Thứ sáu 21/11/2025 07:49
Hotline: 024.355.63.010
Email: banbientap.dnhn@gmail.com
Doanh nghiệp - Doanh nhân

Lemonade Cosmetics - thương hiệu mỹ phẩm trang điểm dành riêng cho người Việt

02/10/2023 11:26
Thương hiệu mỹ phẩm trang điểm Lemonade Cosmetics được sáng lập bởi chuyên gia trang điểm Quách Ánh với mong muốn biến việc trang điểm, làm đẹp trở nên dễ dàng hơn với mọi cô gái, nhất là phụ nữ Việt Nam.
Ảnh minh họa

Lemonade Cosmetics là một trong những thương hiệu mỹ phẩm trang điểm có tên tuổi nổi bật trong ngành công nghiệp mỹ phẩm Việt Nam. Thương hiệu này ra đời vào năm 2018 dưới sự sáng lập của chuyên gia trang điểm tài năng Quách Ánh. Sứ mệnh mà nữ CEO này đặt ra cho "đứa con tinh thần" của mình chính là đem đến cho phụ nữ Việt những sản phẩm hỗ trợ việc trang điểm trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

Trải qua nhiều năm làm việc trong lĩnh vực trang điểm và làm đẹp, Quách Ánh nhận thấy rằng, việc trang điểm ở Việt Nam chưa phát triển rộng rãi. Nhiều phụ nữ vẫn còn mất tự tin và bỡ ngỡ khi đứng trước gương, không biết cách tự tay làm đẹp cho bản thân mình. Bên cạnh đó, thị trường mỹ phẩm trang điểm tại Việt Nam mặc dù đa dạng về sản phẩm, nhưng chưa thực sự phù hợp với các tông màu da và nhu cầu làm đẹp riêng biệt của phụ nữ Việt.

Theo nữ CEO của thương hiệu mỹ phẩm trang điểm đình đám tại Việt Nam, với ước mơ xây dựng một thế hệ phụ nữ tự tin, tràn đầy năng lượng, Lemonade Cosmetics hướng đến mục tiêu biến việc trang điểm trở thành một trải nghiệm đơn giản và phổ biến với mọi cô gái Việt Nam. Đồng thời, thương hiệu này cũng đặt ra mục tiêu tôn vinh vẻ đẹp độc đáo của phụ nữ Việt Nam, một vẻ đẹp riêng không giống bất kỳ quốc gia nào khác.

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, chuyên gia trang điểm Quách Ánh có nhiều cơ hội quý báu cùng tệp kinh nghiệm dày dặn trong việc tiếp xúc với đa dạng khách hàng, từ đó nhận thấy những khó khăn mà các cô gái thường gặp khi tự trang điểm.

Bên cạnh đó, Quách Ánh còn là một trong những người có tầm ảnh hưởng lớn đối với xu hướng trang điểm trong nước khi sở hữu hơn 2 triệu người theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội, từ đó giúp định hình và thúc đẩy sự phát triển của nghệ thuật trang điểm tại Việt Nam.

Đặc biệt hơn nữa, Quách Ánh đã từng hợp tác với các tập đoàn mỹ phẩm quốc tế hàng đầu như Estee Lauder, Shiseido, L'Oreal, Amore Pacific... để lan tỏa những phương pháp trang điểm độc đáo đến với nhiều người hơn. Từ những nền tảng này, cô đã đúc kết và lĩnh hội kiến thức để nghiên cứu và sáng tạo ra các dòng sản phẩm mỹ phẩm đáp ứng tiêu chuẩn nghiêm ngặt và sự kỳ vọng cao của mình.

Ảnh minh họa

Mỗi sản phẩm của Lemonade đại diện cho tinh thần không ngừng sáng tạo và đổi mới, mang trong mình năng lượng tích cực. Do đó, thương hiệu này tập trung vào việc tạo ra các sản phẩm có giá trị sử dụng cao, đặc trưng bởi tính đa dụng, tiện lợi và chất lượng hàng đầu. Lemonade chú trọng vào việc phát triển các dòng sản phẩm tích hợp nhiều chức năng trong một, giúp phái đẹp hoàn thiện vẻ đẹp một cách nhanh chóng và thuận tiện.

Trải qua 5 năm hình thành và phát triển, Lemonade Cosmetics giờ đây đã trở thành thương hiệu mỹ phẩm trang điểm hàng đầu Việt Nam, được nhiều phụ nữ đón nhận và yêu thích.

Trong nửa sau của năm 2022, Lemonade đã ghi nhận sự tăng trưởng đáng kể với doanh thu tăng khoảng 200% so với giai đoạn trước đó. Sự gia tăng này có nguồn gốc từ việc mở rộng phạm vi bán hàng thông qua các kênh trực tuyến, các nền tảng thương mại điện tử, và cả kênh truyền thống offline. Đồng thời, việc hợp tác với các cửa hàng phân phối uy tín trên thị trường cũng đã đóng góp đáng kể vào việc tạo dấu ấn thương hiệu của Lemonade.

