Thứ tư 26/11/2025 17:40
Hotline: 024.355.63.010
Email: banbientap.dnhn@gmail.com
Thương hiệu

Hội chợ triển lãm “Tôn vinh hàng Việt năm 2023” hội tụ hàng trăm thương hiệu Việt lớn, có uy tín

17/08/2023 23:42
Hội chợ triển lãm “Tôn vinh hàng Việt năm 2023” với chủ đề “ Hàng việt hướng ra thế giới” là sự kiện định kỳ hàng năm, đến nay là lần thứ 15, diễn ra từ ngày 16-18/8/2023 tại Trung tâm Hội chợ và Triễn lãm Sài Gòn- SECC Quận 7.
Ảnh minh họa
Hội chợ "Tôn vinh hàng Việt 2023" là sự kiện song song với hoạt động bình chọn các doanh nghiệp và doanh nhân nổi bật của Thành phố Hồ Chí Minh trong năm 2023.

Hội chợ triển lãm “Tôn vinh hàng Việt năm 2023” với chủ đề “ Hàng việt hướng ra thế giới” là sự kiện định kỳ hàng năm, đến nay là lần thứ 15, diễn ra từ ngày 16-18/8/2023 tại Trung tâm Hội chợ và Triễn lãm Sài Gòn- SECC Quận 7.

Hội chợ do Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM phối hợp Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư thành phố (ITPC) tổ chức, với chủ đề chung "Hàng Việt hướng ra thế giới". Hội chợ lần này đã thu hút sự tham gia của khoảng 150 doanh nghiệp tiêu biểu, đến từ nhiều lĩnh vực kinh doanh, tham gia với tổng cộng 285 gian hàng, tăng 25% so với năm 2022. Sự kiện quy tụ những thương hiệu lớn, có uy tín như Vissan, nhựa Duy Tân, nệm Vạn Thành, Điện Quang, thời trang Việt Thắng Jean, thực phẩm Cholimex… Ngoài ra, còn các sản phẩm từ khu du lịch Măng Đen tỉnh Kon Tum, Satra, Saigon Co.op...

Ảnh minh họa
Triển lãm trưng bày 285 gian hàng của 150 doanh nghiệp.

Dựa trên kết quả từ những năm gần đây (từ 2017 đến 2022), Hội chợ triển lãm "Tôn vinh hàng Việt" đã thu hút mức lượng khách tham quan mua sắm ước tính là 300.000 người trong khoảng 4-5 ngày hoạt động. Cơ cấu sản phẩm mua sắm trong sự kiện này đã phản ánh như sau: thực phẩm và đồ uống chiếm 30%, cơ khí và điện 15%, sản phẩm nhựa và gia dụng 15%, sản phẩm hoá dược và thuốc 6%, sản phẩm công nghệ thông tin và số 6%, sản phẩm may mặc 7%, bất động sản 7%, đặc sản vùng-miền 14%. Đa số các sản phẩm này đến từ các doanh nghiệp đã xây dựng được uy tín thương hiệu và được người tiêu dùng quan tâm và tin dùng.

Ảnh minh họa
Hội chợ triển lãm "Tôn vinh hàng Việt" tạo cơ hội cho doanh nghiệp sản xuất kinh doanh trong nước, quảng bá thương hiệu Việt.

Là đơn vị tham gia triển lãm lần này, Công ty TNHH SX TM DV Qui Phúc cùng các doanh nghiệp vẫn mong muốn có thể giới thiệu quảng bá sản phẩm, dịch vụ, tạo cơ hội kết nối cung cầu hàng hóa, kết nối giao thương, cũng như mở rộng thị trường thu hút những đối tác khách hàng đến với doanh nghiệp.

Đại diện Qui Phúc cho biết, Hội chợ triển lãm "Tôn vinh hàng Việt" tạo cơ hội cho doanh nghiệp sản xuất kinh doanh trong nước, quảng bá thương hiệu Việt, giới thiệu sản phẩm đến nhà mua hàng, nhà môi giới, là nơi các doanh nghiệp trong ngành trao đổi thông tin hữu ích, cập nhật xu hướng mới qua kết nối giao thương mở rộng thị trường.

Đợt hội chợ triển lãm này, Công ty TNHH SX TM DV Qui Phúc mang đến gần 50 mặt hàng sản phẩm nội ngoại thất inox - nhựa như: Bàn ghế inox, ghế nhựa, tủ nhựa, kệ inox, sào inox... cùng chương trình giảm giá trực tiếp lên đến 30% chỉ duy nhất tại hội chợ để khách hàng dễ dàng lựa chọn mua sắm và trải nghiệm sản phẩm.

Ảnh minh họa
Hội chợ Triển lãmTôn vinh hàng Việt 2023" chủ đề "Hàng Việt hướng ra thế giới".

Theo ông Nguyễn Ngọc Hòa, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh, Hội chợ Triển lãm "Tôn vinh hàng Việt-năm 2023" được tổ chức từ nay đến ngày 18/8, là sự kiện thuộc chuỗi chương trình của Ban Chỉ đạo Cuộc Vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" của thành phố và cũng thuộc nhóm giải pháp trong chương trình hành động của Ủy ban Nhân dân thành phố.”

