Long Biên, Hà Nội – Điểm đến an cư của người nước ngoài tại Việt Nam
- 3
- Doanh nghiệp tự giới thiệu
- 19:51 12/10/2021
DNHN - Người châu Âu hay những người đến từ các quốc gia phát triển, khi chọn nhà thường chịu ảnh hưởng từ hình thái quy hoạch đề cao nguyên tắc phân khu công năng tại quốc gia quê hương mình. Nguyên tắc đó là nhà ở không cần thiết phải nằm trong trung tâm nhưng phải có tiện ích đầy đủ và đặc biệt là giao thông thuận tiện.
Trong báo cáo của Expat Insider 2021 công bố mới đây, Việt Nam lần thứ 7 liên tiếp được bình chọn nằm trong Top 10 điểm đến tốt nhất trên thế giới đối với người nước ngoài. Công việc có thu nhập ổn định, tính an toàn cao và rất nhiều yếu tố quan trọng khác khiến hàng trăm nghìn người nước ngoài (*) chọn Việt Nam là nơi làm việc và định cư, thúc đẩy sự gia tăng nhu cầu sở hữu căn hộ tại Việt Nam, đặc biệt tại các thành phố lớn như Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Trong những năm gần đây, khu vực phía Đông Hà Nội chứng kiến làn sóng nhu cầu nhà ở của người nước ngoài nhờ hạ tầng khu vực được đồng bộ, mật độ cư dân thấp và đặc biệt hệ thống giao thông được nâng cấp, không chỉ dễ dàng kết nối với nội đô, phố cổ mà còn vô cùng dễ dàng di chuyển tới những khu vực lân cận như như Bắc Ninh, Bắc Giang, Đông Anh, Hưng Yên, đang là “bản doanh” của các doanh nghiệp đa quốc gia, những tập đoàn lớn tại Việt Nam.

Không chọn trực tiếp nhà tại phố cổ, hoặc những khu công nghiệp nơi đặt trụ sở công ty, những người nước ngoài tìm đến Long Biên bởi cảnh quan xanh mát, không gian thoáng đãng, giá cả hợp lý và đặc biệt là dự án đã thành hình, có thể dọn về ở ngay để tránh những rủi ro pháp lý, một điều vô cùng phức tạp đối với những người nước ngoài.
An cư tại quê hương thứ hai
Mr. Edward (40 tuổi) một chuyên gia làm việc trong lĩnh vực sản xuất đồ điện tử tại KCN Quế Võ, Bắc Ninh và vợ cùng 1 con trai vừa dọn về tòa tòa tháp Garden View của Le Grand Jardin sau khi trả căn nhà thuê lâu năm tại quận Tây Hồ.
“Trước đây tôi làm việc 5 ngày tại Bắc Ninh và chỉ có khoảng thời gian cuối tuần cho gia đình, nhiều khi công việc bận quá khiến cuối tuần cũng không thể về được. Khi chuyển đến Long Biên, tôi có thể về nhà mỗi ngày bên gia đình và vẫn đảm bảo được công việc”, anh Edward chia sẻ.

Le Grand Jardin đã thỏa mãn rất nhiều tiêu chí cho người nước ngoài bởi môi trường sống sinh thái cao cấp. Mật độ dân cư thấp giúp cư dân dễ dàng tận hưởng quần thể 40 tiện ích, bao gồm 8 khu vườn xanh mát rực rỡ, 6 khu thể thao và yoga, 4 bể bơi tổng diện tích lên tới 450m2 nằm ngay cạnh hồ tự nhiên, cùng với đó là vòi phun nước tự động, cổng chào nghệ thuật… Đặc biệt, view hồ rộng lớn ngay trước dự án không chỉ góp phần tạo cảnh quan chung mà còn mang lại tầm nhìn thông thoáng và cảm giác mát mẻ, trong lành cho cư dân.
Đối với việc học tập của con trai 6 tuổi, gia đình này cũng không phải lo lắng bởi Sài Đồng – Long Biên là khu vực tập trung nhiều trường công lập đạt chuẩn quốc gia, trung tâm hội tụ các trường quốc tế liên cấp và đại học chuẩn quốc tế … mật độ trường dày đến nỗi nhiều người coi đây là hub giáo dục khi trung bình cứ cách 200 mét lại có một trường học.
Từ dự án, cư dân dự án cũng dễ dàng tiếp cận với những tiện ích mua sắm và thư giãn như siêu thị BRGMart trong nội khu, kế bên là các trung tâm thương mại và hội nghị lớn, các nhà hàng Pháp, Ý, Trung Quốc, tạo lập một không gian sống toàn cầu giữa lòng đô thị.
Niềm đam mê với môn thể thao gôn của vợ chồng Mr.Edwards cũng sẽ được thỏa mãn khi sân Gôn hiện diện ngay tại quận Long Biên, hay di chuyển một quãng đường ngắn tới BRG Legend Hill Golf Resort sẽ mang đến những ngày nghỉ cuối tuần thư giãn tuyệt vời.
Với lợi thế là trái tim của khu đô thị mới Sài Đồng, cùng hệ thống hạ tầng đồng bộ, Le Grand Jardin không chỉ phát triển trong hiện tại mà còn hứa hẹn nhiều tiềm năng bứt phá trong tương lai với sự phát triển không ngừng của khu Đông Hà Nội. Đặc biệt, tại Le Grand Jardin, toà L4 với các căn hộ tầm 50-70m2 và mức giá chỉ từ 1.6 tỷ dự kiến mở bán vào giữa tháng 10 sẽ mang lại thêm lựa chọn tối ưu cho khách hàng, đặc biệt là thế hệ trẻ thành đạt, đồng thời cũng là kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn khi nguồn cung bất động sản tại các dự án gần trung tâm, bàn giao ngay rất hạn chế.
(*) Theo số liệu của Tổng cục Thống kê T4/2021 Việt Nam có 101.550 lao động nước ngoài.
Chỉ với 25% GTCH, khách hàng đã được “Nhận nhà ở ngay” tại Le Grand Jardin. Bên cạnh đó, BRGLand còn dành tặng nhiều món quà tân gia vô cùng giá trị. Đó là 3 chỉ vàng AJC 999, miễn phí 2 năm phí dịch vụ quản lý, giảm ngay 2 triệu/m2 với gói không gian sáng tạo. Hơn thế nữa, để giảm áp lực tài chính cho khách hàng, chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất 0% cho các khoản vay lên 70% GTCH trong vòng 12 tháng (không muộn hơn 30/05/2022). Trường hợp khách hàng muốn thanh toán theo tiến độ thông thường sẽ được chiết khấu ngay 6% GTCH (chưa bao gồm VAT và KPBT)
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
Hotline: 096 272 8188
Website: http://legrandjardin.com.vn
Địa chỉ: Huỳnh Văn Nghệ, Long Biên, Hà Nội
Hạnh Nguyễn
Bài liên quan
#Le Grand Jardin

