hiện "Bản lĩnh Việt Nam - Vươn tầm Quốc tế" tại Hội chợ Mùa Thu 2025

Vinamilk thể hiện "Bản lĩnh Việt Nam - Vươn tầm Quốc tế" tại Hội chợ Mùa Thu 2025

Là thương hiệu sữa hàng đầu Việt Nam, luôn tiên phong trong việc đổi mới, sáng tạo nhằm nâng chuẩn chất lượng, Vinamilk mang đến Hội chợ Mùa Thu 2025 các sản phẩm mới, lan tỏa giá trị thương hiệu Việt Nam, thu hút đông đảo người tiêu dùng.
SeABank cán mốc lợi nhuận 6.739 tỷ đồng, vượt kế hoạch năm 2025 sau 9 tháng

SeABank cán mốc lợi nhuận 6.739 tỷ đồng, vượt kế hoạch năm 2025 sau 9 tháng

Kết thúc 9 tháng đầu năm 2025, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) đạt lợi nhuận trước thuế 6.739 tỷ đồng, tăng 49,5% so với cùng kỳ và hoàn thành sớm 104% kế hoạch năm 2025.
Herbalife Việt Nam lần thứ năm liên tiếp được vinh danh Top 10 công ty thực phẩm uy tín

Herbalife Việt Nam lần thứ năm liên tiếp được vinh danh Top 10 công ty thực phẩm uy tín

Herbalife Việt Nam, doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe, vừa được xếp hạng trong Top 10 Công ty thực phẩm uy tín năm 2025, theo công bố từ Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report).
Kiên định, bền bỉ “Vì một Việt Nam khỏe mạnh – Vì tầm vóc Việt”

Kiên định, bền bỉ “Vì một Việt Nam khỏe mạnh – Vì tầm vóc Việt”

Tập đoàn TH luôn mong muốn đồng hành cùng Đảng, Chính phủ cũng như đồng hành cùng các cơ quan truyền thông truyền tải các chương trình dinh dưỡng, đặc biệt là dinh dưỡng học đường, đến mọi tầng lớp trong xã hội.