Thứ sáu 28/11/2025 05:21
Hotline: 024.355.63.010
Email: banbientap.dnhn@gmail.com
Thương hiệu

Insurance Asia Awards 2024 vinh danh OPES là nhà bảo hiểm số của năm

11/07/2024 10:10
Công ty cổ phần bảo hiểm OPES được vinh danh là “Nhà bảo hiểm số của năm” (Virtual Insurer of the Year) - “Sáng kiến sản phẩm bảo hiểm ô tô của năm” (Auto Initiative of the Year) tại Lễ trao giải Insurance Asia Awards 2024 được tổ chức ở Singapore.

Đây là lần đầu tiên một công ty bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam nhận được giải thưởng “Nhà bảo hiểm số của năm” tại Insurance Asia Awards – một trong những chương trình giải thưởng uy tín tôn vinh các công ty bảo hiểm trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương do Tập đoàn Truyền thông Charlton Media tổ chức.

Giải thưởng trên chính là sự ghi nhận cho những sáng kiến, khả năng vận dụng hiệu quả công nghệ số trong ngành bảo hiểm của OPES, giúp mang đến những giải pháp tối ưu vận hành, phát triển sản phẩm và cải thiện dịch vụ khách hàng. Đây cũng chính là định hướng phát triển của OPES kể từ khi ra đời, đặt công nghệ là DNA xuyên suốt trong quá trình xây dựng và phát triển một Nhà bảo hiểm số tiên phong, qua đó nâng cao hành trình trải nghiệm của khách hàng qua từng điểm chạm. Thông qua các nền tảng kỹ thuật số, khách hàng và đối tác kinh doanh của OPES sẽ dễ dàng quản lý hợp đồng, theo dõi hồ sơ khai báo bồi thường trên ứng dụng di động, website và các cổng thông tin điện tử. Đặc biệt, việc lần đầu tiên một doanh nghiệp Việt Nam được giải thưởng “Nhà bảo hiểm số của năm” cũng đã ghi nhận thành tựu của quá trình chuyển đổi số trong ngành bảo hiểm tại Việt Nam, bắt kịp với xu hướng của thế giới.

Bà Bùi Thị Thu Hương – Phó Tổng giám đốc phụ trách Kinh doanh của OPES, đại diện nhận Giải thưởng Insurance Asia Award 2024 tại Singapore
Bà Bùi Thị Thu Hương – Phó Tổng giám đốc phụ trách Kinh doanh của OPES, đại diện nhận Giải thưởng Insurance Asia Award 2024 tại Singapore.

Bên cạnh giải thưởng “Nhà bảo hiểm số của năm”, OPES còn nhận được thêm một giải thưởng “Sáng kiến sản phẩm bảo hiểm ô tô của năm” (Auto Initiative of the Year), với sản phẩm chủ lực là O.CAR. Với sản phẩm O.CAR, OPES đã tích hợp các công nghệ tiên tiến trên thế giới cho phép người dùng theo dõi hành trình lái xe của mình sau khi kết thúc chuyến đi, từ đó khách hàng có thể tự đánh giá và cải thiện hành vi lái xe của mình, tham gia giao thông một cách có trách nhiệm và an toàn hơn.

Việc OPES được vinh danh cùng lúc ở hai hạng mục quan trọng của một giải thưởng quốc tế uy tín trong ngành bảo hiểm như Insurance Asia Awards cho thấy OPES đã có những bước tiến vượt bậc, nhanh chóng, dần khẳng định vị thế của mình trên bản đồ bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam, đặc biệt là tiên phong trong cuộc đua số hóa.

