Thứ năm 18/09/2025 22:55
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

La Vie – Thương hiệu nước khoáng hàng đầu kỷ niệm cột mốc 30 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam

01/04/2023 15:59
2023 là năm kỷ niệm cột mốc 30 năm Công ty TNHH La Vie (La Vie) gắn bó cùng người tiêu dùng Việt Nam trên hành trình nâng niu và gìn giữ tinh túy thiên nhiên Việt.

Năm 2023 kỷ niệm cột mốc 30 năm Công ty TNHH La Vie (La Vie) gắn bó cùng người tiêu dùng Việt Nam trên hành trình nâng niu và gìn giữ tinh túy thiên nhiên Việt. Trong suốt chặng đường này, La Vie đã mang đến những sản phẩm chất lượng cho mọi người, đồng thời gìn giữ các giá trị bền vững của thiên nhiên với mục tiêu bảo vệ tài nguyên nước và hướng tới tương lai không rác thải.

30 năm đồng hành cùng người tiêu dùng Việt

La Vie là doanh nghiệp duy nhất tại Việt Nam được cấp chứng nhận quốc tế về quản lý nước bền vững từ Liên minh Quản lý Nước (AWS).
La Vie là doanh nghiệp duy nhất tại Việt Nam được cấp chứng nhận quốc tế về quản lý nước bền vững từ Liên minh Quản lý Nước (AWS).

Ra mắt lần đầu tiên vào năm 1992, La Vie mang theo ước muốn cung cấp nguồn nước khoáng thiên nhiên tốt cho sức khỏe đến người tiêu dùng Việt. Từ những ngày đầu, La Vie đã không ngừng nỗ lực để đặt nền móng phát triển tại Việt Nam, đồng thời nâng cao nhận thức của người dân về tầm quan trọng của nước khoáng thiên nhiên đối với sức khỏe qua thông điệp “Một phần tất yếu của cuộc sống”.

Suốt 30 năm hoạt động, La Vie đã đặt nhiều tâm sức trong việc cải thiện chất lượng cuộc sống và sức khỏe của người dân bằng cách đem đến nguồn nước khoáng 100% từ thiên nhiên. Sau 10 năm vận hành nhà máy đầu tiên tại Long An, La Vie tiếp mục mở rộng và xây thêm nhà máy thứ 2 tại Hưng Yên vào năm 2002, mang nguồn nước khoáng thiên nhiên đến mọi miền đất nước từ Bắc chí Nam.

Trên hành trình đó, công ty cũng liên tục cải tiến về công nghệ, bao bì và đa dạng hóa sản phẩm nhằm mang đến chất lượng tốt nhất và đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Trong suốt chặng đường tại Việt Nam, La Vie đã để lại những dấu ấn đặc biệt với nhiều thế hệ người tiêu dùng Việt và tự hào trở thành nhãn hiệu nước khoáng thiên nhiên số 1 trên thị trường.

Cam kết bảo vệ nguồn tài nguyên nước quý giá

Với mong muốn gắn bó lâu dài và đóng góp vào sự phát triển bền vững của Việt Nam, La Vie đặc biệt quan tâm đến vấn đề nuôi dưỡng và tái tạo nguồn nước tại địa phương. Là một doanh nghiệp có bề dày kinh nghiệm về quản lý nguồn nước, La Vie cam kết khai thác và sử dụng có trách nhiệm đối với nguồn nước khoáng quý của thiên nhiên, hướng đến mục tiêu hoàn trả 100% lượng nước sử dụng trong sản xuất vào năm 2025. Hiện La Vie là doanh nghiệp duy nhất tại Việt Nam được cấp chứng nhận quốc tế về quản lý nước bền vững từ Liên minh Quản lý Nước (AWS).

La Vie vinh dự là nhà đồng sáng lập và là thành viên chủ chốt của Liên minh Tái chế bao bì Việt Nam (PRO)
La Vie vinh dự là nhà đồng sáng lập và là thành viên chủ chốt của Liên minh Tái chế bao bì Việt Nam (PRO).

Nước đóng vai then chốt trong hoạt động kinh doanh của công ty, vậy nên việc tiết kiệm nước trong quá trình sản xuất và đảm bảo chất lượng nước thải ra môi trường là một trong những ưu tiên hàng đầu của La Vie. Đến nay, lượng nước sử dụng để sản xuất mỗi sản phẩm La Vie đã giảm 30% so với năm 2010 nhờ vào việc đầu tư thiết bị, công nghệ hiện đại và quy trình sản xuất tiên tiến. Ngoài ra, công ty cũng tích cực đồng hành với chính quyền địa phương trong hoạt động cải thiện môi trường nước như làm sạch và khai thông kênh rạch gần khu vực nhà máy giúp giảm thiểu nguồn gây bệnh, phối hợp với các đơn vị liên quan để dọn rác hàng ngày tại lòng kênh trạm bơm Như Quỳnh (Hưng Yên).

