Thứ sáu 21/11/2025 00:13
Hotline: 024.355.63.010
Email: banbientap.dnhn@gmail.com
Doanh nghiệp - Doanh nhân

Home Credit được The Global Economics trao 2 giải thưởng

06/10/2021 16:52
Vừa qua, Home Credit Việt Nam vinh dự được The Global Economics trao hai giải thưởng danh giá “Công ty tài chính tiêu dùng quốc tế tốt nhất” và “Tiên phong trong chiến lược sáng tạo chuyển đổi kỹ thuật số” vì những thành tựu nổi bật trong lĩnh vực Tà

Giải thưởng lần này được trao tặng cho Home Credit Việt Nam là minh chứng và ghi nhận cho những nỗ lực tiên phong trong việc cải tiến và sáng tạo công nghệ, cũng như nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ trải nghiệm khách hàng, góp phần tích cực vào sự phát triển cuộc sống của cộng đồng.

Giải thưởng “Công ty tài chính tiêu dùng quốc tế tốt nhất Việt Nam” và “Tiên phong trong chiến lược sáng tạo chuyển đổi kỹ thuật số”

Tiên phong ứng dụng công nghệ vào sản phẩm và dịch vụ

Home Credit không ngừng ứng dụng công nghệ và tập trung vào quá trình chuyển đổi số để mang lại các giải pháp sáng tạo, hiệu quả nhằm tăng cường trải nghiệm khách hàng trong suốt hành trình sử dụng dịch vụ.

Điều này thể hiện rõ nhất với chiến lược chuyển đổi số, tiên phong trong việc thực hiện quy trình đăng ký và xét duyệt các khoản vay hoàn toàn online mà không cần sử dụng hợp đồng giấy, chỉ mất 10 phút để hoàn tất xét duyệt một khoản vay tiêu dùng. Sự cải tiến này giúp cho khách hàng cảm thấy hài lòng và tiện lợi vì tiết kiệm thời gian, công sức, từ đó chủ động quản lý các kế hoạch tài chính cá nhân thông qua ứng dụng online hoàn toàn được cài đặt trên điện thoại.

Bên cạnh đó, Home Credit cũng đi đầu trong việc đưa Tổng đài trợ lý ảo áp dụng vào hoạt động tư vấn của doanh nghiệp. Với phương châm không để khách hàng phải chờ đợi lâu và thiếu thông tin cần thiết, Home Credit đã bắt tay với với Công ty Cổ phần FPT, đưa công nghệ sử dụng giọng nói trí tuệ nhân tạo AI (chatbot/voicebot) vào hoạt động, nhằm nâng cao trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp, đáp ứng nhu cầu giải đáp an toàn và nhanh chóng các thắc mắc của khách hàng. Từ khi triển khai đến nay, “tổng đài thông minh” này có thể thực hiện trên 200.000 cuộc đàm thoại tự động mỗi ngày, hoàn thành hơn 90% yêu cầu của khách hàng về khoản vay.

Thêm vào đó, việc phát hành thẻ tín dụng trực tuyến (virtual credit card) cũng là một điểm sáng cho chiến lược chuyển đổi số sáng tạo của Home Credit. Chỉ cần 30 phút để đăng ký trên ứng dụng và chờ duyệt thẻ, khách hàng đã có thể sở hữu thẻ tín dụng dành riêng cho mọi giao dịch trực tuyến. Thẻ tín dụng trực tuyến mang tới cho người tiêu dùng nhiều đặc quyền như: 3 “Miễn”- sử dụng thẻ miễn phí trọn đời, miễn lãi lên đến 45 ngày, miễn lãi suất tiện lợi khi trả góp trên các trang thương mại điện tử, hoàn tiền lên tới 2% khi mua sắm. Đây hứa hẹn là xu hướng cần thiết và tiện lợi cho khách hàng khi mọi giao dịch đã dần dịch chuyển lên online.

Thẻ tín dụng trực tuyến của Home Credit (Virtual Credit Card)

Ngoài ra, bắt kịp với xu hướng đang ngày càng tăng lên của người dân trong việc thanh toán điện tử, Home Credit cũng nhanh chóng hợp tác với các đối tác ví và cổng điện tử để tạo điều kiện thanh toán khoản vay trực tuyến dễ dàng cho khách hàng ví dụ như ví MoMo, ShopeePay, ZaloPay,Grab Moca, ViettelPay, VNPAY-QR...

Điển hình, để hỗ trợ và khuyến khích khách hàng thanh toán online trong mùa dịch Covid, Home Credit có chương trình ưu đãi “Cứ thanh toán online là hoàn tiền” như: kết hợp cùng VNPAY-QR giảm ngay 5% tối đa 100.000 VNĐ cho mỗi giao dịch, được sử dụng tối đa 01 lần trong suốt thời hạn chương trình. Ngoài ra, các chương trình khuyến mãi còn áp dụng tại các ví điện tử Momo, ZaloPay với khoản thanh toán từ 800,000 VNĐ sẽ nhận được voucher trị giá 50,000 VNĐ áp dụng cho lần thanh toán tiếp theo tại ví tương ứng. Hay hoàn ngay vào ví Moca 50,000VNĐ cho khoản vay chỉ từ 600,000VNĐ, tặng thêm voucher 10,000VNĐ khi nạp điện thoại trên ứng dụng Grab với mệnh giá từ 95,000VNĐ, là những ưu đãi tiêu biểu của Home Credit trong tháng 9 và 10 năm nay.