Để đạt được kết quả trên, OPES trong năm 2023 đã ký kết hợp tác với các tên tuổi lớn trong ngành công nghệ và nhanh chóng triển khai các dự án trọng điểm như: Ứng dụng giải pháp CORE của Sapiens Software Solutions, và hợp tác với Microsoft khai thác tiềm năng của công nghệ đám mây trong bảo hiểm. Tháng 01/2024 vừa qua, chỉ sau 7 tháng triển khai dự án CORE, OPES đã hoàn tất giai đoạn 1, chuyển đổi thành công hơn 6 triệu khách hàng lên hệ thống, kết nối toàn diện với các nền tảng bán hàng và hệ thống nội bộ khác của OPES.

Theo Ban tổ chức, OPES đã hoàn toàn chinh phục Ban giám khảo bao gồm các chuyên gia quốc tế uy tín của Insurance Asia Award 2024 vì những thành tựu đạt được sau 6 năm thành lập. OPES đã và đang số hóa toàn bộ quy trình, giảm thiểu số lượng nhân sự, sử dụng nguồn lực một cách hiệu quả để đạt được doanh thu bảo hiểm gốc hơn 100 triệu USD và những chỉ số tài chính thuộc hàng tốt nhất thị trường trong năm 2023, phục vụ hơn 14 triệu khách hàng, phát hành hơn 230 triệu hợp đồng bảo hiểm. Chiến lược số hóa của công ty không chỉ thúc đẩy tăng trưởng vượt bậc mà còn nâng cao chất lượng, khẳng định cam kết mang lại trải nghiệm mới cho mọi khách hàng của OPES.

Lần đầu tiên một Công ty bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam được vinh danh “Nhà bảo hiểm số” trong một giải thưởng uy tín tầm khu vực
Lần đầu tiên một Công ty bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam được vinh danh “Nhà bảo hiểm số” trong một giải thưởng uy tín tầm khu vực.

Tháng 05 vừa qua, OPES cũng đã ghi tên mình vào Top 10 doanh nghiệp tiêu biểu của khu vực ASEAN tại diễn đàn Kinh tế ASEAN 2024 và lễ công bố ASEAN Award lần thứ V. Giải thưởng này cũng góp phần củng cố uy tín, niềm tin, vị thế của OPES trong lòng đối tác và khách hàng.

Với những thành tựu vượt bậc đã đạt được trong năm 2023 cùng sự công nhận, khích lệ từ các giải thưởng uy tín, OPES đã và đang đặt ra những mục tiêu lớn hơn nữa cho năm 2024. Tận dụng mạng lưới khách hàng từ tập đoàn - Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) kết hợp với năng lực nội tại, OPES hứa hẹn mang đến những sản phẩm và giải pháp bảo hiểm tối ưu đến gần hơn với khách hàng trên toàn Việt Nam.

Hạnh Nguyên

Tin bài khác
Southern Group: Điểm lại hành trình 10 năm “Khởi tạo Hưng Phúc”, hướng đến phát triển bền vững

Southern Group: Điểm lại hành trình 10 năm “Khởi tạo Hưng Phúc”, hướng đến phát triển bền vững

Trải qua 10 năm hành trình gây dựng và phát triển, Southern Group luôn theo đuổi định hướng phát triển thương hiệu bằng việc: gắn liền hiệu quả doanh nghiệp với việc tạo ra giá trị tốt đẹp lan tỏa cho cộng đồng và hướng đến doanh nghiệp phát triển ESG, phát triển bền vững.
SeABank ra mắt giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp mới chuyển đổi từ hộ kinh doanh

SeABank ra mắt giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp mới chuyển đổi từ hộ kinh doanh

Ngân hàng SeABank tiên phong triển khai Gói giải pháp toàn diện dành cho doanh nghiệp mới chuyển đổi, hỗ trợ nhóm khách hàng này tiếp cận và tối ưu tài chính.
Thorakao giữ triết lý “mỹ phẩm bình dân” giữa thị trường 2,4 tỷ USD

