Thứ hai 24/11/2025 00:37
Hotline: 024.355.63.010
Email: banbientap.dnhn@gmail.com
Thương hiệu

Khách hàng nô nức chốt cọc Minio Green đến “lag” cả cổng đặt cọc

“Cơn bão” VinFast Green đã âm ỉ tại Việt Nam từ khi VinFast công bố thông tin về 4 dòng xe hồi đầu tháng 3 và đã thực sự bùng nổ ngay sau khi mở cổng đặt cọc. Không chỉ tạo ra khung cảnh xếp hàng online “xưa nay hiếm”, sự kiện offline được tổ chức ngày 18/3 tại Hà Nội cũng đặc biệt nóng khi đông đảo bác tài muốn đến tận nơi, tranh thủ cơ hội để sớm lên đời xe điện - “tài sản sinh lời trên từng km”.

Cơn sốt cọc bùng nổ, có thời điểm… “lag” cổng đặt cọc

Hơn 48 giờ sau khi chính thức mở cọc, trên các diễn đàn lớn về xe, các bài đăng khoe đơn đặt cọc VinFast Green, đặc biệt cho Minio Green và Limo Green liên tiếp được chia sẻ. Tới hiện tại, các dòng xe này vẫn là chủ đề nóng nhất trên các diễn đàn, hội nhóm lớn của người dùng Việt.

Nhiều tài xế cho biết đã đặt cọc thành công Minio Green không lâu sau khi mở bán và đang chờ ngày nhận xe.
Nhiều tài xế cho biết đã đặt cọc thành công Minio Green không lâu sau khi mở bán và đang chờ ngày nhận xe.

Sức nóng của dải xe VinFast Green còn được thể hiện ngay ở những đơn hàng đầu tiên, khi GSM mở cổng đặt mua vào lúc 0h ngày 17/3. Lượng đơn hàng ghi nhận trong những phút đầu tiên mở bán thậm chí nhiều đến mức có thời điểm hệ thống đặt cọc của GSM rơi vào tình trạng “lag” vài phút trước khi được xử lý và hoạt động trở lại bình thường. Nhiều người dùng nhận định, xếp hàng chờ mở cửa để mua những chiếc smartphone cao cấp là việc thường thấy, nhưng “xếp hàng” online để đợi mở cổng đặt mua ô tô là điều “xưa nay hiếm”.

Những đơn hàng cọc 15-20 chiếc Limo Green liên tiếp đổ về các kênh nhận cọc của GSM.
Những đơn hàng cọc 15-20 chiếc Limo Green liên tiếp đổ về các kênh nhận cọc của GSM.

Ở “mặt trận” offline, nhiều tư vấn bán hàng của GSM chia sẻ nhận những đơn cọc tới vài chiếc, vài chục chiếc.

“Sức hút từ nhóm VinFast Green là điều không phải bàn cãi. Đơn cọc vài chục xe là điều hiếm thấy ở các dòng xe cá nhân nhưng với dòng xe dịch vụ là điều có thể lý giải được, nhất là khi các dòng xe Việt đều có thiết kế đẹp, sang trọng nhưng vẫn được tối ưu cho hoạt động kinh doanh vận tải”, anh Huy Thông, chủ một showroom ô tô tại Hà Nội nhận định.

Ưu đãi chồng chất trong “8 ngày vàng” không thể bỏ lỡ

Giá bán dễ tiếp cận, chi phí sử dụng thấp phù hợp với tệp khách hàng chạy dịch vụ là những lý do chính giúp các dòng xe VinFast Green nhanh chóng thu hút người dùng. Đặc biệt, loạt đặc quyền riêng trong 8 ngày đầu mở cọc từ GSM được coi là động lực lớn để nhiều người không muốn bỏ lỡ cơ hội.

Cụ thể, từ ngày 17/3-24/3, khách hàng mua các dòng xe VinFast Green qua GSM sẽ nhận mức ưu đãi vào giá bán 5 triệu đồng/xe Minio Green, 10 triệu đồng/xe Herio Green hoặc Nerio Green và 15 triệu đồng/xe Limo Green. Nếu khách hàng mua xe và đăng ký biển số tại Hà Nội đến hết tháng 01/2026 còn được hưởng thêm mức ưu đãi từ 2,5-7,5 triệu đồng theo chương trình “Vì Thủ đô trong xanh”, cộng vào tài khoản VinClub.

