Chủ nhật 02/11/2025 08:02
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

Hội chợ triển lãm “Tôn vinh hàng Việt năm 2023” hội tụ hàng trăm thương hiệu Việt lớn, có uy tín

17/08/2023 23:42
Hội chợ triển lãm “Tôn vinh hàng Việt năm 2023” với chủ đề “ Hàng việt hướng ra thế giới” là sự kiện định kỳ hàng năm, đến nay là lần thứ 15, diễn ra từ ngày 16-18/8/2023 tại Trung tâm Hội chợ và Triễn lãm Sài Gòn- SECC Quận 7.
Ảnh minh họa
Hội chợ "Tôn vinh hàng Việt 2023" là sự kiện song song với hoạt động bình chọn các doanh nghiệp và doanh nhân nổi bật của Thành phố Hồ Chí Minh trong năm 2023.

Hội chợ triển lãm “Tôn vinh hàng Việt năm 2023” với chủ đề “ Hàng việt hướng ra thế giới” là sự kiện định kỳ hàng năm, đến nay là lần thứ 15, diễn ra từ ngày 16-18/8/2023 tại Trung tâm Hội chợ và Triễn lãm Sài Gòn- SECC Quận 7.

Hội chợ do Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM phối hợp Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư thành phố (ITPC) tổ chức, với chủ đề chung "Hàng Việt hướng ra thế giới". Hội chợ lần này đã thu hút sự tham gia của khoảng 150 doanh nghiệp tiêu biểu, đến từ nhiều lĩnh vực kinh doanh, tham gia với tổng cộng 285 gian hàng, tăng 25% so với năm 2022. Sự kiện quy tụ những thương hiệu lớn, có uy tín như Vissan, nhựa Duy Tân, nệm Vạn Thành, Điện Quang, thời trang Việt Thắng Jean, thực phẩm Cholimex… Ngoài ra, còn các sản phẩm từ khu du lịch Măng Đen tỉnh Kon Tum, Satra, Saigon Co.op...

Ảnh minh họa
Triển lãm trưng bày 285 gian hàng của 150 doanh nghiệp.

Dựa trên kết quả từ những năm gần đây (từ 2017 đến 2022), Hội chợ triển lãm "Tôn vinh hàng Việt" đã thu hút mức lượng khách tham quan mua sắm ước tính là 300.000 người trong khoảng 4-5 ngày hoạt động. Cơ cấu sản phẩm mua sắm trong sự kiện này đã phản ánh như sau: thực phẩm và đồ uống chiếm 30%, cơ khí và điện 15%, sản phẩm nhựa và gia dụng 15%, sản phẩm hoá dược và thuốc 6%, sản phẩm công nghệ thông tin và số 6%, sản phẩm may mặc 7%, bất động sản 7%, đặc sản vùng-miền 14%. Đa số các sản phẩm này đến từ các doanh nghiệp đã xây dựng được uy tín thương hiệu và được người tiêu dùng quan tâm và tin dùng.

Ảnh minh họa
Hội chợ triển lãm "Tôn vinh hàng Việt" tạo cơ hội cho doanh nghiệp sản xuất kinh doanh trong nước, quảng bá thương hiệu Việt.

Là đơn vị tham gia triển lãm lần này, Công ty TNHH SX TM DV Qui Phúc cùng các doanh nghiệp vẫn mong muốn có thể giới thiệu quảng bá sản phẩm, dịch vụ, tạo cơ hội kết nối cung cầu hàng hóa, kết nối giao thương, cũng như mở rộng thị trường thu hút những đối tác khách hàng đến với doanh nghiệp.

Đại diện Qui Phúc cho biết, Hội chợ triển lãm "Tôn vinh hàng Việt" tạo cơ hội cho doanh nghiệp sản xuất kinh doanh trong nước, quảng bá thương hiệu Việt, giới thiệu sản phẩm đến nhà mua hàng, nhà môi giới, là nơi các doanh nghiệp trong ngành trao đổi thông tin hữu ích, cập nhật xu hướng mới qua kết nối giao thương mở rộng thị trường.

Đợt hội chợ triển lãm này, Công ty TNHH SX TM DV Qui Phúc mang đến gần 50 mặt hàng sản phẩm nội ngoại thất inox - nhựa như: Bàn ghế inox, ghế nhựa, tủ nhựa, kệ inox, sào inox... cùng chương trình giảm giá trực tiếp lên đến 30% chỉ duy nhất tại hội chợ để khách hàng dễ dàng lựa chọn mua sắm và trải nghiệm sản phẩm.

Ảnh minh họa
Hội chợ Triển lãmTôn vinh hàng Việt 2023" chủ đề "Hàng Việt hướng ra thế giới".

Theo ông Nguyễn Ngọc Hòa, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh, Hội chợ Triển lãm "Tôn vinh hàng Việt-năm 2023" được tổ chức từ nay đến ngày 18/8, là sự kiện thuộc chuỗi chương trình của Ban Chỉ đạo Cuộc Vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" của thành phố và cũng thuộc nhóm giải pháp trong chương trình hành động của Ủy ban Nhân dân thành phố.”