Các thành tựu đáng chú ý của Lemonade trong nửa cuối năm 2022 bao gồm việc xếp hạng trong Top 3 nhà bán lẻ ngành hàng mỹ phẩm trên Tiktok Shop trong vòng ba tháng, cũng như nằm trong Top 5 nhà bán lẻ ngành hàng mỹ phẩm trên Shopee. Đặc biệt, Lemonade đã được vinh danh bởi Guardian là thương hiệu mỹ phẩm nội địa của năm, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc thừa nhận và công nhận sự thành công và uy tín của thương hiệu này trên thị trường.

H.C (t/h)

Bài liên quan
Tin bài khác
Doanh nghiệp tinh gọn rầm rộ nhưng hiệu quả còn bỏ ngỏ

Doanh nghiệp tinh gọn rầm rộ nhưng hiệu quả còn bỏ ngỏ

Báo cáo “Code the Future – Lập trình tương lai” do Anphabe công bố tối 19/11 cho thấy dù hơn 76% doanh nghiệp đã hoặc đang triển khai tinh gọn mô hình vận hành, trên 70% thừa nhận kết quả chưa đạt kỳ vọng.
NOVAGROUP thu hút gần 1000 ứng viên tại hội thảo nhân tài

NOVAGROUP thu hút gần 1000 ứng viên tại hội thảo nhân tài

Vừa qua, tại Galleria Center - 2Bis Nguyễn Thị Minh Khai, TP.HCM, NovaGroup tiếp tục tổ chức Hội thảo Nhân tài lần 2 – năm 2025 với quy mô ấn tượng, thu hút gần 1.000 ứng viên tham dự. Cùng ngày, tại Aqua City (Biên Hòa, Đồng Nai), Novaland tổ chức sự kiện “Hành trình kiến tạo - Dấu ấn hoàn thiện Aqua City” và Nova Service tuyển dụng trực tiếp hàng trăm vị trí trong lĩnh vực dịch vụ.
Thương mại SMC tiếp tục biến động nhân sự, dự kiến miễn nhiệm thêm 4 lãnh đạo cấp cao

Thương mại SMC tiếp tục biến động nhân sự, dự kiến miễn nhiệm thêm 4 lãnh đạo cấp cao

CTCP Đầu tư Thương mại SMC (SMC – HoSE) tiếp tục có biến động lớn ở bộ máy quản trị khi vừa thông qua chủ trương lấy ý kiến cổ đông về việc miễn nhiệm thêm 3 thành viên HĐQT và 1 thành viên Ban kiểm soát.
Xếp dỡ Hải An đề xuất nâng mạnh kế hoạch lợi nhuận 2025 lên 1.140 tỷ đồng

Xếp dỡ Hải An đề xuất nâng mạnh kế hoạch lợi nhuận 2025 lên 1.140 tỷ đồng

CTCP Vận tải và Xếp dỡ Hải An (HAH – HoSE) vừa công bố tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông bất thường năm 2025, dự kiến tổ chức ngày 8/12 tại Hải Phòng, với nội dung đáng chú ý là đề xuất điều chỉnh tăng mạnh các chỉ tiêu kinh doanh của năm 2025.
Cảng quốc tế Long An và cảng Kobe thiết lập quan hệ đối tác chiến lược nhằm tăng giao thương, giảm chi phí logistics

Cảng quốc tế Long An và cảng Kobe thiết lập quan hệ đối tác chiến lược nhằm tăng giao thương, giảm chi phí logistics

Cảng quốc tế Long An và Cảng Kobe vừa thiết lập quan hệ cảng đối tác chiến lược với mục tiêu mở rộng năng lực và quy mô vận chuyển hàng hải, tăng lượng hàng hóa thông qua hai cảng. Đặc biệt, 2 bên sẽ cùng phát triển mô hình cảng xanh - cảng thông minh, ứng dụng công nghệ quản lý tiên tiến, giảm phát thải carbon…
Lộ diện hơn 100 nhà đầu tư ngoại nắm gần 27% vốn tại THACO

Lộ diện hơn 100 nhà đầu tư ngoại nắm gần 27% vốn tại THACO

Tập đoàn Trường Hải (THACO) của doanh nhân Trần Bá Dương vừa cập nhật cơ cấu cổ đông với điểm đáng chú ý là sự góp mặt của hơn 100 nhà đầu tư nước ngoài, đang sở hữu gần 27% vốn điều lệ.
Tăng cường chăm sóc sức khỏe chủ động cho người cao tuổi trong mùa đông lạnh giá

Tăng cường chăm sóc sức khỏe chủ động cho người cao tuổi trong mùa đông lạnh giá

Tọa đàm do Bio Life tổ chức với sự tham gia của GS.TS.BS. Hồ Bá Do nhấn mạnh vai trò chăm sóc sức khỏe chủ động, giúp người cao tuổi phòng ngừa hiệu quả các bệnh lý mùa đông.
Chứng khoán ACB bị xử phạt 340 triệu đồng vì sai sót trong hồ sơ phát hành trái phiếu

