Thứ ba 28/10/2025 04:53
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

KDL Quốc tế Đồi Rồng – Top 10 dự án bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng tiềm năng nhất năm 2023

10/03/2023 14:48
Sáng ngày 10/03/2023, KDL Quốc tế Đồi Rồng đã vinh dự được xướng tên tại hạng mục Giải thưởng Top 10 dự án bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng tiềm năng nhất năm 2023.
Ảnh minh họa

KDL Quốc tế Đồi Rồng đã vinh dự nhận Giải thưởng Top 10 dự án bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng tiềm năng nhất năm 2023

Lễ Vinh danh thương hiệu Bất động sản dẫn đầu năm 2022 – 2023, là giải thưởng uy tín do Tạp chí Điện tử Bất động sản Việt Nam (Reatimes) và Viện Nghiên cứu Bất động sản Việt Nam (VIRES) tổ chức nhằm tôn vinh các Thương hiệu, Sản phẩm, Dịch vụ bất động sản có đóng góp xuất sắc cho sự phát triển bền vững và minh bạch của thị trường BĐS Việt Nam trong thời gian qua. Thứ hạng của các giải thưởng được ghi nhận từ kết quả bình chọn của 500.000 độc giả trên hệ thống Reatimes.vn và Hội đồng bình chọn trực tiếp, độc lập, khách quan, bao gồm các nhà báo, các chuyên gia kinh tế – luật – quy hoạch – kiến trúc – xây dựng – bất động sản hàng đầu trong nước.

Bà Nguyễn Thị Thu Trang – Phó TGĐ Glexhomes – Đơn vị Quản lý Kinh doanh & Marketing dự án nhận giải thưởng
Bà Nguyễn Thị Thu Trang – Phó TGĐ Glexhomes – Đơn vị Quản lý Kinh doanh & Marketing dự án nhận giải thưởng.

Phát biểu sau khi nhận giải thưởng, bà Thu Trang chia sẻ: “KDL Quốc tế Đồi Rồng – Dragon Ocean Đồ Sơn là Siêu dự án nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí, thể thao, chăm sóc sức khỏe lớn nhất miền Bắc được đầu tư và xây dựng hoàn toàn trên biển, chính thức ra mắt khách hàng vào tháng 1/2022. Dự án được định vị là điểm đến du lịch Bốn mùa, kiến tạo xu hướng nghỉ dưỡng mang tính biểu tượng, một điểm đến độc đáo, hiện đại kết hợp với truyền thống văn hóa đa sắc màu của Việt Nam cho các gia đình Việt, cách Hà Nội chỉ hơn 60 phút lái xe”.

Ảnh minh họa

Sở hữu quy mô lên tới 480ha, tổng mức đầu tư hơn 30.000 tỷ đồng, thừa hưởng vẻ đẹp thiên nhiên hiếm có với địa thế tựa sơn hướng thủy, bao quanh bởi hệ thống giao thông huyết mạch, rừng núi và biển cả với 10 phân khu lớn nhỏ cùng hàng trăm tiện ích vui chơi, nghỉ dưỡng như sân golf 27 hố với tầm nhìn panorama ôm trọn mặt biển, bãi biển nhân tạo trong xanh với bờ cát trắng mịn tại Đồ Sơn, biển hồ Lagoon 27ha, tổ hợp công viên vui chơi, giải trí chủ đề Thần thoại - Legend Park…

Dự án đã và đang bàn giao cho khách hàng với nhiều tiện ích, trong đó có khu du lịch tâm linh Đại Hùng Bảo Điện, chuỗi bãi biển nhân tạo, quảng trường biển, nhà hàng Con Sò 1 và nhiều điểm check in độc đáo,… đã đi vào hoạt động. Và trong mùa hè này sẽ có rất nhiều tiện ích khác được ra mắt như: Tổ hợp khách sạn resort 5 sao đầu tiên tại Đồ Sơn, Sân golf trên biển Dragon Golf Links, công viên nước Thủy Tinh, quảng trường biển Dragon Beach 2, bãi tắm Cát Long, bãi biển Vụng Hương có quy mô 69ha, nhà hàng Con Sò 2,…

Ảnh minh họa
Tổ hợp khách sạn resort 5 sao đầu tiên tại Đồ Sơn – Dream Dragon Resort chuẩn bị được đưa vào khai thác hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp Quốc tế cho mọi du khách.

Cũng trong khuôn khổ của Lễ Vinh danh thương hiệu Bất động sản dẫn đầu năm 2022-2023, Tập đoàn Geleximco – Đơn vị phát triển dự án KDL Quốc tế Đồi Rồng đã được vinh danh tại giải thưởng “Top 10 nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam năm 2022”. Giải thưởng được ghi nhận dựa trên những đóng góp của doanh nghiệp trong việc phát triển những dự án quy mô, có tầm ảnh hưởng lớn đến thị trường; đồng thời có đóng góp hiệu quả cho ngân sách Nhà nước và các hoạt động từ thiện, hỗ trợ cộng đồng; được khách hàng, đối tác đánh giá cao; góp phần tạo ra xu thế, tác động tích cực lên thị trường bất động sản.