Như vậy, các dòng xe Green thực tế chỉ có giá từ 264 triệu đồng cho mẫu nhỏ nhất Minio Green, cùng đó là ưu đãi sạc miễn phí tới hết ngày 30/6/2027 đang áp dụng cho toàn bộ chủ xe điện VinFast, giúp tài xế tiết kiệm đáng kể khoản tiền nhiên liệu hàng ngày.

Đặc biệt, khách hàng mua Minio Green được vay đến 90% giá trị xe, tức là chỉ cần bỏ số vốn ban đầu từ 26,4 triệu đồng là có thể sở hữu phương tiện để hành nghề. GSM còn mang tới “cú chốt” quyết liệt hơn khi áp dụng tỷ lệ chia sẻ doanh thu 90% cho tài xế trong 3 năm tới – tỷ lệ chưa nền tảng nào dám đưa ra trên thị trường.

Nhiều bác tài đã có mặt ở “Ngày hội mở bán VinFast Green” ở Quảng trường Royal City (Hà Nội) để tranh thủ chốt cọc các dòng xe sớm trong 8 ngày được “combo” ưu đãi.
Nhiều bác tài đã có mặt ở “Ngày hội mở bán VinFast Green” ở Quảng trường Royal City (Hà Nội) để tranh thủ chốt cọc các dòng xe sớm trong 8 ngày được “combo” ưu đãi.

Có mặt tại “Ngày hội mở bán VinFast Green” ở Hà Nội ngày 18/3, nhiều bác tài đã nhanh chóng chốt mua Minio Green để “lên đời” từ chiếc xe máy đang sử dụng khi thấy cơ hội sinh lời rõ rệt nhờ “combo” ưu đãi chồng chất này.

“Đổi từ xe máy sang ô tô thì Minio Green đang là lựa chọn không xe nào bằng. Nếu mua mấy mẫu xe xăng như Kia Morning hay Hyundai Grand i10, tính tổng cả tiền lăn bánh, tôi mất ít nhất hơn 400 triệu đồng. Còn Minio Green được miễn lệ phí trước bạ, miễn phí sạc hơn 2 năm… nên cả tiền đầu tư cho xe chi phí vận hành đều tiết kiệm hơn hẳn, chả tội gì không mua”, anh Đình Tùng, tài xế hoạt động ở Hà Nội cho biết. Anh Tùng tính toán, nếu chăm chỉ, chỉ khoảng hơn 1 năm có thể thu hồi số tiền bỏ ra mua xe.

Phép tính của anh Tùng là rất khả thi bởi xét tổng ưu đãi khách hàng nhận được khi mua từ GSM, hàng tháng, anh chỉ mất khoảng 10% doanh thu và 1 số chi phí nhỏ như rửa xe, đỗ xe… nên lợi nhuận thu về sẽ gần như bằng tiền kiếm được. “Một tháng chỉ cần cố độ 19-20 triệu đồng là tầm hơn 15 tháng tôi hoàn vốn”, anh khẳng định.

Trong khi đó, với nhiều khách hàng, đặc biệt là những khách có nhu cầu đầu tư đội xe chạy liên tỉnh, Limo Green là lựa chọn phù hợp và được chờ đợi nhất. Thiết kế 7 chỗ, tầm vận hành lên tới 450 km mỗi lần sạc đây là những yếu tố giúp chiếc MPV của VinFast được săn đón.

Bên cạnh hai tân binh của VinFast, những chiếc Herio Green và Nerio Green cũng hút khách đặt mua trong giai đoạn này vì ưu đãi hấp dẫn. Hai dòng xe này được VinFast tinh chỉnh từ VF 5 và VF e34 – những mẫu xe đã khởi tạo xu hướng “điện hóa” ngành kinh doanh dịch vụ vận tải.

Khách hàng và đối tác có thể liên hệ số hotline 1900 2293, truy cập ứng dụng Xanh SM hoặc website: https://platform.xanhsm.com/ để tìm hiểu và đặt cọc mua xe. Trong giai đoạn17-24/3/2025, khách hàng đặt cọc mua xe VinFast Green thông qua GSM sẽ có cơ hội nhận được ưu đãi lên tới 22,5 triệu đồng/xe cùng nhiều quyền lợi hấp dẫn khác. Kể từ ngày 25/3 trở đi, ngoài kênh GSM, khách hàng có thể mua xe tại tất cả showroom, nhà phân phối VinFast trên toàn quốc theo đúng giá niêm yết và không còn ưu đãi nữa.
Tin bài khác
Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng: Xuất hiện nhiều trải nghiệm du lịch mới, sẵn sàng chào đón mùa lễ hội 2025

Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng: Xuất hiện nhiều trải nghiệm du lịch mới, sẵn sàng chào đón mùa lễ hội 2025

