Thứ tư 18/09/2024 09:59
Hotline: 024.355.63.010
Hoạt động Hội

Hội GDCSSKCĐ Việt Nam chung tay hỗ trợ miền Bắc sau bão

12/09/2024 21:51
Văn phòng Đại diện phía Nam của Hội Giáo dục Chăm sóc Sức khỏe Cộng đồng Việt Nam đã khẩn trương tổ chức một chuyến thiện nguyện quy mô lớn, mang theo những nhu yếu phẩm thiết yếu đến tận tay những người dân đang cần được giúp đỡ.
aa

Trước tình hình cấp bách và khó khăn mà bà con vùng lũ đang đối mặt, Văn phòng Đại diện phía Nam của Hội Giáo dục Chăm sóc Sức khỏe Cộng đồng Việt Nam (Hội CSSKCĐ Việt Nam) đã khẩn trương tổ chức một chuyến thiện nguyện quy mô lớn, mang theo những nhu yếu phẩm thiết yếu đến tận tay những người dân đang cần được giúp đỡ.

Văn phòng đại diện phía nam ,hội GDCSSKCĐ Việt Nam ,tổ chức chuyến thiện nguyện ,hướng về bà con miền bắc.
Văn phòng đại diện phía Nam, Hội GDCSSKCĐ Việt Nam tổ chức chuyến thiện nguyện hướng về bà con miền Bắc.

Với tinh thần "lá lành đùm lá rách", chuyến thiện nguyện lần này của Hội GDCSSKCĐ đã mang theo hơn 50 tấn nhu yếu phẩm, bao gồm thực phẩm như gạo, mì tôm, bánh chưng, bánh tét, nước uống đóng chai, quần áo, và các vật dụng thiết yếu khác. Đây là những món quà đầy ý nghĩa, chứa đựng tình thương và sự sẻ chia từ các cán bộ, hội viên, và những người có tấm lòng hảo tâm. Chuyến xe thiện nguyện đã lên đường từ miền Nam, vượt qua hàng nghìn cây số, tiến về các tỉnh phía Bắc đang chịu ảnh hưởng nặng nề nhất bởi cơn bão như Thái Nguyên, Bắc Giang, Yên Bái, Sơn La, và Hòa Bình.

Theo dự kiến, ngay sau khi đến các điểm chịu hậu quả thiên tai, đoàn thiện nguyện đã nhanh chóng phối hợp với chính quyền địa phương để phân phát các nhu yếu phẩm đến những hộ gia đình bị ảnh hưởng nặng. Đội ngũ thiện nguyện viên luôn sẵn sàng dấn thân vào những vùng ngập lụt, địa hình hiểm trở để trao tận tay những món quà của tình thương. Từng hộp mì tôm, chai nước uống, và những bộ quần áo của quý nhà hảo tâm, các thành viên trực thuộc văn phòng phía Nam sẽ được đoàn thiện nguyện trao tận tay những người dân vùng chịu thiệt hại khó khăn.

Hội GDCSSKCĐ Việt Nam chung tay hỗ trợ miền Bắc sau bão

Hoạt động cứu trợ lần này chỉ là bước khởi đầu trong chuỗi các hoạt động thiện nguyện của Văn phòng Đại diện phía Nam Hội Hội GDCSSKCĐ Việt Nam. Trong thời gian tới, các đơn vị trực thuộc Hội sẽ tiếp tục đồng hành và thực hiện nhiều hoạt động thiện nguyện hơn nữa. Các chuyến hàng cứu trợ bằng hiện vật và tiền mặt sẽ được chuyển đến kịp thời, đảm bảo bà con vùng lũ không thiếu thốn trong những ngày khó khăn này. Ngoài ra, Hội cũng nỗ lực kết nối với các nhà tài trợ, mạnh thường quân để mở rộng nguồn lực, không chỉ dừng lại ở việc hỗ trợ nhu yếu phẩm mà còn hướng tới việc tái thiết cuộc sống sau thiên tai, giúp bà con ổn định cuộc sống lâu dài.

Trước những mất mát, khó khăn của đồng bào vùng lũ, Hội Hội GDCSSKCĐ Việt Nam kêu gọi tất cả các tổ chức, cá nhân, và cộng đồng hãy chung tay quyên góp, ủng hộ, dù là hiện vật hay hiện kim. Mỗi sự đóng góp, dù nhỏ bé, đều mang một ý nghĩa lớn lao, trở thành nguồn động viên vô cùng to lớn cho đồng bào vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Tin bài khác
Hội đồng Nữ doanh nhân quốc tế: Cầu nối phát huy vai trò nữ doanh nhân trong phát triển kinh tế

Hội đồng Nữ doanh nhân quốc tế: Cầu nối phát huy vai trò nữ doanh nhân trong phát triển kinh tế

Ngày 17/9, Hội đồng Nữ doanh nhân quốc tế đã tổ chức Hội nghị triển khai công việc quý IV năm 2024, sự kiện kỳ vọng sẽ giúp thúc đẩy sự phát triển của tổ chức.
Cộng đồng doanh nghiệp hướng về đồng bào bị thiệt hại do bão lũ gây ra

Cộng đồng doanh nghiệp hướng về đồng bào bị thiệt hại do bão lũ gây ra

Cộng đồng doanh nghiệp tích cực tham gia hưởng ứng cùng chung tay ủng hộ sức người, sức của đối với đồng bào các tỉnh bị thiệt hại do bão, lũ gây ra.
HoREA đề xuất thuế suất ưu đãi cho dự án nhà ở xã hội, cải tạo chung cư

HoREA đề xuất thuế suất ưu đãi cho dự án nhà ở xã hội, cải tạo chung cư

HoREA đề xuất mức thuế suất thấp hơn 70% so với quy định chung nhằm khuyến khích doanh nghiệp tham gia lĩnh vực nhà ở xã hội, giải quyết nhà ở cho người dân.
Liên minh HTX tỉnh Yên Bái chia sẻ khó khăn với người dân bị thiệt hại bởi bão số 3

Liên minh HTX tỉnh Yên Bái chia sẻ khó khăn với người dân bị thiệt hại bởi bão số 3

Liên minh HTX tỉnh Yên Bái chia sẻ khó khăn với người dân bị thiệt hại bởi bão số 3 nhanh chóng ổn định đời sống, sinh kế và sản xuất, kinh doanh.
Hiệp hội Nữ Doanh nhân thành phố Hà Nội hướng về vùng lũ ở Bắc Giang

Hiệp hội Nữ Doanh nhân thành phố Hà Nội hướng về vùng lũ ở Bắc Giang

Hiệp hội Nữ Doanh nhân thành phố Hà Nội chung tay đóng góp những phần quà gửi tặng cho người dân bị ảnh hưởng cơn bão số 3 tại phường Quang Châu, thị xã Việt Yên, Bắc Giang.
lp-bank
tms-group
sanghai-fair
ubnd-xa-hoa-son