Chủ nhật 16/11/2025 12:33
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

Mothercare – thương hiệu Mẹ và Bé khai trương cửa hàng thứ 14 chinh phục khách hàng trung cao và cao cấp

30/08/2022 23:22
Gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2018, Mothercare – thương hiệu Mẹ và Bé đến từ Anh Quốc hướng đến mục tiêu chinh phục đối tượng khách hàng trung cao và cao cấp tại đất nước gần 100 triệu dân.

Đến nay, Mothercare từng bước trở thành cái tên không còn xa lạ và dần chinh phục các mẹ bỉm hiện đại nhờ việc tận tâm chăm chút tỉ mỉ từng chi tiết dù là nhỏ nhất, ứng dụng công nghệ tiên tiến vào quá trình sản xuất, có thể kể đến: công nghệ Stay Cool kiểm soát độ ẩm giúp cơ thể bé thoáng mát vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông; công nghệ Toe Safe đảm bảo mọi sản phẩm quần áo không có đường chỉ thừa, không gây xước và quấn chặt vào tay chân bé; công nghệ Flat Seams với đường may siêu phẳng không để lại vết hằn trên da bé, chất liệu UPF40+ được dùng để sản xuất đồ bơi nhằm ngăn chặn tác động của tia UVA và UVB dưới ánh nắng mặt trời.

Ngoài ra, các sản phẩm thời trang cho bé sơ sinh từ Mothercare đều được làm từ Organic cotton (100% sợi bông hữu cơ) cùng công nghệ Soft Touch giúp sợi vải trở nên mềm mại, phù hợp với làn da mỏng manh của bé.

Với những đặc điểm nổi trội kể trên, cũng khá dễ hiểu lý do vì sao Mothercare Việt Nam được các ông bố bà mẹ ưa chuộng đến thế.

Cửa hàng Mothercare Lotte Department Store Hà Nội khai trương đánh dấu bước phát triển không ngừng của thương hiệu bán lẻ toàn cầu dành cho Mẹ&Bé. Đây cũng là “thành viên” mới nhất, góp phần nâng tổng số cửa hàng của Mothercare tại Việt Nam lên con số 14.

Ảnh minh họa

Diễn viên Ngọc Anh sắm sửa đồ mới cho hai thiên thần nhỏ tại Mothercare.

Cửa hàng thu hút nhiều khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi không gian hiện đại, thoáng đãng, được thiết kế theo tiêu chuẩn châu Âu với gam màu pastel chủ đạo. Với việc chăm chút từng yếu tố từ thiết kế không gian tiện lợi, sắp xếp sản phẩm khoa học, đẹp mắt để bố mẹ dễ dàng mua sắm, đến đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, cửa hàng hứa hẹn sẽ là điểm đến mua sắm lý tưởng cho các gia đình Việt.

Chị Duyên (Quận Đống Đa, Hà Nội) - một trong những khách hàng đầu tiên trải nghiệm mua sắm tại Mothercare Lotte Department Store cho biết bản thân rất an tâm khi sử dụng các sản phẩm của Mothercare cho con và đã mua sắm tại đây từ những ngày mới mang thai, đến nay con trai đã tròn 1 tuổi.

“Lần đầu làm mẹ nên mình gặp khá nhiều khó khăn trong việc chọn đồ và chăm sóc bé, tuy nhiên các bạn nhân viên hỗ trợ mình rất nhiều. Nhiều khi về nhà không biết cách sử dụng, mình vẫn được các bạn hướng dẫn nhiệt tình.” – Chị Duyên chia sẻ thêm.

Sự kiện của thương hiệu Mẹ và Bé từ Anh Quốc đã nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo các ông bố, bà mẹ bỉm sữa tại Hà Nội, trong đó còn có sự góp mặt của Hot mom Nam Thương và diễn viên Ngọc Anh.

Tại ngày khai trương cửa hàng Lotte Hà Nội, Hot Mom Nam Thương cho biết đã đồng hành cùng Mothercare từ những ngày đầu có mặt tại Việt Nam. Chị chia sẻ: “Mình thường ghé Mothercare để mua sắm quần áo, đồ dùng cho Bún và Đậu. Mọi thứ cần thiết đều có ở đây nên mình không phải ghé nhiều nơi nên rất tiện lợi và tiết kiệm thời gian".

Gia đình bố Duy – mẹ Nam Thương hào hứng trải nghiệm mua sắm tại cửa hàng Mothercare
Gia đình bố Duy – mẹ Nam Thương hào hứng trải nghiệm mua sắm tại cửa hàng Mothercare.

Sau khi trải nghiệm mua sắm, diễn viên Ngọc Anh chia sẻ: "Cầm trên tay quần áo của Mothercare, mình cảm nhận được sự mềm mịn và chỉn chu trong từng đường kim mũi chỉ. Bộ sưu tập mới của Mothercare không những xinh xắn, thời trang mà còn phù hợp với tiết trời sắp vào thu của Hà Nội nữa, 3 mẹ con mình dạo một vòng mà xách về cả túi đồ cho hai bé Thóc và Bắp.”