Chương trình khuyến mãi của Home Credit.

Trải nghiệm của khách hàng là yếu tố hàng đầu

Home Credit có định hướng kinh doanh luôn lấy khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động, chính vì thế, trải nghiệm cũng như việc gia tăng lợi ích của khách hàng là ưu tiên hàng đầu của Home Credit.

Cụ thể, các giải pháp tài chính tối ưu đều được xây dựng trên trải nghiệm của khách hàng và sự thấu hiểu nhu cầu tài chính tiêu dùng của người dân,được Home Credit khảo sát, nghiên cứu chọn lọc chuyên sâu và kỹ càng. Sau đó, chính những giải pháp này được đẩy mạnh bằng kinh nghiệm chuyên môn quốc tế cùng những thế mạnh và sự thấu hiểu thị trường tại Việt Nam, kết hợp với các giải pháp đổi mới công nghệ hàng đầu hiện nay để đạt được mục đích mang đến cho khách hàng sản phẩm dịch vụ phù hợp và giá trị nhất.

NT

Bài liên quan
Tin bài khác
Doanh nghiệp tinh gọn rầm rộ nhưng hiệu quả còn bỏ ngỏ

Doanh nghiệp tinh gọn rầm rộ nhưng hiệu quả còn bỏ ngỏ

Báo cáo “Code the Future – Lập trình tương lai” do Anphabe công bố tối 19/11 cho thấy dù hơn 76% doanh nghiệp đã hoặc đang triển khai tinh gọn mô hình vận hành, trên 70% thừa nhận kết quả chưa đạt kỳ vọng.
NOVAGROUP thu hút gần 1000 ứng viên tại hội thảo nhân tài

NOVAGROUP thu hút gần 1000 ứng viên tại hội thảo nhân tài

Vừa qua, tại Galleria Center - 2Bis Nguyễn Thị Minh Khai, TP.HCM, NovaGroup tiếp tục tổ chức Hội thảo Nhân tài lần 2 – năm 2025 với quy mô ấn tượng, thu hút gần 1.000 ứng viên tham dự. Cùng ngày, tại Aqua City (Biên Hòa, Đồng Nai), Novaland tổ chức sự kiện “Hành trình kiến tạo - Dấu ấn hoàn thiện Aqua City” và Nova Service tuyển dụng trực tiếp hàng trăm vị trí trong lĩnh vực dịch vụ.
Thương mại SMC tiếp tục biến động nhân sự, dự kiến miễn nhiệm thêm 4 lãnh đạo cấp cao

Thương mại SMC tiếp tục biến động nhân sự, dự kiến miễn nhiệm thêm 4 lãnh đạo cấp cao

CTCP Đầu tư Thương mại SMC (SMC – HoSE) tiếp tục có biến động lớn ở bộ máy quản trị khi vừa thông qua chủ trương lấy ý kiến cổ đông về việc miễn nhiệm thêm 3 thành viên HĐQT và 1 thành viên Ban kiểm soát.
BIDV và Tổng Công ty Thái Sơn triển khai hợp tác toàn diện

BIDV và Tổng Công ty Thái Sơn triển khai hợp tác toàn diện

Vừa qua, tại TP. Hồ Chí Minh, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Công ty TNHH MTV Tổng Công ty Thái Sơn đã ký kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2025 - 2030...
Xếp dỡ Hải An đề xuất nâng mạnh kế hoạch lợi nhuận 2025 lên 1.140 tỷ đồng

Xếp dỡ Hải An đề xuất nâng mạnh kế hoạch lợi nhuận 2025 lên 1.140 tỷ đồng

CTCP Vận tải và Xếp dỡ Hải An (HAH – HoSE) vừa công bố tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông bất thường năm 2025, dự kiến tổ chức ngày 8/12 tại Hải Phòng, với nội dung đáng chú ý là đề xuất điều chỉnh tăng mạnh các chỉ tiêu kinh doanh của năm 2025.
Cảng quốc tế Long An và cảng Kobe thiết lập quan hệ đối tác chiến lược nhằm tăng giao thương, giảm chi phí logistics

Cảng quốc tế Long An và cảng Kobe thiết lập quan hệ đối tác chiến lược nhằm tăng giao thương, giảm chi phí logistics

Cảng quốc tế Long An và Cảng Kobe vừa thiết lập quan hệ cảng đối tác chiến lược với mục tiêu mở rộng năng lực và quy mô vận chuyển hàng hải, tăng lượng hàng hóa thông qua hai cảng. Đặc biệt, 2 bên sẽ cùng phát triển mô hình cảng xanh - cảng thông minh, ứng dụng công nghệ quản lý tiên tiến, giảm phát thải carbon…
BIDV đồng hành triển khai chiến dịch “60 ngày cao đểm hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang kê khai thuế”