Ảnh minh họa
Đại diện Tập đoàn Geleximco nhận phần thưởng Top 10 nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam 2022.

Dự án Dragon Ocean Đồ Sơn được đầu tư bởi chủ đầu tư - Công ty CP Đầu tư và Du lịch Vạn Hương, Đơn vị phát triển dự án - Tập đoàn Geleximco với 30 năm hình thành và phát triển và đơn vị quản lý kinh doanh và marketing dự án - Công ty CP Glexhomes với gần 15 năm kinh nghiệm quản lý các dự án Bất động sản. Dự án được kỳ vọng sẽ trở thành Bất động sản tiêu dùng, là điểm đến không thể thiếu trên thị trường nghỉ dưỡng, thể thao và vui chơi giải trí của miền Bắc, thu hút khách du lịch trong nước và Quốc tế.

Nguyễn Lương

Bài liên quan
Tin bài khác
PV GAS khẳng định vị thế tiên phong với 3 Kỷ lục Việt Nam mới

PV GAS khẳng định vị thế tiên phong với 3 Kỷ lục Việt Nam mới

Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) được VietKings xác lập 3 Kỷ lục Việt Nam, ghi dấu những công trình tiêu biểu trong lĩnh vực khí và năng lượng quốc gia.
BCA Group ra mắt Elite Family Office: Kiến tạo di sản, kết nối thế hệ doanh nhân Việt

BCA Group ra mắt Elite Family Office: Kiến tạo di sản, kết nối thế hệ doanh nhân Việt

Chiều ngày 21/10, tại khách sạn JW Marriott Saigon, hơn 80 doanh nhân Việt thuộc nhiều thế hệ đã hội tụ để chứng kiến BCA Group chính thức ra mắt Elite Family Office (EFO) – trung tâm quản lý gia sản đầu tiên dành cho các gia đình doanh nhân Việt, đồng thời giới thiệu Vistage Legacy Group – mạng lưới kết nối thế hệ doanh nhân kế thừa, và chương trình Tôn vinh các doanh nghiệp đồng hành trong suốt chặng đường phát triển của Tập đoàn.
Cà phê A Vàng – Hành trình hồi sinh “hạt vàng” trăm năm của đất Việt

Cà phê A Vàng – Hành trình hồi sinh “hạt vàng” trăm năm của đất Việt

Trên vùng cao nguyên lộng gió, nơi đất bazan đỏ quạch ôm lấy những đồi cà phê bất tận, người ta lại nhắc đến một cái tên tưởng như đã bị quên lãng: Cà phê A Vàng – giống hạt có màu vàng mật ong, hương thơm thanh khiết và vị ngọt hậu dịu sâu. Hơn một thế kỷ trước, nó từng được xem là “huyền thoại đã mất” của Tây Nguyên.
Amway Việt Nam lập cú đúp giải thưởng Sản phẩm tôi yêu tại Tech Awards 2025

Amway Việt Nam lập cú đúp giải thưởng Sản phẩm tôi yêu tại Tech Awards 2025

Amway Việt Nam, thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, vừa giành cú đúp giải thưởng “Sản phẩm tôi yêu” tại Tech Awards 2025 với hai sản phẩm: máy lọc nước New eSpring™ và máy lọc không khí Atmosphere Mini™. Thành tích này không chỉ khẳng định uy tín và chất lượng của Amway, mà còn phản ánh xu hướng người tiêu dùng Việt ngày càng quan tâm đến các sản phẩm bảo vệ nền tảng sức khỏe thiết yếu như nước sạch và không khí trong lành.
“Chạm Phiên Bản Mới” - Thông điệp Dạ Hương gửi tới phái đẹp nhân dịp 20/10

“Chạm Phiên Bản Mới” - Thông điệp Dạ Hương gửi tới phái đẹp nhân dịp 20/10

Giữa nhịp sống hối hả của hiện đại, nhiều phụ nữ thường quên mất điều quan trọng nhất yêu thương và trân trọng chính bản thân mình. Với mong muốn khơi dậy năng lượng tích cực và giúp phái đẹp hướng tới phiên bản mới hạnh phúc hơn, nhãn hàng Dạ Hương – thuộc Công ty Cổ phần Dược phẩm Hoa Linh đã tổ chức sự kiện trải nghiệm đặc biệt mang tên “Chạm... Phiên Bản Mới”.
Mục sở thị nhà mẫu thấp tầng Casa tại đô thị Sun Group Vũng Tàu

Mục sở thị nhà mẫu thấp tầng Casa tại đô thị Sun Group Vũng Tàu

Ngày 18/10, Sun Property (thành viên Sun Group) đã tổ chức Lễ khai trương nhà mẫu thấp tầng Casa trong đô thị Blanca City (Vũng Tàu, TP.HCM). Mỗi căn nhà là một tác phẩm kiến trúc ấn tượng, mở ra không gian trải nghiệm thiết thực nhất cho khách hàng.
Tiếng nói Xanh mùa 3 bùng nổ với thể thức Nghị viện Anh, thách thức tư duy và bản lĩnh học sinh Việt

