Họp báo công bố thí sinh và trao sash Miss Grand Vietnam 2024

20:34 11/07/2024

Chiều ngày 11/07, buổi họp báo công bố thí sinh và trao sash Miss Grand Vietnam 2024 được diễn ra tại La Vela Saigon Hotel, với không khí vô cùng sôi nổi, thu hút được đông đảo sự quan tâm từ các Fan sắc đẹp.

Buổi họp báo có sự góp mặt của các tên tuổi danh tiếng và có thâm niên trong Cuộc thi sắc đẹp trong những năm vừa qua như: Thạc sĩ Phạm Kim Dung - Chủ tịch Miss Grand Vietnam, Tổng Đạo diễn Hoàng Nhật Nam, NSND Vương Duy Biên - Phó trưởng ban giám khảo MGVN 2024, Diễn viên Quốc Trường, Siêu mẫu Minh Tú, Thạc sĩ - Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên… cùng đông đảo các nhà thiết kế, doanh nhân, doanh nghiệp – những nhà tài trợ đồng hành xuyên suốt quá trình diễn ra Miss Grand năm 2024.

Thạc sĩ Phạm Kim Dung - Chủ tịch Miss Grand Vietnam trước giờ Họp báo
Thạc sĩ Phạm Kim Dung - Chủ tịch Miss Grand Vietnam trước giờ họp báo.
Siêu mẫu Minh Tú tham dự buổi Họp báo
Siêu mẫu Minh Tú tham dự buổi họp báo.
Hoa hậu Lê Hoàng Phương lộng lẫy tại chương trình
Hoa hậu Lê Hoàng Phương lộng lẫy tại chương trình.
Thần thái lịch lãm của diễn viên Quốc Trường
Thần thái lịch lãm của diễn viên Quốc Trường.
Diễn viên - ca sĩ Nhật Kim Anh tham dự Họp báo
Diễn viên - ca sĩ Nhật Kim Anh tham dự họp báo.

Trong buổi họp báo, CEO Phạm Kim Dung đã có những lời chia sẻ vô cùng xúc động khi nhắc đến hành trình Miss Grand mỗi nhiệm kỳ đều nhận được sự quan tâm, yêu thương và theo dõi của đông đảo quý vị khán giả. Bên cạnh đó, bà còn thể hiện niềm biết ơn đối với những cá nhân, doanh nghiệp, các nhà tài trợ đã luôn gắn bó, đồng hành xuyên suốt, họ là những người âm thầm làm nên chiến công và những dấu ấn khó phai nhạt của Miss Grand những năm vừa qua nói chung và năm 2024 nói riêng. Miss Grand là một trong các cuộc thi nhan sắc được quan tâm nhiều nhất từ người hâm mộ sắc đẹp, phần trao sash Miss Grand là một trong những phần thể hiện được sự chỉn chu, tinh tế nhằm đưa các thí sinh đến gần hơn với khán giả; đặc biệt không kém là đêm thi Trang phục văn hóa dân tộc tại Miss Grand Vietnam, đây là một sự kiện gắn với các trang phục mang biểu tượng, hình ảnh văn hóa Việt Nam, góp phần mang hình ảnh văn hóa đất Việt đến với bạn bè thế giới.

Buổi họp báo cũng đã công bố Top 36 thí sinh ấn tượng và xuất sắc đến từ các tỉnh, thành với những màn trình diễn vô cùng điêu luyện; đây cũng chính là màn thể hiện lộng lẫy hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một mùa Miss Grand 2024 mãn nhãn và khó quên nhất từ trước đến nay.

36 Thí sinh ấn tượng của Miss Grand 2024
36 thí sinh ấn tượng của Miss Grand 2024.
CEO Phạm Kim Dung và Hoa hậu Lê Hoàng Phương trao sash cho thí sinh
CEO Phạm Kim Dung và Hoa hậu Lê Hoàng Phương trao sash cho thí sinh.

Với sự đồng hành của 6 Tập đoàn Nova, Miss Grand Vietnam 2024 sẽ đăng cai tổ chức tại thành phố biển Phan Thiết. Hành trình sắp diễn ra sẽ là một hành trình kỷ niệm khó quên của Ban tổ chức cuộc thi và các thí sinh tham dự. Mùa hè tại miền đất nắng và gió Phan Thiết sẽ càng nóng bỏng và nhiệt hơn bao giờ hết với sức hấp dẫn của Miss Grand Vietnam 2024.

Thúy Quyên