Hơn 1 thập kỷ TH true MILK: Dòng sữa sạch từ trang trại đạt kỷ lục thế giới
- 184
- Thương hiệu
- 10:15 22/04/2022
DNHN - Hơn 10 năm qua, kiên định với mục tiêu “từ đồng cỏ xanh tới ly sữa sạch”, Tập đoàn TH – đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK đã chinh phục người tiêu dùng bằng dòng sữa tươi sạch hoàn toàn tự nhiên chuẩn quốc tế và những nỗ lực đóng góp vì sức khỏe cộng đồng.
Ly sữa Việt chất lượng quốc tế từ trang trại đạt kỷ lục thế giới
Với tư duy vượt trội, áp dụng công nghệ cao và khoa học quản trị vào lĩnh vực sản xuất, chế biến sữa tươi sạch, các sản phẩm sữa mang thương hiệu TH true MILK nhanh chóng trở thành lựa chọn ưu tiên của người tiêu dùng Việt Nam kể từ khi sản phẩm đầu tiên ra mắt. Đến thời điểm hiện nay, các sản phẩm TH true MILK chiếm tới 45% thị phần ngành hàng sữa tươi tại Việt Nam.

Chị Lê Hoàng Yến (Hoàn Kiếm, Hà Nội), một khách hàng thân thiết tại cửa hàng TH true Mart trên phố Tràng Tiền chia sẻ: “Tôi và các thành viên trong gia đình luôn tin tưởng lựa chọn bởi mọi sản phẩm sữa của TH đều minh bạch thông tin về xuất xứ nguyên liệu trên nhãn mác hàng hóa, có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên. Bên cạnh đó, TH true MILK cũng liên tục sáng tạo, đổi mới, cung cấp cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn với các sản phẩm mới đa dạng, chất lượng cao”.
Đồng quan điểm, chị Nguyễn Khánh Ngân (Hai Bà Trưng, Hà Nội) cho rằng: “Tôi đánh giá các sản phẩm TH rất tốt cho sức khỏe, điểm cộng là nguyên liệu của TH true MILK hoàn toàn từ thiên nhiên. Công tác chăm sóc khách hàng của TH tôi đã trải nghiệm và thấy khá chuyên nghiệp”.
Để có được ly sữa chất lượng tuyệt hảo, đạt tiêu chuẩn quốc tế ngay trên đồng đất quê hương Việt Nam, Tập đoàn TH đã áp dụng các công nghệ hiện đại: Công nghệ quản lý đàn bò của Afimilk (Israel), công nghệ quản trị về mặt thú y của Totally Vets (New Zealand), quản trị tài chính SAP của Cộng hòa Liên bang Đức, công nghệ dây chuyền sản xuất từ các nhà cung cấp hàng đầu thế giới… Sự kết hợp giữa công nghệ cao, khoa học quản trị 4.0, trí tuệ Việt và tài nguyên thiên nhiên Việt đã làm nên sự chuyên nghiệp, chặt chẽ trong quản lý chất lượng sữa tươi sạch tại TH.
Một điểm nhấn trong chuỗi sản xuất công nghệ cao khép kín từ đồng cỏ xanh tới ly sữa sạch của TH là quá trình vắt sữa “kín hoàn hảo”, “không hở giây nào”. Đây chính là yếu tố quan trọng tiên quyết và trực tiếp quyết định độ sạch, tinh khiết và chất lượng quốc tế của các sản phẩm sữa TH. Với quy trình vắt sữa này, mọi yếu tố nhiệt độ, khí hậu, ô nhiễm, khói bụi, dị vật, tạp trùng của môi trường bên ngoài tuyệt đối không chạm tới được dòng sữa nguyên liệu của các sản phẩm TH true MILK.

Anh Trần Ngọc Cường, Giám sát vắt sữa Trang trại số 3 chia sẻ: “Quy trình vắt sữa khép kín của TH hiện nay được các chuyên gia nước ngoài đánh giá là hiện đại bậc nhất Việt Nam. Với quy trình này dòng sữa TH true MILK giữ nguyên vẹn được các dưỡng chất, chất lượng đảm bảo khi đến tay người tiêu dùng Việt Nam và xuất khẩu sang các thị trường quốc tế”.
Với dự án chăn nuôi bò sữa và chế biến sữa trị giá 1,2 tỷ USD tại Nghệ An, TH ghi dấu ấn với quy trình khép kín từ đồng cỏ đến ly sữa và trang trại chăn nuôi bò sữa công nghệ cao lớn nhất châu Á kể từ năm 2015. Đến 2020, TH tiếp tục đạt kỷ lục Cụm trang trại tập trung ứng dụng công nghệ cao với quy trình khép kín quy mô lớn nhất thế giới do Liên minh Kỷ lục thế giới xác nhận.
Hiện thương hiệu TH true MILK tiếp tục vươn ra toàn cầu với Dự án trang trại chăn nuôi bò sữa công nghệ cao tại Liên bang Nga với tổng vốn đầu tư 2,7 tỷ USD.
Ly sữa tươi sạch góp phần tạo dựng thế hệ vàng, vì tầm vóc Việt
Với mong muốn đem đến cho thế hệ tương lai Việt Nam một ly sữa tươi sạch bằng cả trái tim và tấm lòng của người mẹ, Tập đoàn TH tiên phong khởi xướng Chương trình Sữa học đường Quốc gia. Điểm nhấn quan trọng của Chương trình là sữa tươi đưa vào trường học phải có tiêu chuẩn, quy chuẩn, có nghiên cứu dinh dưỡng khoa học phù hợp với sự hấp thu của trẻ, góp phần giảm thiểu tình trạng đưa sữa không rõ nguồn gốc, không đảm bảo an toàn thực phẩm vào trường học.

Không chỉ đưa đến cho trẻ em Việt Nam một “ly sữa bằng trái tim và tấm lòng của người mẹ”, Tập đoàn TH đã ký kết với Bộ Giáo dục và Đào tạo thực hiện “Mô hình điểm bữa ăn học đường bảo đảm dinh dưỡng hợp lý kết hợp tăng cường hoạt động thể lực cho trẻ em, học sinh mẫu giáo, tiểu học” từ năm 2019. Trong mô hình điểm, bữa ăn học đường được tiếp cận theo hướng sử dụng thực phẩm an toàn từ tự nhiên, dựa trên lợi thế về nông nghiệp của vùng miền, sữa trong bữa ăn được sử dụng cũng phải là sữa tươi sạch đảm bảo chất lượng.
Tập đoàn TH với vai trò là đơn vị tiên phong, cũng đồng hành với Chính phủ và các Bộ ngành trong lĩnh vực Sức khỏe học đường, với các hoạt động nổi bật khác như: Đồng hành với các hoạt động thể thao trường học (như giải chạy học sinh sinh viên toàn quốc S-Race, truyền thông phòng chống đuối nước – Hè vui khỏe); tài trợ chương trình xây dựng 1.000 nhà vệ sinh tiêu chuẩn cho các trường học tại vùng sâu vùng xa; tài trợ lắp đặt 2.600 bảng hướng dẫn rửa tay tại trường học để phòng chống dịch Coivd-19; Xây dựng trường học tại vùng cao… Bên cạnh đó, Tập đoàn TH còn đồng hành cùng Chính phủ và Đài truyền hình Việt Nam thông qua chương trình “Vì Tầm vóc Việt” phát sóng giờ vàng ngay sau Chương trình thời sự 19h VTV1 từ 2016 đến nay giúp nâng cao nhận thức của cộng đồng về việc chăm lo phát triển thể lực, trí lực cho thế hệ tương lai Việt Nam.
P.V
Bài liên quan
- Mỗi năm phải sản xuất ít nhất 35 triệu tấn lúa để bảo đảm an ninh lương thực
- Đặt mục tiêu đưa nợ xấu toàn hệ thống về dưới mức 3%
- Các chủ nhà máy thép của Trung Quốc đang cảm thấy tồi tệ khi nhu cầu bị ảnh hưởng
- Việt Nam được dự đoán là quốc gia có triển vọng tăng trưởng kinh tế cao trong năm 2022
- Đầu tư công: Căn bệnh “bốc thuốc” và sợ trách nhiệm
- Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng: "Chọn cán bộ không vội vàng"
- Chính phủ đặt mục tiêu nợ công của Việt Nam tới năm 2030 không quá 60% GDP
- Việt Nam đã chiếm 9,6% thị phần cà phê nhập khẩu của Hoa Kì
- Khách du lịch đổ xô trở lại Đông Nam Á, nhưng sự phục hồi mạnh mẽ đang có dấu hiệu rạn nứt
- Đề xuất các hành vi bị cấm trong hoạt động đấu thầu
- UAE - thị trường tiềm năng cho lao động Việt Nam
- ASEAN - Canada: Nâng tầm và phát triển toàn diện quan hệ đối tác
- UOB: Tỷ lệ lạm phát của Việt Nam có thể ở mức 3,7% vào năm 2022
- Các công ty fintech triển khai hệ thống thanh toán mới tại thị trường Đông Nam Á
- Ấn Độ được coi là một giải pháp thay thế để đầu tư chip trong bối cảnh rủi ro khu vực
- Lạm phát ở Anh đạt kỷ lục 40 năm, cao nhất trong nhóm G7
- Doanh nghiệp chưa thụ hưởng chương trình hỗ trợ lãi vay 2%
- Triển vọng báo chí số: Sự lên ngôi của phát thanh
- Hơn 1 thập kỷ TH true MILK: Dòng sữa sạch từ trang trại đạt kỷ lục thế giới
- Tập đoàn TH: Ứng dụng công nghệ 4.0 vào cụm trang trại đạt kỷ lục thế giới
Đọc thêm Thương hiệu
Vincom Mega Mall Ocean Park được vinh danh là Trung tâm thương mại tốt nhất Việt Nam
Vincom Mega Mall Ocean Park vừa được vinh danh là Trung tâm thương mại tốt nhất Việt Nam (Best Retail Development in Vietnam) năm 2022 tại Giải thưởng Bất động sản Châu Á - Thái Bình Dương (Asia Pacific Property Awards - APPA).
Vietnam Airlines chính thức trở thành hãng bay đầu tiên của Việt Nam đạt khai thác tầm bay mở rộng trên 180 phút
Cục Hàng không Việt Nam đã chính thức phê duyệt năng định khai thác tầm bay mở rộng cho Hãng hàng không quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines. Như vậy, Vietnam Airlines là hãng hàng không đầu tiên, duy nhất tại Việt Nam và thuộc số ít trên thế giới đạt được chứng chỉ này.
Toyota yêu cầu một số nhà cung cấp phụ tùng giảm giá
Bây giờ Toyota thấy sản lượng phục hồi và đã thông báo cho một số nhà cung cấp về mong muốn giảm giá. Mức giảm được xác định dựa trên các dịch vụ và điều kiện tài chính của từng nhà cung cấp.
Cổ phiếu Vinamilk hấp dẫn khối ngoại nhờ cổ tức cao
Vinamilk chuẩn bị chốt danh sách cổ đông trả cổ tức bằng tiền tỷ lệ 24,5%, tương đương 5.120 tỷ đồng ứng với 2,1 tỷ cổ phiếu đang lưu hành. Trong giai đoạn thị trường có nhiều biến động như hiện tại, những cổ tức ngày càng thu hút sự chú ý của nhà đầu tư.
IVES tổ chức thành công kỳ thi Chứng chỉ tiếng Đức Telc
Sau thời gian gián đoạn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, trong hai ngày 21-22/6, Trung tâm Ngoại ngữ IVES (thuộc Viện Nghiên cứu Giáo dục Nghề nghiệp - IVES) tiếp tục phối hợp cùng trường Đại học Ngôn ngữ SDI Cộng hòa Liên bang Đức tổ chức kỳ thi Chứng chỉ tiếng Đức B1 và B2 Telc.
Vinamilk đại diện duy nhất từ Đông Nam Á chia sẻ về phát triển bền vững của ngành sữa Việt Nam tại Hội nghị sữa toàn cầu
Ngày 14-16/6/2022, Hội nghị sữa toàn cầu lần thứ 15 đã được tổ chức tại Pháp, với sự tham dự của gần 200 tổ chức, doanh nghiệp trên thế giới với nhiều báo cáo, bài trình bày về các xu hướng phát triển bền vững của ngành sữa trên toàn cầu và tại nhiều quốc gia. Tham dự Hội nghị năm nay, Vinamilk, đại diện duy nhất của ngành sữa Việt Nam và Đông Nam Á, được mời để chia sẻ về định hướng phát triển bền vững thông qua mô hình Trang trại sinh thái Vinamilk Green Farm và chuỗi giá trị “xanh” để sản xuất sản phẩm Sữa tươi 100% Vinamilk Green Farm.
Vinh danh “Top 7 Cộng đồng Thông minh Thế giới ICF”
Ngày 21-6, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh Bình Dương đã diễn ra Lễ khai mạc sự kiện Vinh danh “Top 7 Cộng đồng Thông minh Thế giới ICF” và Diễn đàn “Phục hồi sau đại dịch, chuyển đổi số và đổi mới sáng tạo thúc đẩy sự tăng trưởng trong cộng đồng”.
Hàng không nội địa Việt Nam phục hồi nhanh nhất thế giới
Theo công bố của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA), Việt Nam hiện đang đứng vị trí số 1 trong danh sách 25 nước có thị trường hàng không nội địa phục hồi nhanh nhất thế giới.
Bình Dương: Vinh danh Top 7 cộng đồng thông minh thế giới năm 2022
Chiều 19/6/2022, tại Hội trường Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh Bình Dương, ông Mai Hùng Dũng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh và Ông Louis Zacharilla - Nhà đồng sáng lập tổ chức Cộng đồng Thông minh thế giới ICF, chủ trì họp báo thông tin về sự kiện Vinh danh Top 7 Cộng đồng thông minh thế giới năm 2022.
Sâm Ngọc Linh Kon Tum (K5) khẳng định thương hiệu, vị thế số 1 trên thị trường
Trải qua hơn 20 năm phát triển, với mục tiêu đa dạng hóa các sản phẩm được chế biến từ sản phẩm Sâm Ngọc Linh, cho đến nay với hơn 10 sản phẩm được chế biến từ các sản phẩm sâm Ngọc Linh Kon Tum K5, được xem là một trong những doanh nghiệp đang khẳng định được thương hiệu vị thế số1 trên thị trường trong nước cũng như hội nhập quốc tế.