
Hiệp hội DN Hòa Bình: 40 học viên tham gia lớp đào tạo chiến lược bán hàng, truyền thông, Marketing online
Sáng 5/12, tại TP Hòa Bình, HHDN tỉnh Hòa Bình phối hợp với Trung tâm hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa phía Bắc (Cục phát triển doanh nghiệp – Bộ KH&ĐT) và Sở KH&ĐT Hòa Bình tổ chức lớp đào tạo chiến lược bán hàng, truyền thông, Marketing online thời kỳ công nghệ số cho 40 học viên là cán bộ, nhân viên các đơn vị, doanh nghiệp thuộc HHDN tỉnh Hòa Bình.

Trong thời gian một ngày, các học viên tham gia lớp đào tạo được nghiên cứu và nghe giảng viên giới thiệu, trao đổi các nội dung chính, gồm: thực trạng của doanh nghiệp Việt Nam sau đại dịch Covid -19; vai trò, mục tiêu và mô hình của chương trình chiến lược bán hàng, truyền thông, Marketing online thời kỳ công nghệ số; tổng quan về Marketing và quy trình Marketing; phân khúc thị trường; phân tích khách hàng mục tiêu và bí quyết chăm sóc khách hàng gia tăng tỷ lệ mua hàng online; định vị thương hiệu; tầm quan trọng của mạng lưới kinh doanh và những kỹ năng để duy trì mạng lưới. Các giải pháp về: hỗ trợ doanh nghiệp trong hoạt động chuyển phát giao hàng; hỗ trợ doanh nghiệp tham gia Gian hàng Việt trực tuyến quốc gia; hỗ trợ doanh nghiệp trên các sàn thương mại điện tử (TMĐT); hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số để bán hàng trên TMĐT bằng các công cụ thông minh; hỗ trợ doanh nghiệp tích hợp, ứng dụng thanh toán điện tử; hỗ trợ doanh nghiệp trong hoạt động vay vốn tài chính; hỗ trợ nhà sản xuất xây dựng chuỗi cung ứng bán hàng TMĐT. Bản chất của truyền thông marketing và việc kết hợp nhuần nhuyễn các công cụ truyền thông; lợi ích của Ban phát triển Go Online; quy trình xây dựng và lập kế hoạch truyền thông chi tiết và đầy đủ để đánh giá hiệu quả; cách tính toán và lựa chọn các loại hình truyền thông phù hợp với nguồn lực.
Thông qua lớp đào tạo, các giảng viên kỳ vọng chương trình sẽ đem lại những lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng khi tham gia mua sắm, xây dựng được sự liên kết chặt chẽ giữa cộng đồng doanh nghiệp từ nhà sản xuất, nhà phân phối đến các đơn vị cung ứng dịch vụ hạ tầng cho TMĐT.
Đức Phượng - VPĐD Hòa Bình
- An Giang đứng đầu tại ĐBSCL về lượng khách du lịch trong Tết Quý Mão 2023
- Cán cân thương mại thặng dư gần 3,6 tỷ USD trong tháng đầu năm
- Tổng giá trị thương mại Việt Nam - Ấn Độ năm 2022 đạt 15,05 tỷ USD, tăng 13,6%
- Thêm 10,8 nghìn doanh nghiệp thành lập mới trong tháng đầu năm 2023
- Chi hơn 1 tỷ USD cung cấp miễn phí wifi trên máy bay để cạnh tranh và thu hút khách
Cùng chuyên mục


Ngày hội giao lưu kết nối cộng đồng bất động sản Cần Thơ

VREC và LG Việt Nam Hải Phòng trở thành đối tác chiến lược

Phú Thiện - Gia Lai: Tiềm năng phát triển du lịch & nông nghiệp xanh

Hiệp hội Doanh nghiệp TPHCM tổng kết phong trào thi đua giai đoạn 2017-2022

Đoàn công tác Chính phủ Campuchia thăm và chúc Tết tại tỉnh Trà Vinh
-
TS. Phan Đức Hiếu: Những kết quả tích cực đạt được năm 2022 sẽ tạo đà tốt cho năm 2023
-
TS Cấn Văn Lực: Doanh nghiệp bất động sản cần thúc đẩy số hóa, cấu trúc lại nguồn vốn
-
Phó Chủ tịch Thường trực kiêm Tổng Thư ký VINASME: Mong muốn nhất của cộng đồng doanh nghiệp vẫn là dẫn vốn cho nền kinh tế
-
Mở rộng đổi mới sáng tạo: Thách thức đáng để giải quyết
-
Đâu là nút thắt cản trở sự hồi phục của du khách quốc tế đến Việt Nam ở thời điểm này?