Thứ tư 29/10/2025 21:25
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

Intech Energy đồng hành cùng Doanh nghiệp xanh và phát triển bền vững

30/08/2023 11:15
Ngày 29/8/2023, tại Hà Nội, Công ty Intech Energy phối hợp với Công ty Jolywood và Công ty LYTH tổ chức Hội thảo “Doanh nghiệp xanh đồng hành và phát triển bền vững”.

Tại Hội thảo các chuyên gia, tập đoàn, doanh nghiệp, thảo luận, chia sẻ thông tin về chuyển dịch xanh trong mục tiêu góp phần thúc đẩy tiến trình chuyển đổi xanh đưa nền kinh tế Việt Nam theo hướng tăng trưởng xanh và bền vững.

Doanh nghiệp xanh không chỉ là xu hướng mà đã trở thành cam kết của nhiều nền kinh tế và các doanh nghiệp. Không một quốc gia nào có thể đạt được mục tiêu phát thải ròng bằng 0 - "Net Zero" nếu không có sự chuyển dịch toàn diện. Mảnh ghép quan trọng trong phát triển doanh nghiệp bền vững chính là việc sử dụng nguồn năng lượng xanh, sạch và hoàn toàn tự nhiên.

Ảnh minh họa
Ông Trần Văn Nhơn phát biểu tại hội thảo.

Phát biểu Hội thảo, ông Trần Văn Nhơn – Tổng Giám đốc Intech cho biết, điện năng lượng mặt trời đang trở thành từ khóa hot nhất hiện nay được nhiều người dùng tìm kiếm. Năm bắt được xu hướng của tương lai, lĩnh vực năng lượng đã được Intech chú trọng đầu tư từ nhiều năm nay. Mặc dù gặp khá nhiều khó khăn trong giai đoạn trước đây, nhưng hiện nay Intech đã gặt hái được những thành tựu đáng tự hào. Với hệ thống nhà máy quy mô lớn, chuyên nghiệp ở cả Hà Nội và T.P Hồ Chí Minh, Intech tự tin đáp ứng nhanh và kịp thời nhất về tiến độ, chất lượng với những đơn hàng số lượng lớn trên toàn quốc với giá cạnh tranh.

Hiện công ty là nhà cung cấp linh kiện, phụ kiện lắp đặt pin mặt trời và giải pháp lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời trên toàn quốc. Mang đến những giải pháp tối ưu, hiệu quả để góp phần phát triển nguồn năng lượng xanh.

Intech đã cung cấp các giải pháp lắp đặt điện năng lượng mặt trời cho doanh nghiệp và hộ gia đình như: Giải pháp lắp đặt điện năng lượng mặt trời áp mái giúp các hộ gia đình tận dụng phần diện tích của mái nhà để tạo ra nguồn điện phục vụ nhu cầu sinh hoạt, tiết kiệm chi phí tiền điện; Hệ thống điện mặt trời mặt đất nhanh gọn và đạt hiệu suất cao; Hệ thống điện mặt trời hòa lưới (nối lưới) là hệ thống hoạt động kết hợp giữa hệ thống điện năng lượng mặt trời và hệ thống điện lưới quốc gia; Điện mặt trời hòa lưới có lưu trữ và Điện mặt trời nổi. Các giải pháp này phù hợp với nhu cầu từng hộ gia đình, doanh nghiệp với chi phí thấp.

Ảnh minh họa
Ông Hoàng Hữu Thắng – Chủ tịch Intech phát biểu tại Hội thảo.

Theo ông Hoàng Hữu Thắng – Chủ tịch Intech, vấn đề được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm là sự hợp tác của Intech với doanh nghiệp trong xu hướng phát triển xanh. TIntech đưa ra 2 giải pháp hợp tác cụ thể: Với mô hình đầu tư điện mặt trời 0 đồng, doanh nghiệp không cần bỏ vốn, được chiết khấu 10 - 30% so với giá mua điện, doanh nghiệp sẽ có tín chỉ xanh từ đó nâng tầm doanh nghiệp, đáp ứng tiêu chuẩn xuất khẩu hàng hóa. Ngoài ra, doanh nghiệp có thể tự đầu tư lắp đặt. Căn cứ vào đầu tư lắp đặt, Intech sẽ tư vấn lắp đặt phù hợp để đạt công suất tốt nhất. Nếu doanh nghiệp tự đầu tư thì không có quy định cụ thể về diện tích mái hoặc lượng điện sử dụng. Trường hợp quỹ đầu tư vào hệ thống điện mặt trời cho nhà máy thì có quy định khá khắt khe về pháp chế, hồ sơ, diện tích mái khoảng 3.000 m2 và lượng điện tiêu thụ hàng tháng khoảng 200 triệu kw trở lên.

Ảnh minh họa
Công ty Jolywood là nhà sản xuất pin hai mặt loại N số 1 thế giới và tập trung vào đổi mới công nghệ tiên tiến để cải thiện hơn nữa hiệu quả của pin năng lượng mặt trời.