BIDV đồng hành triển khai chiến dịch “60 ngày cao đểm hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang kê khai thuế”

Ngày 14/11, tại TP. Hồ Chí Minh, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Thuế TP. Hồ Chí Minh đã ký kết Thỏa thuận hợp tác nhằm đồng hành triển khai chiến dịch “60 ngày cao điểm hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi mô hình từ thuế khoán sang kê khai”...
Lộ diện hơn 100 nhà đầu tư ngoại nắm gần 27% vốn tại THACO

Lộ diện hơn 100 nhà đầu tư ngoại nắm gần 27% vốn tại THACO

Tập đoàn Trường Hải (THACO) của doanh nhân Trần Bá Dương vừa cập nhật cơ cấu cổ đông với điểm đáng chú ý là sự góp mặt của hơn 100 nhà đầu tư nước ngoài, đang sở hữu gần 27% vốn điều lệ.
BIC huy động tối đa nguồn lực hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả bão số 13

BIC huy động tối đa nguồn lực hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả bão số 13

Chỉ sau 3 ngày kể từ khi cơn bão số 13 (Kalmaegi) đổ bộ vào đất liền Việt Nam, tính đến ngày 09/11/2025, Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) đã ghi nhận hơn 120 vụ tổn thất bảo hiểm, với tổng thiệt hại ước tính vượt 60 tỷ đồng.
JCI Haiphong tổ chức hội thảo “Di sản Doanh nhân 2025”: Quy tụ hơn 200 doanh nghiệp kiến tạo giá trị bền vững

JCI Haiphong tổ chức hội thảo “Di sản Doanh nhân 2025”: Quy tụ hơn 200 doanh nghiệp kiến tạo giá trị bền vững

Liên đoàn lãnh đạo doanh nhân trẻ thế giới - Chi bộ Hải Phòng vừa công bố tổ chức Hội thảo “Di sản Doanh nhân 2025” tại Hải Phòng vào ngày 16/11, quy tụ hơn 200 doanh nghiệp tham dự. Sự kiện quy mô lớn này mở ra diễn đàn chia sẻ về tư duy kiến tạo di sản doanh nhân, đồng thời gây quỹ cho Dự án Phòng chống đuối nước trẻ em - dự án của JCI.
Chứng khoán ACB bị xử phạt 340 triệu đồng vì sai sót trong hồ sơ phát hành trái phiếu

Chứng khoán ACB bị xử phạt 340 triệu đồng vì sai sót trong hồ sơ phát hành trái phiếu

Ủy ban Chứng khoán Nhà nước vừa ban hành quyết định xử phạt Công ty TNHH Chứng khoán ACB (ACBS) tổng cộng 340 triệu đồng do hồ sơ chào bán trái phiếu chưa đầy đủ thông tin và chậm nộp báo cáo theo quy định.
Phó tổng giám đốc FLC giữ chức Chủ tịch Bamboo Airways

Phó tổng giám đốc FLC giữ chức Chủ tịch Bamboo Airways

Phó tổng giám đốc FLC Bùi Quang Dũng giữ chức Chủ tịch HĐQT Bamboo Airways bổ nhiệm, thay cho ông Lê Thái Sâm. Đây là lần thứ 7 Bamboo Airways thay chủ tịch HĐQT sau khi FLC gặp khó khăn từ tháng 3/2022.
Doanh thu ngành game và ứng dụng Việt Nam tăng 65%, dẫn đầu khu vực châu Á – Thái Bình Dương

Doanh thu ngành game và ứng dụng Việt Nam tăng 65%, dẫn đầu khu vực châu Á – Thái Bình Dương

Ngày 12/11, tại sự kiện “Google Apps Summit 2025” – hội nghị hợp nhất quy mô khu vực châu Á – Thái Bình Dương lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam, Google công bố: Việt Nam là thị trường có tốc độ tăng trưởng doanh thu từ game và ứng dụng nhanh nhất khu vực, đạt mức 65%, qua đó khẳng định vị thế nổi bật của Việt Nam trong nền kinh tế số toàn cầu.
Cổ phiếu FLC dự kiến trở lại sàn chứng khoán vào quý I/2026

Cổ phiếu FLC dự kiến trở lại sàn chứng khoán vào quý I/2026

Sau khi hoàn thiện toàn bộ hồ sơ tài chính và kiểm toán, FLC sẽ gửi báo cáo đến Ủy ban Chứng khoán Nhà nước và Sở Giao dịch Chứng khoán, tiến hành thủ tục khôi phục giao dịch cổ phiếu. Doanh nghiệp kỳ vọng cổ phiếu FLC sẽ chính thức trở lại sàn UPCoM trong quý I/2026.
 Unilever Việt Nam: 30 năm phụng sự – Việt Nam là nhà

 Unilever Việt Nam: 30 năm phụng sự – Việt Nam là nhà

Trong sự kiện “Lễ kỷ niệm 30 năm Unilever tại Việt Nam: 30 năm phụng sự, vì Việt Nam là nhà”, doanh nghiệp tri ân tập thể và cá nhân đồng hành, khẳng định sứ mệnh phát triển bền vững tại Việt Nam.