Hợp tác giữa La Vie và Công ty Cổ phần cấp thoát nước Long An cũng giúp chuyển đổi một hệ thống xử lý nước ngầm thành hệ thống xử lý nước mặt, nâng cấp công suất xử lý từ 12.000m3 lên 16.800m3/ngày đêm, góp phần giảm thiểu áp lực đối với mạch nước ngầm và đem lại nhiều nguồn nước sạch hơn cho cộng đồng.

Bên cạnh đó, việc thúc đẩy công bằng trong tiếp cận nước sạch cho cộng đồng cũng được La Vie quan tâm chú trọng thông qua các hoạt động thiết thực như:

    • Duy trì các trạm nước uống miễn phí tại 2 nhà máy La Vie, và 1 trạm nước uống tại trường Đại học Kinh tế & Công nghiệp Long An, phục vụ nước sạch cho hàng trăm sinh viên và người dân địa phương. Tài trợ 3 tỷ đồng cho dự án “Nước sạch học đường” nhằm lắp đặt hệ thống nước uống trực tiếp tại 28 trường ở huyện Tân Hưng (Long An), mang lại lợi ích cho gần 10,000 học sinh và giáo viên. Hỗ trợ kinh phí cho hơn 300 hộ dân kết nối với hệ thống nước sạch của thành phố Tân An (Long An). Tài trợ nước khoáng La Vie cho người dân ở các khu vực thiên tai, dịch bệnh, hạn hán… Tặng hệ thống thu gom và trữ nước mưa cho các hộ gia đình bị ảnh hưởng bởi hạn mặn.

Nỗ lực hướng tới tương lai không rác thải

Là một thành viên của Tập đoàn Nestlé, La Vie chia sẻ tầm nhìn chung với Nestlé về mục tiêu “không bao bì nào của Tập đoàn bị chôn lấp hoặc trở thành rác thải”. Công ty đã và đang thực hiện cùng lúc nhiều nỗ lực trong hành trình hướng đến một tương lai không rác thải, với cam kết trung hòa nhựa vào năm 2025.

Các bao bì La Vie chai 350ml và 700ml đều được làm từ 50% nhựa tái chế (RPET) và trên mỗi sản phẩm đều truyền tải thông điệp tái chế đến người dùng
Các bao bì La Vie chai 350ml và 700ml đều được làm từ 50% nhựa tái chế (RPET) và trên mỗi sản phẩm đều truyền tải thông điệp tái chế đến người dùng.

Với định hướng giảm rác thải nhựa thông qua chiến lược bao bì bền vững, La Vie là đơn vị tiên phong bỏ màng co nắp chai, đổi bao bì sang nhựa sáng màu để dễ tái chế, giảm tỷ lệ sử dụng nhựa nguyên sinh và tăng cường sử dụng nhựa tái chế. Đến nay, các bao bì La Vie chai 350ml và 700ml đều được làm từ 50% nhựa tái chế (RPET) và trên mỗi sản phẩm đều truyền tải thông điệp tái chế đến người tiêu dùng. Bên cạnh đó, La Vie cũng thực hiện thành công mô hình tuần hoàn đối với bình nước La Vie 19L, bình rỗng sau khi thu hồi từ thị trường được vệ sinh, tiệt trùng để tái sử dụng với vòng đời 15 lần, sau đó được dùng để tái chế góp phần giảm thiểu lượng nhựa thải ra môi trường.

Năm 2019, La Vie vinh dự là nhà đồng sáng lập và là thành viên chủ chốt của Liên minh Tái chế bao bì Việt Nam (PRO). Bước đi này thể hiện cam kết của công ty trong việc tạo ra tác động tích cực cho môi trường thông qua thúc đẩy mô hình kinh tế tuần hoàn, khiến quá trình thu gom và tái chế bao bì sản phẩm được thực hiện theo cách dễ tiếp cận và bền vững hơn.

