Ông Nguyễn Tấn Tuân, Phó Bí Thư Tỉnh Ủy, Chủ Tịch UBND tỉnh, các Sở ban ngành, Cán bộ CNV và gần 500 nhà phân phối, đại lý, cửa hàng liên kết tiêu biểu trong nước và quốc tế về dự Hội nghị.
Đây là sự kiện được tổ chức thường niên nhằm tôn vinh các nhà phân phối, đại lý của Yến Sào Khánh Hòa trên khắp mọi miền đất nước và quốc tế. Đặc biệt, tại sự kiện ngày hôm nay có sự hiện diện của các nhà phân phối đại diện cho các đơn vị nhập khẩu trên thị trường quốc tế đến từ Mỹ, Trung Quốc, Thái Lan, Campuchia. Đó là những nhà phân phối rất quan trọng trong chiến lược xuất khẩu của Công ty, đưa thương hiệu Yến sào Khánh Hòa ngày càng vươn xa trên thị trường quốc tế.
Công ty Yến sào Khánh Hòa đã đưa ra thị trường hơn 60 dòng sản phẩm bổ dưỡng cao cấp. Vinh dự đạt 2 Kỷ lục Châu Á: Quản lý số lượng hang đảo và sản lượng khai thác yến sào đảo thiên nhiên lớn nhất Châu Á. Công ty luôn chú trọng đề cao 3 yếu tố: đổi mới công nghệ, chất lượng vượt trội và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Giá trị cốt lõi và mấu chốt thành công của Yến sào Khánh Hòa là chất lượng sản phẩm. Các sản phẩm yến sào đảo thiên nhiên đạt chuẩn quốc tế.
Công ty tiên phong xây dựng các nhà máy hiện đại, áp dụng các công nghệ tự động hóa tiên tiến và đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng của thế giới như ISO 9001, ISO 14001, ISO 22000, HACCP, BRCGS và các quy định nghiêm ngặt của thị trường quốc tế như Úc (AQIS), Canada (CFIA), Hoa kỳ (FDA), FSMA. Tiến tới “xanh hóa” và sự tiện lợi, tinh tế, sang trọng, bảo vệ thương hiệu. Doanh nghiệp cũng ý thức việc xây dựng, bảo vệ thương hiệu, đăng ký sở hữu trí tuệ, bảo hộ thương hiệu, nhãn hiệu cho các dòng sản phẩm do đơn vị sản xuất trong nước và quốc tế.
Công ty tổ thức thành công Hội thảo khoa học “Bảo vệ và phát triển quẩn thể chim yến đảo Khánh Hòa và các tỉnh duyên hải Nam Trung Bộ”.
Sanvinest tổ chức thành công Hội thảo Khoa học chủ đề “Phát triển các dòng sản phẩm mới tinh chất yến sào Khánh Hòa hướng đến giá trị bổ dưỡng cho sức khỏe và sắc đẹp”; bảo vệ thành công đề tài nghiên cứu khoa học “Xây dựng quy trình sản xuất sản phẩm bảo vệ sức khỏe từ tinh chất Yến sào thiên nhiên Khánh Hòa”, được hội đồng khoa học cấp tỉnh đánh giá đạt loại xuất sắc.
Ra mắt sản phẩm Tinh chất Yến sào Khánh Hòa Sanvinest với 05 dòng sản phẩm dành cho trẻ em, người cao tuổi và mọi lứa tuổi.
Khánh thành Nhà máy Chế biến Nguyên liệu Yến sào Sanvinest Khánh Hòa, công suất hoạt động 1,5 triệu sản phẩm/năm.
Sự kiện Nghị định thư xuất khẩu chính ngạch tổ Yến sang Trung Quốc được ký kết chính là cơ hội, thuận lợi rất lớn để mở rộng thị trường xuất khẩu. Tháng 11/2023, Sanvinest đã được Tổng cục Hải Quan Trung Quốc cấp phép được xuất khẩu chính ngạch sản phẩm, đến nay đã xuất khẩu thành công nhiều lô hàng Yến nguyên chất và các dòng sản phẩm sau chế biến mang thương hiệu Sanvinest sang thị trường Trung Quốc.
Sanest Khánh Hòa khánh thành Nhà máy Chế biến Đặc sản Yến sào tại Cụm Công nghiệp Diên Phú, Diên Khánh, Khánh Hòa trên diện tích 7.103 m2 với tổng mức đầu tư gần 60 tỷ đồng. Mở rộng thị trường xuất khẩu thành công vào các thị trường mới: Cộng hòa Séc, UK, Thái Lan, New Zealand. Xuất khẩu nước chanh dây và nước chanh muối Sanna sang thị trường Nhật Bản.
