Hy Lạp hoãn tăng mức đầu tư chương trình Thị thực Vàng đến tháng 4 năm 2023

03:25 18/03/2023

Nhu cầu của các nhà đầu tư tham gia chương trình tăng đột biến, nhằm tận dụng mức đầu tư phải chăng nhất tại châu Âu. Hy Lạp đã gia hạn duy trì mức đầu tư cũ 250.000 EUR cho đến ngày 30 tháng 4 năm 2023.

Chương trình Thị Thực Vàng
Chương trình Thị Thực Vàng.

Sau thông báo của Thủ tướng Hy Lạp vào đầu năm 2022, có tin đồn rằng Hy Lạp sẽ tăng gấp đôi ngưỡng đầu tư tối thiểu cho Thị thực Vàng từ ngày 1 tháng 1 năm 2023 lên 500.000 EUR. Tuy nhiên, theo một sửa đổi được trình lên Quốc hội bởi Bộ Đầu tư và Phát triển, Hy Lạp đã gia hạn duy trì mức đầu tư cũ 250.000 EUR cho đến ngày 30 tháng 4 năm 2023. Sau ngày 30 tháng 4 năm 2023, ngưỡng đầu tư tối thiểu 500.000 EUR sẽ áp dụng cho các khu vực sau:

• Khu vực Bắc, Trung và Nam của Athens trong Vùng Attica

• Thành phố Thessaloniki

• Đảo Mykonos

• Đảo Santorini

Các khu vực còn lại của đất nước sẽ vẫn đủ điều kiện cho ngưỡng hiện tại là 250.000 EUR. Sau khi tăng giá, một bộ quy tắc mới dự kiến cũng sẽ được áp dụng – đương đơn sẽ chỉ được đầu tư vào một bất động sản duy nhất trị giá tối thiểu 500.000 EUR. Đầu tư nhiều bất động sản với tổng giá trị 500.000 EUR sẽ không được chính phủ chấp thuận.

Arton Capital là tập đoàn duy nhất trên thế giới được 13 chính phủ uỷ thác, giúp quảng bá và tiếp nhận hồ sơ đầu tư di trú
Arton Capital là tập đoàn duy nhất trên thế giới được 13 chính phủ uỷ thác, giúp quảng bá và tiếp nhận hồ sơ đầu tư di trú.

“Khi lạm phát hậu đại dịch đang lan rộng trên toàn cầu, đồng tiền mất giá dẫn đến sức mua bị giảm thiểu trầm trọng. Dự kiến sẽ có nhiều đợt tăng mức đầu tư hơn nữa cho các chương trình định cư và mọi người không nên trì hoãn việc đầu tư cho tương lai của mình. Dù là mục đích du lịch, hay mang đến những cơ hội tốt hơn cho gia đình quý khách, thì Hy Lạp vẫn là một điểm đến hoàn hảo” Ông Milos Stojanovic, Giám đốc điều hành của Arton Capital chia sẻ.

Với thời gian xử lý hồ sơ nhanh chóng chỉ từ 3 tháng và được miễn thị thực đi lại trên tất cả 27 quốc gia thuộc khối Schengen, Thị thực Vàng Hy Lạp là cánh cửa dẫn quý khách đến một cuộc sống yên bình tại một trong những quốc gia an toàn nhất ở Châu Âu. Với lịch sử phong phú bắt nguồn từ năm 800 trước Công nguyên, Hy Lạp đã phát triển thành một trung tâm kinh tế quan trọng của châu Âu và được coi là một trong những điểm du lịch hàng đầu trên thế giới. Với một đại lục trên bán đảo Balkan và hàng nghìn hòn đảo nằm rải rác khắp biển Aegean và Ionian, đất nước này nổi tiếng với các thành phố đẳng cấp quốc tế, ẩm thực đẳng cấp thế giới, khí hậu Địa Trung Hải ôn hòa, những bãi biển tuyệt đẹp và phong tục địa phương chân thực.

Ông Stojanovic cho biết thêm: “Tại sao phải đầu tư gấp đôi trong khi quý khách có thể sở hữu Thị thực Vàng Hy Lạp ngay bây giờ với mức đầu tư chỉ bằng một nửa."

Arton Capital:

Trụ sở chính tại Dubai và 19 văn phòng toàn cầu, Arton Capital chuyên cung cấp các dịch vụ về di trú, tài chính dành cho giới thượng lưu. Arton Capital là tập đoàn duy nhất trên thế giới được 13 chính phủ uỷ thác, giúp quảng bá và tiếp nhận hồ sơ đầu tư di trú. Sau gần 20 năm hoạt động, Arton Capital tự hào giúp hàng ngàn nhà đầu tư trở thành doanh nhân toàn cầu, hưởng trọn quyền tự do đi lại hơn 130 nước miễn xin visa và cơ hội tham gia nhiều dịch vụ tài chính quốc tế hấp dẫn.

Thông tin liên hệ: Văn phòng Việt Nam: 1 Lê Duẩn, P. Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh Văn phòng

Dubai: Boulevard Plaza, Tower 1, Suite 2004, Burj Khalifa

Hotline: 0969.243.468

Email: vn@artoncapital.com

Website: vn.artoncapital.com

 Thông tin được bảo trợ bởi Tạp chí Global Citizen  Arton Capital