Le Grand Jardin - Tổ ấm an cư, sống xanh bền vững
Với việc hội tụ đủ các yếu tố vàng của bất động sản: vị trí đắc địa, môi trường sống xanh, công trình chất lượng, tiện ích hiện đại và cơ hội đầu tư sinh lời…, Le Grand Jardin tọa lạc giữa khu đô thị mới Sài Đồng, quận Long Biên, Hà Nội hiện đang trở thành một nơi an cư lý tưởng cho nhiều cư dân đô thị. Ở đó, cư dân không chỉ có một cuộc sống tiện nghi, thoải mái mà còn được tận hưởng không gian sống trong lành, gần gũi với thiên nhiên.

Mở bán toà L4 dự án Le Grand Jardin – Lựa chọn lý tưởng cho giới trẻ thành đạt
Tòa căn hộ L4 tọa lạc tại phân khu Garden View của dự án Le Grand Jardin. Đây là tòa tháp đẹp tại phân khu Garden View, khi vừa không nằm cạnh tuyến đường đô thị ồn ào khói bụi, vừa sở hữu tầm nhìn thoáng đãng về công viên nội khu.

Xu hướng kiến tạo không gian sống tươi mới phía Đông Hà Nội
Căn hộ với nhiều người, nhiều gia đình không đơn thuần chỉ để ở, mà đã trở thành nơi được cá thể hóa với những công năng khác biệt, phong phú theo tính cách gia chủ. Bởi vậy, xu hướng mua căn hộ xây thô và tự tay kiến tạo không gian sống đang ngày càng được ưa thích.

Phân khu Lake View - học người trẻ cách mua nhà, sống chất tại dự án Le Grand Jardin
Thay đổi tư duy và tự hiểu rõ nhu cầu của chính mình về không gian sống phù hợp, thế hệ trẻ ngày nay đang đặt ra những yêu cầu mới khi mua nhà ở. Tập trung vào không gian thoáng đãng, tiện ích và diện tích tối ưu… những yêu cầu này đang góp phần định hình một xu hướng phát triển nhà ở kiểu mới cho thị trường bất động sản.

Dự án Le Grand Jardin - Căn hộ sẵn sàng bàn giao hút thị trường địa ốc phía Đông Hà Nội
Sự quan tâm của khách hàng tới căn hộ chung cư đã sẵn sàng bàn giao rất lớn bởi dòng sản phẩm này không chỉ mang đến lợi ích kép mà còn đảm bảo hạn chế rủi ro tối đa về pháp lý, tiến độ và chất lượng dự án.