Thorakao giữ triết lý “mỹ phẩm bình dân” giữa thị trường 2,4 tỷ USD

Giữa thị trường mỹ phẩm cạnh tranh và xu hướng chuộng hàng ngoại, Thorakao vẫn kiên định giữ giá dưới 100.000 đồng để phục vụ phụ nữ miền quê và công nhân. Ông chủ Huỳnh Kỳ Trân khẳng định không đánh đổi đạo đức kinh doanh lấy lợi nhuận cao.
Chủ xe “nói thẳng nói thật” về VF 3: “Đạp nửa ga là leo đèo, full tải vẫn lên 100 km/h ngon lành”

Chủ xe “nói thẳng nói thật” về VF 3: “Đạp nửa ga là leo đèo, full tải vẫn lên 100 km/h ngon lành”

Từ những người lần đầu lái ô tô đến các reviewer dày dặn kinh nghiệm, tất cả đều có chung nhận định VF 3 là mẫu xe bền, bốc và dễ dùng một cách bất ngờ. Sự cân bằng giữa chất lượng và tính kinh tế cũng là lý do mẫu mini-SUV của VinFast đang vững vàng ở vị trí số 1 về doanh số trên thị trường.
BAC A BANK chung tay hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả thiên tai bão lũ năm 2025

BAC A BANK chung tay hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả thiên tai bão lũ năm 2025

Trước những tổn thất nghiêm trọng do bão lũ gây ra từ đầu năm 2025 tới nay, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) chính thức triển khai Chương trình hỗ trợ tài chính dành cho Khách hàng cá nhân và Khách hàng doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi thiên tai bão lũ, với mong muốn giúp người dân và doanh nghiệp nhanh chóng khôi phục sản xuất, ổn định cuộc sống.
Tập đoàn BRG và SeABank ủng hộ 5 tỷ đồng hỗ trợ đồng bào khắc phục hậu quả thiên tai

Tập đoàn BRG và SeABank ủng hộ 5 tỷ đồng hỗ trợ đồng bào khắc phục hậu quả thiên tai

Mới đây, đại diện Tập đoàn BRG, Ngân hàng SeABank và các Công ty Thành viên đã trao tặng 5 tỷ đồng qua Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam để hỗ trợ đồng bào tại các vùng chịu thiệt hại nặng nề do thiên tai sớm ổn định cuộc sống.
Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng: Xuất hiện nhiều trải nghiệm du lịch mới, sẵn sàng chào đón mùa lễ hội 2025

Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng: Xuất hiện nhiều trải nghiệm du lịch mới, sẵn sàng chào đón mùa lễ hội 2025

Với những trải nghiệm du lịch đã tạo nên tiếng vang lớn cùng các dịch vụ “lần đầu xuất hiện” sắp ra mắt, thật không ngoa khi khẳng định Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng chính là điểm đến lý tưởng cho mùa lễ hội 2025.
Stavian Industrial Metal dẫn dắt doanh nghiệp Việt hội nhập quốc tế ngành kim loại công nghiệp

Stavian Industrial Metal dẫn dắt doanh nghiệp Việt hội nhập quốc tế ngành kim loại công nghiệp

Sự hiện diện nổi bật tại VIMOX 2025 với vai trò Nhà tài trợ Bạch kim độc quyền, cùng những chia sẻ chuyên sâu trong phiên tham luận, cho thấy vai trò ngày càng quan trọng của Stavian Industrial Metal trong việc định hình chuẩn mực mới cho ngành kim loại công nghiệp Việt Nam.
Giải pháp thanh toán bảo hiểm linh hoạt cùng thẻ tín dụng BAC A BANK MasterCard

Giải pháp thanh toán bảo hiểm linh hoạt cùng thẻ tín dụng BAC A BANK MasterCard

Trong bối cảnh người tiêu dùng ngày càng ưu tiên các giải pháp tài chính thông minh và tối ưu chi phí, Ngân hàng TMCP Bắc Á triển khai Combo ưu đãi toàn diện dành cho chủ thẻ tín dụng BAC A BANK MasterCard khi thanh toán phí bảo hiểm, áp dụng từ 01/11/2025 đến 31/03/2026 trên toàn hệ thống.
Newtown Diamond: biểu tượng sống đẳng cấp giữa tầng không trên thị trường địa ốc cao cấp

