Khởi tranh Giải Golf tranh Cup Doanh nghiệp & Hội nhập phía Bắc năm 2020

17:11 24/12/2020

Tiếp nối thành công của những giải đấu trước, Giải Golf tranh Cup Doanh nghiệp & Hội nhập phia Bắc năm 2020 do Tạp chí Doanh nghiệp & Hội nhập - Cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam tổ chức sẽ diễn ra vào 12h00 ngày 25/12/2020, tại Sân Long Biên (Khu Trung đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội).

Giải đấu quy tụ 144 golfer là các doanh nhân, chủ doanh nghiệp, chủ cơ sở sản xuất kinh doanh có niềm đam mê với môn thể thao golf. Giải Golf tranh Cup Doanh nghiệp & Hội nhập phia Bắc năm 2020 là sân chơi thiết thực, ý nghĩa, là cơ hội để các golfer giao lưu, học hỏi, mở rộng mối quan hệ hợp tác kinh doanh. Đặc biệt, cơ cấu giải thưởng của giải đấu rất hấp dẫn với 04 hố Hole in One, gồm 02 ô tô hiệu Mitsubishi trị giá 850 triệu đồng/xe và các gói sản phẩm, dịch vụ, tiền mặt của các nhà tài trợ với tổng giá trị hơn 3 tỷ đồng.

Ngoài 04 giải HIO, sẽ có 01 giải vô địch (Best Gross); giải nhất, nhì, ba các bảng A, B, C; giải kĩ thuật gồm 04 giải Nearest to the pin, 01 giải Longest Driver với nhiều phần quà giá trị. Vô địch tổng (Best Gross) người thắng cuộc là người có điểm Gross thấp nhất sau 18 hố thi đấu. Người đoạt giải của từng bảng đấu là người có điểm NET thấp nhất sau 18 hố. Ban tổ chức sẽ giới hạn điểm âm của mỗi người chơi tối đa là âm 3.

Các Golfer dự giải năm 2019 tổ chức tại sân BRG Kings Island
Các Golfer dự Giải Golf tranh Cup Doanh nghiệp & Hội nhập phía Bắc năm 2019.

Theo bà Nguyễn Thị Lan Hương - Phó Tổng biên tập phụ trách Tạp chí Doanh nghiệp & Hội nhập, Trưởng Ban tổ chức giải:“Đơn vị tổ chức luôn mong muốn tạo điều kiện cho các golfer thụ hưởng nhiều lợi ích từ những giá trị chuyên nghiệp của giải đấu, như giải đấu phi lợi nhuận, giá dịch vụ ưu đãi, được trải nghiệm sự chăm sóc chu đáo, tận tâm, thân thiện. Do vậy, Giải Golf tranh Cup Doanh nghiệp & Hội nhập luôn nhận được sự quan tâm, háo hức tham gia của các golfer. Tạp chí Doanh nghiệp & Hội nhập sẽ chào đón các golfer đến với Giải Golf tranh Cup Doanh nghiệp & Hội nhập phía Nam 2021 được tổ chức tại sân golf Tân Sơn Nhất, phường 12, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh vào ngày 5/3/2021”. 

Golfer Nguyễn Xuân Lâm - Giám đốc Công ty TNHH Ô tô Kinh Bắc
Golfer Nguyễn Xuân Lâm - Giám đốc Công ty TNHH Ô tô Kinh Bắc.

Trao đổi với phóng viên, golfer Nguyễn Xuân Lâm, sinh năm 1974, Giám đốc Công ty TNHH Ô tô Kinh Bắc, cho biết, năm trước tôi cũng tham gia giải đấu do Tạp chí Doanh nghiệp & Hội nhập tổ chức và rất ấn tượng với sự chặt chẽ, chuyên nghiệp và thân thiện của Ban Tổ chức. Các khâu từ tiếp nhận thông tin đăng ký tham gia giải, hồi âm trao đổi với các golfer và sắp xếp các Flight thi đấu đầu rất khoa học . Đây là một sân chơi hào sảng của những doanh nhân cùng có sự đam mê golf. Tôi rất tâm đắc với tiêu chí của Ban tổ chức không khuyến khích các golfer đi săn giải và không trung thực khi báo số Handicap nhằm tạo sự công bằng cho các golfer. Tôi sẽ cố gắng thi đấu để có giải tại sân golf Long Biên.

Golfer Golfer Mai Văn Lợi - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Đầu tư Đại Tín Nghĩa.
Golfer Mai Văn Lợi - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty CP Đầu tư Đại Tín Nghĩa.   

Cũng từng tham dự Giải golf tranh Cup Doanh nghiệp & Hội nhập 2019 và giành được giải Longest Driver, golfer Mai Văn Lợi - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty CP Đầu tư Đại Tín Nghĩa hào hứng chia sẻ: Tôi thấy Giải golf tranh Cup Doanh nghiệp & Hội nhập được tổ chức chuyên nghiệp và bài bản, là một sân chơi hấp dẫn dành riêng cho những nhà lãnh đạo trong giới kinh doanh, góp phần phát triển phong trào golf ở Việt Nam nói chung. Tôi rất háo hức chờ khởi tranh giải đấu ngày mai và hy vọng sân chơi này tiếp tục được duy trì, nâng tầm trong tương lai. 

Doanh nhân Thơ Bùi, Tổng Giám đốc Công ty TNHH ĐTTM & DV Anh Thơ – Founder & CEO Green Beauty đại sứ thương hiệu của Giải Golf Cúp Doanh nghiệp & Hội nhập năm 2020..
Doanh nhân Thơ Bùi, Tổng Giám đốc Công ty TNHH ĐTTM & DV Anh Thơ – Founder & CEO Green Beauty, Đại sứ thương hiệu của Giải Golf Cúp Doanh nghiệp & Hội nhập năm 2020.

Ban Tổ chức đã chọn Đại sứ thương hiệu cho Giải Golf tranh Cup Doanh nghiệp & Hội nhập phía Bắc năm 2020 là doanh nhân Thơ Bùi, Tổng Giám đốc Công ty TNHH ĐTTM & DV Anh Thơ - Founder & CEO Green Beauty & CEO Green Beauty. Thơ Bùi cho biết: “Là gương mặt Đại sứ thương hiệu, tôi hy vọng sẽ truyền đi cảm hứng mới đến các golfer doanh nhân, đó là tinh thần bứt phá, kiến tạo kỳ tích, chấp nhận thử thách và trở thành người dẫn đầu. Tinh thần này cũng xuyên suốt trong hoạt động sản xuất kinh doanh của mỗi doanh nhân...”

Gala trao giải Giải Golf tranh Cup Doanh nghiệp & Hội nhập phia Bắc năm 2020 hứa hẹn vô cùng sôi động qua các tiết mục biểu diễn văn nghệ.

Một số thông tin phần thưởng Giải Golf tranh Cup Doanh nghiệp & Hội nhập phia Bắc năm 2020:

PV