Cùng với đó, ông Dương Anh Đức- Thành ủy viên, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh chia sẻ: “ Thành phố đã tích cực chỉ đạo nhiều hoạt động xúc tiến thương mại, trọng tâm là thị trường trong nước và mở rộng ra các nước có ký kết Hiệp đinh thương mại tự do. Sự kiện này là dịp để nhận diện hàng Việt Nam, giúp tại niềm tin tưởng và niềm tin cho người tiêu dùng...”

Hội chợ triển lãm “Tôn vinh hàng Việt 2023” là sự kiện thường niên được tổ chức qua nhiều năm liên tiếp, hướng đến mục tiêu khuyến khích doanh nghiệp thiết thực hưởng ứng cuộc vận động, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho đơn vị sản xuất kinh doanh quảng bá thương hiệu, nâng cao giá trị và tiêu chuẩn hàng Việt.

Mị Dung

Bài liên quan
Tin bài khác
SeABank ra mắt giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp mới chuyển đổi từ hộ kinh doanh

SeABank ra mắt giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp mới chuyển đổi từ hộ kinh doanh

Ngân hàng SeABank tiên phong triển khai Gói giải pháp toàn diện dành cho doanh nghiệp mới chuyển đổi, hỗ trợ nhóm khách hàng này tiếp cận và tối ưu tài chính.
Thorakao giữ triết lý “mỹ phẩm bình dân” giữa thị trường 2,4 tỷ USD

Thorakao giữ triết lý “mỹ phẩm bình dân” giữa thị trường 2,4 tỷ USD

Giữa thị trường mỹ phẩm cạnh tranh và xu hướng chuộng hàng ngoại, Thorakao vẫn kiên định giữ giá dưới 100.000 đồng để phục vụ phụ nữ miền quê và công nhân. Ông chủ Huỳnh Kỳ Trân khẳng định không đánh đổi đạo đức kinh doanh lấy lợi nhuận cao.
Chủ xe “nói thẳng nói thật” về VF 3: “Đạp nửa ga là leo đèo, full tải vẫn lên 100 km/h ngon lành”

Chủ xe “nói thẳng nói thật” về VF 3: “Đạp nửa ga là leo đèo, full tải vẫn lên 100 km/h ngon lành”

Từ những người lần đầu lái ô tô đến các reviewer dày dặn kinh nghiệm, tất cả đều có chung nhận định VF 3 là mẫu xe bền, bốc và dễ dùng một cách bất ngờ. Sự cân bằng giữa chất lượng và tính kinh tế cũng là lý do mẫu mini-SUV của VinFast đang vững vàng ở vị trí số 1 về doanh số trên thị trường.
BAC A BANK chung tay hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả thiên tai bão lũ năm 2025

BAC A BANK chung tay hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả thiên tai bão lũ năm 2025

Trước những tổn thất nghiêm trọng do bão lũ gây ra từ đầu năm 2025 tới nay, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) chính thức triển khai Chương trình hỗ trợ tài chính dành cho Khách hàng cá nhân và Khách hàng doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi thiên tai bão lũ, với mong muốn giúp người dân và doanh nghiệp nhanh chóng khôi phục sản xuất, ổn định cuộc sống.
Tập đoàn BRG và SeABank ủng hộ 5 tỷ đồng hỗ trợ đồng bào khắc phục hậu quả thiên tai

Tập đoàn BRG và SeABank ủng hộ 5 tỷ đồng hỗ trợ đồng bào khắc phục hậu quả thiên tai

Mới đây, đại diện Tập đoàn BRG, Ngân hàng SeABank và các Công ty Thành viên đã trao tặng 5 tỷ đồng qua Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam để hỗ trợ đồng bào tại các vùng chịu thiệt hại nặng nề do thiên tai sớm ổn định cuộc sống.
Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng: Xuất hiện nhiều trải nghiệm du lịch mới, sẵn sàng chào đón mùa lễ hội 2025

Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng: Xuất hiện nhiều trải nghiệm du lịch mới, sẵn sàng chào đón mùa lễ hội 2025

Với những trải nghiệm du lịch đã tạo nên tiếng vang lớn cùng các dịch vụ “lần đầu xuất hiện” sắp ra mắt, thật không ngoa khi khẳng định Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng chính là điểm đến lý tưởng cho mùa lễ hội 2025.
Stavian Industrial Metal dẫn dắt doanh nghiệp Việt hội nhập quốc tế ngành kim loại công nghiệp

Stavian Industrial Metal dẫn dắt doanh nghiệp Việt hội nhập quốc tế ngành kim loại công nghiệp

Sự hiện diện nổi bật tại VIMOX 2025 với vai trò Nhà tài trợ Bạch kim độc quyền, cùng những chia sẻ chuyên sâu trong phiên tham luận, cho thấy vai trò ngày càng quan trọng của Stavian Industrial Metal trong việc định hình chuẩn mực mới cho ngành kim loại công nghiệp Việt Nam.
Giải pháp thanh toán bảo hiểm linh hoạt cùng thẻ tín dụng BAC A BANK MasterCard