Với những trải nghiệm du lịch đã tạo nên tiếng vang lớn cùng các dịch vụ “lần đầu xuất hiện” sắp ra mắt, thật không ngoa khi khẳng định Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng chính là điểm đến lý tưởng cho mùa lễ hội 2025.
Stavian Industrial Metal dẫn dắt doanh nghiệp Việt hội nhập quốc tế ngành kim loại công nghiệp

Stavian Industrial Metal dẫn dắt doanh nghiệp Việt hội nhập quốc tế ngành kim loại công nghiệp

Sự hiện diện nổi bật tại VIMOX 2025 với vai trò Nhà tài trợ Bạch kim độc quyền, cùng những chia sẻ chuyên sâu trong phiên tham luận, cho thấy vai trò ngày càng quan trọng của Stavian Industrial Metal trong việc định hình chuẩn mực mới cho ngành kim loại công nghiệp Việt Nam.
VPBank - Hành trình hơn 10 năm đồng hành cùng những biểu tượng toàn cầu

VPBank - Hành trình hơn 10 năm đồng hành cùng những biểu tượng toàn cầu

Từ dấu ấn tiên phong đưa những huyền thoại thế giới về Việt Nam đến hành trình lan tỏa sự thịnh vượng tới cộng đồng - VPBank đã và đang viết nên câu chuyện thương hiệu đầy cảm hứng với khát vọng vì một Việt Nam thịnh vượng.
BIDV - Top 10 thành viên tiêu biểu  trong hoạt động lưu ký chứng khoán năm 2025

BIDV - Top 10 thành viên tiêu biểu trong hoạt động lưu ký chứng khoán năm 2025

Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã được vinh danh “Top 10 thành viên tiêu biểu trong hoạt động lưu ký chứng khoán” và “Ngân hàng thanh toán tiền giao dịch chứng khoán cơ sở” năm 2025.
Amway Việt Nam khánh thành kho trung tâm triệu đô tại TP. Hồ Chí Minh

Amway Việt Nam khánh thành kho trung tâm triệu đô tại TP. Hồ Chí Minh

Amway Việt Nam, thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe, vừa chính thức khánh thành Kho Trung tâm Amway Việt Nam tại phường Bình Dương, thành phố Hồ Chí Minh (Bình Dương cũ). Với tổng mức chi phí đầu tư và vận hành trong 5 năm ước tính là 12 triệu đô la Mỹ (tương đương 300 tỷ đồng) và diện tích hơn 5.000 m², Kho Trung tâm Amway Việt Nam được xem là một dự án chiến lược mang tính đột phá. Dự án này đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình chuyển đổi mô hình kinh doanh của Amway Việt Nam, đồng thời củng cố nền tảng logistics hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu tăng trưởng mạnh mẽ trong 5 năm tới.
Khối ngoại tăng mạnh mua ròng, Vinamilk hút vốn

Khối ngoại tăng mạnh mua ròng, Vinamilk hút vốn

Vinamilk đang cho thấy tín hiệu phục hồi rõ rệt sau giai đoạn tăng trưởng chậm lại trong nửa đầu năm. Với nền tảng tài chính vững vàng, chiến lược mở rộng quốc tế hiệu quả, cùng việc thu hút dòng tiền từ khối ngoại, cổ phiếu VNM đang trở lại “radar” của nhiều nhà đầu tư tổ chức và cá nhân dài hạn.
Thương hiệu mỹ phẩm 65 năm kiên định bản sắc riêng từ thiên nhiên

Thương hiệu mỹ phẩm 65 năm kiên định bản sắc riêng từ thiên nhiên

Trong bức tranh ngành mỹ phẩm Việt Nam hơn nửa thế kỷ qua, Thorakao luôn là cái tên gợi nhắc đến một thời kỳ vàng son của những thương hiệu mỹ phẩm nội địa. Thorakao lựa chọn chiến lược phát triển ổn định, không chạy đua theo xu hướng ngắn hạn mà tập trung tái đầu tư vào hệ thống sản xuất, tiêu chuẩn hóa quy trình theo yêu cầu của thị trường xuất khẩu.
“Hồi sinh vàng xanh” và giấc mơ OCOP 5 sao từ trà hoa vàng Hakodae Orgavina

“Hồi sinh vàng xanh” và giấc mơ OCOP 5 sao từ trà hoa vàng Hakodae Orgavina

Hành trình bảo tồn và phát triển trà hoa vàng Hakodae Orgavina của bà Phạm Thị Lý - Giám đốc Trung tâm Doanh nghiệp hội nhập và Phát triển (thuộc Hiệp hội Vinasme) là một minh chứng sống động cho tinh thần kiên định, tình yêu thiên nhiên và khát vọng kiến tạo sinh kế bền vững từ giá trị bản địa.
Về với chính chủ: Bamboo hồi sinh sau thăng trầm