Tiếng nói Xanh mùa 3 bùng nổ với thể thức Nghị viện Anh, thách thức tư duy và bản lĩnh học sinh Việt

Thể thức thi đấu Nghị viện Anh trong Bảng Tiếng Anh của cuộc thi Tiếng nói Xanh mùa 3 được đánh giá là bước đổi mới ấn tượng, giúp thí sinh rèn luyện tư duy đa chiều và thảo luận sâu hơn về các chủ đề xanh.
Vinamilk gia nhập nhóm 5% thương hiệu mạnh nhất toàn cầu

Vinamilk gia nhập nhóm 5% thương hiệu mạnh nhất toàn cầu

Lần đầu tiên có chỉ số sức mạnh thương hiệu vượt ngưỡng 90 điểm – xếp hạng AAA+, Vinamilk được Brand Finance đánh giá có sức mạnh thương hiệu cao hơn cả top 3 thương hiệu sữa có giá trị cao nhất hành tinh và vào nhóm 5% thương hiệu mạnh nhất thế giới. Với dấu ấn nổi bật này, Vinamilk đã trở thành thương hiệu sữa đứng thứ 3 thế giới về sức mạnh thương hiệu và được mời tham gia chuyên mục spotlight toàn cầu của Brand Finance.
UNI - Khi hương trầm dấn lối đến an nhiên

UNI - Khi hương trầm dấn lối đến an nhiên

Trong không gian ấm áp, tinh tế tại Trống Đồng Palace (Hà Nội) ngày 19/10, Công ty TNHH Hoa Liên Viên ra mắt thương hiệu nước hoa và chăm sóc cá nhân cao cấp mang tên UNI - một dấu ấn mới trong dòng chảy mỹ phẩm Việt Nam, được tạo nên từ Trầm Hương thiên nhiên và triết lý sống an nhiên.
ACB tiếp tục dẫn đầu thị phần thẻ Visa 2025

ACB tiếp tục dẫn đầu thị phần thẻ Visa 2025

6 giải thưởng từ Visa 2025 không chỉ ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực, mà còn minh chứng cho triết lý phát triển của ACB: lấy khách hàng làm trung tâm - lấy đổi mới làm động lực.
PV GAS tăng tốc, quyết tâm hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu quản trị năm 2025

PV GAS tăng tốc, quyết tâm hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu quản trị năm 2025

Trước biến động thị trường năng lượng, PV GAS ban hành chỉ thị quyết liệt triển khai giải pháp tăng tốc để về đích, hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu quản trị năm 2025.
AK Food tăng tốc mở rộng hợp tác và xuất khẩu trong năm 2025

AK Food tăng tốc mở rộng hợp tác và xuất khẩu trong năm 2025

AK Food đang từng bước trở thành đại diện tiêu biểu cho tinh thần doanh nhân Việt hiện đại, sáng tạo, hội nhập và kiên định với chất lượng.
Ứng dụng Ford kết nối thông minh, trải nghiệm Ford theo cách của bạn

Ứng dụng Ford kết nối thông minh, trải nghiệm Ford theo cách của bạn

Ford Việt Nam chính thức công bố việc đổi tên ứng dụng FordPass thành Ứng dụng Ford, đánh dấu bước phát triển mới trong hành trình chuyển đổi số của Ford nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm kết nối toàn diện, thống nhất và hiện đại hơn.
Vingroup ra mắt “cộng đồng hưu trí” đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại Việt Nam

Vingroup ra mắt “cộng đồng hưu trí” đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại Việt Nam

Tập đoàn Vingroup vừa công bố ra mắt Vin New Horizon – chuỗi dịch vụ và đô thị hưu trí, dưỡng lão cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam. Đây là trụ cột chiến lược mới trong hệ sinh thái Vingroup, tiên phong kiến tạo “Chân trời hạnh phúc” cho thế hệ tuổi vàng toàn cầu, nơi người cao tuổi được truyền cảm hứng để sống khỏe - vui – có ích, tiếp tục hành trình đáng giá và trọn vẹn trong từng phút giây.
Vinamilk: Minh bạch và truy xuất nguồn gốc sản phẩm để bảo vệ niềm tin người tiêu dùng và khẳng định vị thế thương hiệu Việt

Vinamilk: Minh bạch và truy xuất nguồn gốc sản phẩm để bảo vệ niềm tin người tiêu dùng và khẳng định vị thế thương hiệu Việt

Đó là ý kiến của ông Nguyễn Quốc Khánh – Giám đốc Điều hành Nghiên cứu và Phát triển của Vinamilk, tại Diễn đàn “Công nghệ Định danh và Truy xuất Nguồn gốc – Nâng tầm Hàng Việt” của Bộ Công Thương phối hợp cùng các bộ, ngành, hiệp hội và cộng đồng doanh nghiệp tổ chức tuần qua (ngày 9/10).