Giải pháp thanh toán bảo hiểm linh hoạt cùng thẻ tín dụng BAC A BANK MasterCard

Trong bối cảnh người tiêu dùng ngày càng ưu tiên các giải pháp tài chính thông minh và tối ưu chi phí, Ngân hàng TMCP Bắc Á triển khai Combo ưu đãi toàn diện dành cho chủ thẻ tín dụng BAC A BANK MasterCard khi thanh toán phí bảo hiểm, áp dụng từ 01/11/2025 đến 31/03/2026 trên toàn hệ thống.
Newtown Diamond: biểu tượng sống đẳng cấp giữa tầng không trên thị trường địa ốc cao cấp

Newtown Diamond: biểu tượng sống đẳng cấp giữa tầng không trên thị trường địa ốc cao cấp

Vừa qua sự kiện Khai trương căn hộ mẫu Newtown Diamond – “Beyond The Sky” mang đến cho khách hàng trải nghiệm chân thực về không gian sống đẳng cấp khẳng định vị thế tiên phong của dự án trên thị trường bất động sản.
VPBank - Hành trình hơn 10 năm đồng hành cùng những biểu tượng toàn cầu

VPBank - Hành trình hơn 10 năm đồng hành cùng những biểu tượng toàn cầu

Từ dấu ấn tiên phong đưa những huyền thoại thế giới về Việt Nam đến hành trình lan tỏa sự thịnh vượng tới cộng đồng - VPBank đã và đang viết nên câu chuyện thương hiệu đầy cảm hứng với khát vọng vì một Việt Nam thịnh vượng.
BIDV - Top 10 thành viên tiêu biểu  trong hoạt động lưu ký chứng khoán năm 2025

BIDV - Top 10 thành viên tiêu biểu trong hoạt động lưu ký chứng khoán năm 2025

Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã được vinh danh “Top 10 thành viên tiêu biểu trong hoạt động lưu ký chứng khoán” và “Ngân hàng thanh toán tiền giao dịch chứng khoán cơ sở” năm 2025.
Amway Việt Nam khánh thành kho trung tâm triệu đô tại TP. Hồ Chí Minh

Amway Việt Nam khánh thành kho trung tâm triệu đô tại TP. Hồ Chí Minh

Amway Việt Nam, thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe, vừa chính thức khánh thành Kho Trung tâm Amway Việt Nam tại phường Bình Dương, thành phố Hồ Chí Minh (Bình Dương cũ). Với tổng mức chi phí đầu tư và vận hành trong 5 năm ước tính là 12 triệu đô la Mỹ (tương đương 300 tỷ đồng) và diện tích hơn 5.000 m², Kho Trung tâm Amway Việt Nam được xem là một dự án chiến lược mang tính đột phá. Dự án này đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình chuyển đổi mô hình kinh doanh của Amway Việt Nam, đồng thời củng cố nền tảng logistics hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu tăng trưởng mạnh mẽ trong 5 năm tới.
Khối ngoại tăng mạnh mua ròng, Vinamilk hút vốn

Khối ngoại tăng mạnh mua ròng, Vinamilk hút vốn

Vinamilk đang cho thấy tín hiệu phục hồi rõ rệt sau giai đoạn tăng trưởng chậm lại trong nửa đầu năm. Với nền tảng tài chính vững vàng, chiến lược mở rộng quốc tế hiệu quả, cùng việc thu hút dòng tiền từ khối ngoại, cổ phiếu VNM đang trở lại “radar” của nhiều nhà đầu tư tổ chức và cá nhân dài hạn.
Thương hiệu mỹ phẩm 65 năm kiên định bản sắc riêng từ thiên nhiên

Thương hiệu mỹ phẩm 65 năm kiên định bản sắc riêng từ thiên nhiên

Trong bức tranh ngành mỹ phẩm Việt Nam hơn nửa thế kỷ qua, Thorakao luôn là cái tên gợi nhắc đến một thời kỳ vàng son của những thương hiệu mỹ phẩm nội địa. Thorakao lựa chọn chiến lược phát triển ổn định, không chạy đua theo xu hướng ngắn hạn mà tập trung tái đầu tư vào hệ thống sản xuất, tiêu chuẩn hóa quy trình theo yêu cầu của thị trường xuất khẩu.
BION của VPBank – “Đòn bẩy nhỏ nhưng có võ” cho hộ kinh doanh vững tay buôn bán

BION của VPBank – “Đòn bẩy nhỏ nhưng có võ” cho hộ kinh doanh vững tay buôn bán

Trong “chiếc giỏ” siêu giải pháp thanh toán của VPBank, bên cạnh các giải pháp dành cho khách hàng cá nhân thì khách hàng doanh nghiệp cũng được thiết kế những sản phẩm phù hợp như gói BION với nhiều tính năng mới mẻ, ưu đãi hấp dẫn giúp khách hàng kinh doanh thuận lợi và ngày càng phát triển.