Hiệp hội DN Hòa Bình: 40 học viên tham gia lớp đào tạo chiến lược bán hàng, truyền thông, Marketing online
Sáng 5/12, tại TP Hòa Bình, HHDN tỉnh Hòa Bình phối hợp với Trung tâm hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa phía Bắc (Cục phát triển doanh nghiệp – Bộ KH&ĐT) và Sở KH&ĐT Hòa Bình tổ chức lớp đào tạo chiến lược bán hàng, truyền thông, Marketing online thời kỳ công nghệ số cho 40 học viên là cán bộ, nhân viên các đơn vị, doanh nghiệp thuộc HHDN tỉnh Hòa Bình.
Trong thời gian một ngày, các học viên tham gia lớp đào tạo được nghiên cứu và nghe giảng viên giới thiệu, trao đổi các nội dung chính, gồm: thực trạng của doanh nghiệp Việt Nam sau đại dịch Covid -19; vai trò, mục tiêu và mô hình của chương trình chiến lược bán hàng, truyền thông, Marketing online thời kỳ công nghệ số; tổng quan về Marketing và quy trình Marketing; phân khúc thị trường; phân tích khách hàng mục tiêu và bí quyết chăm sóc khách hàng gia tăng tỷ lệ mua hàng online; định vị thương hiệu; tầm quan trọng của mạng lưới kinh doanh và những kỹ năng để duy trì mạng lưới. Các giải pháp về: hỗ trợ doanh nghiệp trong hoạt động chuyển phát giao hàng; hỗ trợ doanh nghiệp tham gia Gian hàng Việt trực tuyến quốc gia; hỗ trợ doanh nghiệp trên các sàn thương mại điện tử (TMĐT); hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số để bán hàng trên TMĐT bằng các công cụ thông minh; hỗ trợ doanh nghiệp tích hợp, ứng dụng thanh toán điện tử; hỗ trợ doanh nghiệp trong hoạt động vay vốn tài chính; hỗ trợ nhà sản xuất xây dựng chuỗi cung ứng bán hàng TMĐT. Bản chất của truyền thông marketing và việc kết hợp nhuần nhuyễn các công cụ truyền thông; lợi ích của Ban phát triển Go Online; quy trình xây dựng và lập kế hoạch truyền thông chi tiết và đầy đủ để đánh giá hiệu quả; cách tính toán và lựa chọn các loại hình truyền thông phù hợp với nguồn lực.
Thông qua lớp đào tạo, các giảng viên kỳ vọng chương trình sẽ đem lại những lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng khi tham gia mua sắm, xây dựng được sự liên kết chặt chẽ giữa cộng đồng doanh nghiệp từ nhà sản xuất, nhà phân phối đến các đơn vị cung ứng dịch vụ hạ tầng cho TMĐT.
Đức Phượng - VPĐD Hòa Bình
- Đề xuất các doanh nghiệp đầu mối có thể được tự quyết giá bán xăng dầu
- Kinh tế khởi sắc, tạo đà cho mục tiêu tăng trưởng năm 2024
- VINASME hỗ trợ các doanh nghiệp nâng cao năng lực tiếp cận vốn
- Cần phục hồi các giá trị của dữ liệu để thúc đẩy sự phát triển thông minh của các nhà máy sản xuất
- Chi phí sản xuất thấp - Lợi thế cơ hội phát triển của Việt Nam
Cùng chuyên mục
Hội Nhà báo bồi dưỡng kỹ năng thực hiện phóng sự điều tra cho phóng viên
Quyền Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân gặp mặt đoàn đại biểu Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam
“Doanh nghiệp càng khó khăn lại càng phải gần nhau hơn”
VINASME đồng hành cùng ADB xây dựng chiến lược đổi mới sáng tạo tại Việt Nam
Sửa đổi Điều lệ giải Báo chí Quốc gia cho mùa giải 2024
-
TS Cấn Văn Lực: 7 trợ lực quan trọng cho thị trường trong năm 2024
-
Giải pháp PUDO: Tăng cường logistics cho thương mại điện tử và giảm thiểu rủi ro giao hàng không thành công
-
"Việt Nam còn nhiều việc phải làm cho hội nhập kinh tế nhưng đang đi đúng hướng"
-
Đáp ứng đủ nhân lực cho ngành công nghiệp bán dẫn là mệnh lệnh!
-
Quá trình chuyển đổi năng lượng toàn cầu 'rõ ràng đang thất bại'?