Hòa Bình: kim ngạch xuất khẩu 9 tháng năm 2022 ước đạt 1.056,801 triệu USD
Trong 9 tháng năm 2022, dưới sự lãnh chỉ đạo sát sao của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, cùng sự nỗ lực của các cấp, các ngành, các doanh nghiệp, hoạt động xuất khẩu hàng hóa trên địa bàn tỉnh Hòa Bình tiếp tục chuyển dịch đúng hướng, tạo động lực chung cho sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.
Theo đó, kim ngạch xuất khẩu 9 tháng năm 2022 của tỉnh Hòa Bình ước đạt 1.056,801 triệu USD, tăng 22,3% so với cùng kỳ, đạt 73,54% kế hoạch năm. Kim ngạch nhập khẩu 9 tháng ước đạt 810,555 triệu USD, tăng 15,94% so với cùng kỳ, đạt 73,89% kế hoạch năm.
Từ nay đến cuối năm vẫn còn nhiều cơ hội xuất khẩu đang mở ra cho các doanh nghiệp. Cùng với sự hỗ trợ của nhà nước, các doanh nghiệp cần tích cực cải tiến mẫu mã, tăng chất lượng sản phẩm để đáp ứng được thị yếu người tiêu dùng. Tận dụng các cơ hội do hội nhập mang lại để góp phần thúc đẩy xuất khẩu, chủ động biến thách thức thành thời cơ trong hoạt động xuất khẩu. Chủ động biến thách thức thành thời cơ trong hoạt động xuất khẩu.
Đức Phượng – VPĐD Hòa Bình
- Gỡ khó cho doanh nghiệp xuất khẩu
- Nhà đầu tư lo ngại với giấc mơ AI xa vời của Mark Zuckerberg
- Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng: Năm 2024 sẽ tập trung phát triển kinh tế số
- Doanh nghiệp vận tải tích cực phục vụ khách dịp lễ 30/4 và 1/5
- TS. Trần Xuân Lượng: Hành vi người mua nhà đã thay đổi theo phân khúc căn hộ chung cư
Cùng chuyên mục
Phiên đấu thầu đầu tiên, 2 thành viên trúng 34 lô tương ứng 3.400 lượng vàng
Những xu hướng mua sắm của người Việt trong tương lai
Ra mắt Viện đào tạo doanh nhân nghành làm đẹp Việt Nam: Đáp ứng nhu cầu tuyển dụng ngành chăm sóc sắc đẹp
Dự báo trong kỳ điều chỉnh chiều 17/4 giá xăng sẽ tăng
Vietnam Airlines tăng cường chuyến bay đi Điện Biên trong dịp lễ
-
Chuyên gia ‘hiến kế’ để phiên đấu thầu vàng thành công
-
TS. Trần Xuân Lượng: Hành vi người mua nhà đã thay đổi theo phân khúc căn hộ chung cư
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu
-
TS. Lê Xuân Nghĩa: Cần xây dựng gói tín dụng hỗ trợ mới cho nhà ở xã hội bài bản hơn