Hỗ trợ doanh nghiệp Thủ đô kết nối tiêu thụ hàng Việt tại thị trường quốc tế

21:55 13/10/2023

Các doanh nghiệp đến từ Hà Nội đã có cơ hội trưng bày các sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao tại Triển lãm Home Show tại Australia.

Ngày 13/10, Sở Công Thương Hà Nội đã tổ chức khu gian hàng mang tên 'Hà Nội - Việt Nam' tại Triển lãm Home Show tại Australia, nhằm hỗ trợ việc quảng bá và kết nối tiêu thụ các sản phẩm Việt tại thị trường quốc tế. Sự kiện đã chứng kiến sự hiện diện của Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội - ông Nguyễn Văn Phong tại buổi khai mạc.

Trong khoảng thời gian diễn ra triển lãm từ ngày 13 đến 15/10, các doanh nghiệp đến từ Hà Nội đã có cơ hội trưng bày các sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao tại khu vực gian hàng 'Hà Nội - Việt Nam'. Đồng thời, tham gia các diễn đàn, hội nghị, và hội thảo để tiếp cận kiến thức chuyên sâu về xây dựng thương hiệu quốc tế, các phương pháp quảng bá sản phẩm, cùng với những xu hướng thiết kế mẫu mã mới nhất về nội thất.

Hỗ trợ doanh nghiệp Thủ đô kết nối tiêu thụ hàng Việt tại thị trường quốc tế
Hỗ trợ doanh nghiệp Thủ đô kết nối tiêu thụ hàng Việt tại thị trường quốc tế.

Thêm vào đó, các doanh nghiệp và đơn vị đại diện từ Hà Nội còn có cơ hội để quảng bá sản phẩm của mình trên trang Home Show Faves và trang web chính thức của Ban Tổ chức triển lãm. Điều này giúp họ kết nối với danh sách nhà triển lãm và được chia sẻ trên mạng xã hội của Ban Tổ chức cùng với Cẩm nang mua sắm.

Qua nhận định của bà Trần Thị Phương Lan - Quyền Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội, thị trường Australia được xem là một thị trường đầy tiềm năng với tiềm năng tiêu thụ hàng hóa Việt Nam, đặc biệt khi Việt Nam và Australia đều là đối tác thương mại lớn của nhau. Sự kiện này được hy vọng sẽ giúp các doanh nghiệp tại Hà Nội, đặc biệt là các doanh nghiệp về thủ công mỹ nghệ, nội thất, đồ gỗ, đá và các sản phẩm khác, tìm được cơ hội hợp tác mới, đồng thời thúc đẩy xuất khẩu của Thủ đô trong tương lai.

P.V (t/h)