Cùng với đó, ông Dương Anh Đức- Thành ủy viên, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh chia sẻ: “ Thành phố đã tích cực chỉ đạo nhiều hoạt động xúc tiến thương mại, trọng tâm là thị trường trong nước và mở rộng ra các nước có ký kết Hiệp đinh thương mại tự do. Sự kiện này là dịp để nhận diện hàng Việt Nam, giúp tại niềm tin tưởng và niềm tin cho người tiêu dùng...”

Hội chợ triển lãm “Tôn vinh hàng Việt 2023” là sự kiện thường niên được tổ chức qua nhiều năm liên tiếp, hướng đến mục tiêu khuyến khích doanh nghiệp thiết thực hưởng ứng cuộc vận động, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho đơn vị sản xuất kinh doanh quảng bá thương hiệu, nâng cao giá trị và tiêu chuẩn hàng Việt.

Mị Dung

Bài liên quan
Tin bài khác
Cơ hội trúng vàng, nhận ưu đãi "khủng" khi mua xe Ford trong tháng 11

Cơ hội trúng vàng, nhận ưu đãi "khủng" khi mua xe Ford trong tháng 11

Ford Việt Nam và hệ thống Đại lý trên toàn quốc triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt “Thời điểm Vàng mua xe Ford”, mang đến cơ hội sở hữu xe Ford cùng nhiều phần quà giá trị. Chương trình diễn ra từ ngày 01/11 đến 15:00 ngày 22/11/2025 áp dụng cho tất cả các dòng xe Ford với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 7 tỷ đồng.
Vinamilk: Tổng doanh thu hợp nhất quý 3 tiến sát cột mốc 17 nghìn tỷ đồng

Vinamilk: Tổng doanh thu hợp nhất quý 3 tiến sát cột mốc 17 nghìn tỷ đồng

Tổng doanh thu hợp nhất quý 3 của Vinamilk đạt 16.968 tỷ đồng, tăng 9,1% so với cùng kỳ. Theo đó, tổng doanh thu hợp nhất lũy kế 9 tháng đạt 46.678 tỷ đồng, tăng 0,7% so với cùng kỳ. Cả hoạt động kinh doanh trong nước và nước ngoài của doanh nghiệp sữa hàng đầu Việt Nam đều tăng trưởng so với quý trước.
Vinmec khai trương phòng khám đa khoa quốc tế tại Vincom mega mall Royal Island (Hải Phòng)

Vinmec khai trương phòng khám đa khoa quốc tế tại Vincom mega mall Royal Island (Hải Phòng)

Hải Phòng, ngày 30/10/2025 - Hệ thống Y tế Vinmec chính thức khai trương Phòng khám Đa khoa Quốc tế Vinmec Royal Island, Hải Phòng. Ngay trong tuần khai trương, Vinmec Royal Island sẽ miễn phí khám Nội – Nhi – Sản; ưu đãi 50% giá các dịch vụ xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh.
Vinamilk thể hiện "Bản lĩnh Việt Nam - Vươn tầm Quốc tế" tại Hội chợ Mùa Thu 2025

Vinamilk thể hiện "Bản lĩnh Việt Nam - Vươn tầm Quốc tế" tại Hội chợ Mùa Thu 2025

Là thương hiệu sữa hàng đầu Việt Nam, luôn tiên phong trong việc đổi mới, sáng tạo nhằm nâng chuẩn chất lượng, Vinamilk mang đến Hội chợ Mùa Thu 2025 các sản phẩm mới, lan tỏa giá trị thương hiệu Việt Nam, thu hút đông đảo người tiêu dùng.
SeABank cán mốc lợi nhuận 6.739 tỷ đồng, vượt kế hoạch năm 2025 sau 9 tháng

SeABank cán mốc lợi nhuận 6.739 tỷ đồng, vượt kế hoạch năm 2025 sau 9 tháng

Kết thúc 9 tháng đầu năm 2025, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) đạt lợi nhuận trước thuế 6.739 tỷ đồng, tăng 49,5% so với cùng kỳ và hoàn thành sớm 104% kế hoạch năm 2025.
Herbalife Việt Nam lần thứ năm liên tiếp được vinh danh Top 10 công ty thực phẩm uy tín

Herbalife Việt Nam lần thứ năm liên tiếp được vinh danh Top 10 công ty thực phẩm uy tín

Herbalife Việt Nam, doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe, vừa được xếp hạng trong Top 10 Công ty thực phẩm uy tín năm 2025, theo công bố từ Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report).
Kiên định, bền bỉ “Vì một Việt Nam khỏe mạnh – Vì tầm vóc Việt”

Kiên định, bền bỉ “Vì một Việt Nam khỏe mạnh – Vì tầm vóc Việt”

Tập đoàn TH luôn mong muốn đồng hành cùng Đảng, Chính phủ cũng như đồng hành cùng các cơ quan truyền thông truyền tải các chương trình dinh dưỡng, đặc biệt là dinh dưỡng học đường, đến mọi tầng lớp trong xã hội.
Tập đoàn nhựa Bình Thuận – Nhà tài trợ chính Long Son Charity Golf Tournament 2025

