Herbalife Việt Nam lần thứ tư liên tiếp được vinh danh Top 10 công ty thực phẩm uy tín |
Giải thưởng này được xét chọn dựa trên năm tiêu chí quan trọng: sự đa dạng và độ quen thuộc của sản phẩm, mạng lưới phân phối rộng khắp, danh tiếng và mức độ được công chúng chấp nhận, giá cả hợp lý, và chất lượng sản phẩm cao, an toàn. Việc đáp ứng các tiêu chí khắt khe này đã giúp Herbalife Việt Nam khẳng định được vị thế trong ngành thực phẩm và dinh dưỡng tại Việt Nam.
Ông Vũ Văn Thắng, Tổng Giám đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia, chia sẻ: “Herbalife Việt Nam luôn nỗ lực không ngừng trong việc cải thiện sức khỏe và hạnh phúc của người dân thông qua các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao, được phát triển dựa trên cơ sở khoa học. Với sự đồng hành của cộng đồng các thành viên độc lập Herbalife, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng theo đuổi lối sống năng động và lành mạnh. Việc được vinh danh trong Top 10 Công ty thực phẩm uy tín là sự khích lệ lớn lao, thể hiện niềm tin của người tiêu dùng đối với công ty và sản phẩm của chúng tôi, đồng thời là niềm tự hào của toàn thể thành viên độc lập và nhân viên Herbalife Việt Nam.”
Ngoài danh hiệu Top 10 Công ty thực phẩm uy tín, Herbalife Việt Nam còn được vinh dự công nhận là một trong Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2024, do Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam trao tặng. Đây là sự công nhận dành cho những thương hiệu có bề dày thành tích phát triển bền vững, chất lượng vượt trội, khả năng cạnh tranh cao, thân thiện với môi trường và được người tiêu dùng tín nhiệm.
Ông Nguyễn Thành Đạt – Giám đốc truyền thông Herbalife Việt Nam và Campuchia đại diện nhận giải |
Được thành lập tại Việt Nam từ năm 2009, Herbalife đã trải qua chặng đường 15 năm phát triển và cống hiến không ngừng cho sức khỏe cộng đồng. Hiện tại, công ty cung cấp 09 nhóm sản phẩm, bao gồm: hỗ trợ kiểm soát cân nặng, sức khỏe tim mạch, sức khỏe tiêu hóa, sức khỏe xương khớp, tăng cường thị lực, vận động và tỉnh táo, tăng cường sức đề kháng, chăm sóc tóc và da, cùng sản phẩm hỗ trợ giấc ngủ và thư giãn. Những sản phẩm này đều được phát triển với mục tiêu mang lại giải pháp dinh dưỡng khoa học, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.