Với nền tảng này Igloo đã hỗ trợ nâng cao hiệu quả của các đại lý và đã giúp phát hành thành công gần 70.000 hợp đồng bảo hiểm tính đến nay. Tại Việt Nam, bước vào năm thứ 3 kể từ khi ra mắt, nền tảng số Ignite by Igloo đã thu hút hơn 35.000 đại lý, phục vụ khách hàng trên khắp 63 tỉnh thành trên cả nước.
Năm ngoái, Ignite đã mở rộng tính năng từ 09 lên 20 tính năng tiên tiến nhằm nâng cao khả năng sử dụng và tăng năng suất cho các đại lý. Điều này đã giúp tăng tỷ lệ hài lòng của người dùng từ hài lòng đến trung lập lên hơn 95%, với các yếu tố được đại lý đánh giá cao như: “quy trình đăng ký đơn giản”, “phạm vi bảo hiểm rộng” và “quy trình báo giá và sử dụng đơn giản”, là những tính năng nổi bật giúp thúc đẩy khả năng sử dụng của nền tảng.
Một cuộc khảo sát do công ty đo lường tác động hỗ trợ bởi công nghệ 60 Decibels thực hiện trên hơn 300 đại lý cho thấy, gần 60% số người được hỏi cho biết thu nhập của họ đã tăng lên kể từ khi trở thành đối tác của Ignite. Bên cạnh đó, 76% đại lý của Ignite cho rằng, họ đã học được các kỹ năng hữu ích và 73% đã có được cơ hội thăng tiến trong vai trò hiện tại.
Ông Raunak Mehta, Đồng sáng lập và CEO của Igloo, cho biết: "Ignite là một công cụ quan trọng giúp các đại lý nâng cao năng suất và cải thiện khả năng phục vụ cũng như tương tác với khách hàng. Điều này không chỉ nâng cao hiệu quả hoạt động mà còn góp phần vào sự gia tăng tỷ lệ thâm nhập bảo hiểm trong khu vực. Chỉ sau hai năm hoạt động, tỷ lệ hài lòng của đại lý đạt 73,5%, đây là một động lực lớn đối với chúng tôi. Chúng tôi sẽ tiếp tục mang đến những công cụ và chương trình đào tạo tốt nhất để giúp các đại lý thành công".
Nhân cột mốc quan trọng này và để thể hiện cam kết của mình trong việc làm cho bảo hiểm dễ tiếp cận hơn, Igloo đang đầu tư mạnh mẽ vào các chiến lược mở rộng mạng lưới đại lý tại Việt Nam. Là một phần của nỗ lực này, Igloo đã ra mắt trang microsite mới cho Ignite, iglooinsure.com/ignite nhằm hỗ trợ tuyển dụng đại lý và cung cấp nội dung phong phú, hữu ích cho những cá nhân quan tâm đến công việc bán bảo hiểm toàn thời gian hoặc bán thời gian. Bên cạnh đó, Ignite cũng được cung cấp dưới dạng giải pháp nhãn trắng (White Label) cho các công ty bảo hiểm muốn số hóa các hoạt động và quy trình bán hàng của đại lý.
Ông Nguyễn Hữu Tự Trí, Giám đốc Igloo Việt Nam, chia sẻ: "Ignite đã cách mạng hoá cách thức làm việc của các đại lý bảo hiểm, giúp công việc của họ trở nên đơn giản và hiệu quả hơn. Thành công của các đại lý Ignite và sự phát triển không ngừng của đội ngũ đại lý của chúng tôi tại Việt Nam và trên toàn khu vực là minh chứng rõ ràng cho điều này. Chúng tôi tin rằng, nhiều đại lý bảo hiểm và khách hàng sẽ được hưởng lợi từ công nghệ tiên tiến như của Ignite, giúp mọi người dễ dàng tiếp cận bảo hiểm hơn”.
Được biết mới đây, Igloo cũng đã chính thức ra mắt Ignite tại Philippines, nơi các công cụ số hóa đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao năng suất của các đại lý và góp phần vào việc tăng cường tỷ lệ thâm nhập bảo hiểm, hiện vẫn đang ở mức thấp là 1,75%. Công ty insurtech này cũng hướng tới việc mở rộng Ignite sang các thị trường khác trong khu vực, nhằm giúp các đại lý bảo hiểm bán hàng dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả hơn.
Thiên Minh