Newtown Diamond: biểu tượng sống đẳng cấp giữa tầng không trên thị trường địa ốc cao cấp

Vừa qua sự kiện Khai trương căn hộ mẫu Newtown Diamond – “Beyond The Sky” mang đến cho khách hàng trải nghiệm chân thực về không gian sống đẳng cấp khẳng định vị thế tiên phong của dự án trên thị trường bất động sản.
VPBank - Hành trình hơn 10 năm đồng hành cùng những biểu tượng toàn cầu

VPBank - Hành trình hơn 10 năm đồng hành cùng những biểu tượng toàn cầu

Từ dấu ấn tiên phong đưa những huyền thoại thế giới về Việt Nam đến hành trình lan tỏa sự thịnh vượng tới cộng đồng - VPBank đã và đang viết nên câu chuyện thương hiệu đầy cảm hứng với khát vọng vì một Việt Nam thịnh vượng.
BIDV - Top 10 thành viên tiêu biểu  trong hoạt động lưu ký chứng khoán năm 2025

BIDV - Top 10 thành viên tiêu biểu trong hoạt động lưu ký chứng khoán năm 2025

Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã được vinh danh “Top 10 thành viên tiêu biểu trong hoạt động lưu ký chứng khoán” và “Ngân hàng thanh toán tiền giao dịch chứng khoán cơ sở” năm 2025.
Amway Việt Nam khánh thành kho trung tâm triệu đô tại TP. Hồ Chí Minh

Amway Việt Nam khánh thành kho trung tâm triệu đô tại TP. Hồ Chí Minh

Amway Việt Nam, thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe, vừa chính thức khánh thành Kho Trung tâm Amway Việt Nam tại phường Bình Dương, thành phố Hồ Chí Minh (Bình Dương cũ). Với tổng mức chi phí đầu tư và vận hành trong 5 năm ước tính là 12 triệu đô la Mỹ (tương đương 300 tỷ đồng) và diện tích hơn 5.000 m², Kho Trung tâm Amway Việt Nam được xem là một dự án chiến lược mang tính đột phá. Dự án này đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình chuyển đổi mô hình kinh doanh của Amway Việt Nam, đồng thời củng cố nền tảng logistics hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu tăng trưởng mạnh mẽ trong 5 năm tới.
Khối ngoại tăng mạnh mua ròng, Vinamilk hút vốn

Khối ngoại tăng mạnh mua ròng, Vinamilk hút vốn

Vinamilk đang cho thấy tín hiệu phục hồi rõ rệt sau giai đoạn tăng trưởng chậm lại trong nửa đầu năm. Với nền tảng tài chính vững vàng, chiến lược mở rộng quốc tế hiệu quả, cùng việc thu hút dòng tiền từ khối ngoại, cổ phiếu VNM đang trở lại “radar” của nhiều nhà đầu tư tổ chức và cá nhân dài hạn.
Thương hiệu mỹ phẩm 65 năm kiên định bản sắc riêng từ thiên nhiên

Thương hiệu mỹ phẩm 65 năm kiên định bản sắc riêng từ thiên nhiên

Trong bức tranh ngành mỹ phẩm Việt Nam hơn nửa thế kỷ qua, Thorakao luôn là cái tên gợi nhắc đến một thời kỳ vàng son của những thương hiệu mỹ phẩm nội địa. Thorakao lựa chọn chiến lược phát triển ổn định, không chạy đua theo xu hướng ngắn hạn mà tập trung tái đầu tư vào hệ thống sản xuất, tiêu chuẩn hóa quy trình theo yêu cầu của thị trường xuất khẩu.