Home Credit lần thứ 7 liên tiếp nhận giải thưởng Rồng Vàng dành cho doanh nghiệp FDI tiêu biểu

DNHN - Home Credit - Công ty tài chính tiêu dùng hàng đầu tại Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 7 do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức. Giải thưởng là sự ghi nhận những nỗ lực của Home Credit là doanh nghiệp FDI có thành tựu tiêu biểu liên tục trong 7 năm qua.

Là công ty tài chính hàng đầu từ châu Âu có mặt tại Việt Nam từ năm 2008, Home Credit Việt Nam đã không ngừng khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng. Kế thừa những ưu điểm trong kinh doanh từ tập đoàn và trau dồi kinh nghiệm vận hành từ Home Credit tại các thị trường lớn như Trung Quốc, Ấn Độ, Philippines… Home Credit Việt Nam có nền tảng để phát triển vững chắc với định hướng là công ty tài chính tiêu dùng cho vay có trách nhiệm. Công ty tạo điều kiện cho đông đảo người dân Việt Nam chưa chứng minh được khả năng tài chính có cơ hội tiếp cận nguồn vốn vay chính thống để hiện thực hóa các dự định trong cuộc sống. 

Home Credit lần thứ 7 liên tiếp nhận giải thưởng Rồng Vàng dành cho doanh nghiệp FDI tiêu biểu - Ảnh 1.

Ông Fabien Sanchez (đứng giữa) – Giám đốc Bộ Phận Rủi Ro và Thu Hồi Nợ đại diện Home Credit Việt Nam nhận giải thưởng từ đại diện Ban tổ chức Rồng Vàng 2021.

Trong năm 2020, Home Credit triển khai mạnh mẽ chiến lược chuyển đổi số,  tiên phong thực hiện số hóa quy trình đăng ký và duyệt khoản vay, không cần sử dụng hợp đồng giấy. Qua đó, giúp thời gian duyệt vay được rút gọn chỉ trong 10 phút. Ngoài ra, đơn vị còn hợp tác với các đối tác ví điện tử, cổng thanh toán để tạo điều kiện thanh toán khoản vay trực tuyến dễ dàng cho khách hàng.  Bên cạnh đó, đơn vị còn triển khai một số dự án nổi bật nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng như Trợ lý ảo Tổng đài đầu tiên tại Việt Nam (hợp tác với FPT), quy trình hợp nhất các nền tảng chat tư vấn… Tất cả nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng và an toàn. 

Theo Home Credit, thị trường tài chính tiêu dùng tại Việt Nam vẫn còn nhiều tiềm năng. Vì thế đơn vị luôn nắm bắt xu thế và tận dụng lợi thế nguồn lực, kinh nghiệm từ tập đoàn tại châu Âu để phục vụ khách hàng tốt nhất. Đơn cử là chiến lược chuyển đổi số được áp dụng trong những năm qua. Thời gian tới, Home Credit sẽ tiếp tục phát huy những ưu điểm và tiềm năng để mang đến những giải pháp tài chính tiêu dùng hữu ích giúp khách hàng sống vui khi những dự định của họ được hiện thực hóa.

PV 

Tin liên quan