Hôi thảo cũng kết nối nhiều doanh nghiệp và chia sẻ khó khăn khi sử dụng điện năng lượng cũng như tìm ra chìa khóa hướng đến một cuộc sống xanh góp phần giải quyết vấn đề biến đổi đổi khí hậu tác động đến an ninh lương thực và sự đa dạng hệ sinh thái.

P.V

Tin bài khác
SeABank cán mốc lợi nhuận 6.739 tỷ đồng, vượt kế hoạch năm 2025 sau 9 tháng

SeABank cán mốc lợi nhuận 6.739 tỷ đồng, vượt kế hoạch năm 2025 sau 9 tháng

Kết thúc 9 tháng đầu năm 2025, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) đạt lợi nhuận trước thuế 6.739 tỷ đồng, tăng 49,5% so với cùng kỳ và hoàn thành sớm 104% kế hoạch năm 2025.
Herbalife Việt Nam lần thứ năm liên tiếp được vinh danh Top 10 công ty thực phẩm uy tín

Herbalife Việt Nam lần thứ năm liên tiếp được vinh danh Top 10 công ty thực phẩm uy tín

Herbalife Việt Nam, doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe, vừa được xếp hạng trong Top 10 Công ty thực phẩm uy tín năm 2025, theo công bố từ Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report).
Kiên định, bền bỉ “Vì một Việt Nam khỏe mạnh – Vì tầm vóc Việt”

Kiên định, bền bỉ “Vì một Việt Nam khỏe mạnh – Vì tầm vóc Việt”

Tập đoàn TH luôn mong muốn đồng hành cùng Đảng, Chính phủ cũng như đồng hành cùng các cơ quan truyền thông truyền tải các chương trình dinh dưỡng, đặc biệt là dinh dưỡng học đường, đến mọi tầng lớp trong xã hội.
Tập đoàn nhựa Bình Thuận – Nhà tài trợ chính Long Son Charity Golf Tournament 2025

Tập đoàn nhựa Bình Thuận – Nhà tài trợ chính Long Son Charity Golf Tournament 2025

Tập đoàn Nhựa Bình Thuận (BPG) cùng SCG Việt Nam và Công ty TNHH Hóa dầu Long Sơn (LSP) vinh dự trở thành Nhà Tài Trợ Chính của Long Son Charity Golf Tournament 2025, diễn ra ngày 26/10/2025 tại Sân Golf Sonadezi Châu Đức.
Tập đoàn nhựa Bình Thuận bắt tay Mars Thái Lan hình thành liên doanh BMG – Khởi tạo giải pháp Pallet xanh cho mạng lưới logistics toàn cầu

Tập đoàn nhựa Bình Thuận bắt tay Mars Thái Lan hình thành liên doanh BMG – Khởi tạo giải pháp Pallet xanh cho mạng lưới logistics toàn cầu

Ngày 27/10/2025, tại Khách sạn The Park Nine Suvarnabhumi (Thái Lan), Tập đoàn Nhựa Bình Thuận (BPG) và Mars Pallet Tech Co., Ltd (MARS) đã chính thức ký Biên bản Ghi nhớ (MOU) thành lập liên doanh BPG Mars Global Plastic (BMG) – đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc phát triển giải pháp pallet và logistics toàn diện trên quy mô quốc tế.
Vinpearl trở thành thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á năm 2025

Vinpearl trở thành thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á năm 2025

Vinpearl vừa chính thức được vinh danh là thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á và số 1 Việt Nam năm 2025, theo xếp hạng của Brand Finance – tổ chức định giá thương hiệu hàng đầu thế giới. Đây là bước tiến thần tốc, khẳng định tầm vóc, bản lĩnh và uy tín vượt trội của Vinpearl tại Việt Nam cũng như trên thế giới.
Amway Việt Vam đứng top 9 nơi làm việc xuất sắc hàng đầu châu á

Amway Việt Vam đứng top 9 nơi làm việc xuất sắc hàng đầu châu á

Amway Việt Nam, thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, lần đầu tiên nhận được chứng nhận cấp châu lục “Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu châu Á”, thành công tiến vào vòng sâu hơn của chứng nhận "Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2025”. Đây là lần đầu tiên Amway Việt Nam giữ thứ hạng top 9 trong danh sách này.
PV GAS khẳng định vị thế tiên phong với 3 Kỷ lục Việt Nam mới

PV GAS khẳng định vị thế tiên phong với 3 Kỷ lục Việt Nam mới

Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) được VietKings xác lập 3 Kỷ lục Việt Nam, ghi dấu những công trình tiêu biểu trong lĩnh vực khí và năng lượng quốc gia.
BCA Group ra mắt Elite Family Office: Kiến tạo di sản, kết nối thế hệ doanh nhân Việt

BCA Group ra mắt Elite Family Office: Kiến tạo di sản, kết nối thế hệ doanh nhân Việt

Chiều ngày 21/10, tại khách sạn JW Marriott Saigon, hơn 80 doanh nhân Việt thuộc nhiều thế hệ đã hội tụ để chứng kiến BCA Group chính thức ra mắt Elite Family Office (EFO) – trung tâm quản lý gia sản đầu tiên dành cho các gia đình doanh nhân Việt, đồng thời giới thiệu Vistage Legacy Group – mạng lưới kết nối thế hệ doanh nhân kế thừa, và chương trình Tôn vinh các doanh nghiệp đồng hành trong suốt chặng đường phát triển của Tập đoàn.
Cà phê A Vàng – Hành trình hồi sinh “hạt vàng” trăm năm của đất Việt

Cà phê A Vàng – Hành trình hồi sinh “hạt vàng” trăm năm của đất Việt

Trên vùng cao nguyên lộng gió, nơi đất bazan đỏ quạch ôm lấy những đồi cà phê bất tận, người ta lại nhắc đến một cái tên tưởng như đã bị quên lãng: Cà phê A Vàng – giống hạt có màu vàng mật ong, hương thơm thanh khiết và vị ngọt hậu dịu sâu. Hơn một thế kỷ trước, nó từng được xem là “huyền thoại đã mất” của Tây Nguyên.
Amway Việt Nam lập cú đúp giải thưởng Sản phẩm tôi yêu tại Tech Awards 2025

Amway Việt Nam lập cú đúp giải thưởng Sản phẩm tôi yêu tại Tech Awards 2025

Amway Việt Nam, thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, vừa giành cú đúp giải thưởng “Sản phẩm tôi yêu” tại Tech Awards 2025 với hai sản phẩm: máy lọc nước New eSpring™ và máy lọc không khí Atmosphere Mini™. Thành tích này không chỉ khẳng định uy tín và chất lượng của Amway, mà còn phản ánh xu hướng người tiêu dùng Việt ngày càng quan tâm đến các sản phẩm bảo vệ nền tảng sức khỏe thiết yếu như nước sạch và không khí trong lành.
“Chạm Phiên Bản Mới” - Thông điệp Dạ Hương gửi tới phái đẹp nhân dịp 20/10

“Chạm Phiên Bản Mới” - Thông điệp Dạ Hương gửi tới phái đẹp nhân dịp 20/10

Giữa nhịp sống hối hả của hiện đại, nhiều phụ nữ thường quên mất điều quan trọng nhất yêu thương và trân trọng chính bản thân mình. Với mong muốn khơi dậy năng lượng tích cực và giúp phái đẹp hướng tới phiên bản mới hạnh phúc hơn, nhãn hàng Dạ Hương – thuộc Công ty Cổ phần Dược phẩm Hoa Linh đã tổ chức sự kiện trải nghiệm đặc biệt mang tên “Chạm... Phiên Bản Mới”.
Mục sở thị nhà mẫu thấp tầng Casa tại đô thị Sun Group Vũng Tàu

Mục sở thị nhà mẫu thấp tầng Casa tại đô thị Sun Group Vũng Tàu

Ngày 18/10, Sun Property (thành viên Sun Group) đã tổ chức Lễ khai trương nhà mẫu thấp tầng Casa trong đô thị Blanca City (Vũng Tàu, TP.HCM). Mỗi căn nhà là một tác phẩm kiến trúc ấn tượng, mở ra không gian trải nghiệm thiết thực nhất cho khách hàng.
Tiếng nói Xanh mùa 3 bùng nổ với thể thức Nghị viện Anh, thách thức tư duy và bản lĩnh học sinh Việt

Tiếng nói Xanh mùa 3 bùng nổ với thể thức Nghị viện Anh, thách thức tư duy và bản lĩnh học sinh Việt

Thể thức thi đấu Nghị viện Anh trong Bảng Tiếng Anh của cuộc thi Tiếng nói Xanh mùa 3 được đánh giá là bước đổi mới ấn tượng, giúp thí sinh rèn luyện tư duy đa chiều và thảo luận sâu hơn về các chủ đề xanh.
Vinamilk gia nhập nhóm 5% thương hiệu mạnh nhất toàn cầu

Vinamilk gia nhập nhóm 5% thương hiệu mạnh nhất toàn cầu

Lần đầu tiên có chỉ số sức mạnh thương hiệu vượt ngưỡng 90 điểm – xếp hạng AAA+, Vinamilk được Brand Finance đánh giá có sức mạnh thương hiệu cao hơn cả top 3 thương hiệu sữa có giá trị cao nhất hành tinh và vào nhóm 5% thương hiệu mạnh nhất thế giới. Với dấu ấn nổi bật này, Vinamilk đã trở thành thương hiệu sữa đứng thứ 3 thế giới về sức mạnh thương hiệu và được mời tham gia chuyên mục spotlight toàn cầu của Brand Finance.