Kim Nam Group tham dự & chúc mừng Đại hội Hiệp hội DN tỉnh Ninh Bình lần thứ III, nhiệm kỳ 2022 - 2027

15:04 10/03/2023

Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Ninh Bình đã tổ chức thành công Đại hội đại biểu lần thứ III, nhiệm kỳ 2022- 2027 với chủ đề "Năng động, sáng tạo, đổi mới, hội nhập, phát triển". Chủ tịch Nguyễn Kim Hùng đại diện Kim Nam Group tham dự và chúc mừng đại hội

Dự khai mạc đại hội có các đồng chí: Nguyễn Thị Thanh, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Trưởng Ban công tác đại biểu của Quốc hội, Phó Trưởng Ban Tổ chức Trung ương, nguyên Bí thư Tỉnh ủy Ninh Bình; Nguyễn Thị Thu Hà, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh; Phạm Quang Ngọc, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy; lãnh đạo HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; lãnh đạo Liên đoàn Thương mại và công nghiệp Việt Nam, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam cùng lãnh đạo hiệp hội doanh nghiệp, hiệp hội DNNVV 20 tỉnh, thành phố phía Bắc. 

Ảnh minh họa
 
 Chủ tịch Nguyễn Kim Hùng cùng đại biểu các tỉnh, thành phố chúc mừng đại hội

Là một trong những đại biểu tham gia sự kiện, Chủ tịch Nguyễn Kim Hùng - đại diện Tập Đoàn Kim Nam chúc mừng những thành tựu mà Hiệp hội DN tỉnh Ninh Bình đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua. Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Ninh Bình đã hoàn thành tốt vai trò là diễn đàn của doanh nghiệp, đồng thời kết nối doanh nghiệp với các cấp chính quyền, góp phần cải cách hành chính, cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh ngày càng cởi mở, thân thiện. Nhân cơ hội này, Chủ tịch Nguyễn Kim Hùng cũng đã có thời gian giao lưu, trao đổi với đại diện các doanh nghiệp ở Ninh Bình cũng như các tỉnh thành khu vực phía Bắc, mở ra nhiều cơ hội hợp tác, kết nối kinh doanh trong tương lai. 

Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Ninh Bình tiền thân là Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh được thành lập năm 2009. Từ 700 hội viên thuộc mọi thành phần kinh tế, các trang trại, hộ kinh doanh đầu nhiệm kỳ 2015 - 2020, đến nay Hiệp hội đã có hơn 3.000 hội viên với 13 Hội trực thuộc. Hai năm trở lại đây, trong bối cảnh kinh tế còn nhiều khó khăn, thách thức, nhưng dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành kịp thời, hiệu quả của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh và các cấp, ngành trong tỉnh, Ban Chấp hành, Ban Thường trực Hiệp hội đã đưa ra nhiều giải pháp nhằm đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, hỗ trợ các doanh nghiệp trong sản xuất, kinh doanh, từng bước phát triển, bảo đảm việc làm, tăng thu nhập cho người lao động, hoàn thành nghĩa vụ thuế đối với Nhà nước, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Đại hội đã tiến hành bầu Ban Chấp hành Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh khóa III gồm 71 thành viên. Phiên họp đầu tiên của Ban Chấp hành Hiệp hội cũng đã bầu Ban Thường trực, Ban Kiểm tra, Chủ tịch, các Phó Chủ tịch. Ông Nguyễn Xuân Thành, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh khóa II tái đắc cử chức vụ Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh khóa III, nhiệm kỳ 2022 - 2027.

Ban chấp hành Hiệp hội khoá mới ra mắt
Ban chấp hành Hiệp hội khoá mới ra mắt.

Nhân dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Bình, Chủ tịch Liên đoàn Thương mại và công nghiệp Việt Nam, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam đã trao tặng bằng khen cho nhiều tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng và phát triển Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Ninh Bình giai đoạn 2015- 2021.

Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Bình trao bằng khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng và phát triển Hiệp hội
Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Bình trao bằng khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng và phát triển Hiệp hội.

Bên lề đại hội, một số doanh nghiệp tỉnh Ninh Bình đã tổ chức trưng bày, giới thiệu các sản phẩm nông nghiệp đạt tiêu chuẩn OCOP đến với đại biểu từ các tỉnh thành.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa.