Hội Điện lạnh TP Hồ Chí Minh ra mắt BCH nhiệm kỳ 2021 – 2023

08:59 19/01/2021

Vừa qua, Hội Điện lạnh TP. Hồ Chí Minh đã có lễ ra mắt Ban Chấp Hành nhiệm kỳ 2021 – 2023. Việc đồng hành cùng với các doanh nghiệp trong mọi ngành nghề có liên quan đến kỹ thuật nhiệt lạnh và năng lượng mới như là mục đích và tôn chỉ của Hội.

Hội điện lạnh Tp Hồ Chí Minh ra mắt BCH nhiệm kỳ 2021 – 2023
Hội Điện lạnh Tp Hồ Chí Minh tri ân các hãng, công ty, nhà phân phối, nhà tài trợ.

Trong công nghệ kỹ thuật Nhiệt – Lạnh và Năng lượng mới như: Lò hơi, nhà máy nhiệt điện, điều hòa không khí dân dụng, tủ lạnh, máy giặt, hệ thống lạnh công nghiệp, VRV, Chiller, kho đá cây, đá vảy, năng lượng tái tạo,… Hội Điện lạnh không chỉ là nơi trao đổi, nghiên cứu, sửa chữa mà còn xác lập những hệ thống doanh nghiệp, nhu cầu cần của doanh nghiệp để cải tiến kỹ thuật, cách thức sửa chữa nhằm phục vụ và đáp ứng đủ, chính xác nhu cầu của thị trường. Chính vì lẽ đó mà Hội Điện lạnh Tp Hồ Chí Minh ra mắt BCH nhiệm kỳ mới để thúc đẩy, kết nối, mở rộng mạnh lưới kinh doanh của hội. Đồng thời, cũng xúc tiến thương mại không chỉ ở trong nước mà còn ở nước ngoài. 

Hội điện lạnh Tp Hồ Chí Minh tri ân các hãng, công ty, nhà phân phối
Hội Điện lạnh Tp Hồ Chí Minh ra mắt BCH nhiệm kỳ 2021 – 2023.

Trong dịp ra mắt BCH cũng là lễ tri ân gửi đến các hãng, công ty, nhà phân phối như: Hãng máy lạnh SK-Sumikura, Hãng máy lạnh Casper, Hãng máy lạnh Media, Hãng máy lạnh Samsung, Nhà phân phối Vy Loan, Hãng máy lạnh Ecool, Hãng máy lạnh Fujiare, Công ty 2AT, Công ty điện lạnh Vila, Hãng máy lạnh Dairry, máy bơm nước lạnh Kingpum, Hãng cách nhiệt DurkFlex, Công ty Lâm Đại Phát, Công ty vật tư Tôn phúc, Công ty Cotrer Cold, Công ty PVCK, Công ty Trần Gia Air Conditioner, máy bơm nước ngưng Microdam đã tài trợ và đồng hành cho Hội Điện lạnh Tp Hồ Chí Minh.

Trao tặng bằng khen cho các hãng, khách hàng, công ty
Trao giấy chứng nhận cho các hãng, khách hàng, công ty.

Ông Trần Quốc Huy – Chủ tịch Hội Điện lạnh TP.HCM cho biết: “Hy vọng trong thời gian tới Hội Điện lạnh Tp Hồ Chí Minh sẽ hợp tác, đồng hành cùng các nhà tài trợ trong nhiều lĩnh vực nghề, cũng như các sự kiện khác. Mong các hãng máy lạnh, các công ty, các cá nhân, và các anh chị em Hội viên đồng nghiệp, phát triển bền vững rực rỡ, kết nối giao thương nhiều hơn nữa trong thời gian tới...”

Hoàng Thu