Tưng bừng khai trương, tại hệ thống cửa hàng của Mothercare trên toàn quốc đang diễn ra rất nhiều ưu đãi hấp dẫn lên đến 50% và hàng loạt quà tặng giá trị, chương trình diễn ra từ ngày 11/8/2022 đến hết ngày 31/8/2022.

Đặc biệt, trong 7 ngày khai trương đầu tiên, cửa hàng Lotte Department Store Hà Nội còn có nhiều quà tặng đặc biệt dành cho các gia đình bỉm sữa khi mua sắm tại đây với giá trị lên đến 599,000đ.

La Hằng - Mỹ Dung

Tin bài khác
THPT An Lão kỷ niệm 60 năm: Hành trình từ “mái trường giữa bom đạn” đến biểu tượng giáo dục của Hải Phòng

THPT An Lão kỷ niệm 60 năm: Hành trình từ “mái trường giữa bom đạn” đến biểu tượng giáo dục của Hải Phòng

Trong không khí hân hoan của tháng tri ân, sáng 15/11, tại khuôn viên Trường THPT An Lão (huyện An Lão, TP Hải Phòng) đã diễn ra Lễ kỷ niệm 60 năm thành lập trường (1965–2025) và 43 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam. Sự kiện quy tụ hơn một nghìn đại biểu là lãnh đạo Trung ương, thành phố, các thế hệ thầy cô, cựu học sinh và phụ huynh, tạo nên một ngày hội đoàn viên xúc động và giàu ý nghĩa.
FMO và HDBank ký Biên bản ghi nhớ hợp tác, triển khai khoản đầu tư 30 triệu USD thúc đẩy tăng trưởng xanh và bền vững tại Việt Nam

FMO và HDBank ký Biên bản ghi nhớ hợp tác, triển khai khoản đầu tư 30 triệu USD thúc đẩy tăng trưởng xanh và bền vững tại Việt Nam

Ngân hàng Phát triển Hà Lan (FMO) và Ngân hàng TMCP Phát triển TP.HCM (HDBank) đã ký kết Biên bản ghi nhớ (MoU) về hợp tác đầu tư và tài chính bền vững, nhân dịp đoàn doanh nghiệp Hà Lan do bà Aukje de Vries - Bộ trưởng Ngoại thương và Phát triển Vương quốc Hà Lan - thăm và làm việc tại Việt Nam.
Ống thép Hòa Phát cung ứng hơn 1.800 tấn sản phẩm cho siêu dự án APEC 2027 tại Phú Quốc

Ống thép Hòa Phát cung ứng hơn 1.800 tấn sản phẩm cho siêu dự án APEC 2027 tại Phú Quốc

Ống thép Hòa Phát vừa chính thức ký hợp đồng cung cấp hơn 1.800 tấn ống thép cho Công ty CP Cơ khí Xây dựng Thương mại Đại Dũng (DDC) – phục vụ thi công dự án Trung tâm Hội nghị & Dịch vụ Cộng đồng APEC 2027 tại Phú Quốc.
BAC A BANK trợ lực cùng các cá nhân sản xuất kinh doanh ngành lúa gạo

BAC A BANK trợ lực cùng các cá nhân sản xuất kinh doanh ngành lúa gạo

Căn cứ vào quyết định số 1490/QĐ-TTg ngày 27/11/2023 của Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt đề án “Phát triển bền vững một triệu héc-ta chuyên canh lúa chất lượng cao và phát thải thấp gắn với tăng trưởng xanh vùng đồng bằng sông Cửu Long đến năm 2030” và công văn từ Ngân hàng Nhà nước.
Việt Nam: Ngôi sao trên bản đồ ẩm thực châu Á

Việt Nam: Ngôi sao trên bản đồ ẩm thực châu Á

Việt Nam không chỉ phục vụ những bữa ăn ngon, mà còn mang đến những trải nghiệm đầy cảm xúc và chiều sâu văn hóa – yếu tố then chốt để trở thành một điểm đến ẩm thực hàng đầu châu lục và xa hơn nữa, là thế giới.
Top 3 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam: Samsung, PetroVietnam, Petrolimex

Top 3 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam: Samsung, PetroVietnam, Petrolimex

Dẫn đầu danh sách Top 10 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2025 là ba cái tên quen thuộc: Samsung Electronics Việt Nam Thái Nguyên, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PetroVietnam) và Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex).
Học sinh 13 tuổi đạt 8.0 IELTS - Hành trình chinh phục đáng tự hào của cậu bé Quảng Trị

Học sinh 13 tuổi đạt 8.0 IELTS - Hành trình chinh phục đáng tự hào của cậu bé Quảng Trị

Dù bố mẹ không giỏi tiếng Anh nhưng với sự định hướng từ sớm và môi trường học tập phù hợp, Tạ Bảo Khoa (13 tuổi) đã xuất sắc đạt IELTS 8.0 – một thành tích đáng nể với học sinh lớp 8.
Vì sao VinFast được ADB "chọn mặt gửi vàng" cho gói thầu 260 tỉ đồng chuyển đổi xanh?

