Năm 2021, KIDO đã đề ra rất nhiều kế hoạch lớn, bao gồm ra mắt chuỗi F&B Chuk Chuk. Tuy nhiên, tình hình dịch bệnh Covid-19 tiếp tục diễn biến phức tạp đang trì hoãn hoạt động của KIDO.
Cũng giống như các doanh nghiệp F&B khác, Chuk Chuk không nằm ngoài cuộc chiến tác động của Covid – 19 khi phải thay đổi các mục tiêu phát triển, cập nhật và bổ sung các loại hình kinh doanh mới để phù hợp với nhu cầu của thị trường thay vì sẽ phát triển mở rộng mô hình cửa hàng, kiosk và xe đẩy tại Thành phố Hồ Chí Minh trong tháng 6,7 như kế hoạch đã đặt ra trong lễ ra mắt thương hiệu.
Ông Trần Lệ Nguyên – Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn KIDO cho biết, doanh nghiệp đã tận dụng khoảng thời gian giãn cách để biến khó khăn thành cơ hội bằng cách nghiên cứu để cho ra những sản phẩm mới độc đáo kết hợp giữa hương vị truyền thống Việt Nam và phương Tây, nhằm tạo ra sự khác biệt so với các doanh nghiệp F&B hiện nay.
Cùng với cà phê, trà sữa, kem… với đặc trưng riêng của Chuk Chuk, KIDO có các loại nước mang đặc trưng rất riêng và vô cùng khác biệt trên thị trường như: nước xoài xanh muối ớt hay hồng trà ổi xá lị... Đây là những loại nước mà chưa từng có thương hiệu nào sở hữu trước đó.
Công ty cũng tận dụng khoảng thời gian giãn cách để nâng cấp thương hiệu. Bao bì, chất lượng sản phẩm cùng các dịch vụ giao hàng của Chuk Chuk ở thời điểm hiện tại được nâng cấp hoàn toàn khác biệt.
PV