Về với chính chủ: Bamboo hồi sinh sau thăng trầm

Bamboo Airways đã trải qua những thăng trầm đủ lớn từ biến cố của cựu Chủ tịch Trịnh Văn Quyết khiến thị trường chao đảo, tài chính đứt gãy, đội tàu sụt giảm, mạng bay thu hẹp, niềm tin thị trường lung lay, nợ lương nhiều tháng, hàng loạt lao động thất nghiệp. Có thời điểm, cả ngành hàng không tin rằng hãng này khó có thể cất cánh trở lại.
THPT An Lão kỷ niệm 60 năm: Hành trình từ “mái trường giữa bom đạn” đến biểu tượng giáo dục của Hải Phòng

THPT An Lão kỷ niệm 60 năm: Hành trình từ “mái trường giữa bom đạn” đến biểu tượng giáo dục của Hải Phòng

Trong không khí hân hoan của tháng tri ân, sáng 15/11, tại khuôn viên Trường THPT An Lão (huyện An Lão, TP Hải Phòng) đã diễn ra Lễ kỷ niệm 60 năm thành lập trường (1965–2025) và 43 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam. Sự kiện quy tụ hơn một nghìn đại biểu là lãnh đạo Trung ương, thành phố, các thế hệ thầy cô, cựu học sinh và phụ huynh, tạo nên một ngày hội đoàn viên xúc động và giàu ý nghĩa.
FMO và HDBank ký Biên bản ghi nhớ hợp tác, triển khai khoản đầu tư 30 triệu USD thúc đẩy tăng trưởng xanh và bền vững tại Việt Nam

FMO và HDBank ký Biên bản ghi nhớ hợp tác, triển khai khoản đầu tư 30 triệu USD thúc đẩy tăng trưởng xanh và bền vững tại Việt Nam

Ngân hàng Phát triển Hà Lan (FMO) và Ngân hàng TMCP Phát triển TP.HCM (HDBank) đã ký kết Biên bản ghi nhớ (MoU) về hợp tác đầu tư và tài chính bền vững, nhân dịp đoàn doanh nghiệp Hà Lan do bà Aukje de Vries - Bộ trưởng Ngoại thương và Phát triển Vương quốc Hà Lan - thăm và làm việc tại Việt Nam.
Ống thép Hòa Phát cung ứng hơn 1.800 tấn sản phẩm cho siêu dự án APEC 2027 tại Phú Quốc

Ống thép Hòa Phát cung ứng hơn 1.800 tấn sản phẩm cho siêu dự án APEC 2027 tại Phú Quốc

Ống thép Hòa Phát vừa chính thức ký hợp đồng cung cấp hơn 1.800 tấn ống thép cho Công ty CP Cơ khí Xây dựng Thương mại Đại Dũng (DDC) – phục vụ thi công dự án Trung tâm Hội nghị & Dịch vụ Cộng đồng APEC 2027 tại Phú Quốc.
BAC A BANK trợ lực cùng các cá nhân sản xuất kinh doanh ngành lúa gạo

BAC A BANK trợ lực cùng các cá nhân sản xuất kinh doanh ngành lúa gạo

Căn cứ vào quyết định số 1490/QĐ-TTg ngày 27/11/2023 của Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt đề án “Phát triển bền vững một triệu héc-ta chuyên canh lúa chất lượng cao và phát thải thấp gắn với tăng trưởng xanh vùng đồng bằng sông Cửu Long đến năm 2030” và công văn từ Ngân hàng Nhà nước.
Việt Nam: Ngôi sao trên bản đồ ẩm thực châu Á

Việt Nam: Ngôi sao trên bản đồ ẩm thực châu Á

Việt Nam không chỉ phục vụ những bữa ăn ngon, mà còn mang đến những trải nghiệm đầy cảm xúc và chiều sâu văn hóa – yếu tố then chốt để trở thành một điểm đến ẩm thực hàng đầu châu lục và xa hơn nữa, là thế giới.
Top 3 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam: Samsung, PetroVietnam, Petrolimex

Top 3 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam: Samsung, PetroVietnam, Petrolimex

Dẫn đầu danh sách Top 10 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2025 là ba cái tên quen thuộc: Samsung Electronics Việt Nam Thái Nguyên, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PetroVietnam) và Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex).