Home Credit Việt Nam được HR Asia Awards vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2021”

17:43 15/10/2021

Vượt qua hơn 500 công ty tham dự giải thưởng năm nay, Home Credit Việt Nam vinh dự được HR Asia Awards trao danh hiệu "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á năm 2021".

“HR Asia Best Companies To Work For in Asia - Nơi làm việc tốt nhất Châu Á”, là một giải thưởng được tổ chức hằng năm bởi Tạp chí uy tín HR Asia. Danh hiệu này nhằm công nhận các Công ty có các chính sách nhân sự vượt trội, chế độ đãi ngộ hấp dẫn, môi trường làm việc chất lượng và thường xuyên tổ chức các hoạt động nội bộ sôi nổi để gắn kết các nhân viên. Tính chất nổi bật của giải thưởng này đã thu hút các công ty khác thuộc nhiều loại hình khác nhau tại Châu Á.

HR Asia sử dụng mô hình đánh giá tổng thể TEAM (Total Engagement Assessment Model) để khảo sát mức độ hài lòng của tất cả nhân viên. Vượt qua nhiều đối thủ, kết quả khảo sát cho thấy điểm bình quân của Home Credit Việt Nam trên cả ba hạng mục đánh giá đều cao hơn so với bình quân của ngành, trong đó điểm Core (Văn hóa công ty và cấu trúc nhân sự) đạt 4,6 so với bình quân ngành là 3,74, điểm Self (Cảm xúc, suy nghĩ của mỗi cá nhân) đạt 4,67 so với bình quân ngành là 3,88 và điểm Group (Suy nghĩ, cảm xúc, hành động của tập thể) đạt 4,79 so với bình quân ngành là 3,96 điểm. 

Giải thưởng lần này được trao tặng cho Home Credit Việt Nam là minh chứng và ghi nhận cho những nỗ lực thu hút, giữ chân nhân tài và xây dựng môi trường làm việc tốt nhất cho nhân viên, dựa trên tinh thần tích cực, văn minh và hội nhập.

 

   Hội thảo chia sẻ, đào tạo cho nhân viên thường niên tại Home Credit Việt Nam

Chia sẻ về giải thưởng danh giá này, bà Nguyễn Thị Ái Nguyệt – Giám đốc nhân sự Home Credit Việt Nam cho biết: “Chúng tôi rất vui và cảm thấy tự hào khi nhận được giải thưởng ý nghĩa này từ HR Asia ngay từ lần đầu tiên tham gia. Là công ty tiên phong trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng tại Việt Nam, chúng tôi cam kết mang đến những trải nghiệm vượt trội cho hàng triệu khách hàng với các dịch vụ của Home Credit. Công ty luôn nỗ lực mang đến cho đội ngũ nhân sự những trải nghiệm sâu sắc và khác biệt trong môi trường làm việc tại công ty.

Chúng tôi cùng nhau xây dựng một tổ chức ngày càng mạnh mẽ và gắn kết trong các hoạt động. Bên cạnh đó, chúng tôi cam kết duy trì sự đa dạng, công bằng và hòa nhập trong môi trường làm việc. Chúng tôi luôn cảm thấy tự hào vì văn hóa của Home Credit Việt Nam, nơi nhân viên không chỉ được trao quyền để bứt phá, thăng tiến trong sự nghiệp mà còn được góp phần cống hiến cho cộng đồng”.

NT