Người Việt sẵn sàng chi trả nhiều hơn cho sản phẩm xanh: Doanh nghiệp cần làm gì?
Người tiêu dùng đang trở thành động lực lớn cho doanh nghiệp chuyển đổi xanh, từ tái chế bao bì, giảm phát thải đến đầu tư công nghệ bền vững tại Việt Nam.

Trong đó, một số ngành công nghiệp chủ yếu: Ngành công nghiệp khai khoáng ước tăng 6,08%; Ngành công nghiệp chế biến, chế tạo ước tăng 7,54%; Ngành sản xuất, phân phối điện, khí đốt, nước nóng, hơi nước và điều hòa không khí ước tăng 28,28%; Ngành cung cấp nước, hoạt động quản lý và xử lý nước thải, rác thải ước tăng 0,91%.
Lũy kế từ đầu năm đến cuối tháng 7/2022 chỉ số sản xuất toàn ngành công nghiệp ước tăng 11,9% so với tháng cùng kỳ.
Đức Phượng – VPĐD Hòa Bình