"Khẩu vị" khách hàng mua nhà đợt dịch Covid-19: Ưu tiên tiện ích nội khu đa dạng
Việc phải hạn chế đi lại do ảnh hưởng của dịch Covid-19 khiến nhiều người nhận ra nhu cầu thực sự khi tìm mua một căn hộ. Thay vì những nơi đông đúc với mật độ dân cư cao, nhiều gia đình đã lựa chọn các dự án gần trung tâm nhưng có không gian thoáng đãng với tiện ích nội khu đa dạng, đáp ứng đầy đủ thói quen sinh hoạt hằng ngày mà vẫn thuận tiện cho việc đi lại.
Đọc thêm Doanh nghiệp tự giới thiệu
Cất nóc Happy One Premier, Vạn Xuân Group tiếp tục ghi dấu ấn mới
Sáng 27/05/2022, Vạn Xuân Group tổ chức lễ cất nóc dự án căn hộ thông minh trung tâm Tân Sơn Nhất - Happy One Premier. Sự kiện là minh chứng rõ nét về uy tín của Chủ đầu tư khi giữ đúng lời hứa với khách hàng, thể hiện quyết tâm đảm bảo tiến độ và chất lượng công trình cũng như đánh dấu cột mốc quan trọng trong quá trình phát triển, khẳng định tiềm lực và vị thế của Vạn Xuân Group trên thị trường bất động sản phía Nam.
Cơ hội đầu tư biệt thự biển triệu đô tại sự kiện “Mở cửa đến thiên đường Hy Lạp trên Vịnh Cam Ranh”
Ngày 26/05/2022, Lễ giới thiệu dự án Cam Ranh Bay Hotels & Resorts, phân khu biệt thự Santorini đã diễn ra tại khách sạn Melia, số 44 đường Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội.
Phuc Khang Corporation đồng hành cùng sự kiện tiêu biểu bậc nhất của lĩnh vực kiến trúc xây dựng
Sáng ngày 20/5, sự kiện BCI Equinox 2022 với chủ đề Net Zero Carbon & Wellness đã được tổ chức tại Quận 1, TP.HCM. Phuc Khang Corporation là đơn vị thân thiết đồng hành nhiều năm liền cùng sự kiện được xem là tiêu biểu bậc nhất của lĩnh vực kiến trúc, xây dựng.
Sun Property ra mắt phân khu La Fiesta thuộc khu đô thị Sun Grand Boulevard Sầm Sơn
Tháng 5/2022, Sun Property (Thành viên Sun Group) ra mắt Tổ hợp bất động sản nghỉ dưỡng kết hợp thương mại La Fiesta – phân khu mới nhất trong khu đô thị phức hợp Sun Grand Boulevard tại Sầm Sơn, sở hữu tiềm năng thương mại dồi dào nhờ vị trí đắc địa trên trục đại lộ quy mô bậc nhất Việt Nam.
Sứ mệnh “Vì một Việt Nam thịnh vượng” và hành động của VPBank
Mục tiêu “Vì một Việt Nam thịnh vượng” không phải lời hứa suông của VPBank. Ngay sau tuyên bố tái định vị thương hiệu, ngân hàng xanh lá đã triển khai chiến lược cụ thể để hiện thực hóa lời hứa này.
SOJO Hotels tiên phong ứng dụng “game hóa”, gia tăng trải nghiệm cho khách hàng
Cuộc đua về trải nghiệm khách hàng (CX) chưa bao giờ hết “hot” và ngày càng trở nên “nóng” hơn trong bối cảnh bình thường mới, đặc biệt với ngành khách sạn, du lịch. Tại chương trình Open Talk với chủ đề “Từ CX đến Gamification” được tổ chức tại SOJO Hotel Ga Hanoi vào sáng ngày 24/5, các chuyên gia đã có nhiều chia sẻ thú vị xoay quanh xu hướng gamification (game hóa) trong thiết kế trải nghiệm cho khách hàng của ngành dịch vụ khách sạn.
Các nhà đầu tư trái phiếu tiếp tục quan tâm tới hạ tầng du lịch của Crystal Bay
Không chỉ hấp dẫn du khách bằng những khác biệt về tự nhiên, văn hóa và nhiều sản phẩm du lịch trải nghiệm đáo đáo, Ninh Thuận còn thu hút các nhà đầu tư nhờ sự phát triển đột phá về hạ tầng du lịch nghỉ dưỡng…
Ba nền tảng đưa Masan dẫn dắt lĩnh vực tiêu dùng – bán lẻ tại Việt Nam
Dù ngành bán lẻ được đánh giá đầy tiềm năng, song hầu hết các công ty phân tích đều nhận định “miếng bánh không dành cho tất cả mọi người”. Theo đó, thị trường sẽ chứng kiến sự bứt phá của những tập đoàn tiêu dùng quy mô lớn, chiến lược bài bản.
Sun Property: Thương hiệu số 1 của second home cao cấp
Sở hữu “ngôi nhà thứ hai” là xu thế không mới của các nhà đầu tư Việt. Tuy nhiên, xu thế này đang được tái định vị với những giá trị vượt trội, tiên phong dẫn dắt bởi Sun Property (thành viên Tập đoàn Sun Group) - thương hiệu BĐS cao cấp gắn với du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam.
Vietjet mở lại đường bay kết nối Hàn Quốc với các thành phố biển nổi tiếng nhất Việt Nam
Đón mùa hè sôi động, chào đón cuộc sống trở lại với các thiên đường du lịch biển nổi tiếng của Việt Nam, Vietjet chính thức mở lại các đường bay kết nối Seoul (Incheon, Hàn Quốc) với Nha Trang, Phú Quốc, Hải Phòng.