Chứng khoán ACB bị xử phạt 340 triệu đồng vì sai sót trong hồ sơ phát hành trái phiếu

Ủy ban Chứng khoán Nhà nước vừa ban hành quyết định xử phạt Công ty TNHH Chứng khoán ACB (ACBS) tổng cộng 340 triệu đồng do hồ sơ chào bán trái phiếu chưa đầy đủ thông tin và chậm nộp báo cáo theo quy định.
Phó tổng giám đốc FLC giữ chức Chủ tịch Bamboo Airways

Phó tổng giám đốc FLC giữ chức Chủ tịch Bamboo Airways

Phó tổng giám đốc FLC Bùi Quang Dũng giữ chức Chủ tịch HĐQT Bamboo Airways bổ nhiệm, thay cho ông Lê Thái Sâm. Đây là lần thứ 7 Bamboo Airways thay chủ tịch HĐQT sau khi FLC gặp khó khăn từ tháng 3/2022.
Doanh thu ngành game và ứng dụng Việt Nam tăng 65%, dẫn đầu khu vực châu Á – Thái Bình Dương

Doanh thu ngành game và ứng dụng Việt Nam tăng 65%, dẫn đầu khu vực châu Á – Thái Bình Dương

Ngày 12/11, tại sự kiện “Google Apps Summit 2025” – hội nghị hợp nhất quy mô khu vực châu Á – Thái Bình Dương lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam, Google công bố: Việt Nam là thị trường có tốc độ tăng trưởng doanh thu từ game và ứng dụng nhanh nhất khu vực, đạt mức 65%, qua đó khẳng định vị thế nổi bật của Việt Nam trong nền kinh tế số toàn cầu.
GISA – Thương hiệu Việt mang tinh thần Nhật trong từng giọt sạch

GISA – Thương hiệu Việt mang tinh thần Nhật trong từng giọt sạch

Từ những điều nhỏ bé như giọt nước giặt, giọt nước rửa chén, GISA đang kể câu chuyện về một lối sống tinh gọn, an toàn và thơm lành. Dưới bàn tay của SOBEK Việt Nam, thương hiệu trẻ này mang công nghệ Nhật Bản đến từng ngôi nhà Việt – nơi “sạch” không chỉ là vệ sinh, mà là cảm xúc.
Cổ phiếu FLC dự kiến trở lại sàn chứng khoán vào quý I/2026

Cổ phiếu FLC dự kiến trở lại sàn chứng khoán vào quý I/2026

Sau khi hoàn thiện toàn bộ hồ sơ tài chính và kiểm toán, FLC sẽ gửi báo cáo đến Ủy ban Chứng khoán Nhà nước và Sở Giao dịch Chứng khoán, tiến hành thủ tục khôi phục giao dịch cổ phiếu. Doanh nghiệp kỳ vọng cổ phiếu FLC sẽ chính thức trở lại sàn UPCoM trong quý I/2026.
Thông báo: Từ 17/11/2025, VPBank Phan Huy Ích sẽ thay đổi địa chỉ hoạt động

Thông báo: Từ 17/11/2025, VPBank Phan Huy Ích sẽ thay đổi địa chỉ hoạt động

Mong muốn phục vụ đến Quý khách hàng những dịch vụ ngân hàng tốt nhất với lượng khách hàng ngày càng tăng cao, VPBank Phan Huy Ích sẽ thay đổi địa điểm hoạt động và phục vụ khách hàng trong một không gian khang trang, hiện đại và rộng rãi hơn.
Bước tiến mới trong ứng dụng kỹ thuật hiện đại chẩn đoán, điều trị bệnh cơ xương khớp

Bước tiến mới trong ứng dụng kỹ thuật hiện đại chẩn đoán, điều trị bệnh cơ xương khớp

Trường Đại học Cửu Long phối hợp với Hệ thống Bệnh viện Sài Gòn - ITO tổ chức Hội thảo khoa học quốc gia với chủ đề “Xu hướng mới và ứng dụng kỹ thuật hiện đại trong chẩn đoán - phẫu thuật - điều trị bệnh cơ xương khớp”.
Yến Sào Khánh Hòa 35 năm hành trình vươn tới tương lai: Từ 23 tỷ đồng đến 3.595 tỷ đồng

Yến Sào Khánh Hòa 35 năm hành trình vươn tới tương lai: Từ 23 tỷ đồng đến 3.595 tỷ đồng

Sáng 8/11, tại Cung Văn hóa thiếu nhi tỉnh Khánh Hòa, Công ty TNHH Nhà nước Một thành viên Yến sào Khánh Hòa (Công ty Yến sào Khánh Hòa) tổ chức Lễ kỷ niệm 35 năm Ngày thành lập (9-11-1990 - 9-11-2025).