Tập đoàn nhựa Bình Thuận – Nhà tài trợ chính Long Son Charity Golf Tournament 2025

Tập đoàn Nhựa Bình Thuận (BPG) cùng SCG Việt Nam và Công ty TNHH Hóa dầu Long Sơn (LSP) vinh dự trở thành Nhà Tài Trợ Chính của Long Son Charity Golf Tournament 2025, diễn ra ngày 26/10/2025 tại Sân Golf Sonadezi Châu Đức.
Tập đoàn nhựa Bình Thuận bắt tay Mars Thái Lan hình thành liên doanh BMG – Khởi tạo giải pháp Pallet xanh cho mạng lưới logistics toàn cầu

Tập đoàn nhựa Bình Thuận bắt tay Mars Thái Lan hình thành liên doanh BMG – Khởi tạo giải pháp Pallet xanh cho mạng lưới logistics toàn cầu

Ngày 27/10/2025, tại Khách sạn The Park Nine Suvarnabhumi (Thái Lan), Tập đoàn Nhựa Bình Thuận (BPG) và Mars Pallet Tech Co., Ltd (MARS) đã chính thức ký Biên bản Ghi nhớ (MOU) thành lập liên doanh BPG Mars Global Plastic (BMG) – đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc phát triển giải pháp pallet và logistics toàn diện trên quy mô quốc tế.
Vinpearl trở thành thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á năm 2025

Vinpearl trở thành thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á năm 2025

Vinpearl vừa chính thức được vinh danh là thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á và số 1 Việt Nam năm 2025, theo xếp hạng của Brand Finance – tổ chức định giá thương hiệu hàng đầu thế giới. Đây là bước tiến thần tốc, khẳng định tầm vóc, bản lĩnh và uy tín vượt trội của Vinpearl tại Việt Nam cũng như trên thế giới.
Amway Việt Vam đứng top 9 nơi làm việc xuất sắc hàng đầu châu á

Amway Việt Vam đứng top 9 nơi làm việc xuất sắc hàng đầu châu á

Amway Việt Nam, thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, lần đầu tiên nhận được chứng nhận cấp châu lục “Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu châu Á”, thành công tiến vào vòng sâu hơn của chứng nhận "Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2025”. Đây là lần đầu tiên Amway Việt Nam giữ thứ hạng top 9 trong danh sách này.
PV GAS khẳng định vị thế tiên phong với 3 Kỷ lục Việt Nam mới

PV GAS khẳng định vị thế tiên phong với 3 Kỷ lục Việt Nam mới

Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) được VietKings xác lập 3 Kỷ lục Việt Nam, ghi dấu những công trình tiêu biểu trong lĩnh vực khí và năng lượng quốc gia.
BCA Group ra mắt Elite Family Office: Kiến tạo di sản, kết nối thế hệ doanh nhân Việt

BCA Group ra mắt Elite Family Office: Kiến tạo di sản, kết nối thế hệ doanh nhân Việt

Chiều ngày 21/10, tại khách sạn JW Marriott Saigon, hơn 80 doanh nhân Việt thuộc nhiều thế hệ đã hội tụ để chứng kiến BCA Group chính thức ra mắt Elite Family Office (EFO) – trung tâm quản lý gia sản đầu tiên dành cho các gia đình doanh nhân Việt, đồng thời giới thiệu Vistage Legacy Group – mạng lưới kết nối thế hệ doanh nhân kế thừa, và chương trình Tôn vinh các doanh nghiệp đồng hành trong suốt chặng đường phát triển của Tập đoàn.
Cà phê A Vàng – Hành trình hồi sinh “hạt vàng” trăm năm của đất Việt

Cà phê A Vàng – Hành trình hồi sinh “hạt vàng” trăm năm của đất Việt

Trên vùng cao nguyên lộng gió, nơi đất bazan đỏ quạch ôm lấy những đồi cà phê bất tận, người ta lại nhắc đến một cái tên tưởng như đã bị quên lãng: Cà phê A Vàng – giống hạt có màu vàng mật ong, hương thơm thanh khiết và vị ngọt hậu dịu sâu. Hơn một thế kỷ trước, nó từng được xem là “huyền thoại đã mất” của Tây Nguyên.
Amway Việt Nam lập cú đúp giải thưởng Sản phẩm tôi yêu tại Tech Awards 2025

Amway Việt Nam lập cú đúp giải thưởng Sản phẩm tôi yêu tại Tech Awards 2025

Amway Việt Nam, thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, vừa giành cú đúp giải thưởng “Sản phẩm tôi yêu” tại Tech Awards 2025 với hai sản phẩm: máy lọc nước New eSpring™ và máy lọc không khí Atmosphere Mini™. Thành tích này không chỉ khẳng định uy tín và chất lượng của Amway, mà còn phản ánh xu hướng người tiêu dùng Việt ngày càng quan tâm đến các sản phẩm bảo vệ nền tảng sức khỏe thiết yếu như nước sạch và không khí trong lành.