Yến sào Khánh Hòa có thị phần ở gần 30 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, đáp ứng các yêu cầu nhập khẩu khắt khe của Nhật Bản, Mỹ, Canada, Úc, Đài Loan,…
Song song với việc chú trọng phát triển sản xuất kinh doanh, Công ty Yến sào Khánh Hòa luôn thể hiện trách nhiệm với cộng đồng xã hội qua công tác đền ơn đáp nghĩa, từ thiện xã hội, các hoạt động hướng về biển đảo, xây nhà tình nghĩa và nhiều chương trình mang ý nghĩa nhân văn. Đã trao tặng 64 căn nhà tình nghĩa cùng nhiều hiện vật là sản phẩm của Công ty, tham gia chương trình “Mẹ đỡ đầu” chăm sóc trẻ mồ côi với tổng giá trị các hoạt động gần 15 tỷ đồng.
Công ty có hơn 1.000 nhà phân phối, đại lý tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Công ty thưởng doanh số cho cửa hàng hợp tác, nhập hàng lâu dài; phát triển hệ thống mạng lưới bán hàng, thưởng đạt doanh thu khoán quý, năm; thưởng tăng trưởng hàng quý; gia tăng sức mua qua các chương trình khuyến mãi. Khen thưởng và tri ân những nhà phân phối, đại lý tiêu biểu bằng tiền mặt, hiện vật và tổ chức tham quan nghỉ dưỡng ở nước ngoài.
Những chính sách triển khai đã phát huy hiệu quả thiết thực, chung tay hỗ trợ hệ thống nhà phân phối, khách hàng vượt qua khó khăn, hoàn thành chỉ tiêu doanh thu được giao.
Công ty Yến sào Khánh Hòa tiếp tục đặt mục tiêu trở thành doanh nghiệp nhà nước hàng đầu quốc gia trong việc kinh doanh sản phẩm yến sào; đẩy mạnh ứng dụng 4.0 trong hoạt động quản trị và sản xuất kinh doanh. Phấn đấu vươn tầm năm châu, phát triển mạnh ở các nhóm thị trường có thu nhập cao ở châu Á, châu Mỹ và nhóm thị trường truyền thống tiềm năng trong các năm qua.
Thành công của Yến sào Khánh Hòa là nhờ vào sự đóng góp nhiệt tình, tâm huyết, trách nhiệm và nghĩa tình của toàn hệ thống nhà phân phối, đại lý của Yến Sào Khánh Hòa. Các sản phẩm Yến sào Khánh Hòa đến được với người tiêu dùng trên mọi miền đất nước cũng như bạn bè quốc tế, ghi nhận sự cống hiến, nỗ lực tuyệt vời của hệ thống phân phối. Công ty Yến sào Khánh Hòa tri ân những tình cảm tốt đẹp, chân thành của toàn thể người tiêu dùng đã dành cho Công ty trong suốt chặng đường phát triển.
Tại Hội nghị, Công ty trao thưởng 132 danh hiệu bao gồm 5 hạng mục cho các đại lý, nhà phân phối tiêu biểu:
Danh hiệu Cửa hàng liên kết tiêu biểu xuất sắc: 18 khách hàng.
Cửa hàng LK tiêu biểu XS nhóm 1: Tổng giá trị phần thưởng 20 triệu đồng. Cửa hàng LK tiêu biểu XS nhóm 2: Tổng giá trị phần thưởng cho mỗi nhà phân phối 15 triệu đồng. Danh hiệu Nhà phân phối nỗ lực tiêu biểu: 41 khách hàng.Tổng giá trị phần thưởng cho mỗi nhà phân phối là: 30 triệu
- Danh hiệu Nhà phân phối tiêu biểu xuất sắc Bạc 30 khách hàng.Tổng giá trị phần thưởng cho mỗi nhà phân phối là: 45 triệu đồng và 01 suất du lịch tại Nhật Bản.
- Danh hiệu Nhà phân phối tiêu biểu xuất sắc Vàng 24 khách hàng.Tổng giá trị phần thưởng cho mỗi nhà phân phối là: 80 triệu đồng và 01 suất du lịch tại Nhật Bản.
- Danh hiệu Nhà phân phối tiêu biểu xuất sắc Kim cương: 19 khách hàng.
Tổng giá trị phần thưởng cho mỗi nhà phân phối là: 120 triệu đồng và 02 suất du lịch tại Nhật Bản.
Yến sào Khánh Hòa có thị phần ở gần 30 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, đáp ứng các yêu cầu nhập khẩu khắt khe của Nhật Bản, Mỹ, Canada, Úc, Đài Loan. Có hơn 1.000 nhà phân phối, đại lý tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc.
Tin, ảnh Ngọc Vân