“Chúng tôi thật sự tự hào khi đã đồng hành và mang lại những giá trị tốt đẹp cho nhiều thế hệ người Việt trên chặng đường 30 năm hoạt động của mình. Với cam kết nâng niu và gìn giữ tinh túy thiên nhiên Việt Nam, chúng tôi sẽ tiếp tục gắn bó lâu dài và chăm sóc sức khỏe cho hàng triệu người dân thông qua việc cung cấp các sản phẩm từ thiên nhiên chất lượng nhất, đồng thời tạo ra những giá trị bền vững cho môi trường và cộng đồng như cách chúng tôi vẫn làm trong suốt 30 năm qua” - ông Fausto Tazzi, Tổng Giám đốc La Vie Việt Nam cho biết.

P.V

Bài liên quan
Tin bài khác
Nhiều "ông lớn" Hoa Kỳ muốn hợp tác với T&T Group để phát triển công nghiệp hàng không tại Việt Nam

Nhiều "ông lớn" Hoa Kỳ muốn hợp tác với T&T Group để phát triển công nghiệp hàng không tại Việt Nam

Vừa qua, tại Hà Nội, Tập đoàn T&T Group và Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Việt Nam đã phối hợp tổ chức Tọa đàm hợp tác Hàng không Việt Nam – Hoa Kỳ. Tại sự kiện, các bên đã chia sẻ nhiều thông tin quan trọng liên quan đến chiến lược phát triển hàng không.
Triển lãm A80: Eurowindow tái hiện hành trình xanh hóa, thực thi ESG

Triển lãm A80: Eurowindow tái hiện hành trình xanh hóa, thực thi ESG

Triển lãm 80 năm Thành tựu đất nước thu hút gần 10 triệu lượt khách; gian hàng Eurowindow nổi bật với vật liệu xanh, tiết kiệm năng lượng, công nghệ 4.0.
600 nhà phân phối VinFast đồng lòng nhất trí bán 1,5 triệu xe máy điện trong năm 2026

600 nhà phân phối VinFast đồng lòng nhất trí bán 1,5 triệu xe máy điện trong năm 2026

Đồng lòng chung tay hỗ trợ cộng đồng chuyển đổi xanh, quyết tâm giành lại bầu không khí trong lành cho người dân, hơn 600 nhà phân phối xe máy điện VinFast trên toàn quốc đã thống nhất đặt mục tiêu kinh doanh năm 2026 là 1,5 triệu xe, đưa VinFast trở thành thương hiệu xe máy số 1 thị trường.
BAC A BANK thông báo: Thay đổi địa chỉ Phòng giao dịch Krông Pắc và thay đổi địa chỉ Chi nhánh Sơn La

BAC A BANK thông báo: Thay đổi địa chỉ Phòng giao dịch Krông Pắc và thay đổi địa chỉ Chi nhánh Sơn La

BAC A BANK thông báo thay đổi địa chỉ Phòng giao dịch Krông Pắc và thay đổi địa chỉ không phát sinh thay đổi địa điểm Chi nhánh Sơn La.
KoSu – Khi sắc màu kể câu chuyện bền vững của ngôi nhà Việt

KoSu – Khi sắc màu kể câu chuyện bền vững của ngôi nhà Việt

Từ công nghệ Nhật Bản đến bàn tay khéo léo của người Việt, sơn KoSu không chỉ khoác lên công trình màu sắc bền đẹp mà còn thổi hồn vào từng không gian sống, mang lại sự an tâm và thịnh vượng dài lâu.
EVNNPC: Giữ dòng điện sáng trong mưa bão, nỗ lực hoàn thành mục tiêu năm 2025

EVNNPC: Giữ dòng điện sáng trong mưa bão, nỗ lực hoàn thành mục tiêu năm 2025

Tháng 8/2025 khép lại với dấu ấn đặc biệt đối với Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) khi đơn vị không chỉ đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định cho 17 tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc, mà còn chủ động ứng phó với thiên tai và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
Ngân hàng TMCP BAC A BANK thông báo: Thay đổi tên gọi một số phòng giao dịch trực thuộc

Ngân hàng TMCP BAC A BANK thông báo: Thay đổi tên gọi một số phòng giao dịch trực thuộc

Ngày 10/09/2025, Ngân hàng TMCP Bắc Á có Quyết định số 199/2025/QĐ-HĐQT v/v thay đổi tên gọi một số Phòng giao dịch trực thuộc các Chi nhánh của Ngân hàng TMCP Bắc Á.
Chiếc nắp chai góp phần giúp Vinamilk tăng trưởng doanh số gần 80% tại New Zealand

Chiếc nắp chai góp phần giúp Vinamilk tăng trưởng doanh số gần 80% tại New Zealand

