Thứ sáu 19/09/2025 07:11
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

Hội chợ triển lãm “Tôn vinh hàng Việt năm 2023” hội tụ hàng trăm thương hiệu Việt lớn, có uy tín

17/08/2023 23:42
Hội chợ triển lãm “Tôn vinh hàng Việt năm 2023” với chủ đề “ Hàng việt hướng ra thế giới” là sự kiện định kỳ hàng năm, đến nay là lần thứ 15, diễn ra từ ngày 16-18/8/2023 tại Trung tâm Hội chợ và Triễn lãm Sài Gòn- SECC Quận 7.
Ảnh minh họa
Hội chợ "Tôn vinh hàng Việt 2023" là sự kiện song song với hoạt động bình chọn các doanh nghiệp và doanh nhân nổi bật của Thành phố Hồ Chí Minh trong năm 2023.

Hội chợ triển lãm “Tôn vinh hàng Việt năm 2023” với chủ đề “ Hàng việt hướng ra thế giới” là sự kiện định kỳ hàng năm, đến nay là lần thứ 15, diễn ra từ ngày 16-18/8/2023 tại Trung tâm Hội chợ và Triễn lãm Sài Gòn- SECC Quận 7.

Hội chợ do Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM phối hợp Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư thành phố (ITPC) tổ chức, với chủ đề chung "Hàng Việt hướng ra thế giới". Hội chợ lần này đã thu hút sự tham gia của khoảng 150 doanh nghiệp tiêu biểu, đến từ nhiều lĩnh vực kinh doanh, tham gia với tổng cộng 285 gian hàng, tăng 25% so với năm 2022. Sự kiện quy tụ những thương hiệu lớn, có uy tín như Vissan, nhựa Duy Tân, nệm Vạn Thành, Điện Quang, thời trang Việt Thắng Jean, thực phẩm Cholimex… Ngoài ra, còn các sản phẩm từ khu du lịch Măng Đen tỉnh Kon Tum, Satra, Saigon Co.op...

Ảnh minh họa
Triển lãm trưng bày 285 gian hàng của 150 doanh nghiệp.

Dựa trên kết quả từ những năm gần đây (từ 2017 đến 2022), Hội chợ triển lãm "Tôn vinh hàng Việt" đã thu hút mức lượng khách tham quan mua sắm ước tính là 300.000 người trong khoảng 4-5 ngày hoạt động. Cơ cấu sản phẩm mua sắm trong sự kiện này đã phản ánh như sau: thực phẩm và đồ uống chiếm 30%, cơ khí và điện 15%, sản phẩm nhựa và gia dụng 15%, sản phẩm hoá dược và thuốc 6%, sản phẩm công nghệ thông tin và số 6%, sản phẩm may mặc 7%, bất động sản 7%, đặc sản vùng-miền 14%. Đa số các sản phẩm này đến từ các doanh nghiệp đã xây dựng được uy tín thương hiệu và được người tiêu dùng quan tâm và tin dùng.

Ảnh minh họa
Hội chợ triển lãm "Tôn vinh hàng Việt" tạo cơ hội cho doanh nghiệp sản xuất kinh doanh trong nước, quảng bá thương hiệu Việt.

Là đơn vị tham gia triển lãm lần này, Công ty TNHH SX TM DV Qui Phúc cùng các doanh nghiệp vẫn mong muốn có thể giới thiệu quảng bá sản phẩm, dịch vụ, tạo cơ hội kết nối cung cầu hàng hóa, kết nối giao thương, cũng như mở rộng thị trường thu hút những đối tác khách hàng đến với doanh nghiệp.

Đại diện Qui Phúc cho biết, Hội chợ triển lãm "Tôn vinh hàng Việt" tạo cơ hội cho doanh nghiệp sản xuất kinh doanh trong nước, quảng bá thương hiệu Việt, giới thiệu sản phẩm đến nhà mua hàng, nhà môi giới, là nơi các doanh nghiệp trong ngành trao đổi thông tin hữu ích, cập nhật xu hướng mới qua kết nối giao thương mở rộng thị trường.

Đợt hội chợ triển lãm này, Công ty TNHH SX TM DV Qui Phúc mang đến gần 50 mặt hàng sản phẩm nội ngoại thất inox - nhựa như: Bàn ghế inox, ghế nhựa, tủ nhựa, kệ inox, sào inox... cùng chương trình giảm giá trực tiếp lên đến 30% chỉ duy nhất tại hội chợ để khách hàng dễ dàng lựa chọn mua sắm và trải nghiệm sản phẩm.

Ảnh minh họa
Hội chợ Triển lãmTôn vinh hàng Việt 2023" chủ đề "Hàng Việt hướng ra thế giới".

Theo ông Nguyễn Ngọc Hòa, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh, Hội chợ Triển lãm "Tôn vinh hàng Việt-năm 2023" được tổ chức từ nay đến ngày 18/8, là sự kiện thuộc chuỗi chương trình của Ban Chỉ đạo Cuộc Vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" của thành phố và cũng thuộc nhóm giải pháp trong chương trình hành động của Ủy ban Nhân dân thành phố.”

