![](https://media.doanhnghiephoinhap.vn/uploads/2024/07/25/600x400_2-1721916016.jpg)
Lưu ý cho doanh nghiệp xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ sang Tây Ban Nha
Tây Ban Nha là thị trường tiềm năng, nước bạn nhập khẩu hàng thủ công mỹ nghệ không chỉ đáp ứng nhu cầu nội địa mà còn đáp ứng nhu cầu của khách du lịch.
![1 cửa hàng thủ công mỹ nghệ ở Tây Ban Nha 1 cửa hàng thủ công mỹ nghệ ở Tây Ban Nha](https://media.doanhnghiephoinhap.vn/uploads/2021/12/11/spanish-intensive-weekend-post-beginners-o18p166xsr-6-1639194424.jpg)
Dù tiềm năng lớn nhưng các doanh nghiệp Việt thường gặp phải không ít khó khăn, thách thức nhất là từ khí hậu và những tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng khi xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ sang thị trường Tây Ban Nha.
Theo tổng hợp, doanh nghiệp thủ công mỹ nghệ Việt cần nghiên cứu hợp tác đi đến xây dựng thương hiệu chung cho hàng hóa xuất khẩu và liên kết chuỗi sản xuất, cung ứng với các bạn hàng Tây Ban Nha.
Thêm vào đó, chúng ta cũng cần tăng cường tham gia các hoạt động xúc tiến thương mại; nâng cao chất lượng sản phẩm, đổi mới công nghệ và năng lực sản xuất, đáp ứng ngày càng tốt hơn các yêu cầu và tiêu chuẩn kỹ thuật an toàn hiện hành. Doanh nghiệp cũng cần lưu ý đến trách nhiệm xã hội trong sản xuất, xuất nhập khẩu hàng hóa sang EU cũng Tây Ban Nha.
Giới chuyên môn cũng nhấn mạnh rằng, doanh nghiệp Việt cần thường xuyên đổi mới mẫu mã, màu sắc sản phẩm theo xu hướng nội thất của thị trường tiêu dùng; chất lượng sản phẩm phải được đảm bảo và duy trì thường xuyên, đáp ứng các yêu cầu, chứng chỉ, hướng tới các sản phẩm hữu cơ, organic; đẩy mạnh kinh doanh trên nền tảng số hóa và tham gia các kỳ hội chợ chuyên ngành uy tín.
Bảo Thu
- Lễ an táng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Nghĩa trang Mai Dịch, thành phố Hà Nội
- Lễ đưa tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
- LỜI ĐIẾU đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
- Dùng AI để thu hút khách hàng trên mạng xã hội
- Bức tranh đầu tư sản xuất của doanh nghiệp Đài Loan tại Việt Nam trong 6 tháng đầu năm 2024
Cùng chuyên mục
![](https://media.doanhnghiephoinhap.vn/uploads/2024/07/25/600x400_2-1721916016.jpg)
![](https://media.doanhnghiephoinhap.vn/uploads/2024/07/25/600x400_nguyenminh-2-1721895870.jpg)
Hội nghị quốc tế về Phát triển Kỹ thuật Y sinh lần thứ 10 – BME10
![](https://media.doanhnghiephoinhap.vn/uploads/2024/07/24/600x400_am-1721790993.jpg)
Hơn 200 triệu sản phẩm được bán trên Amazon trong mùa Prime Day 2024
![](https://media.doanhnghiephoinhap.vn/uploads/2024/07/24/600x400_o-ng-ly-gia-sie-u-tru-o-ng-da-c-khu-ha-nh-chi-nh-ho-ng-ko-ng-trong-chuye-n-ghe-tha-m-asean-va-o-na-m-2023-1721785649.jpg)
Phái đoàn Doanh nghiệp Hồng Kông sẽ đến thăm Việt Nam: Mở ra những cơ hội mới cho đầu tư và hợp tác kinh doanh
![](https://media.doanhnghiephoinhap.vn/uploads/2024/07/23/600x400_anh-bao-chi-1-1721703735.jpg)
VPBank chính thức trở thành đối tác chiến lược của hãng xe điện BYD tại thị trường Việt Nam
![](https://media.doanhnghiephoinhap.vn/uploads/2024/07/21/600x400_image001-1721576795.jpg)
Bình Thuận: Phát triển các đặc sản kinh tế với tiêu chuẩn VietGAP
-
Cần thiết lập cơ chế liên thông, liên kết giữa các nền tảng số
-
Dùng AI để thu hút khách hàng trên mạng xã hội
-
Thử nghiệm mô hình "sandbox" để đa dạng hóa thị trường chứng khoán Việt Nam
-
Doanh nghiệp cần tăng khả năng thích ứng để gia nhập chuỗi cung ứng toàn cầu
-
Doanh nghiệp xuất khẩu gặp khó khi cước vận tải biển tăng cao