Một cải tiến về nắp chai đã giúp Vinamilk loại bỏ hơn 5 triệu ống hút nhựa và góp phần mang về mức tăng trưởng gần 80% tại thị trường New Zealand. Giải pháp nhỏ từ ông lớn ngành sữa cho thấy, cắt giảm phát thải không phải hoàn toàn là bài toán chi phí, mà có thể là tấm “thẻ ưu tiên” giúp sản phẩm mở rộng sự hiện diện tại các thị trường cao cấp và nâng tầm giá trị thương hiệu.
VinFast VF 6: SUV điện “vượt chuẩn” trong phân khúc B-SUV

VinFast VF 6: SUV điện “vượt chuẩn” trong phân khúc B-SUV

Thiết kế trẻ trung, công nghệ tiên tiến và khả năng vận hành mạnh mẽ giúp VinFast VF 6 chinh phục khách hàng tìm kiếm trải nghiệm lái đầy cảm xúc, an toàn và khác biệt.
Vinmec bứt phá: Tiếp tục được vinh danh tại hội nghị quản lý bệnh viện Châu Á 2025

Vinmec bứt phá: Tiếp tục được vinh danh tại hội nghị quản lý bệnh viện Châu Á 2025

Trung tâm Dị ứng - Miễn dịch lâm sàng thuộc Hệ thống Y tế Vinmec vừa giành giải thưởng “Nâng cao hiệu quả điều trị lâm sàng” (Clinical Effectiveness Improvement) tại Hội nghị Quản lý Bệnh viện châu Á 2025 (Hospital Management Asia – HMA 2025). Đây là lần đầu tiên một cơ sở y tế Việt Nam nhận được giải thưởng danh giá này, khẳng định bước tiến mới của Vinmec và mở ra cột mốc mới cho ngành Y tế Việt Nam.
Ford Việt Nam tổ chức thành công chung kết Hội thi Tay nghề Toàn quốc 2025

Ford Việt Nam tổ chức thành công chung kết Hội thi Tay nghề Toàn quốc 2025

Hội thi Tay nghề Toàn quốc là một trong những sự kiện được Ford chú trọng và đầu tư. Sự kiện hướng đến mục tiêu đánh giá năng lực và kỹ năng của đội ngũ Tư vấn bán hàng, Cố vấn dịch vụ và Kỹ thuật viên, đồng thời khẳng định cam kết không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, qua đó gia tăng hiệu quả phục vụ và mức độ hài lòng của khách hàng.
Vinuni khai giảng khóa 6, ra mắt tân hiệu trưởng và dàn lãnh đạo tinh hoa

Vinuni khai giảng khóa 6, ra mắt tân hiệu trưởng và dàn lãnh đạo tinh hoa

Trường Đại học VinUni vừa tổ chức Lễ khai giảng năm học 2025 – 2026 với chủ đề “Bứt phá để dẫn đầu”, chào đón hơn 700 tân sinh viên ưu tú và ra mắt tân Hiệu trưởng - Giáo sư Yap-Peng Tan, nguyên lãnh đạo Đại học Công nghệ Nanyang (NTU, Singapore), cùng dàn lãnh đạo học thuật tinh hoa. Sự kiện khẳng định khát vọng của VinUni chinh phục chuẩn mực xuất sắc và hiện thực hóa mục tiêu lọt Top 100 đại học toàn cầu.
Vinmec – hệ thống y tế duy nhất liên tiếp lọt top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

Vinmec – hệ thống y tế duy nhất liên tiếp lọt top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

Hệ thống Y tế Vinmec vừa được Brand Finance – tổ chức định giá thương hiệu hàng đầu thế giới – vinh danh trong Top 100 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Vinmec hiện diện trong bảng xếp hạng uy tín toàn cầu, khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.
Ra mắt Phenikaa Pharma Distribution – bước tiến mới của Tập đoàn Phenikaa trong ngành dược

Ra mắt Phenikaa Pharma Distribution – bước tiến mới của Tập đoàn Phenikaa trong ngành dược

Sáng ngày 11/09/2025, tại Đồng Tháp, trong không khí trang trọng, lễ ra mắt thương hiệu Phenikaa Pharma Distribution đã diễn ra với sự tham dự của đại diện các cơ quan ban ngành, đối tác chiến lược và đông đảo khách mời trong lĩnh vực y tế – dược phẩm.
SABECO tri ân qua Chiến dịch "150 Năm Di Sản Vươn Cao"

SABECO tri ân qua Chiến dịch "150 Năm Di Sản Vươn Cao"

Nhân kỷ niệm dấu mốc 150 năm hình thành và phát triển song hành cùng ngành bia Việt Nam, Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) chính thức phát động chiến dịch “150 Năm Di Sản Vươn Cao”.