Cùng với đó, ông Dương Anh Đức- Thành ủy viên, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh chia sẻ: “ Thành phố đã tích cực chỉ đạo nhiều hoạt động xúc tiến thương mại, trọng tâm là thị trường trong nước và mở rộng ra các nước có ký kết Hiệp đinh thương mại tự do. Sự kiện này là dịp để nhận diện hàng Việt Nam, giúp tại niềm tin tưởng và niềm tin cho người tiêu dùng...”

Hội chợ triển lãm “Tôn vinh hàng Việt 2023” là sự kiện thường niên được tổ chức qua nhiều năm liên tiếp, hướng đến mục tiêu khuyến khích doanh nghiệp thiết thực hưởng ứng cuộc vận động, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho đơn vị sản xuất kinh doanh quảng bá thương hiệu, nâng cao giá trị và tiêu chuẩn hàng Việt.

Mị Dung

Bài liên quan
Tin bài khác
Nhiều "ông lớn" Hoa Kỳ muốn hợp tác với T&T Group để phát triển công nghiệp hàng không tại Việt Nam

Nhiều "ông lớn" Hoa Kỳ muốn hợp tác với T&T Group để phát triển công nghiệp hàng không tại Việt Nam

Vừa qua, tại Hà Nội, Tập đoàn T&T Group và Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Việt Nam đã phối hợp tổ chức Tọa đàm hợp tác Hàng không Việt Nam – Hoa Kỳ. Tại sự kiện, các bên đã chia sẻ nhiều thông tin quan trọng liên quan đến chiến lược phát triển hàng không.
Triển lãm A80: Eurowindow tái hiện hành trình xanh hóa, thực thi ESG

Triển lãm A80: Eurowindow tái hiện hành trình xanh hóa, thực thi ESG

Triển lãm 80 năm Thành tựu đất nước thu hút gần 10 triệu lượt khách; gian hàng Eurowindow nổi bật với vật liệu xanh, tiết kiệm năng lượng, công nghệ 4.0.
600 nhà phân phối VinFast đồng lòng nhất trí bán 1,5 triệu xe máy điện trong năm 2026

600 nhà phân phối VinFast đồng lòng nhất trí bán 1,5 triệu xe máy điện trong năm 2026

Đồng lòng chung tay hỗ trợ cộng đồng chuyển đổi xanh, quyết tâm giành lại bầu không khí trong lành cho người dân, hơn 600 nhà phân phối xe máy điện VinFast trên toàn quốc đã thống nhất đặt mục tiêu kinh doanh năm 2026 là 1,5 triệu xe, đưa VinFast trở thành thương hiệu xe máy số 1 thị trường.
BAC A BANK thông báo: Thay đổi địa chỉ Phòng giao dịch Krông Pắc và thay đổi địa chỉ Chi nhánh Sơn La

BAC A BANK thông báo: Thay đổi địa chỉ Phòng giao dịch Krông Pắc và thay đổi địa chỉ Chi nhánh Sơn La

BAC A BANK thông báo thay đổi địa chỉ Phòng giao dịch Krông Pắc và thay đổi địa chỉ không phát sinh thay đổi địa điểm Chi nhánh Sơn La.
KoSu – Khi sắc màu kể câu chuyện bền vững của ngôi nhà Việt

KoSu – Khi sắc màu kể câu chuyện bền vững của ngôi nhà Việt

Từ công nghệ Nhật Bản đến bàn tay khéo léo của người Việt, sơn KoSu không chỉ khoác lên công trình màu sắc bền đẹp mà còn thổi hồn vào từng không gian sống, mang lại sự an tâm và thịnh vượng dài lâu.
EVNNPC: Giữ dòng điện sáng trong mưa bão, nỗ lực hoàn thành mục tiêu năm 2025

EVNNPC: Giữ dòng điện sáng trong mưa bão, nỗ lực hoàn thành mục tiêu năm 2025

Tháng 8/2025 khép lại với dấu ấn đặc biệt đối với Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) khi đơn vị không chỉ đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định cho 17 tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc, mà còn chủ động ứng phó với thiên tai và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
Ngân hàng TMCP BAC A BANK thông báo: Thay đổi tên gọi một số phòng giao dịch trực thuộc

Ngân hàng TMCP BAC A BANK thông báo: Thay đổi tên gọi một số phòng giao dịch trực thuộc

Ngày 10/09/2025, Ngân hàng TMCP Bắc Á có Quyết định số 199/2025/QĐ-HĐQT v/v thay đổi tên gọi một số Phòng giao dịch trực thuộc các Chi nhánh của Ngân hàng TMCP Bắc Á.
Chiếc nắp chai góp phần giúp Vinamilk tăng trưởng doanh số gần 80% tại New Zealand