Vì sao VinFast được ADB "chọn mặt gửi vàng" cho gói thầu 260 tỉ đồng chuyển đổi xanh?

Không chỉ vượt qua các doanh nghiệp quốc tế trong một cuộc đấu thầu khắt khe, VinFast cùng hai đối tác công nghệ trong nước đã khẳng định năng lực đẳng cấp quốc tế khi trúng gói thầu trị giá gần 260 tỉ đồng, do Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) tài trợ.
Khách hàng Vinhomes Green Paradise: “Một ngày ở Vịnh Ngọc đáng giá như nhiều cuộc đời”

Khách hàng Vinhomes Green Paradise: “Một ngày ở Vịnh Ngọc đáng giá như nhiều cuộc đời”

Khi thành phố càng phát triển, con người càng mong có một không gian dung hòa được nhịp làm việc toàn cầu và cảm xúc an yên giữa thiên nhiên. Và Vịnh Ngọc (Vinhomes Green Paradise, Cần Giờ, TP.HCM) - “Vịnh tỷ phú” sinh thái và năng động bậc nhất châu Á, chính là nơi giới tinh hoa không cần tách biệt khỏi thế giới, mà vẫn được sống một phiên bản tĩnh tại và thăng hoa hơn.
Tập đoàn BRG được trao tặng Cờ Thi đua Chính phủ

Tập đoàn BRG được trao tặng Cờ Thi đua Chính phủ

Với những thành tích xuất sắc và đóng góp trong nhiều lĩnh vực, Tập đoàn BRG vinh dự là tập đoàn kinh tế duy nhất của TP. Hà Nội được Chính phủ trao tặng Cờ Thi đua năm 2024.
VinFuture thúc đẩy hợp tác nghiên cứu về 6G và IoT: Hướng tới mạng truyền thông hỗn hợp thế hệ mới

VinFuture thúc đẩy hợp tác nghiên cứu về 6G và IoT: Hướng tới mạng truyền thông hỗn hợp thế hệ mới

Hàng chục chuyên gia, nhà khoa học trong và ngoài nước cùng hơn 300 sinh viên đã quy tụ tại sự kiện InnovaConnect diễn ra ở Hà Nội, với chủ đề “Vai trò của IoT và 6G trong việc định hình kiến trúc mạng truyền thông hỗn hợp thế hệ mới”.
Ford ra mắt tiêu chuẩn đại lý toàn cầu

Ford ra mắt tiêu chuẩn đại lý toàn cầu

Công ty Ford Motor chính thức giới thiệu Tiêu chuẩn Đại lý – Ford Signature 2.0 – với thiết kế đem đến cho khách hàng sự kết hợp linh hoạt, liền mạch giữa các tuỳ chọn dịch vụ mua sắm trực tuyến và tại Đại lý, phù hợp xu hướng tiêu dùng hiện nay.
VAV Box ‘Starduct–Belimo’ lọt Top 57 thương hiệu đạt chứng nhận AHRI 880

VAV Box ‘Starduct–Belimo’ lọt Top 57 thương hiệu đạt chứng nhận AHRI 880

Star Asia chính thức ra mắt VAV Box “Starduct–Belimo” đạt chứng nhận AHRI 880 đầu tiên sản xuất tại Việt Nam, khẳng định sản phẩm “Made in Vietnam” hoàn toàn có thể đứng ngang hàng với các thương hiệu quốc tế lâu đời.
THPT Cát Hải – 60 Năm vang danh mái trường đầu sóng (1965 – 2025)

THPT Cát Hải – 60 Năm vang danh mái trường đầu sóng (1965 – 2025)

Trải qua sáu thập kỷ xây dựng và trưởng thành, Trường THPT Cát Hải đã trở thành ngọn hải đăng tri thức nơi đảo xa, nơi khơi nguồn khát vọng học tập, nuôi dưỡng bao thế hệ học sinh trở thành những công dân ưu tú, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Nhựa Bình Minh: Gần nửa thế kỷ kiến tạo chất lượng song hành cùng công trình Việt Nam

Nhựa Bình Minh: Gần nửa thế kỷ kiến tạo chất lượng song hành cùng công trình Việt Nam

Trong bối cảnh ngành vật liệu xây dựng ngày càng đòi hỏi những tiêu chuẩn cao hơn về chất lượng, an toàn nguồn nước và phát triển bền vững, Công ty Cổ Phần Nhựa Bình Minh – thương hiệu nhựa lâu đời và uy tín tại Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu thông qua hệ sản phẩm đạt chuẩn quốc tế và triết lý kinh doanh đặt chất lượng làm trọng tâm.