![](https://media.doanhnghiephoinhap.vn/uploads/2024/07/25/600x400_tom-1721881680.jpg)
KIDO sẽ khởi tạo và phát triển kênh Chuk Chuk online để phục vụ nhu cầu của khách hàng với các nền tảng giao hàng
Tập đoàn KIDO mới đây cho biết chuỗi cửa hàng cà phê, trà sữa, kem Chuk Chuk của mình sẽ là một trong những chuỗi F&B đầu tiên khởi động tại TP.HCM.
Năm 2021, KIDO đã đề ra rất nhiều kế hoạch lớn, bao gồm ra mắt chuỗi F&B Chuk Chuk. Tuy nhiên, tình hình dịch bệnh Covid-19 tiếp tục diễn biến phức tạp đang trì hoãn hoạt động của KIDO.
Cũng giống như các doanh nghiệp F&B khác, Chuk Chuk không nằm ngoài cuộc chiến tác động của Covid – 19 khi phải thay đổi các mục tiêu phát triển, cập nhật và bổ sung các loại hình kinh doanh mới để phù hợp với nhu cầu của thị trường thay vì sẽ phát triển mở rộng mô hình cửa hàng, kiosk và xe đẩy tại Thành phố Hồ Chí Minh trong tháng 6,7 như kế hoạch đã đặt ra trong lễ ra mắt thương hiệu.
![KIDO khởi động chuỗi Chuk Chuk tại TP.HCM KIDO khởi động chuỗi Chuk Chuk tại TP.HCM](https://media.doanhnghiephoinhap.vn/uploads/2021/09/26/chuk2-1632649656.png)
Ông Trần Lệ Nguyên – Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn KIDO cho biết, doanh nghiệp đã tận dụng khoảng thời gian giãn cách để biến khó khăn thành cơ hội bằng cách nghiên cứu để cho ra những sản phẩm mới độc đáo kết hợp giữa hương vị truyền thống Việt Nam và phương Tây, nhằm tạo ra sự khác biệt so với các doanh nghiệp F&B hiện nay.
Cùng với cà phê, trà sữa, kem… với đặc trưng riêng của Chuk Chuk, KIDO có các loại nước mang đặc trưng rất riêng và vô cùng khác biệt trên thị trường như: nước xoài xanh muối ớt hay hồng trà ổi xá lị... Đây là những loại nước mà chưa từng có thương hiệu nào sở hữu trước đó.
Công ty cũng tận dụng khoảng thời gian giãn cách để nâng cấp thương hiệu. Bao bì, chất lượng sản phẩm cùng các dịch vụ giao hàng của Chuk Chuk ở thời điểm hiện tại được nâng cấp hoàn toàn khác biệt.
PV
- Lễ an táng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Nghĩa trang Mai Dịch, thành phố Hà Nội
- Lễ đưa tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
- LỜI ĐIẾU đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
- Dùng AI để thu hút khách hàng trên mạng xã hội
- Bức tranh đầu tư sản xuất của doanh nghiệp Đài Loan tại Việt Nam trong 6 tháng đầu năm 2024
Cùng chuyên mục
![](https://media.doanhnghiephoinhap.vn/uploads/2024/07/25/600x400_tom-1721881680.jpg)
![](https://media.doanhnghiephoinhap.vn/uploads/2024/07/25/600x400_img-5957-1721878277.jpg)
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng luôn dành cho Thanh Hoá những tình cảm đặc biệt
![](https://media.doanhnghiephoinhap.vn/uploads/2024/07/23/600x400_z5660531944081-fc84af8b4bb26d488ff8d7c166390d7e-1721722884.jpg)
Công ty TNHH Tập đoàn Quốc tế Phượng Hoàng - “Hạnh phúc là được sẻ chia”
![](https://media.doanhnghiephoinhap.vn/uploads/2024/07/22/600x400_anh-bidv-home-loan-1721618399.jpg)
BIDV nhận “cú đúp” giải thưởng uy tín trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ
![](https://media.doanhnghiephoinhap.vn/uploads/2024/07/19/600x400_bosch-5-1721382528.jpg)
Trung tâm nghiên cứu và Phát triển Công nghệ Ô tô Bosch tại Việt Nam đóng góp cho ngành công nghiệp ô tô Việt Nam
![](https://media.doanhnghiephoinhap.vn/uploads/2024/07/18/600x400_screenshot-1721290808-1721290881.png)
Nestlé MILO đồng hành cùng Đoàn thể thao Việt Nam tham dự Olympic và Paralympic Paris 2024
-
Cần thiết lập cơ chế liên thông, liên kết giữa các nền tảng số
-
Dùng AI để thu hút khách hàng trên mạng xã hội
-
Thử nghiệm mô hình "sandbox" để đa dạng hóa thị trường chứng khoán Việt Nam
-
Doanh nghiệp cần tăng khả năng thích ứng để gia nhập chuỗi cung ứng toàn cầu
-
Doanh nghiệp xuất khẩu gặp khó khi cước vận tải biển tăng cao