Chiếc nắp chai góp phần giúp Vinamilk tăng trưởng doanh số gần 80% tại New Zealand

Một cải tiến về nắp chai đã giúp Vinamilk loại bỏ hơn 5 triệu ống hút nhựa và góp phần mang về mức tăng trưởng gần 80% tại thị trường New Zealand. Giải pháp nhỏ từ ông lớn ngành sữa cho thấy, cắt giảm phát thải không phải hoàn toàn là bài toán chi phí, mà có thể là tấm “thẻ ưu tiên” giúp sản phẩm mở rộng sự hiện diện tại các thị trường cao cấp và nâng tầm giá trị thương hiệu.
VinFast VF 6: SUV điện “vượt chuẩn” trong phân khúc B-SUV

VinFast VF 6: SUV điện “vượt chuẩn” trong phân khúc B-SUV

Thiết kế trẻ trung, công nghệ tiên tiến và khả năng vận hành mạnh mẽ giúp VinFast VF 6 chinh phục khách hàng tìm kiếm trải nghiệm lái đầy cảm xúc, an toàn và khác biệt.
Vinmec bứt phá: Tiếp tục được vinh danh tại hội nghị quản lý bệnh viện Châu Á 2025

Vinmec bứt phá: Tiếp tục được vinh danh tại hội nghị quản lý bệnh viện Châu Á 2025

Trung tâm Dị ứng - Miễn dịch lâm sàng thuộc Hệ thống Y tế Vinmec vừa giành giải thưởng “Nâng cao hiệu quả điều trị lâm sàng” (Clinical Effectiveness Improvement) tại Hội nghị Quản lý Bệnh viện châu Á 2025 (Hospital Management Asia – HMA 2025). Đây là lần đầu tiên một cơ sở y tế Việt Nam nhận được giải thưởng danh giá này, khẳng định bước tiến mới của Vinmec và mở ra cột mốc mới cho ngành Y tế Việt Nam.
Ford Việt Nam tổ chức thành công chung kết Hội thi Tay nghề Toàn quốc 2025

Ford Việt Nam tổ chức thành công chung kết Hội thi Tay nghề Toàn quốc 2025

Hội thi Tay nghề Toàn quốc là một trong những sự kiện được Ford chú trọng và đầu tư. Sự kiện hướng đến mục tiêu đánh giá năng lực và kỹ năng của đội ngũ Tư vấn bán hàng, Cố vấn dịch vụ và Kỹ thuật viên, đồng thời khẳng định cam kết không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, qua đó gia tăng hiệu quả phục vụ và mức độ hài lòng của khách hàng.
Vinuni khai giảng khóa 6, ra mắt tân hiệu trưởng và dàn lãnh đạo tinh hoa

Vinuni khai giảng khóa 6, ra mắt tân hiệu trưởng và dàn lãnh đạo tinh hoa

Trường Đại học VinUni vừa tổ chức Lễ khai giảng năm học 2025 – 2026 với chủ đề “Bứt phá để dẫn đầu”, chào đón hơn 700 tân sinh viên ưu tú và ra mắt tân Hiệu trưởng - Giáo sư Yap-Peng Tan, nguyên lãnh đạo Đại học Công nghệ Nanyang (NTU, Singapore), cùng dàn lãnh đạo học thuật tinh hoa. Sự kiện khẳng định khát vọng của VinUni chinh phục chuẩn mực xuất sắc và hiện thực hóa mục tiêu lọt Top 100 đại học toàn cầu.
Vinmec – hệ thống y tế duy nhất liên tiếp lọt top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

Vinmec – hệ thống y tế duy nhất liên tiếp lọt top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

Hệ thống Y tế Vinmec vừa được Brand Finance – tổ chức định giá thương hiệu hàng đầu thế giới – vinh danh trong Top 100 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Vinmec hiện diện trong bảng xếp hạng uy tín toàn cầu, khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.
Ra mắt Phenikaa Pharma Distribution – bước tiến mới của Tập đoàn Phenikaa trong ngành dược

Ra mắt Phenikaa Pharma Distribution – bước tiến mới của Tập đoàn Phenikaa trong ngành dược

Sáng ngày 11/09/2025, tại Đồng Tháp, trong không khí trang trọng, lễ ra mắt thương hiệu Phenikaa Pharma Distribution đã diễn ra với sự tham dự của đại diện các cơ quan ban ngành, đối tác chiến lược và đông đảo khách mời trong lĩnh vực y tế – dược phẩm.
SABECO tri ân qua Chiến dịch "150 Năm Di Sản Vươn Cao"

SABECO tri ân qua Chiến dịch "150 Năm Di Sản Vươn Cao"

Nhân kỷ niệm dấu mốc 150 năm hình thành và phát triển song hành cùng ngành bia Việt Nam, Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) chính thức phát động chiến dịch “150 Năm Di Sản Vươn Cao”.